Sao Việt nghẹn ngào nói về tình mẹ

10:04 11/08/2013

Khi mùa lễ Vu lan sắp đến, ai ai trong chúng ta đều nhớ đến mẹ, về đấng sinh thành đã sinh ra, nuôi dưỡng chúng ta nên người.

Và các sao Việt cũng không phải là ngoại lệ. Mỗi người một cảm xúc, một kỷ niệm riêng về mẹ nhưng tất cả đều ngọt ngào, da diết và đầy tình yêu thương.

Thúy Hạnh: Tôi ảnh hưởng nhiều tích cách của mẹ

Thúy Hạnh giờ đã có tổ ấm riêng, là bà mẹ của hai công chúa xinh xắn, đáng yêu. Mẹ của chị cũng thường xuyên xuất hiện cùng con gái trong nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Nói về mẹ, chị rất tự hào: “Mẹ đã có ảnh hưởng rất nhiều từ chính cách giáo dục chúng tôi từ nhỏ, tạo cho tôi những thói quen tốt để từ đó hình thành tính cách tốt. Mẹ luôn ủng hộ và quan tâm cuộc sống cũng như công việc của tôi.

Vì vậy tôi thật lòng cảm ơn bố mẹ rất nhiều đã quan tâm và luôn tôn trọng những quyết định trong cuộc sống của tôi chứ không can thiệp quá nhiều. Để có sự thành công của tôi hôm nay, mẹ góp phần rất nhiều, không chỉ nuôi dạy chúng tôi mà giờ nuôi dạy cả hai con gái tôi để tôi có thể an tâm phát triển công việc của mình”.

Vương Thu Phương,Hoa hậu Diễm Hương,MC Thanh Mai,Nguyễn Phi Hùng,Lễ Vu Lan
Thúy Hạnh và mẹ

Cá tính và mạnh mẽ trong công việc bao nhiêu thì trong tình yêu, trong cuộc sống gia đình, Thúy Hạnh lại dịu dàng, nữ tính bấy nhiêu.

Mùa Vu lan đến, Thúy Hạnh trải lòng: “Mùa Vu lan báo hiếu mỗi năm lại ùa về trong lòng mỗi người con, để nhắc nhở mọi người nhớ công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ, trân trọng những gì mình đang có và cha mẹ đã mang đến cho mình. Tôi cũng đã chuẩn bị món quà riêng cho mẹ nhưng cho tôi giữ bí mật riêng nhé!”.

Hoa hậu Diễm Hương: Mỗi ngày đều là ngày báo hiếu

Diễm Hương tâm sự gia đình tuy không giàu nhưng ba mẹ đã cho cô một cuộc sống đủ đầy và môi trường tốt.

Mẹ dạy Hương từ nhỏ, phải luôn làm việc và hưởng thụ bằng chính sức lực, khả năng của mình. Khi lấy chồng phải làm sao để chồng, con tôn trọng mình. Ai cũng vậy, dù lấy chồng, lấy vợ thì cũng cần tự lập, như thế mới nhận được sự tôn trọng từ đối phương và những người xung quanh” – Hoa hậu tâm sự.

Vương Thu Phương,Hoa hậu Diễm Hương,MC Thanh Mai,Nguyễn Phi Hùng,Lễ Vu Lan
Diễm Hương nghẹn ngào khi nói về mẹ

Cô cũng chia sẻ, mẹ từng phản đối cô thi hoa hậu, từng khóc lóc vì lo lắng. Ngay cả khi cô giành ngôi vị cao nhất, mẹ vẫn rất giận. “Tất cả chỉ vì mẹ sợ Hương hư hỏng, sợ Hương rơi vào cạm bẫy cuộc sống" – cô chia sẻ.

Khi được hỏi về những dự định dành tặng mẹ nhân dịp Vu Lan, Hương chia sẻ: "Đối với Hương, mỗi ngày luôn là ngày Vu Lan báo hiếu bởi từng ngày trôi qua, Hương đều sống tốt và chăm sóc, yêu thương mẹ đến tận cõi lòng mình. Mẹ là người tuyệt vời nhất trong trái tim Hương vì tình thương yêu, sự hi sinh và lối sống của mẹ mãi là tấm gương mà Hương muốn hướng đến”.

