"Sao" Việt tiết lộ những kí ức vui, buồn về Noel

11:51 19/12/2011

Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của nghệ sĩ Việt khi mùa Giáng sinh về.

 

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Sinh nhật đúng ngày 25-12

 sao Việt,kỉ niệm,noel,giáng sinh

Noel là sinh nhật của Văn, bởi vậy Noel năm nào cũng là kỉ niệm. Văn nhớ nhất mùa Noel năm 2006, Văn sang Mỹ để thăm gia đình. 15 năm không gặp, biết bao nhiêu nhớ thương, mong ngóng. Dịp Noel vé thường rất đắt và không có nhiều chuyến bay để lựa chọn nên Văn bay vào ngày 24, hôm đó, Văn phải dừng ở ba sân bay của ba thành phố khác nhau. Mỗi sân bay, phải ngồi chờ ít nhất là hai giờ đồng hồ mới bay tiếp, giữa thời tiết giá lạnh nhạc Giáng sinh vang lên khắp nơi, Văn hồi hộp được gặp gia đình và bà nội biết bao. Đúng 11 giờ đêm, dừng chân đến thành phố nơi gia đình Văn đang sinh sống, cảm xúc dâng trào, Văn hạnh phúc đến nghẹt thở. Gặp lại những người ruột thịt thân yêu ở xứ người trong một khung cảnh như vậy, Văn không thể diễn tả hết được niềm sung sướng của mình, tuyết rơi trắng muốt, các ngôi nhà đều trang trí Giáng sinh thật bắt mắt, tiếng nhạc ngân vang, đúng 0 giờ mọi người ùa vào ôm lấy Văn để chúc mừng Giáng sinh và chúc mừng sinh nhật. Đó là ngày Giáng sinh tuyệt vời nhất mà Văn có được.

NTK Văn Thành Công: Noel của cậu bé cô đơn

sao Việt,kỉ niệm,noel,giáng sinh

Noel gắn với Công bởi những kỉ niệm buồn. Noel năm nào cũng có một cậu bé ngồi một mình ngắm nhìn cây thông ở nhà thờ sau khi đi lễ nhà thờ. Cậu bé đó ngồi ngắm nhìn những gia đình tay trong tay hạnh phúc bên nhau với đầy đủ cha mẹ và con cái, còn cậu thì không. Sau khi mọi người ra về hết thì cậu mới chạy về nhà nơi có ông ngoại - người ông năm nào cũng cố gắng mua cho cậu một miếng bánh kem hình khúc cây. Mặc dù nhà rất khó khăn nhưng ông luôn muốn cho cháu được đầy đủ như bao nhiêu trẻ em khác. Cậu ăn xong miếng bánh rồi ra ngồi trước cửa ngắm nhìn những ánh đèn từ những mô hình hang đá và tiếng nhạc Giáng sinh từ nhà hàng xóm vang lên. Đấy là những gì còn đọng lại trong suốt ấu thơ của Công về Noel. Chính vì vậy, lúc nhỏ tính Công rất khép kín và hay tủi thân về sự thiếu thốn nên rất ít bạn bè. Lúc nhỏ khóc nhiều và chỉ khóc một mình thôi vì Công sợ ông bà ngoại thấy, họ sẽ buồn lắm. Bây giờ khi đã bước ra đường đời hối hả, Noel thường là những đêm Công làm thời trang, những show rất lớn, với rất nhiều người xem, nhưng Công vẫn nhớ hoài những mùa Giáng sinh một mình lúc còn trẻ thơ.

