Sau một ngày im lặng, Ti Ti chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Nhật Kim Anh, đáp trả cực cay với Hồ Gia Hùng

18:56 28/07/2020

Ti Ti đã dành hẳn dòng trạng thái với lời lẽ lịch sự nhưng càng đọc càng sâu cay dành cho người bạn cũ Hồ Gia Hùng của mình.

Cách đây một ngày, cựu thành viên nhóm HKT là Hồ Gia Hùng đã thông qua đoạn livestream tố người bạn cùng nhóm là TiTi đang yêu Nhật Kim Anh nên đổi đời và rủ bỏ vợ con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và tung đoạn clip chứng minh Hồ Gia Hùng không tỉnh táo trong lúc phát ngôn khi liên tục lôi nhiều tên tuổi lớn của showbiz ra bôi nhọ.

Sau một ngày im lặng, mới đây, ca sĩ TiTi đã chính thức lên tiếng về lời tố của Hồ Gia Hùng. Mở đầu dòng trạng thái dài, Ti Ti cho biết, mình cảm thấy rất buồn khi tên tuổi bị đưa lên mặt báo nhưng không phải vì dự án nghệ thuật: "Tên Tôi là Ti Ti...Và cái tên của tôi bỗng được nhắc đến nhiều trên các mặt báo, đáng buồn thay lại không bởi bất kỳ dự án nghệ thuật nào mà bởi một lùm xùm không đáng có. Điều đáng nói, những ồn ào lại đến từ một người đồng nghiệp cũ mà động cơ là gì chứ? chính Tôi đến giờ cũng không hiểu. Chỉ biết rằng, nó đang làm ảnh hưởng tới cuộc sống Tôi và chính những người mình yêu thương, lại xảy ra giữa thời điểm cả nước đang đồng lòng chống dịch khiến Tôi cảm thấy vô cùng ái ngại. Do đó, Tôi quyết định lên tiếng một lần và cũng là duy nhất trước khi sự việc đi quá xa và gây những ảnh hưởng không đáng có tới thêm nhiều người".

ca sĩ Ti Ti, ca sĩ Hồ Gia Hùng, ca sĩ Nhật Kim Anh, nhóm HKT, sao Việt

Hồ Gia Hùng tố Ti Ti vì yêu Nhật Kim Anh mà ruồng bỏ vợ con

Tiếp đó, nam ca sĩ đã giải đáp thẳng thắn từng vấn đề mà Hồ Gia Hùng đã tố mình: "Đầu tiên, tôi muốn làm rõ về mối quan hệ của tôi với người vợ cũ của mình. Chúng tôi từng có quãng thời gian quen biết và tìm hiểu trước khi đi tới hôn nhân và có chung với nhau một người con trai. Sau này, vì những khúc mắc trong cuộc sống lẫn sự khác biệt về suy nghĩ khiến tôi và vợ cũ đã quyết định dừng lại tại thời điểm năm năm về trước. Chúng tôi chia tay trong sự êm thấm và thấu hiểu từ phía đối phương lẫn gia đình hai bên. Chúng tôi thi thoảng vẫn hỏi han nhau như những người bạn cũ. Về phía con, tôi khẳng định luôn làm tròn bổn phận của một người Bố khi thực hiện đầy đủ việc cấp dưỡng và luôn tranh thủ về chơi với con mỗi khi có dịp. Do đó, nói tôi bỏ mặc vợ con để chạy theo người khác vì TIỀN là hoàn toàn không chính xác. Sau này, hai chúng tôi đều có cuộc sống riêng cho mình, tôi không muốn chia sẻ quá sâu về đời tư của cô ấy nữa.

-Ai cũng biết trước khi hoạt động solo, tôi từng có thời gian hoạt động nghệ thuật bán chuyên nghiệp với tư cách thành viên nhóm nhạc HKT cùng những người anh em thân thiết. Bọn mình đã hoạt động cùng nhau trong khá nhiều năm, trải qua nhiều sóng gió trước khi gặt hái được những thành tựu. Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, bọn mình thường xuyên phải chạy show khắp các tỉnh thế nhưng số tiền nhận được hàng tháng chỉ là vài triệu hoàn toàn không đủ để bọn mình chi trả cho cuộc sống và trên hết, mình cảm thấy công sức của cả nhóm bị bòn rút một cách triệt để, những nỗ lực bỏ ra đều không được trân trọng và nhìn nhận một cách xứng dáng thì mình đã quyết định dừng lại, theo đuổi sự nghiệp riêng cho mình".

