Sao Việt và muôn lý do 'đường ai nấy đi'

15:56 12/02/2014

Khi tình yêu tan vỡ, người thì đổ cho công việc, người lại nghĩ không hợp nhau và còn rất nhiều những lý do khác.

Trịnh Thăng Bình – Yến Nhi: Lý do ngớ ngẩn

Bùi Anh Tuấn,Hương Tràm,Andrea Aybar,Văn Mai Hương,Lê Hiếu,Trịnh Thăng Bình,Yến Nhi

Chia tay sau hơn một năm yêu nhau, cặp đôi Trịnh Thăng Bình – Yến Nhi làm khán giả tiếc nuối khi kết thúc mối tình đẹp và lãng mạn của mình.

Lên tiếng sau tuyên bố chia tay, Trịnh Thăng Bình cho rằng nguyên nhân là do nhiều vấn đề khuất mắc không thể giải quyết trong một thời gian. Cuối cùng, trong một lần hẹn hò, một người đến không đúng giờ, một người bận việc. Cuộc hẹn không thành đó như giọt nước tràn ly và hai người đã nói lời chia tay. Tới giờ đây, trong một bài phỏng vấn, anh chàng cũng thừa nhận chia tay vì một cuộc hẹn không thành là lý do rất ngớ ngẩn.

Về phía Yến Nhi, cô chia sẻ rằng đã cố gắng níu kéo mối tình lãng mạn với Trịnh Thăng Bình. Để đi đến quyết định chấm dứt mối quan hệ này, Én em đã phải suy nghĩ và khóc rất nhiều. Giờ đây, sau một thời gian, Yến Nhi đã chấp nhận và dần quen với cảm giác, cô và chàng ca sĩ họ Trịnh giờ chỉ là bạn bè tốt, giúp đỡ nhau trong công việc.

Trong cuộc tình này, không ai là người đáng trách, vì khi đơn giản tình cảm đã phai nhạt thì sự níu kéo cũng không thể giúp họ trở quay về bên nhau.

Văn Mai Hương – Lê Hiếu: Quá trẻ để tính đến tương lai lâu dài

Bùi Anh Tuấn,Hương Tràm,Andrea Aybar,Văn Mai Hương,Lê Hiếu,Trịnh Thăng Bình,Yến Nhi

Quen nhau từ năm 2011, Valentine 2012 Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã cùng quay MV Ngày chung đôirất tình tứ. Cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm giữa đông người.

Nhưng vừa qua, Văn Mai Hương chính thức xác nhận cô và Lê Hiếu đã “đường hai ngả”. Thông tin này khiến nhiều người nuối tiếc bởi đây là một cặp đôi đẹp của Vpop. Đối với Á quân Vietnam Idol, cô đã chững chạc hơn, trưởng thành nhờ tình yêu với chàng “hoàng tử tình ca”.

Nói về lý do chia tay, Văn Mai Hương cho biết: “Thực sự nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng trong cuộc tình này, có vẻ như chúng tôi đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo một sự nghiệp riêng rồi tôi nhận ra cả hai ít dần đi những điểm chung. Khi không chia sẻ được cho nhau mọi điều trong cuộc sống, tôi nghĩ tốt nhất nên dừng lại”.

Chỉ đó thôi cũng đủ hiểu, Văn Mai Hương đã suy nghĩ khá nhiều, và chuyện tình cảm đã được cô cân nhắc trong suốt thời gian dài trước khi đưa ra quyết định. Điều quan trọng hơn, cô nàng vẫn không tiếc lời khen ngợi tình cũ: “Chia tay nhau, nhưng tôi vẫn thấy Lê Hiếu là một hình mẫu đàn ông tử tế và rất may mắn nếu như cô gái nào đó nắm giữ được trái tim anh ấy”.

Hiện Lê Hiếu chưa lên tiếng gì về việc này nhưng có lẽ, người hâm mộ sẽ còn tiếc mãi về một chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc này.

Cường Seven – Chi Pu: Chuyện tình cảm bị săm soi quá nhiều

Bùi Anh Tuấn,Hương Tràm,Andrea Aybar,Văn Mai Hương,Lê Hiếu,Trịnh Thăng Bình,Yến Nhi

Cặp hotboy – hotgirl Cường Seven và Chi Pu một thời được xem là cặp đôi trẻ và đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Chàng hotboy Hà thành và cô nàng hot girl đã yêu nhau từ những ngày gắn bó trên ghế nhà trường và cùng nhau theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Sau 3 năm tìm hiểu và yêu nhau thì tháng 6/2013, cả hai đã bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Lý doCường Seven đưa ra là cả hai đã công khai chuyện tình cảm của mình trên các trang mạng xã hội, làm cho cuộc tình này không còn tự nhiên và luôn bị săm soi, bàn tán. Thêm nữa, Cường Seven và Chi Pu cũng cùng lo phát triển sự nghiệp riêng, thời gian dành cho nhau ít dần đi. Đó cũng là nguyên nhân khiến tình cảm hai người rạn nứt.

Còn về phía hotgirl Chi Pu, cô cũng đồng ý với Cường Seven. Cô cho biết, mối quan hệ bị quan tâm quá mức dẫn đến cãi vã, bất đồng. Công việc của hai người cũng thay đổi, không có nhiều điểm chung khiến tình cảm phai nhạt dần.

Tuy đã chia tay nhưng Cường Seven và Chi Pu vẫn xem nhau là những người bạn tốt, họ tập trung hơn cho sự nghiệp của bản thân và coi khoảng thời gian bên nhau như một kỉ niệm đẹp.