Sao mai Vũ Yến Ngọc: Ra single làm quà Noel tặng người yêu

sao Việt,kỉ niệm,noel,giáng sinh

Noel của Yến Ngọc thường rất buồn, bởi vì Noel nào cũng phải đi diễn, xa gia đình, xa người yêu thương. Nhiều lúc nghĩ cũng tội "người ta" lắm, vì những ngày bình thường thì có nhau, nhưng cứ đến những ngày đặc biệt, một nửa của mình lại luôn bị lẻ loi, cô đơn. Năm nay, Yến Ngọc đang có một dự định vô cùng đặc biệt, đó là sẽ ra mắt một single do chính Yến Ngọc sáng tác để dành tặng cho một nửa yêu thương của mình. Yến Ngọc hy vọng rằng món quà nho nhỏ này sẽ làm ấm lòng anh ấy những ngày đông giá lạnh, nhất là khi phải "thui thủi" một mình vào những giờ khắc ý nghĩa của năm, không được ở bên nhau. Yến Ngọc cũng chúc cho tất cả bạn đọc một Noel ấm áp và tràn ngập tình yêu thương, hãy dành những điều đặc biệt của riêng mình cho những người thân yêu nhất. Chúc cho các đôi lứa được bên nhau giữa không khí Noel lạnh giá, dễ làm lòng người chùng lại này (cười vui).

Hoa hậu Dương Thùy Linh: Noel đặc biệt hơn vì có con trai

sao Việt,kỉ niệm,noel,giáng sinh

Khi còn nhỏ và còn đang sống ở bên châu Âu, Giáng sinh luôn là thời điểm mà Linh trông đợi nhất trong năm, vì đây là thời điểm mà Linh được nghỉ học và theo thông tục Linh sẽ nhận được rất nhiều quà. Giáng sinh ở châu Âu còn có cái thú là tuyết rơi trắng khắp nơi, cảnh tượng rất đẹp. Các khu mua sắm thì tấp nập, ai cũng vội vàng, có cảm giác giống hệt như những ngày giáp Tết tại Việt Nam. Nhập gia thì tùy tục, khi còn ở nước ngoài, gia đình Linh cũng luôn dành thời gian trang trí nhà cửa và cây thông Noel. Có năm nhà Linh được mời đến nhà bạn bè của bố mẹ để dự tiệc, nhưng cũng có năm cả gia đình chỉ ở nhà đón lễ cùng nhau. Năm nay là một năm rất đặc biệt đối với Linh vì gia đình có thêm bé Việt Anh. Từ giờ trở đi Giáng sinh không còn là để dành cho bản thân nữa, mà Linh sẽ luôn làm cho mỗi Giáng sinh đặc biệt hơn, ấm áp hơn để con trai Linh sẽ có những kỉ niệm đẹp về lễ hội này.

Người mẫu Dương Yến Ngọc: Noel dành cho con gái

Năm nay, Ngọc sẽ đưa con gái tới các trung tâm mua sắm lớn, để bé chụp hình với ông già Noel, cây thông, cô con gái của Ngọc rất hiếu động nên chắc chắn bé sẽ rất thích. Sau đó nếu có thời gian, Ngọc sẽ thu xếp để đưa bé đi du lịch nước ngoài. Ngọc sẽ mua tặng cô công chúa nhỏ của mình một đôi giày ấm áp. Ngọc rất háo hức khi mùa Giáng sinh về, bởi vì quanh năm bận rộn, tranh thủ được dịp nghỉ ngơi mà không phải "dằn vặt" vì sự phung phí thời gian (cười). Điều Ngọc cảm thấy háo hức nhất là có thể dành toàn bộ thời gian cho con gái. Thời gian qua, Ngọc bận kinh khủng, cứ đi suốt, con chủ yếu ở với ông bà ngoại, nên dịp lễ Tết Ngọc dành để bù lại cho bé. Nếu như bé có mong muốn ngày hôm đó sẽ có đủ ba và mẹ, thì Ngọc và bố bé chắc chắn sẽ gật đầu vui vẻ. Vì duyên phận không để Ngọc và người ấy ở với nhau lâu dài, nhưng cả hai vẫn luôn là ông bố, bà mẹ tốt của cô con gái.

Diễn viên Quỳnh Thư: Noel hạnh phúc vì tìm thấy "một nửa"!

