Sao Việt úp mở nói về chuyện con trai Thu Thủy nghi bị bố dượng cấu tay: Nửa đêm sôi máu, muốn khẩu nghiệp

09:59 06/08/2019

Ái Châu, Tú Vi, Lê Phương, Lê Giang, Khắc Việt, Gia Bảo,... ẩn ý thể hiện cảm xúc bức tức sau khi xem clip nghi chồng Thu Thủy đang cấu tay bé Henry.

Vào đêm qua, hàng loạt cư dân mạng đồng loạt chia sẻ clip chồng mới của Thu Thủy bấu vào tay của con riêng nữ ca sĩ khi cả gia đình đang livestream. Ngay sau đó, cư dân mạng đã vào facebook của chồng Thu Thủy để chửi mắng.

Clip Chồng Thu Thủy cấu tay bé Henry khiến cộng đồng mạng xôn xao

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng bày tỏ cảm xúc của mình khi xem clip. Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Tú Vi viết "Nửa đêm sôi máu, ghi cho đã tức rồi mai xoá". Dưới bình luận của Tú Vi, hàng loạt sao Việt cũng lên tiếng chia sẻ. Lê Giang thắc mắc: "chị coi nè mà không nghĩ vậy luôn, sao vậy cưng, trời ơi khổ thân thằng nhỏ". Tú Vi trả lời: "em cũng không hiểu luôn chị ơi. Sao để vậy luôn á! Xót quá chị, thật luôn". Lê Phương, Gia Bảo, Trà My idol cũng để lại bình luận.

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Tú Vi chia sẻ nửa đêm tức soi máu

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Nhiều sao Việt thể hiện sự bức xúc, khó hiểu sau khi xem clip chồng Thu Thủy cấu tay con riêng của vợ

Khắc Việt vô cùng bức xúc khi xem clip: "Xem cái clip xong, chỉ muốn đấm không trượt phát nào với cái thằng trong clip ..... nhắn tin inbox cho nó rồi đấy, mà vợ bắt xoá. Vợ bảo anh đừng có lại lên cơn anh hùng thiên hạ nữa đi, không lại như lần trước đấy.

Và cũng là chuyện dạy con nhà người ta, không phải chuyện mình, nói ra bản thân mình cũng sợ mọi người nói bà tám lắm chuyện bú fame haiz... mà xem xong đúng lộn mề. Mình thì đã là người yêu trẻ con nhất thế giới này rồi. Con nhà ai miễn là trẻ con mình cũng yêu.

Có tí rượu vào người cái lại lên cơn thần kinh thế đấy, có luật uống rượu cấm lái xe, sao không làm luôn cái luật uống rượu cấm động vào facebook đi nhờ".

Vì không muốn cho là bú fame nên Khắc Việt không nhắc tên ai: "Bài viết dựa theo cảm xúc và câu chuyện cá nhân không nói rõ là ai, ai muốn hiểu sao thì hiểu. Khó nhờ".

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Khắc Việt ẩn ý chia sẻ về việc chỉ muốn đấm người đàn ông trong clip anh xem tối qua. Vợ Khắc Việt khuyên chồng không nên nhắn tin inbox vì dù sao cũng là chuyện dạy con nhà người ta.

Ca sĩ Quang Hà cho rằng vợ Khắc Việt khuyên đúng: "Vợ em nói đúng đó . Nên khuyên bảo để 2 em đó rút kinh nghiệm và sửa chữa. Chứ chuyện gia đình họ Mình nên khuyên can hơn là lên án để gia đình họ tan nát. Gia đình thì có lúc vui lúc buồn, lúc hạnh phúc lúc sóng gió . Thế nhưng dù hoàn cảnh nào cũng phải cố gắng nắm tay nhau hoàn thiện để vượt qua.

Tất nhiên chứng kiến cảnh hành hạ hay bạo hành vợ, con chắc chắn không ai là không bất bình, nhưng lúc này để cho các bạn ý nhận ra lỗi sai để sửa để khắc phục. Đó cũng là cho họ có cơ hội sửa chữa và bù đắp cho những gì chưa phải chưa đúng em ạ".

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Quang Hà nghĩ nên khuyên can hơn là lên án khiến gia đình họ tan nát mặc dù chuyện bạo hành con ai cũng bất bình.

Trong khi đó, Ái Châu nửa đêm muốn khẩu nghiệp: "Nửa đêm mà tui mắc khẩu nghiệp. Hên sao ngày xưa mẹ tui thương tui, mẹ nói mẹ không đi thêm bước nữa vì sợ ba dượng sẽ bạo hành hay làm bậy bạ với con riêng của vợ, mặc dù tui luôn ủng hộ mọi quyết định của mẹ. Tui mà là mẹ đơn thân, thằng nào bước vô nhà tui mà quánh cấu ngắt nhéo con tui (nhấn mạnh là có nhiều cách dạy trẻ con chứ không phải cứ đè ra đánh đập nhé!), tui sẽ tiễn vong trong 1 nốt nhạc! Coi cái clip mà cảm thấy làm mẹ nên khôn chút cho con nó nhờ, dại trai như vậy khổ đời con mình lắm trời ơi".

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Ái Châu cho rằng nếu làm mẹ đơn thân, người đàn ông nào cấu ngắt nhéo con thì cô sẽ "tiễn vong" trong vòng một nốt nhạc.

