Sao Việt tranh luận dữ dội về scandal Hoa hậu, người mẫu bán dâm: Người khinh miệt ra mặt, người đề nghị bắt hết

17:35 15/07/2020

Vài ngày qua, cơ quan chức năng liên tục triệt phá đường dây mại dâm có quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC... đi khách với giá hàng ngàn đô khiến showbiz Việt chấn động. Nhiều sao Việt không ngại ngần bày tỏ sự bức xúc của bản thân về vấn đề này.

Siêu mẫu Hà Anh: Tôi chưa bao giờ lên án các cô gái có lựa chọn cặp bồ vì tiền

Siêu mẫu Hà Anh có lẽ là sao Việt đầu tiên bày tỏ góc nhìn và quan điểm cá nhân về câu chuyện người mẫu, Hoa hậu bán dâm trước scandal chấn động những ngày qua. Cô cho biết, bản thân không lên án hay bôi nhọ vì thân thể của mỗi người, muốn làm gì thì tùy. Thế nhưng, cô khẳng định không nên khóc mướn vì điều này không có gì đáng cảm thông.

Hà Anh viết: "It is what it is - Người phương tây có câu nói này với ý nghĩa "Bản chất sự việc như thế nào thì nó là thế!"

Đôi khi trong cuộc sống của chúng ta chúng ta hay thích đẩy mọi thứ ra các thái cực khác nhau nhằm nêu rõ quan điểm của chính mình. Nhưng tôi cho rằng chính vì vậy chúng ta rất hay mang cảm xúc của chính mình ra để làm lu mờ sự thật.Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc. Nhưng đúng là sự giấu diếm không công khai làm việc bán dâm bỗng trở nên xấu rất xấu trong mắt nhiều người, và cũng trở nên bí ẩn và kỳ thú hơn trong mắt nhiều người mua. Việc bỏ ra được tiền mua được cái ấy của bất kỳ người nổi tiếng nào ấy nó mới oai làm sao chứ! Thế nên việc trở nên nổi tiếng nó mới có giá trị làm sao chứ!

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Như các bạn cũng thấy, tôi chưa bao giờ lên án các cô gái có lựa chọn cặp bồ vì tiền, thậm chí, bán dâm. Vì tôi nghĩ đây là lựa chọn của họ. Tấm thân của họ họ thích làm gì thì làm. (Dù dĩ nhiên nếu như bị pháp luật phán xét thì họ cũng cần đủ bản lĩnh để đón nhận). Nhưng để lên FB tỏ ra thương cảm họ để chứng tỏ mình là người bao dung, cao đẹp và có đầu óc thật hiện đại, cởi mở thì tôi cũng không. Bởi khi một nghề nghiệp được lựa chọn bởi cá nhân đó thì những tủi nhục hay vinh quang của họ, chẳng ai khác ngoài họ sẽ gánh hay hưởng tương tự. Khi họ sung sướng nằm nhà penthouse chúng ta cũng có được hưởng chung không mà ai khiến chúng ta giờ tỏ ra thông cảm thương xót?

Những sự kiện của xã hội đôi khi không cần tới quan điểm của chúng ta, mà nó là cơ hội để chúng ta nhìn lại mình- cách mình nhìn nhận, đánh giá con người, cuộc sống. Cách mình quy chiếu cho chính mình trong cuộc sống, nhìn nhận lại giá trị, thậm chí phương thức sống.

Cách mình sẽ nuôi dậy con cái của mình sau này như thế nào- mình sẽ dạy con về giá trị đồng tiền và cách lao động ra sao? Làm thế nào để con trở nên kiêu hãnh đủ để nhìn ra giá trị của người phụ nữ của mình, làm sao để con có được cái nhìn công tâm và nhân ái nhưng không dễ dãi xuề xoà?

Bao nhiêu câu hỏi đó là do tự chúng ta phải tìm câu trả lời, không liên quan đến việc xã hội giờ trả tiền cho công việc bán dâm là bao nhiêu. Việc bán dâm là tủi nhục hay bình thường".

Trang Trần: Đừng biến mình thành tượng đài vì nghe nó giả tạo lắm

Nói về vấn đề người mẫu, Hoa hậu bán dâm, hẳn Trang Trần là người chua chát nhất. Bởi cách đây 10 năm cô từng lên tiếng phản ánh thực trạng này nhưng bị mắng chửi không tiếc lời.

Thế nhưng, ở thời điểm này, ai nấy phải gật đầu thừa nhận quan điểm của Trang Trần là đúng. Cựu người mẫu chua chát cho biết: "10 năm trước, nhiều anh chị trong showbiz chửi tôi thậm tệ là PR tên tuổi để có chỗ đứng. Nhưng xin lỗi nha, tôi không cần. Còn với mấy cô suốt ngày khoe khoang giàu có, đầu tư chứng khoán, bất động sản rồi dựng lên một tượng đài để hợp thức hóa mọi chuyện... thì bớt bớt lại nha.