sao Việt,kỉ niệm,noel,giáng sinh

Noel với Thư chỉ có kỉ niệm vui thôi, náo nức, tưng bừng và rộn rã lắm. Thư hy vọng rằng Noel năm nay chắc chắn sẽ còn vui hơn, khi bên Thư không chỉ có gia đình ruột thịt thân yêu mà còn có "một nửa" đích thực Thư đã may mắn tìm thấy. Noel này, Thư sẽ có một bữa cơm gia đình thân mật, ấm cúng với ba mẹ và anh em, sau đó, Thư dành thời gian cho người yêu của mình. Quanh năm Thư bận rộn cho công việc, còn những dịp lễ, Thư sẽ cố gắng dành thời gian để bù đắp cho những người thương yêu. Thư đang mơ đến một buổi tối ấm áp, khi cả hai sẽ cùng nắm tay đi dạo để được hưởng một bầu không khí nhộn nhịp, sôi nổi, nhưng không kém phần lãng mạn. Hồi nhỏ, mẹ Thư quản lý anh chị em Thư rất chặt, nên Noel không được đi chơi đâu, nếu có đi cũng là đi với gia đình. Bây giờ, Thư được tự do, thoải mái hơn, tất nhiên, Noel của Thư cũng sống động, nhộn nhịp hơn.

Người mẫu Trang Trần: Chiếc khăn vẫn ấm trên vai gầy

sao Việt,kỉ niệm,noel,giáng sinh

Năm ngoái, Trang đã được hưởng một mùa Noel ngập tràn hạnh phúc. Trang được nhận một mòn quà ý nghĩa từ người ấy, một chiếc khăn màu xanh ngọc đủ để giữ ấm cho trái tim mình, một món quà đơn giản thôi nhưng là món quà Trang thích nhất từ trước đến nay. Đó là Noel duy nhất, Trang không chạy show, để nhận quà và để yêu thương. Năm nay, chiếc khăn ấy vẫn ấm trên đôi vai gầy.

Mỗi mùa Giáng sinh đến, đều dấy lên trong Trang bao nhiêu hồi hộp, chờ mong, niềm vui ấm áp cứ len lỏi vào trái tim mình. Năm nay cũng vậy, Trang mong chờ giây phút người ấy đến bên mình, để tay trong tay đi dạo trên những con phố nhỏ của Hà Nội trong cái lạnh se sắt đến nao lòng người, cảm nhận sự yêu thương trọn vẹn, cảm nhận sự đông vui của bao nhiêu con người đang tíu tít trên phố. Trang chúc cho tất cả mọi người được ấm áp và hạnh phúc bên gia đình, bên những người mình yêu thương nhất. Mong cho những người lang thang, cơ nhỡ một đêm Noel bớt giá lạnh, mong cho những người hoàn cảnh còn nhiều vất vả sẽ bớt khó khăn, Trang vẫn thấy lòng còn nhiều day dứt, suy nghĩ như vậy giữa khung cảnh đông vui của phố phường.

Pháp luật & Xã hội
Bảo Anh khoe dung mạo ái nữ lúc hơn một tháng tuổi, 'mẹ bỉm' lại gây chú ý vì quá đẹp

Bảo Anh khoe dung mạo ái nữ lúc hơn một tháng tuổi, 'mẹ bỉm' lại gây chú ý vì quá đẹp

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Bảo Anh đã khoe thêm đoạn clip ngồi trò chuyện bên con gái lúc hơn một tháng tuổi của mình.

Á hậu Minh Kiên bị bắt gặp qua camera thường, sắc vóc liệu có bị 'dìm hàng'?

Á hậu Minh Kiên bị bắt gặp qua camera thường, sắc vóc liệu có bị 'dìm hàng'?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Nhan sắc Á hậu Minh Kiên qua camera thường đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Puka ôm chặt Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên cũng tình hết cỡ bên Lâm Bảo Châu

Puka ôm chặt Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên cũng tình hết cỡ bên Lâm Bảo Châu

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Quyền Linh... đã đến dự liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

Lý do đằng sau những phản ứng bất thường về vấn đề hẹn hò của Lisa (Black Pink)

Lý do đằng sau những phản ứng bất thường về vấn đề hẹn hò của Lisa (Black Pink)

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Phản ứng của cư dân mạng trước chuyện tình lãng mạn của Lisa (Black Pink) với Frederic Arnault khác với tin tức hẹn hò của các nữ thần tượng khác.

Sao Việt 5/5: Lộ ảnh cận mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương; Tình trạng của Đan Trường hiện tại sau tai nạn đứt dây chằng

Sao Việt 5/5: Lộ ảnh cận mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương; Tình trạng của Đan Trường hiện tại sau...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/5/2024: Khoảnh khắc lộ mặt mới nhất của con gái Trường Giang - Nhã Phương lại gây xôn xao hơn bao giờ hết. Đan Trường cảm thấy bực...