Không chỉ thể hiện thái độ bức xúc ở bình luận của các đồng nghiệp, Gia Bảo cũng viết trên trang cá nhân: "Đứa bé không bao giờ có thể chọn nơi sinh ra cũng như số phận cho mình! Phước hay hoạ là nhờ vào ơn đức của cha mẹ! Riêng tôi con gái tôi là quan trọng nhất! Đụng đến con tôi là tuyên chiến với tôi...tôi sẵn sàng 1 mất 1 còn dù có là ai".

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Gia Bảo cho rằng ai đụng đến con thì anh sẽ tuyên chiến

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Thanh Thảo, Tú Vi, Lê Giang cũng đồng ý với quan điểm của Gia Bảo

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Vợ Tiến Dũng (The Men) nói về hình ảnh con trai Thu Thủy đút cho bố dượng ăn.

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Đăng ảnh con, Hồ Việt Trung cho biết: "Ba thà sống cô độc tới già, tới chết chứ không cho ai đụng tới con".

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Đức Tiến cũng chia sẻ về vụ con trai Thu Thủy bị bố dượng đánh.

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Đăng tải clip chồng Thu Thủy cấu tay con riêng của vợ, Duy Khánh bức xúc: "Với kinh nhiệm của thằng đàn ông đã và đang làm bố, Tôi khẳng định: Thằng đàn ông này đã cấu tay cháu bé. Kể cả nó không cấu cháu bé đi chăng nữa, thì thái độ của thằng này dành cho con riêng của vợ là éo chấp nhận được... ( ai có facebook thằng này tag nó vào hộ tôi phát )

Thế nhưng, trách thằng này 1, thì trách mẹ 10. Bởi vì thái độ của mẹ dành cho con mình còn tệ gấp nghìn lần thằng ôn đó.

Tôi là người đã đổ vỡ trong hôn nhân nên ít nhiều tôi cũng rất nhậy cảm trong vấn đề này. Cha mẹ ly hôn luôn là điều khủng khiếp dành cho đứa trẻ, Đàn ông hay đàn bà đều vậy, sẽ không ai có thể đối xử tốt với con riêng của nhau ( tất nhiên sẽ có nhưng tỷ lệ % rất ít ). Thậm trí đã có nhiều trường hợp vì tình giết chết chính con đẻ của mình.

Đó chính là lý do vì sao tôi chấp nhận 1 mình cho đến khi Bull đủ tuổi trưởng thành, đồng thời phải luôn để ý các mối quan hệ của vợ cũ , xem bạn ý đã và đang yêu ai sau chia tay... Bố nói thật chứ đây mà là con Bố, mày có là ông trời thì Bố cũng đâm chết mày".

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

thu thủy, con trai thu thủy, sao việt

Hoa hậu Thu Hoài nêu quan điểm của mình: "Tôi cũng là người mẹ. Tôi hiểu nuôi dạy một đứa trẻ mệt mỏi và vất vả ra sao, nhiều ức chế ra sao. Tôi cũng không bị cách nuôi con, dạy con của bất cứ phương trời nào ảnh hưởng. Tôi chỉ tin vào những gì tôi cho là tốt cho con!

Tôi không vấn đề gì với chuyện trừng phạt, răn đe con cái. Cũng không cổ hủ tới mức nghĩ con mình luôn đúng, rằng nó không thể đụng vào bởi bất cứ lý do gì. Nhưng, nếu muốn trừng phạt con, tôi cần thấy một lý do chính đáng và quan trọng nhất, hãy thực hiện nó một cách đàng hoàng!

Có thể tôi đã quá nhạy cảm, nhưng tôi đã hơi rùng mình khi những thứ “dạy dỗ” trẻ con kia được thực hiện kín đáo dưới góc bàn - nơi đám đông không nhìn thấy được. Nó giống thứ hành động của một bà mẹ kế độc ác, một giáo viên mầm non thiếu lương tâm, chứ không phải điều một người đàn ông có thể làm.

Sự sợ sệt, khó chịu và cả nét mặt lầm lì của đứa bé nói lên nhiều điều lắm. Nó đau đớn, tức giận, bất mãn và quan trọng nhất, không thể nhận được bài học gì tích cực sau tất cả. Nếu là tôi, tôi sẽ mong người đàn ông của mình hãy giận dữ cũng được, lớn tiếng cũng được, và nhất định tôi sẽ không nói một nửa câu khi anh ta đứng trước tôi dạy dỗ đám trẻ con. Bởi khi đó, người đàn ông đang hành xử vì trách nhiệm, vì tình thương một cách đàng hoàng. Đàn bà và trẻ con cần những người đàn ông như thế!

Mỗi người có một cách dạy con, nhưng chắc chắn tôi sẽ phản ứng mạnh mẽ khi người đàn ông của mình trừng phạt con theo cách lén lút và giả tạo. Đừng kín đáo cấu nó xong và cao giọng dụ nó sẽ có bánh kem. Hãy đứng trước mắt mẹ nó, cho nó một bài học về cách ứng xử như một người đàn ông thực thụ. Chứ đừng dạy đứa trẻ theo cách của một đứa trẻ khác - trong trường mẫu giáo! Bởi những đứa trẻ thì không bao giờ dạy nổi nhau! Và đàn bà thì sẽ rất vất vả nếu chỉ có một mình cùng lũ trẻ".

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 1 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 16 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 4 giờ, 28 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 7 giờ, 37 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 44 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 7 giờ, 23 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 3 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 36 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 9 giờ, 39 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 9 giờ, 40 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 1 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 9 giờ, 2 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 2 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 2 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.