Nói về mối quan hệ với đàn chị Nhật Kim Anh, nam ca sĩ cho biết đây là người đầy ân nghĩa mà anh kính trọng: "Khi tôi một thân một mình vật lộn giữa Sài Gòn, tôi may mắn được giới thiệu và quen biết chị Nhật Kim Anh. Chị có nghe tôi chia sẻ và đề nghị tôi gia nhập công ty giải trí của chị ấy. Điều này khiến tôi vô cùng cảm kích và vui sướng bởi niềm đam mê và sự nghiệp ca hát của tôi có thể viết tiếp từ đó. Sau đó, tôi chính thức hoạt động solo như các bạn đã thấy. Sau này, vì sự thấu hiểu cũng như hợp nhau trong tính cách lẫn công việc, tôi cùng chị Nhật Kim Anh và một số đồng nghiệp khác có lập nên công ty Laura Sunshine. Vì tính chất công việc nên cả tôi và chị Nhật Kim Anh thường xuyên xuất hiện bên nhau nên có thể là nguồn cơn dẫn đến một số hiểu lầm không đáng có".

Đề cập đến mối quan hệ với Hồ Gia Hùng, Ti Ti thẳng thắn: "Về phía người đồng nghiệp cũ Hồ Gia Hùng, thời còn hoạt động chung, tôi luôn đánh giá bạn là một giọng ca có tố chất nhưng bạn luôn hài lòng mà không chịu tìm cách để phát triển bản thân. Đứng trên đỉnh cao danh tiếng, bạn đã không giữ nổi bản thân khi thường xuyên ăn chơi, quậy phá, sử dụng chất kích thích, đã làm ảnh hưởng trầm trọng với danh tiếng nhóm nhạc và các thành viên khác. Điều này đã dẫn tới việc công ty quyết định thay thế bạn bằng một thành viên khác, có tài năng và đạo đức hơn. Sau ngần ấy năm không gặp lại, tôi không hiểu vì động cơ gì mà bạn bỗng livestream và nhắc đến hàng loạt cái tên từ Trấn Thành, chị Nhật Kim Anh cùng tôi kèm theo những lời bịa đặt trắng trợn như vậy? Dù chưa hiểu được mục đích của bạn nhưng rõ ràng điều này ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng và cuộc sống riêng của tôi, đặc biệt, nó làm tổn thương tới những người tôi luôn yêu quý và kính trọng thì tôi nhất định không thể bỏ qua. Nếu bạn không dành cho chúng tôi một lời đính chính và xin lỗi công khai, tôi sẽ cùng luật sư đến làm việc với bạn".

ca sĩ Ti Ti, ca sĩ Hồ Gia Hùng, ca sĩ Nhật Kim Anh, nhóm HKT, sao Việt

Ti Ti đã chính thức lên tiếng giải đáp mọi vấn đề

Chốt lại dòng trạng thái, Ti Ti viết: "Cuối cùng về những suy đoán của mọi người, tôi chỉ muốn nói rằng chị Nhật Kim Anh là một người tôi luôn yêu thương và kính trọng. Được đồng hành với nhau trong nhiều năm và cùng vượt qua nhiều khó khăn, tôi cảm thấy nể phục con người và những điều chị ấy làm. Tôi thừa nhận bản thân mình luôn dành cho chị một tình cảm, một sự ngưỡng mộ không nhỏ. Trước đây, tôi chưa từng nói những điều này trên mặt báo bởi tôi luôn mong muốn khán giả sẽ biết đến và công nhận mình qua những hoạt động nghệ thuật chân chính chứ không phải những thông tin bên lề.

Tôi viết điều này để những người đồng nghiệp, những bạn khán giả yêu mến tôi có thể hiểu chân tình về những ồn ào không đáng có trong thời gian vừa qua. Trong thời điểm cả nước đang gồng mình chống dịch thì việc để các bạn phải đọc những lời đấu tố qua lại như này, bản thân tôi là người trong cuộc cũng thấy ái ngại vô cùng và trên hết, hành vi vu cáo người khác thật sự vô đạo đức. Tôi sẽ sớm thông tin về sự việc tới các bạn. Giữa sự diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, mong các bạn luôn biết cách bảo vệ bản thân mình và nghiêm túc thực hiện những chỉ thị từ chính quyền để chúng ta một lần nữa có thể chiến thắng đại dịch".

Tâm thư của Ti Ti nhận được sự ủng hộ từ các fan và cư dân mạng. Đa phần đều khuyên anh không nên quan tâm đến những lời Hồ Gia Hùng nói vì họ vẫn nghi vấn nam ca sĩ này livestream trong tình trạng không tỉnh táo.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-mot-ngay-im-lang-ti-ti-chinh-thuc-len-tieng-ve-moi-q.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-mot-ngay-im-lang-ti-ti-chinh-thuc-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-nhat-kim-anh-dap-tra-cuc-cay-voi-ho-gia-hung-50969.html

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 19 phút trước

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn 7 tuổi ủng hộ trong quá trình theo đuổi...

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Chuyện làng sao - 23 giờ, 23 phút trước

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 25 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 23 giờ, 27 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 24 giờ, 34 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 3 giờ, 33 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 3 giờ, 33 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 53 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 4 giờ, 3 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 3 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 4 giờ, 3 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 5 giờ, 23 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 6 giờ, 22 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 7 giờ, 9 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 8 giờ, 55 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 8 giờ, 16 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...