Tiến Dũng – Hải Băng: Mâu thuẫn nảy sinh và không thể giải quyết  

Bùi Anh Tuấn,Hương Tràm,Andrea Aybar,Văn Mai Hương,Lê Hiếu,Trịnh Thăng Bình,Yến Nhi

Chàng trai nhóm The Men Tiến Dũng và Hải Băng là một couple khá đẹp và xứng đôi của showbiz Việt. Chàng trai nhóm The Men và cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã có những ngày yêu nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đầu năm 2014, cặp đôi đã chính thức lên tiếng thừa nhận “đường ai nấy đi” sau 2 năm yêu nhau.

Hải Băng chia sẻ lý do chia tay vì cả hai không còn hợp nhau, cô cảm thấy lập trường của mình và Tiến Dũng không còn chung nữa, có thể nói là duyên đã hết: “Chuyện tình cảm đến và đi là chuyện bình thường”. Không muốn kéo dài tình cảm lạnh nhạt, cô đã quyết định chia tay sớm.

Tiến Dũng chia sẻ về tình cũ: “Tôi chia tay Hải Băng không phải vì có người thứ ba xuất hiện. Trong chuyện tình cảm, tôi với Hải Băng có nhiều mâu thuẫn nảy sinh và không giải quyết được nên mới dẫn đến chuyện đổ vỡ”. Hiện tại Tiến Dũng cũng đã thừa nhận về quan hệ yêu đương với Lan Anh, một người bạn của Hải Băng.

Baggio – Andrea: Người thứ ba xuất hiện

Bùi Anh Tuấn,Hương Tràm,Andrea Aybar,Văn Mai Hương,Lê Hiếu,Trịnh Thăng Bình,Yến Nhi

Baggio – Andrea là từng là couple hot nhất ngay thời điểm công khai yêu nhau. Đó là điều dễ hiểu khi cả hai đều là những người trẻ đầy tài năng và là sự ngưỡng mộ của không ít bạn trẻ.

Bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2012 nhưng tới 4/2013 thì cặp đôi tan rã. Trước đó, Baggio đã chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng “độc thân vui tính” của mình. Khi được hỏi về lý do chia tay là do người thứ ba, anh chàng lấp lửng: “Chắc là vậy đó”. Còn Andrea chưa hề có những phát ngôn chính thức nào về chuyện này, tuy những hình ảnh thân mật với Yanbi dường như đã thay cho câu trả lời của mẫu Tây.

Hậu chia tay, trong khi Baggio chín chắn hơn khi yêu và kết hôn với Quỳnh Trâm thì Andrea vẫn chật vật trong chuyến du hành kiếm tìm hạnh phúc. Chuyện tình yêu thượng thẳng tay hạ thẳng chân của cô nàng với chàng rapper Hà thành Yanbi kéo dài không được bao lâu. Cả hai cũng đã tuyên bố ai đi đường nấy trên… trang cá nhân. Nhưng sau tất cả, công chúng vẫn thấy hai người cười tươi bên nhau, trao nhau những cử chỉ, ánh mắt thân mật như chưa hề có chuyện chia tay.

Bùi Anh Tuấn – Lily Luta, Hương Tràm: Chỉ coi nhau là bạn

Bùi Anh Tuấn,Hương Tràm,Andrea Aybar,Văn Mai Hương,Lê Hiếu,Trịnh Thăng Bình,Yến Nhi

Bùi Anh Tuấn và Lily Luta khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự đẹp đôi và mối tình đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, sau một thời gian, hai người xa dần nhau và tuyên bố không còn “là gì” của đối phương.

Đó là khi Bùi Anh Tuấn đăng trên trang cá nhân: "Đính chính về việc 'tình yêu' của mình! Khi Lilly và mình chỉ là vô tình gặp nhau! Và là bạn của từng cá thể mà thôi! Tôi là tôi! Nên quên dùm ai đó là Lilly Luta! Cảm ơn!".

Lily Luta thì chia sẻ: “Tôi mong mọi người đừng công kích Bùi Anh Tuấn. Mọi ý kiến và quyết định của anh tôi đều tôn trọng. Hi vọng mọi người hãy thông cảm cho Tuấn và ủng hộ album sắp tới. Tinh thần là nền tảng để Tuấn vững bước. Vốn dĩ từ trước đến giờ chúng tôi vẫn coi nhau là bạn thân thì bây giờ tình cảm này cũng không thay đổi''.

Còn với Hương Tràm, cả Bùi Anh Tuấn và Quán quân The Voice mùa đầu chưa từng một lần xác nhận từng có quan hệ tình cảm. Nhưng cuối năm ngoái, chính Hương Tràm đã lần đầu tiết lộ về tình cảm đặc biệt hai người dành cho nhau. Theo đó: “Quan hệ của tôi và Bùi Anh Tuấn đơn thuần là cảm tình, chưa có gì sâu sắc. Tôi không biết những chuyện cá nhân sau này của Bùi Anh Tuấn ra sao, nhưng ở thời điểm đó, chúng tôi dừng lại vì cảm thấy không phù hợp. Chúng tôi cũng không phải là người thay thế của ai cả”.

Một chuyện tình qua đi để lại cho mỗi người sự tiếc nuối về quãng thời gian đẹp bên nhau. Là người của công chúng, chuyện tình cảm của họ còn bị dư luận và người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Chỉ khi vững tin vào tình yêu của mình và kiên trì chăm lo, vun đắp cho tình cảm đó thì cả hai mới vượt qua sóng gió, khó khăn của cám dỗ và thị phi showbiz.

Theo Baodatviet.vn
Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 9 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 10 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 4 giờ, 53 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 58 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 4 giờ, 12 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 57 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 7 giờ, 58 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 7 giờ trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 8 giờ, 3 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 9 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 10 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 11 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 15 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 9 giờ, 53 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 54 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 9 giờ, 55 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...