Sau mỗi lời tuyên ngôn trong đám cưới là sao Việt khóc như mưa, bạn biết nguyên nhân chưa?

21:11 12/10/2018

Trong đám cưới của các sao Việt, khán giả lại được nghe những câu nói ngọt tới "tan chảy" mà nửa kia dành tặng cho vợ, chồng của mình. Thế nhưng, nguyên nhân sâu xa khiến họ phải bật khóc nức nở lại vô cùng đặc biệt và muôn hình vạn trạng.

Văn Anh - Tú Vi: Cam kết là duy nhất của nhau, lần đầu và cũng là lần cuối trao nhẫn

Chuyện tình của sao Việt Văn Anh - Tú Vi từng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Cặp đôi bén duyên từ bộ phim "Bếp hát". Sau đó, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện lẫn công việc. Xét về tính cách, cả hai hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Tú Vi có vẻ lạnh lùng, hơi nam tính, nóng tính và thẳng tính, Văn Anh lại nhẹ nhàng, tinh tế và từ tốn trong từng lời ăn tiếng nói. Họ như hai thỏi nam châm khác cực, một khi đã gặp và hút lấy nhau sẽ bổ sung mọi khiếm khuyết cho nhau, bền chặt vô cùng.

Tú Vi và Văn Anh chuẩn bị cho hôn lễ của mình suốt 4 tháng dài. Khi lễ cưới diễn ra, cả chú rể Văn Anh lẫn cô dâu Tú Vi đều dành tặng cho nhau những lời mà nghe xong ai cũng phải "lụi tim".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Tú Vi bật khóc khi Văn Anh nói: "Anh và em đến với nhau như một định mệnh. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả hai bù đắp cho nhau. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh trao nhẫn cưới. 'Hãy cùng nhìn nhau già nữa' là câu nói của em mà anh thích nhất. Mình hãy cùng làm điều đó nhé".

Đáp lại tình cảm của ông xã, Tú Vi cũng chia sẻ: "Đúng là chúng ta, người hụt cái này, cái kia. May mắn Chúa đã cho em gặp anh, giúp em biết người đàn ông trong mộng của em là như thế nào. Lúc quen nhau một tuần, anh đã nói anh sẽ cưới em. Em cám ơn anh đã làm điều đó. Em muốn mình sống bên nhau suốt đời và giữ lời thề nguyện hôm nay. Anh là duy nhất của em".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Quả thật, trong ngày cưới, ai cũng mong mình là một nửa duy nhất của nửa kia và cùng dắt tay nhau đi đến cuối chặng đường đời, dù biết rằng phía trước còn lắm chồng gai thử thách trong cuộc sống hôn nhân. Lời "cam kết" của Văn Anh và Tú Vi dành cho nhau cũng là tiếng lòng của nhiều cặp đôi tân lang tân nương khác. Nghe bạn đời của mình thề thốt ngọt ngào đến vậy, thử hỏi ai mà không xúc động đến rơi lệ?

Lương Thế Thành - Thúy Diễm: Vẫn chọn đối phương dù kiếp này hay kiếp sau

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một cặp đẹp đôi của showbiz. Họ kết hôn đã được ba năm và có với nhau một nhóc tì bụ bẫm. Cặp đôi yêu nhau từ khi đóng chung phim "Trái tim hoa hồng" và "Rau muống tháng Chín". Lương Thế Thành từng khiến người hâm mộ "phát sốt" khi tỏ tình: "Anh yêu em" với nửa kia của mình ngay trên sóng truyền hình.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Những ai đã từng dự đám cưới cổ tích của Lương Thế Thành và Thuý Diễm hẳn còn nhớ những giọt nước mắt hạnh phúc của cô dâu xinh đẹp này. Vì ngay giờ phút trọng đại, Lương Thế Thành hẹn thề rằng: “Cho dù khó khăn, có thử thách đến mấy, anh cũng nguyện cùng em đi hết cuộc đời này. Nếu có kiếp sau, Thành vẫn chọn người con gái này, làm bạn tri kỉ của mình”.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Để một người đàn ông thốt ra tuyên ngôn yêu cả kiếp sau hẳn người phụ nữ phải rất tuyệt vời và phù hợp, đồng điệu trên mọi phương diện của cuộc sống. Câu nói này không chỉ mang đến niềm hạnh phúc mà còn là niềm hãnh diện khôn tả cho người bạn đời của mình.

Doanh nhân Trung Tín - Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cảm ơn bạn đời đã đến và hứa không bao giờ để cô ấy đối mặt khó khăn một mình

Tháng 10 năm ngoái, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín sau ba năm tìm hiểu và yêu đương.Trong lễ cưới, chú rể Trung Tín thực hiện một đoạn clip xúc động để gửi tới cô dâu Thu Thảo. Anh thổ lộ với vợ mình rằng: "Thời gian gần đây chắc em cũng thắc mắc vì sao anh không viết thư tay cho em nữa. Bởi vì gần đây chúng mình có cơ hội đối thoại với nhau rất nhiều. Trong ngày đặc biệt này, anh muốn kể với em một câu chuyện về một cậu bé, lớn lên trong một gia đình với đầy tình yêu thương cùng cậu em trai rất đáng yêu. Một mái ấm mà cậu bé ấy không biết mình có được may mắn như ba mình khi tìm được một người phụ nữ như vậy để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc hay không. Sau 30 năm, cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Anh cảm ơn em vì em đã đến với anh, để anh có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Không chỉ thế, chồng của "thần tiên tỉ tỉ" còn dành lời đậm chất ngôn tình cho cô: ''Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không nhưng anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình''.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Mỗi người con gái đều cần sự an toàn. Khi nghe bạn đời của họ nói yêu họ đến suốt đời, ai mà không vui? Thế nhưng, niềm vui song hành cùng niềm tin và sự an lòng vững chắc khi người bạn đời cho mình biết, sẽ không phải sợ khi cuộc sống có nhiều thử thách và lắm muộn phiền mệt mỏi, bởi có anh ấy luôn kề bến, thế là đủ.