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Đừng cho thấy mình là rich kid hay gia đình có điều kiện khi được một vài anh bao nuôi, nên kín kẽ một chút kẻo khi bại lộ thì không bị ghét. Chuyện mấy chị khoe của thì khán giả biết 1%, nhưng người trong showbiz như tôi thì biết hết. Có tiền cứ xài không ai nói gì, nhưng đừng biến mình thành tượng đài vì nghe nó giả tạo lắm".

Siêu mẫu Xuân Lan: Các chú công an ơi, hãy bắt hết quân gian đi!

Đối với siêu mẫu Xuân Lan, nghề người mẫu là điều thiêng liêng và đáng trân trọng. Bởi thế, cô luôn làm những điều tốt đẹp nhất để phát triển nghề nghiệp của mình. Những ngày qua, chứng kiến scandal người mẫu, Hoa hậu bán dâm trong đường dây của Lục Triều Vỹ, cô không khỏi búc xúc, nhất là khi có khán giả gửi tin nhắn đánh đồng hết những người hoạt động trong nghề người mẫu đều bất chính.

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Xuân Lan phẫn nộ viết: "Có mấy đứa núp lùm bán dâm mà thị phi dư luận cứ đổ đồng lên nghề người mẫu hoa hậu nghệ sĩ hoài hà. Các chú hãy bắt hết, công khai hết. Rồi gắn biển số vàng lên mấy ẻm, để người ta biết mấy ẻm kinh doanh dịch vụ “hoa dâm bụt” nè. Chứ để mấy đứa đàng hoàng sống phấn đấu làm nghề không bị nhụt chí, ha mấy chú ha.

Độc giả ơi cũng nên chọn lọc nè , không phải ai khoe nhà xịn, xe xịn, túi xịn, được đại gia book đi ăn giá cao mà từ chối, rồi sống sang chảnh tiêu tiền như nước. Hổng có mấy người là đạo đức sáng ngời mà noi gương phấn đấu theo được đâu. Nhất là mấy bé gái mới lớn đọc báo xong tưởng vậy là giấc mơ rồi chìm đắm khao khát được như vậy. Haizzzzz..".

Danh hài Chiến Thắng: "Có danh hiệu Hoa hậu sao lại đi bán dâm... thật vô liêm sỉ"

Nói về đường dây bán dâm bị triệt phá vừa qua, danh hài Chiến Thắng cũng không giấu sự tức giận: "Thật bất ngờ, sao có danh xưng hoa hậu mà lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ.

Với nhiều cô gái, danh xưng hoa hậu là một danh hiệu cao quý và họ dùng cả thanh xuân để gìn giữ danh hiệu đó. Thông tin người bán dâm được giới thiệu là hoa hậu người Việt ở nước ngoài, gia đình lại giàu có khiến nhiều người kinh ngạc. Tôi cho rằng việc tham gia vào đường dây bán dâm là suy nghĩ lệch lạc, tư tưởng 'muốn hưởng thụ không muốn lao động' của nhiều cô gái trẻ hiện nay".

Gay gắt với người bán dâm, Chiến Thắng cũng chỉ trích những kẻ mua dâm. Nam danh hài đặt dấu hỏi lớn về điểm chung trong những vụ mua bán dâm. Theo Chiến Thắng, tại sao chỉ công khai danh tính người môi giới, người bán dâm mà không công khai người mua dâm. Xưa nay, nhiều vụ mại dâm bị phanh phui nhưng chỉ có người đẹp, môi giới chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn người mua thì "bặt vô âm tín".

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Khẳng định "có cầu mới có cung", nam danh hài cho rằng cần phải xử phạt nghiêm, công khai danh tính kẻ mua dâm để hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật.

Diễn viên Minh Tiệp: Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi​

Minh Tiệp đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề nhạy cảm nói trên. Nam diễn viên cho rằng cần phải nêu cả danh tính người đi mua dâm thay vì chỉ tập trung chỉ trích người bán dâm. Trên trang cá nhân của mình, Minh Tiệp viết: "Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi. Mà đồ hiệu có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake. Vì Hoa hậu hay Á hậu xịn, hay diễn viên xịn và MC xịn thì dư sức sống được với mức cát-xê cao ngất ngây.

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Mình đang thắc mắc một điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ? Mà sao đã mất công công bố chị em sao không cho biết luôn danh sách khách mời của các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa sẽ hay hơn không? Khổ thân mấy em búp bê".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-tranh-luan-du-doi-ve-scandal-hoa-hau-nguoi-mau-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-tranh-luan-du-doi-ve-scandal-hoa-hau-nguoi-mau-ban-dam-nguoi-khinh-miet-ra-mat-nguoi-de-nghi-bat-het-49648.html

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 13 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 4 giờ, 54 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 5 giờ, 49 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 5 giờ, 50 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 5 giờ, 59 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 7 giờ, 16 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 7 giờ, 16 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 7 giờ, 26 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 7 giờ, 28 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 8 giờ, 54 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 8 giờ, 58 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...