Sao Việt tranh luận dữ dội về scandal Hoa hậu, người mẫu bán dâm: Người khinh miệt ra mặt, người đề nghị bắt hết

17:35 15/07/2020

Vài ngày qua, cơ quan chức năng liên tục triệt phá đường dây mại dâm có quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC... đi khách với giá hàng ngàn đô khiến showbiz Việt chấn động. Nhiều sao Việt không ngại ngần bày tỏ sự bức xúc của bản thân về vấn đề này.

Siêu mẫu Hà Anh: Tôi chưa bao giờ lên án các cô gái có lựa chọn cặp bồ vì tiền

Siêu mẫu Hà Anh có lẽ là sao Việt đầu tiên bày tỏ góc nhìn và quan điểm cá nhân về câu chuyện người mẫu, Hoa hậu bán dâm trước scandal chấn động những ngày qua. Cô cho biết, bản thân không lên án hay bôi nhọ vì thân thể của mỗi người, muốn làm gì thì tùy. Thế nhưng, cô khẳng định không nên khóc mướn vì điều này không có gì đáng cảm thông.

Hà Anh viết: "It is what it is - Người phương tây có câu nói này với ý nghĩa "Bản chất sự việc như thế nào thì nó là thế!"

Đôi khi trong cuộc sống của chúng ta chúng ta hay thích đẩy mọi thứ ra các thái cực khác nhau nhằm nêu rõ quan điểm của chính mình. Nhưng tôi cho rằng chính vì vậy chúng ta rất hay mang cảm xúc của chính mình ra để làm lu mờ sự thật.Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc. Nhưng đúng là sự giấu diếm không công khai làm việc bán dâm bỗng trở nên xấu rất xấu trong mắt nhiều người, và cũng trở nên bí ẩn và kỳ thú hơn trong mắt nhiều người mua. Việc bỏ ra được tiền mua được cái ấy của bất kỳ người nổi tiếng nào ấy nó mới oai làm sao chứ! Thế nên việc trở nên nổi tiếng nó mới có giá trị làm sao chứ!

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Như các bạn cũng thấy, tôi chưa bao giờ lên án các cô gái có lựa chọn cặp bồ vì tiền, thậm chí, bán dâm. Vì tôi nghĩ đây là lựa chọn của họ. Tấm thân của họ họ thích làm gì thì làm. (Dù dĩ nhiên nếu như bị pháp luật phán xét thì họ cũng cần đủ bản lĩnh để đón nhận). Nhưng để lên FB tỏ ra thương cảm họ để chứng tỏ mình là người bao dung, cao đẹp và có đầu óc thật hiện đại, cởi mở thì tôi cũng không. Bởi khi một nghề nghiệp được lựa chọn bởi cá nhân đó thì những tủi nhục hay vinh quang của họ, chẳng ai khác ngoài họ sẽ gánh hay hưởng tương tự. Khi họ sung sướng nằm nhà penthouse chúng ta cũng có được hưởng chung không mà ai khiến chúng ta giờ tỏ ra thông cảm thương xót?

Những sự kiện của xã hội đôi khi không cần tới quan điểm của chúng ta, mà nó là cơ hội để chúng ta nhìn lại mình- cách mình nhìn nhận, đánh giá con người, cuộc sống. Cách mình quy chiếu cho chính mình trong cuộc sống, nhìn nhận lại giá trị, thậm chí phương thức sống.

Cách mình sẽ nuôi dậy con cái của mình sau này như thế nào- mình sẽ dạy con về giá trị đồng tiền và cách lao động ra sao? Làm thế nào để con trở nên kiêu hãnh đủ để nhìn ra giá trị của người phụ nữ của mình, làm sao để con có được cái nhìn công tâm và nhân ái nhưng không dễ dãi xuề xoà?

Bao nhiêu câu hỏi đó là do tự chúng ta phải tìm câu trả lời, không liên quan đến việc xã hội giờ trả tiền cho công việc bán dâm là bao nhiêu. Việc bán dâm là tủi nhục hay bình thường".

Trang Trần: Đừng biến mình thành tượng đài vì nghe nó giả tạo lắm

Nói về vấn đề người mẫu, Hoa hậu bán dâm, hẳn Trang Trần là người chua chát nhất. Bởi cách đây 10 năm cô từng lên tiếng phản ánh thực trạng này nhưng bị mắng chửi không tiếc lời.

Thế nhưng, ở thời điểm này, ai nấy phải gật đầu thừa nhận quan điểm của Trang Trần là đúng. Cựu người mẫu chua chát cho biết: "10 năm trước, nhiều anh chị trong showbiz chửi tôi thậm tệ là PR tên tuổi để có chỗ đứng. Nhưng xin lỗi nha, tôi không cần. Còn với mấy cô suốt ngày khoe khoang giàu có, đầu tư chứng khoán, bất động sản rồi dựng lên một tượng đài để hợp thức hóa mọi chuyện... thì bớt bớt lại nha.