Trấn Thành - Hari Won: Từ bỏ tự do, chấp nhận ràng buộc và vượt bao khó khăn mới ở bên nhau

Ngay từ khi đến với nhau, Trấn Thành và Hari Won đã gặp phải nhiều thị phi ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, nếu xét về mức độ hợp cạ của cặp đôi này thì không còn gì có thể bàn cãi. Chính vì thế, đám cưới của cặp đôi cũng thu hút được đông đảo sự chú ý bởi những câu nói ngôn tình mà Trấn Thành dành cho cô dâu Hari Won.

Trong lúc cử hành hôn lễ, Trấn Thành đã nhiều lần rơi nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian yêu nhau đầy khó khăn, thử thách mà anh cùng Hari đã vượt qua: "Có thể nói trong tất cả những ngày vừa qua, ai cùng nghĩ rằng đây là một câu chuyện đùa. Thực sự ngay bây giờ đứng trên sân khấu này cũng không nghĩ là "À, mình đã giã từ cuộc đời độc thân rồi đấy". Như một câu truyện cổ tích rất nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại của mình. Cảm ơn em rất nhiều".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Nam MC kiêm danh hài nổi tiếng chia sẻ: "Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hi vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm! Chỉ hi vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Có một câu hát thế này: "Sẽ luôn là người bên em, cùng em đi đến tới chân trời". Và Trấn Thành đã quyết từ bỏ tự do và chấp nhận ràng buộc xiềng xích để được sống hạnh phúc bên Hari Won. Đây là điều là Tiến Đạt, mối tình 9 năm của cô không thể làm được vì nữ ca sĩ. Nhìn những giọt nước mắt hạnh phúc của Hari Won cũng đủ hiểu cô mãn nguyện thế nào khi giấc mơ của mình đến một ngày cũng thành sự thật.

Trường Giang - Nhã Phương: Thương và sợ bố mẹ mất, phải sống hạnh phúc vì bố mẹ và gia đình

Vào tháng 9 vừa qua, hôn lễ của danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương đã chính thức được tổ chức tại một nhà hàng hạng sang ở TP.HCM. Sau khi cùng sóng bước vào lễ đường, Nhã Phương bất ngờ bật khóc. Trường Giang dịu dàng lau nước mắt an ủi vợ và tâm sự đầy xúc động: "Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ, bởi có nói gì cũng khóc. Nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều. Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát, mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em không phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba. Có những lúc ba nhắn tin "Tụi con có buồn thì về với ba", nhưng tụi em chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi em hạnh phúc, chắc chắn em sẽ không làm cho mọi người thất vọng”.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Quả thật, trong tất cả các lí do khóc của cặp đôi, lí do của Trường Giang và Nhã Phương là "lạ" nhất. Cả hai xúc động và khóc vì quyết tâm phải hạnh phúc bằng mọi giá để "ba má không phải khóc" và chỉ sợ một ngày không còn ba má". Có vẻ như, điều quan trọng nhất trong hôn lễ của cặp đôi chính là vì gia đình thân yêu và còn đặt cao hơn tình yêu của vợ chồng.

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn - Lan Khuê: Yêu không cần lí do

Đầu tháng 10 vừa qua, đám cưới cổ tích của Hoa khôi Lan Khuê và vị hôn phu John Tuấn Nguyễn đã được tổ chức tại TP.HCM. Vì hạn chế truyền thông tác nghiệp cho nên đến bây giờ những hình ảnh lung linh, lãng mạn nhất của tiệc cưới này mới được chia sẻ đến đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi đã tặng cho quan khách một màn khiêu cũ cực lãng mạn và ấn tượng.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Cũng tại đám cưới cả hai đã chia sẻ tâm sự với hai bên gia đình và quan khách, chú rể John Tuấn Nguyễn hạnh phúc phát biểu rằng: "Kiếp này, kiếp sau vẫn yêu em. Nếu kể ra lý do thì không còn thời gian, đến sáng mai cũng chưa hết. Anh yêu em là không cần lí do".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Câu nói của anh khiến cô dâu của mình bật khóc vì xúc động. Yêu không cần lí do là tình yêu dai dẳng và bền bỉ bởi mỗi ngày đối phương cần dành thời gian tìm hiểu mình nhiều hơn, cần chia sẻ với mình nhiều hơn và cần thông cảm với mình nhiều hơn. Lan Khuê phải là một cô gái đặc biệt đến cỡ nào mới khiến một doanh nhân từng trải thốt nên lời ngôn tình ngọt ngào thế này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 26 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 28 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 40 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 8 giờ, 52 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 10 giờ, 1 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 10 giờ, 8 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 8 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 11 giờ, 48 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 11 giờ, 28 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 12 giờ, 3 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 12 giờ, 4 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 26 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 12 giờ, 26 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 12 giờ, 26 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 12 giờ, 27 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 28 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 12 giờ, 29 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 29 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.