Sau một thập niên, nhóm nhạc nữ đình đám H.A.T gắn với thế hệ 8X giờ ra sao?

21:17 06/12/2016

Sự tan rã quá sớm của H.A.T - nhóm nhạc nữ đình đám một thời ngay trong lúc đỉnh cao và nổi tiếng nhất khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Cùng với những nhóm nhạc đình đám một thời như: Sắc Màu, Mắt Ngọc, Mây Trắng... H.A.T sở hữu phong cách âm nhạc hợp gu giới trẻ và các thành viên đều có giọng ca nỗi trội được góp nhặt từ các nhóm nhạc đàn chị. Tuy “sinh sau đẻ muộn” và thời gian tồn tại chỉ trong gần 1 năm nhưng hễ nhắc đến những nhóm nhạc gắn liền với thời thanh xuân của thế hệ 8X, H.A.T luôn là cái tên được đề cập đến đầu tiên.

Tên của nhóm H.A.T được ghép từ 3 chữ cái đầu tiên trong tên thật các thành viên trong nhóm: Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh (cựu thành viên Sắc Màu) và Thu Thủy (cựu thành viên Mây Trắng). Nhóm do ông bầu Quang Huy thành lập. Ngay từ khi mới ra đời, nhóm đã xác định sẽ chỉ tồn tại trong vòng 6 tháng để người xem biết đến và ấn tượng với 3 gương mặt với 3 phong cách khác nhau trước khi tách ra solo.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

3 thành viên đầu tiên của nhóm nhạc H.A.T

Vào tháng 2/2004, trong chương trình Giai điệu tình yêu, nhóm H.A.T lần đầu tiên ra mắt khán giả trong ca khúc Dù anh sẽ không là người yêu hợp ca cùng Ưng Hoàng Phúc. Hai tháng sau đó, 3 cô gái trẻ tiếp tục "đốn tim" người xem với hàng loạt bài hit như: Vâng! Chính em, Cổ tích anh và em, Là anh đó,… cùng phong cách trẻ trung, dễ thương hợp thị hiếu giới trẻ bấy giờ.

Thêm vào đó, nhóm còn được ông bầu Quang Huy ưu ái sáng tác thêm nhiều bản song ca “đặc thị trường” với nam ca sĩ gây hot xình xịch thời điểm bấy giờ là Ưng Hoàng Phúc. Trong đó, loạt hit nổi tiếng phải kể đến Anh không muốn bất công với em, Làm sao để tốt cho cả hai, Nỗi sầu đêm vắng, Lời hứa cho tình yêu…

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Một thời gian không lâu sau, Thu Thủy bất ngờ tách khỏi nhóm và bắt đầu sự nghiệp solo. Để duy trì đội hình 3 người, Ngô Quỳnh Anh (cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc) được thêm vào và tiếp tục quảng bá nhóm H.A.T cùng 2 thành viên còn lại. Album đầu tay We are H.A.T đã bán sạch 30.000 đĩa trong thời gian ngắn với loạt bài hit gắn liền với nhóm như Yêu làm chi, Đành nói lời chia tay, Taxi,… Đây là điều mà những nhóm nhạc đình đám trước đó như Mây Trắng, Mắt Ngọc, MTV, Trio 666, The Bells,… chưa từng làm được và thua xa về độ hút fan teen như H.A.T.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Ngô Quỳnh Anh được thêm vào nhóm sau khi Thu Thủy tách ra solo

Và sau 6 tháng hoạt động đình đám và được khán giả nhớ mặt gọi tên, nhóm chính thức tan rã. Kể từ đây, mỗi thành đều bắt đầu theo đuổi con đường riêng. Lương Bích Hữu đầu quân về công ty “anh em” Nguyễn Pro, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục ở lại cùng Wepro và bầu Huy – đồng thời cũng là ông xã cô bây giờ - để tiếp tục phát triển sự nghiệp solo. Riêng Ngô Quỳnh Anh - gương mặt thay thế vị trí của Thu Thủy lại quyết định tạm gác việc ca hát để tập trung học hành và làm kinh doanh sau này.

Sau một thập niên trôi qua, những cô gái xinh đẹp của H.A.T ngày nào nay đã có nhiều lối rẽ và trải qua nhiều biến cố khác nhau. Người yên phận làm vợ làm mẹ, người lại tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nhưng trong vai trò khác.

Ngô Quỳnh Anh

Ngô Quỳnh Anh (thứ hai từ trái sang) sinh năm 1983, là một trong 4 thành viên phiên bản đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc. Nhóm thành lập năm 1998, gồm Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên, khi đó chỉ mới 14, 15 tuổi. Năm 2003, khi nhóm đang hoạt động sôi nổi thì Ngô Quỳnh Anh tách nhóm.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Sau đó một thời gian, Ngô Quỳnh Anh gia nhập nhóm H.A.T, thay thế vị trí của Thu Thủy. Cô cùng Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh gặt hái nhiều thành công với lượng bài hit đáng kể. Tuy nhiên, nhóm H.A.T chỉ tồn tại một thời gian ngắn. Sau khi nhóm tan rã, Ngô Quỳnh Anh bỏ nghề ca hát, theo học ngành Marketing ở một trường đại học quốc tế. Một nguồn tin cho biết, cuộc sống gia đình của Ngô Quỳnh Anh trong giai đoạn này có khá nhiều biến động. Đó cũng là một trong những lý do khiến cô trở nên sống khép kín.