Ốp điện thoại ố vàng và cáu bẩn, ngâm trong thứ nước này, sau vài phút là sạch bong, trắng sáng như mới

Ốp điện thoại ố vàng và cáu bẩn, ngâm trong thứ nước này, sau vài phút là sạch bong, trắng sáng như...

Làm sao - 1 giờ, 26 phút trước

Để "hô biến" ốp điện thoại trở nên sáng sạch như mới, bạn có thể thử theo những cách dưới đây!

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay...

Đời sống số - 2 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cơ ngơi trị giá 16 tỷ đồng của Đức Tiến ở Mỹ hoành tráng cỡ nào?

Cơ ngơi trị giá 16 tỷ đồng của Đức Tiến ở Mỹ hoành tráng cỡ nào?

Nhà Sao - 2 giờ, 33 phút trước

Đức Tiến đã tậu cơ ngơi 16 tỷ cùng với vợ ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

5 câu chuyện tình ngọt ngào của mỹ nhân Hàn được ví là 'Lọ Lem' ngoài đời thực

5 câu chuyện tình ngọt ngào của mỹ nhân Hàn được ví là 'Lọ Lem' ngoài đời thực

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Jun Ji Hyun, Claudia Kim và một số nữ diễn viên được mệnh danh là "Cô bé Lọ Lem ngoài đời thực" khi lấy được chồng giàu có, giống như nhân vật trong truyện...

Những bộ trang phục cực chất của mùa hè này không thể tách rời khỏi áo sơ mi và váy, vừa mới mẻ vừa thanh lịch

Những bộ trang phục cực chất của mùa hè này không thể tách rời khỏi áo sơ mi và váy, vừa mới...

Thời trang + - 2 giờ, 28 phút trước

Áo sơ mi và váy là hai món đồ thực sự hiệu quả để 'đỏm dáng" trong mùa hè này. Để mặc ấn tượng, hãy cùng học hỏi các tín đồ thời trang sau...

Được hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

3 dấu hiệu nguy hiểm trong đời sống tình dục có thể gây tử vong! Bạn đã biết được bao nhiêu?

3 dấu hiệu nguy hiểm trong đời sống tình dục có thể gây tử vong! Bạn đã biết được bao nhiêu?

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 29 phút trước

Trong đời sống tình dục, có những tín hiệu mà nếu nhận biết sớm, chúng ta có thể tránh được những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Lời khuyên cho người trung niên và người già: Đừng quá tằn tiện, hãy ăn nhiều 4 thứ này, càng ăn càng trẻ ra

Lời khuyên cho người trung niên và người già: Đừng quá tằn tiện, hãy ăn nhiều 4 thứ này, càng ăn càng...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 14 phút trước

Một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng là vô cùng quan trọng để duy trì sức khỏe tim mạch, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Vỏ khoai tây đừng bỏ đi, nó có siêu công dụng mà nhà nào cũng cần đấy, đặc biệt khi nhét vào 1 chiếc chai rỗng

Vỏ khoai tây đừng bỏ đi, nó có siêu công dụng mà nhà nào cũng cần đấy, đặc biệt khi nhét vào...

Làm sao - 3 giờ, 14 phút trước

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 1 mẹo nhỏ này, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Quạt điện bẩn không cần tháo rời, làm theo cách này chỉ ít phút là sạch bong, bao nhiêu bụi bẩn đều bay hết

Quạt điện bẩn không cần tháo rời, làm theo cách này chỉ ít phút là sạch bong, bao nhiêu bụi bẩn đều...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Việc tháo quạt ra vệ sinh sẽ làm bạn tốn khá nhiều thời gian. Để đơn giản hơn, bạn hãy thử với vài mẹo làm sạch quạt đưới đây nhé.

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ lý do luôn từ chối trình diễn váy cưới

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ lý do luôn từ chối trình diễn váy cưới

VIDEO - 3 giờ, 15 phút trước

"Tôi có chút khó khăn khi mặc chiếc váy cưới trong cuộc đời nên muốn giữ khoảnh khắc đặc biệt đó cho riêng mình", Hương Giang chia sẻ.