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Đừng cho thấy mình là rich kid hay gia đình có điều kiện khi được một vài anh bao nuôi, nên kín kẽ một chút kẻo khi bại lộ thì không bị ghét. Chuyện mấy chị khoe của thì khán giả biết 1%, nhưng người trong showbiz như tôi thì biết hết. Có tiền cứ xài không ai nói gì, nhưng đừng biến mình thành tượng đài vì nghe nó giả tạo lắm".

Siêu mẫu Xuân Lan: Các chú công an ơi, hãy bắt hết quân gian đi!

Đối với siêu mẫu Xuân Lan, nghề người mẫu là điều thiêng liêng và đáng trân trọng. Bởi thế, cô luôn làm những điều tốt đẹp nhất để phát triển nghề nghiệp của mình. Những ngày qua, chứng kiến scandal người mẫu, Hoa hậu bán dâm trong đường dây của Lục Triều Vỹ, cô không khỏi búc xúc, nhất là khi có khán giả gửi tin nhắn đánh đồng hết những người hoạt động trong nghề người mẫu đều bất chính.

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Xuân Lan phẫn nộ viết: "Có mấy đứa núp lùm bán dâm mà thị phi dư luận cứ đổ đồng lên nghề người mẫu hoa hậu nghệ sĩ hoài hà. Các chú hãy bắt hết, công khai hết. Rồi gắn biển số vàng lên mấy ẻm, để người ta biết mấy ẻm kinh doanh dịch vụ “hoa dâm bụt” nè. Chứ để mấy đứa đàng hoàng sống phấn đấu làm nghề không bị nhụt chí, ha mấy chú ha.

Độc giả ơi cũng nên chọn lọc nè , không phải ai khoe nhà xịn, xe xịn, túi xịn, được đại gia book đi ăn giá cao mà từ chối, rồi sống sang chảnh tiêu tiền như nước. Hổng có mấy người là đạo đức sáng ngời mà noi gương phấn đấu theo được đâu. Nhất là mấy bé gái mới lớn đọc báo xong tưởng vậy là giấc mơ rồi chìm đắm khao khát được như vậy. Haizzzzz..".

Danh hài Chiến Thắng: "Có danh hiệu Hoa hậu sao lại đi bán dâm... thật vô liêm sỉ"

Nói về đường dây bán dâm bị triệt phá vừa qua, danh hài Chiến Thắng cũng không giấu sự tức giận: "Thật bất ngờ, sao có danh xưng hoa hậu mà lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ.

Với nhiều cô gái, danh xưng hoa hậu là một danh hiệu cao quý và họ dùng cả thanh xuân để gìn giữ danh hiệu đó. Thông tin người bán dâm được giới thiệu là hoa hậu người Việt ở nước ngoài, gia đình lại giàu có khiến nhiều người kinh ngạc. Tôi cho rằng việc tham gia vào đường dây bán dâm là suy nghĩ lệch lạc, tư tưởng 'muốn hưởng thụ không muốn lao động' của nhiều cô gái trẻ hiện nay".

Gay gắt với người bán dâm, Chiến Thắng cũng chỉ trích những kẻ mua dâm. Nam danh hài đặt dấu hỏi lớn về điểm chung trong những vụ mua bán dâm. Theo Chiến Thắng, tại sao chỉ công khai danh tính người môi giới, người bán dâm mà không công khai người mua dâm. Xưa nay, nhiều vụ mại dâm bị phanh phui nhưng chỉ có người đẹp, môi giới chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn người mua thì "bặt vô âm tín".

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Khẳng định "có cầu mới có cung", nam danh hài cho rằng cần phải xử phạt nghiêm, công khai danh tính kẻ mua dâm để hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật.

Diễn viên Minh Tiệp: Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi​

Minh Tiệp đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề nhạy cảm nói trên. Nam diễn viên cho rằng cần phải nêu cả danh tính người đi mua dâm thay vì chỉ tập trung chỉ trích người bán dâm. Trên trang cá nhân của mình, Minh Tiệp viết: "Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi. Mà đồ hiệu có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake. Vì Hoa hậu hay Á hậu xịn, hay diễn viên xịn và MC xịn thì dư sức sống được với mức cát-xê cao ngất ngây.

sao việt, hoa hậu bán dâm, hà anh

Mình đang thắc mắc một điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ? Mà sao đã mất công công bố chị em sao không cho biết luôn danh sách khách mời của các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa sẽ hay hơn không? Khổ thân mấy em búp bê".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-tranh-luan-du-doi-ve-scandal-hoa-hau-nguoi-mau-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-tranh-luan-du-doi-ve-scandal-hoa-hau-nguoi-mau-ban-dam-nguoi-khinh-miet-ra-mat-nguoi-de-nghi-bat-het-49648.html

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 48 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 48 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 49 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 2 giờ, 4 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 5 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 3 giờ, 2 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 3 giờ, 3 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 39 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 8 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 9 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 5 giờ, 16 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 6 giờ, 52 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 6 giờ, 19 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...