Sau 21 năm, dàn diễn viên 'Người Hà Nội' giờ ra sao?

08:41 27/03/2017

Sau 21 năm lên sóng, dàn diễn viên 'Người Hà Nội' đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Một vài nghệ sĩ đã không còn nữa, người vẫn đang chống chọi với bệnh tật.

"Người Hà Nội" (ra mắt năm 1996) là phim truyền hình dài ba tập do Hoàng Tích Chỉ và Đoàn Lê đạo diễn. Phim lấy bối cảnh của phố nhà binh những năm đầu đổi mới (cuối thập niên 1980, đầu những năm 1990), xoay quanh cuộc sống đời thường của những người lính trở về sau chiến tranh. Vợ chồng Nam (Hồng Sơn), Thảo (Lê Khanh) là hai trong những nhân vật trung tâm của phim. Trải qua tình đồng đội, tình bè bạn trong chiến tranh, trở về thời bình, họ nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, tác động của kinh tế thị trường khiến hạnh phúc đơn sơ của họ tan vỡ. Sự đổ vỡ của cặp Nam - Thảo được coi là một điển hình của nhiều gia đình công chức Việt Nam những năm đầu thời kỳ đổi mới.

NSND Lê Khanh

NSND Lê Khanh vào vai Thảo - người phụ nữ vẻ ngoài đằm thắm nhưng có đời sống nội tâm dữ dội. Chị đóng phim "Người Hà Nội" vào năm 33 tuổi, khi đang là gương mặt sáng giá của sân khấu kịch miền Bắc. Sau đó, nữ diễn viên góp mặt trong nhiều phim điện ảnh nổi bật như "Mùa hè chiều thẳng đứng", "Chiếc mặt nạ da người"... Ở tuổi ngoài 50, Lê Khanh hạn chế các hoạt động biểu diễn mà tập trung cho công việc giảng dạy và hướng dẫn diễn xuất cho diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

Sau khi đóng "Người Hà Nội" cùng hàng loạt những tác phẩm khác, ở tuổi ngoài 50,
NSND Lê Khanh chủ yếu làm công việc giảng dạy và hướng dẫn diễn xuất cho
diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ

Diễn viên Quyền Linh

Vai Lãm trong "Người Hà Nội" đánh dấu thành công vang dội về mặt diễn xuất của Quyền Linh. Lãm là một anh lính trở về sau chiến tranh, bị gia đình chối bỏ, phải sống nhờ vỉa hè phố nhà binh. Sau nhiều tháng ngày truân chuyên, anh trở thành Giám đốc một nhà máy sản xuất đường. Lãm có vẻ ngoài cộc cằn, thô lỗ nhưng rất tình cảm và sống có trách nhiệm với vợ con, bạn bè, đồng đội. Sau bộ phim, Quyền Linh liên tiếp ghi dấu ấn trong các phim "Đồng tiền xương máu", "Những nẻo đường phù sa", "Gió qua miền tối sáng"... Hiện anh là MC ăn khách của nhiều chương trình truyền hình. Quyền Linh cũng là nghệ sĩ được yêu mến bởi vẻ chân chất, mộc mạc cùng những đóng góp cho cộng đồng.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

Quyền Linh hiện tại hầu như chỉ xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC. Anh là một
nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả

NSƯT Minh Hằng

Đóng cặp cùng Quyền Linh là NSƯT Minh Hằng. Chị vào vai người vợ quê mùa, yêu chồng, chỉ biết nhẫn nhục và cam chịu. Minh Hằng xuất thân là diễn viên sân khấu, sau phim "Người Hà Nội", chị quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ trong dạng vai người phụ nữ chua ngoa, đanh đá nhưng dễ bị tổn thương. Chị cũng là gương mặt quen thuộc của chương trình Táo Quân lên sóng truyền hình dịp cuối năm. 21 năm sau "Người Hà Nội", nữ diễn viên vẫn hoạt động sôi nổi trên sân khấu kịch, phim truyền hình nhờ khả năng hóa thân đa dạng.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

NSƯT Minh Hằng vẫn đang hoạt động sôi nổi ở cả sân khấu kịch lẫn phim truyền hình

Diễn viên Hồng Sơn

Hồng Sơn vào vai Nam - sĩ quan chuyên về thiết kế, đo đạc. Nam thích cuộc sống ổn định trong khi Thảo - vợ anh muốn cuộc sống sung túc và năng động. Mâu thuẫn về quan điểm sống cộng tác động bên ngoài khiến họ tan vỡ. Nam là người đảm nhận chính việc chăm sóc con gái. Sau vai diễn trong "Người Hà Nội", Hồng Sơn tham gia một vài phim khác rồi vào trại cai nghiện ma túy. Từ năm 2003, sau khi ra trại, ông tham gia nhiều phim chính luận gây tiếng vang như "Gió làng Kình", "Ma làng", "Chủ tịch tỉnh"... Năm 2008, sức khỏe Hồng Sơn yếu dần sau khi gặp tai nạn. Ông qua đời ngày 13/8/2011 sau một cơn đột quỵ.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