Chương Tử Di từng thẳng thắn thừa nhận việc đóng cảnh 'nhạy cảm' với Lưu Đức Hoa khiến cô cảm thấy rất sợ hãi

Chương Tử Di từng thẳng thắn thừa nhận việc đóng cảnh 'nhạy cảm' với Lưu Đức Hoa khiến cô cảm thấy rất...

Truyền hình - 3 giờ, 15 phút trước

Trong sự nghiệp diễn xuất, Chương Tử Di từng có dự án đóng chung với Lưu Đức Hoa. Nữ diễn viên từng tiết lộ mỗi khi nhắc lại việc hôn "thiên vương Hồng Kông",...

Được hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

Được hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

VIDEO - 3 giờ, 17 phút trước

'Con đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần rồi, hiện tại con chưa có một mối tình nào để mình yêu', Hồ Văn Cường nở nụ cười đầy thẹn thùng, chia sẻ...

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc' với hơn 62 ca khúc

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc' với hơn 62...

Tin tức nhạc - 3 giờ, 18 phút trước

Đàm Vĩnh Hưng đã gây choáng với những con số ấn tượng trong liveshow của mình.

Bảo Anh khoe dung mạo ái nữ lúc hơn một tháng tuổi, 'mẹ bỉm' lại gây chú ý vì quá đẹp

Bảo Anh khoe dung mạo ái nữ lúc hơn một tháng tuổi, 'mẹ bỉm' lại gây chú ý vì quá đẹp

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Bảo Anh đã khoe thêm đoạn clip ngồi trò chuyện bên con gái lúc hơn một tháng tuổi của mình.

Á hậu Minh Kiên bị bắt gặp qua camera thường, sắc vóc liệu có bị 'dìm hàng'?

Á hậu Minh Kiên bị bắt gặp qua camera thường, sắc vóc liệu có bị 'dìm hàng'?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Nhan sắc Á hậu Minh Kiên qua camera thường đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Puka ôm chặt Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên cũng tình hết cỡ bên Lâm Bảo Châu

Puka ôm chặt Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên cũng tình hết cỡ bên Lâm Bảo Châu

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Quyền Linh... đã đến dự liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

'Trước trồng táo, sau trồng mai, Đông trồng lựu, Tây trồng hồng': Trong nhà trồng 4 cây này thì phú quý, thịnh vượng muôn đời

'Trước trồng táo, sau trồng mai, Đông trồng lựu, Tây trồng hồng': Trong nhà trồng 4 cây này thì phú quý, thịnh...

Phong thủy - 4 giờ, 55 phút trước

Người xưa từng nói: "Trước trồng táo, sau trồng mai, đông trồng lựu, tây trồng hồng" với ngụ ý phía trước nhà nên trồng cây táo tàu, phía sau nhà nên trồng cây mai,...

Để hoa giấy rực rỡ quanh năm, bạn chỉ cần làm 4 việc là cành sẽ nở đầy hoa

Để hoa giấy rực rỡ quanh năm, bạn chỉ cần làm 4 việc là cành sẽ nở đầy hoa

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Để thức đẩy sự phát triển của hoa giấy, bạn nên tham khảo cách chăm sóc sau đây.

Lý do đằng sau những phản ứng bất thường về vấn đề hẹn hò của Lisa (Black Pink)

Lý do đằng sau những phản ứng bất thường về vấn đề hẹn hò của Lisa (Black Pink)

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Phản ứng của cư dân mạng trước chuyện tình lãng mạn của Lisa (Black Pink) với Frederic Arnault khác với tin tức hẹn hò của các nữ thần tượng khác.

Sao Việt 5/5: Lộ ảnh cận mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương; Tình trạng của Đan Trường hiện tại sau tai nạn đứt dây chằng

Sao Việt 5/5: Lộ ảnh cận mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương; Tình trạng của Đan Trường hiện tại sau...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/5/2024: Khoảnh khắc lộ mặt mới nhất của con gái Trường Giang - Nhã Phương lại gây xôn xao hơn bao giờ hết. Đan Trường cảm thấy bực...