Tháng 6/2009, khi đang làm vị trí marketing của một công ty sữa, Ngô Quỳnh Anh được ban tổ chức chương trình 'Hòa nhịp bạn trẻ' mời tham gia đêm nhạc mà Mắt Ngọc là nhân vật chính. Cô có màn tái hợp với các thành viên Mắt Ngọc của 3 phiên bản. Lần tái xuất này có thể xem là lần duy nhất Ngô Quỳnh Anh xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ cho đến tận bây giờ.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Tháng 12/2010, Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tham dự buổi ghi hình 'Shining show' của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà - Minh Trang. Cô đi cùng bạn trai, đến để giao lưu với các học viên của trung tâm Nguyễn Production. Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng người bạn trai mà cô yêu gần 3 năm. Anh tên Hoàng Anh, hơn cô 4 tuổi và cũng làm việc trong lĩnh vực marketing. Thời điểm đó, đám cưới của Ngô Quỳnh Anh có rất ít bạn bè trong giới showbiz biết, vì cô hầu như không liên lạc với ai. Khi được hỏi về đám cưới này, Thúy Nga 'Mắt Ngọc' hay Lương Bích Hữu đều không nắm được thông tin gì.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Sau đám cưới, thông tin về Ngô Quỳnh Anh lại tiếp tục 'nhỏ giọt'. Trong những hình ảnh thỉnh thoảng được cô chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả thấy cựu ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc, yên ấm. Vợ chồng Ngô Quỳnh Anh thường đi du lịch cùng nhau để xả stress. Cặp đôi vẫn chưa có con sau hơn 2 năm kết hôn. Có thể cô sẽ đón tin vui trong thời gian tới. Xa lánh cuộc sống showbiz, Ngô Quỳnh Anh làm việc trong một công ty tổ chức sự kiện.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Tuy nhiên, cô vẫn có lượng khán giả hâm mộ rất đông. Hiện, khoảng 450.000 người theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ này. Ở tuổi 33, Ngô Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp, trẻ trung như thuở đôi mươi.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984. Trước khi trở thành thành viên của nhóm H.A.T, Phạm Quỳnh Anh hoạt động trong nhóm Sắc Màu ở Hà Nội. Năm 2003, cô vào Sài Gòn, gia nhập công ty Wepro của ông bầu Quang Huy. Không lâu sau đó, nhóm H.A.T ra đời và Phạm Quỳnh Anh là một trong 3 thành viên. Sau khi H.A.T tan rã, cô vẫn tiêp tục sự nghiệp ca hát với nhiều hit như: Bụi bay vào mắt, Người ta nói.... Sự ghép đôi cô vừa làm nữ chính trong MV vừa thể hiện giọng nữ trong nhiều ca khúc với nhóm nhạc thần tượng Weboys của ông bầu Quang Huy giúp Phạm Quỳnh Anh tạo tiếng vang một thời gian dài. Thế nhưng cũng như H.A.T, Weboys cũng nhanh chóng tan rã. Phạm Quỳnh Anh bắt đầu khựng lại một thời gian.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh cũng rất kín tiếng, chỉ có bạn bè thân biết. Đến tận tháng 5/2012, cô tổ chức đám cưới cùng Quang Huy, mới chính thức công khai mối tình này. Đám cưới của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rất ấm cúng, lãng mạn, diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở quận 4, TP HCM. Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo bạn bè của cả hai trong giới showbiz.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Sáu tháng sau, Phạm Quỳnh Anh sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Tuệ Lâm và thường gọi Bella. Cô công chúa nhỏ rất xinh xắn, đáng yêu. Từ khi có con, tình cảm của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy càng thêm mặn nồng. Dù đã không còn đi hát nhiều như trước nhưng Phạm Quỳnh Anh hiện cũng đã có một mái ấm hạnh phúc bên con gái đầu lòng và ông xã Quang Huy – người đã có công giúp cô nổi tiếng và đến gần với công chúng. Những bài hát mà Phạm Quỳnh Anh ra mắt gần đây đều mang hơi hướng Canto Pop, dễ nghe, dễ thuộc và phù hợp với sở thích của khán giả trẻ.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Bên cạnh đó, cô cũng có công không nhỏ trong việc sản xuất âm nhạc của ca sỹ trực thuộc Wepro, và hỗ trợ chồng trong việc phát hành hai phim điện ảnh Thần tượng và Chàng trai năm ấy "gấy bão" trong giới trẻ.