Diễn viên Hồng Sơn qua đời năm 2011 ở tuổi 54

NSƯT Anh Dũng

Một trong những gương mặt gây dấu ấn trong phim là NSƯT Anh Dũng. Ông vào vai Dụ - người lính trở về sau chiến tranh, mưu sinh bằng những những chuyến buôn đường dài. Dụ chính là người đưa Lãm (Quyền Linh) vào con đường làm ăn kinh tế để thoát nghèo. Trước khi tham gia "Người Hà Nội", Anh Dũng được biết đến là diễn viên kịch nói thành danh trên sân khấu và trong nhiều phim điện ảnh như "Cô gái trên sông", "Kỷ niệm đồi trăng". Sau "Người Hà Nội", Anh Dũng trở lại màn ảnh nhỏ với vai ông bố trong phim dài tập "Vệt nắng cuối trời". Sau đó, nghệ sĩ ít đóng phim mà chuyên tâm viết kịch bản. Ông mất ngày 30/4/2015 sau khi trải qua chuỗi ngày u uẩn, đau buồn những năm cuối đời.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

NSƯT Anh Dũng qua đời năm 2015 do tai biến, hưởng thọ 64 tuổi

NSƯT Thanh Quý

Phim "Người Hà Nội" cho thấy nhan sắc mặn mà của NSƯT Thanh Quý ở tuổi 39. Bà vào vai Diễm - một phụ nữ nhạy bén trước thời cuộc, giàu có nhanh chóng nhờ sự khôn ngoan, khéo léo. Trước đó, Thanh Quý được biết đến khi tham gia nhiều phim điện ảnh như "Chuyến xe bão táp", "Chuyện tình bên dòng sông"... Sau "Người Hà Nội", Thanh Quý ghi dấu ấn diễn xuất trong nhiều phim truyền hình như "Mùa lá rụng", "Ban mai xanh", "Luật đời", "Nhật ký Vàng Anh"... Ở tuổi 60, nghệ sĩ tìm niềm vui bên con cháu sau hai cuộc hôn nhân trắc trở.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

Sau 2 cuộc hôn nhân trắc trở, NSƯT Thanh Quý tìm niềm vui tuổi già bên con cháu

NSƯT Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân đóng vai một Việt kiều hồi hương trong phim. Tạo hình của nhân vật khiến cô trông già đi so với tuổi 29. Trước đó, Chiều Xuân nổi tiếng với vai diễn trong phim "Mẹ chồng tôi". Sau "Người Hà Nội", nghệ sĩ theo đuổi những nhân vật có phong cách khác hẳn hình tượng phụ nữ cam chịu, giàu đức hy sinh cô từng đóng. Ở tuổi 50, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống viên mãn của một phụ nữ thành đạt và hạnh phúc.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

NSƯT Chiều Xuân đang tận hưởng cuộc sống viên mãn của một người phụ nữ
thành đạt ở tuổi 50

NSƯT Mạnh Cường

NSƯT Mạnh Cường tham gia phim "Người Hà Nội" khi 36 tuổi. Anh vào vai Hùng - một Việt kiều hào hoa, lịch lãm khiến Thảo - vợ Nam say mê và theo đuổi. Nghệ sĩ trưởng thành trong môi trường Nghệ thuật Quân đội. Anh quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ trong dạng vai người đàn ông phong trần, tài hoa, quyến rũ, thường làm xáo động trái tim những phụ nữ có cá tính mạnh. Ở tuổi gần 60, Mạnh Cường hạn chế đóng phim mà tập trung cho công tác quản lý.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

Hiện tại, NSƯT Mạnh Cường chỉ tập trung cho công tác quản lý.
Anh rất hạn chế đóng phim

Diễn viên Huệ Đàn

Vai đạo diễn Bình tài năng, hào hoa, sâu sắc nhưng bất mãn với thời cuộc được giao cho Huệ Đàn - diễn viên Nhà hát kịch Quân đội. Với gương mặt góc cạnh, ông hóa thân vào đủ dạng vai như tướng cướp, thương binh, công nhân, con buôn, nhà báo... trong nhiều phim truyền hình như "Những người sống quanh tôi", "Thiên đường ở trên cao", "Người đàn bà không con"... Gương mặt nam diễn viên hiện rõ dấu vết thời gian sau hơn 20 năm tham gia bộ phim. Nhiều năm nay, ông hạn chế diễn xuất để tập trung điều trị bệnh ung thư phổi.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

Diễn viên Huệ Đàn đang từng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác

Nghệ sĩ Diệu Thuần

Nghệ sĩ Diệu Thuần góp mặt với một vai nhỏ trong phim. Bà vào vai vợ chiến sĩ công an Dặt (Quốc Trị đóng) - một phụ nữ bỏ bê chồng con chạy theo vật chất. Những năm 1980, nhan sắc Diệu Thuần tỏa sáng màn ảnh khi vào vai những cô gái quê trong "Ngày ấy bên sông Lam", "Trở lại Sam Sao"... Nhân vật trong phim "Người Hà Nội" là một trong những vai phản diện hiếm hoi của nghệ sĩ. Sau phim này, bà hóa thân thành những người phụ nữ cam chịu, nhẫn nhục trong nhiều phim truyền hình như "Mùa lá rụng", "Đàn trời"... Ở tuổi ngoài 60, Diệu Thuần ít tham gia diễn xuất mà chỉ vui thú tuổi già bên con cháu.

Dàn diễn viên người hà nội,quyền linh,minh hằng,chiều xuân,sao Việt,phim Người Hà Nội

Giống NSƯT Thanh Quý, ở tuổi ngoài 60, nghệ sĩ Diệu Thuần cũng tìm niềm vui thú
tuổi già bên con cháu

Click xem thêm: 10 bộ phim đáng xem để hiểu hơn về Hà Nội

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 16 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 31 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 11 giờ, 43 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 52 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 59 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 59 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 38 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 18 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 51 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 54 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 55 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 16 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 15 giờ, 17 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 15 giờ, 17 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 15 giờ, 17 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.