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu sinh năm 1984. Cô là người Việt gốc Hoa. Cô gây chú ý nhờ ngoại hình dễ thương, giọng ca cao vút trong trẻo. Lương Bích Hữu cho ra mắt albums "Cô gái Trung hoa" ngay khi H.A.T tan rã, từ đó nữ ca sĩ đã sở hữu nickname đáng yêu này. Sau khi thành công với hình tượng cô gái Trung hoa và rời khỏi công ty Nguyễn Pro, mọi công việc, sự kiện mà Lương Bích Hữu tham gia đều có sự hỗ trợ hết mình từ người nhà của cô. Cô cũng từng tự lập công ty và tham gia vào nhóm Ngũ long công chúa, gồm có: Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang, Bích Trâm,...nhưng lại tồn tại không lâu và nhanh chóng "đường ai nấy đi".

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Không chỉ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc lai Hoa, Bích Hữu cũng góp công không nhỏ trong việc đào tạo nhóm nhạc Tam Hổ. Cô còn lấn sân hát nhạc dân ca với album Đứt từng đoạn ruột. Nữ ca sĩ có biệt danh A Mí cũng là một trong những cái tên rất được khán giả miền Tây yêu thích kể từ sau thành công với loạt hit mới như Học cách đi một mình, Quên cách yêu,…

Trong 4 người từng là thành viên H.A.T, chỉ có Lương Bích Hữu chưa trọn vẹn đường tình duyên. Vào năm 2012, Lương Bích Hữu vướng vào ồn ào phá hoại gia đình người khác khi bị vợ của Khánh Đơn tố cáo cô có lén lún quan hệ tình cảm với chồng. Thế nhưng, sau này Khánh Đơn đã lên tiếng "giải oan" cho Lương Bích Hữu.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Tối 16/7/2014, Lương Bích Hữu đến chúc mừng Lâm Chi Khanh bước sang tuổi mới tại một nhà hàng ở TP HCM. Rất nhiều vị khách đã đặt nghi vấn Lương Bích Hữu có thai bởi thấy cô tăng cân rõ rệt, đặc biệt là vòng một và vòng hai to bất thường. Sau lần đó, Lương Bích Hữu "biến mất", đến tận hơn một năm sau mới tái xuất tại một sự kiện với hình ảnh khác lạ. Một số người cho rằng cô ở ẩn sinh em bé, giờ con đã cứng cáp nên mới trở lại. Từ đó đến nay Lương Bích Hữu chưa từng lên tiếng trả lời về chuyện này. Riêng Khánh Đơn thì chính thức thừa nhận anh và Lương Bích Hữu đã chính thức chia tay.

Thu Thuỷ

Thu Thủy sinh năm 1984. Giọng ca Candy Thu Thủy tạo được nhiều thiện cảm với người xem qua những lần trở lại đầy phá cách. Không chỉ đầu tư mạnh tay vào phần vũ đạo, hình tượng của Thu Thủy cũng ngày càng trưởng thành, sexy và không ngần ngại “hở bạo” trong các loạt ảnh, MV mới. Nhiều hot của cô được giới trẻ yêu thích như: Đến khi nào quên, Ai quên được ai, Cảm giác khi được yêu, Căn phòng lặng thinh...

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Không chỉ có sự nghiệp phát triển, Thu Thuỷ còn là một trong những nữ ca sĩ có mối tình đẹp và bền nhất showbiz Việt. Thu Thủy quen ông xã bằng tuổi năm cô 18 tuổi. Trong 13 năm yêu nhau, Thu Thủy gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

Cuối tháng 10/2014, Thu Thủy chính thức "theo chàng về dinh" với một đám cưới hoàn toàn bí mật. Tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Toàn bộ khâu chuẩn bị đám cưới đều do bạn trai của Thu Thuỷ lo nên cô gần như không biết gì trước đó. Thu Thuỷ không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên báo chí nên cũng quyết định giữ bí mật đến phút chót. Đám cưới của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Bạn bè trong giới showbiz của Thu Thuỷ chỉ có Kiện tướng dancesport Khánh Thi - là người chị cô rất yêu quý. Ngoài ra, có thêm siêu mẫu Vĩnh Thuỵ - bạn thân của chú rể.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Tháng 4/2015, Thu Thủy sinh con trai đầu lòng. Gần đây, nữ ca sĩ mới lần đầu cho con lộ diện, nhưng chỉ là hình ảnh chụp từ phía sau lưng. Cô ngại sự nổi tiếng sẽ làm cuộc sống của bé trở nên ồn ào.

>> Lộ diện nhan sắc tươi trẻ của 'bà mẹ một con' Thu Thủy

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 33 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 3 giờ, 15 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 3 giờ, 16 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 6 giờ, 53 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 54 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 55 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 6 giờ, 56 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 6 giờ, 56 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 6 giờ, 56 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 16 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 7 giờ, 26 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 26 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 7 giờ, 27 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 9 giờ, 46 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.