DV Hiền Mai: Thấy mẹ cười là điều vô giá

Chia sẻ về ngày lễ Vu lan, Hiền Mai bắt đầu bằng một kỉ niệm nhớ đời.

Đó là trong một lần mình theo mẹ về quê ngoại chơi ở Nha Trang. Ngày nào mình cũng đòi đi tắm biển nên mẹ cũng chiều, luôn đi theo mình. Nhưng vốn tính rất nghịch ngợm nên mình lén mẹ ôm phao bơi ra thật xa và không may bị sóng lớn cuốn trôi nhấn chìm xuống biển. Ngay lập tức mẹ phát hiện ra và không ngần ngại lao ra biển lớn vật lộn với những cơn sóng dữ để cứu mình.

Hình ảnh đó đã ở trong trái tim mình mãi mãi. Có lẽ trời xanh cũng cảm động vì tình mẫu tử thiêng liêng nên 2 mẹ con mình may mắn được cứu sống. Sau đó mẹ đã bị di chứng về đường hô hấp suốt mấy tháng trời ròng rã."

Vương Thu Phương,Hoa hậu Diễm Hương,MC Thanh Mai,Nguyễn Phi Hùng,Lễ Vu Lan
Đã có gia đình nên Hiền Mai càng hiểu hơn về tình mẹ bao la

Bây giờ khi đã làm mẹ cô mới thấm nhuần được hết sự cao cả này. Vì điều đó cô dùng hết sức để dạy cho con mình chữ hiếu với ông bà, cha mẹ qua từng hành động nhỏ nhất.

Điều mà cô lo nhất bây giờ là mẹ ngày càng lớn tuổi với những bệnh tật của tuổi già. Cô ước rằng chỉ cần một lần thôi xin được níu giữ thời gian trên vai mẹ hiền để được cùng mẹ trăn trở, suy tư về thời cuộc, cùng mẹ làm những việc thiện giúp đời thật lâu dài. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười rạng ngời trên môi mẹ với Hiền Mai là điều vô giá nhất.

MC Thanh Mai: Mọi sức mạnh bắt đầu từ chữ hiếu

Thanh Mai tự nhận xét mình là một người rất biết tận hưởng cuộc sống và yêu đời. Cô hài lòng với gia đình và những gì mình đang có giữa bộn bề áp lực công việc.

Tuy nhiên, để cân bằng cuộc sống, chị chia sẻ: “Bí quyết để làm nên sức mạnh luôn bắt đầu từ chữ "hiếu". Nếu một người mà không trân trọng chữ hiếu với ông bà cha mẹ thì họ sẽ không bao giờ thành công trong cuộc sống này. Nếu đã không có cội nguồn vững chắc đó thì giống như xây nhà từ nóc vậy."

Vương Thu Phương,Hoa hậu Diễm Hương,MC Thanh Mai,Nguyễn Phi Hùng,Lễ Vu Lan
MC Thanh Mai luôn đặt chữ hiếu lên hàng đầu

Với những kinh nghiệm sống đó, chị dạy lại hết cho con gái ngay từ tấm bé. Chị luôn tâm niệm và suy nghĩ rằng mọi thành công dù rực rỡ như thế nào, đem đến tiền tài vật chất, danh vọng dù cao như núi mà bất hiếu thì đó chỉ là kẻ đáng thương, bởi trong tâm họ không bao giờ có được hạnh phúc thật sự. Và sẽ ra sao khi con của họ sẽ luôn nhìn vào tấm gương của ba mẹ để hình thành nhân cách của mình.

"Mỗi người chúng ta hãy luôn xem tình yêu thương, hiếu kính với cha mẹ là nguồn cội của hạnh phúc thật sự, vì nếu như thế tâm hồn ta mới đâm chồi nảy lộc nên những điều tốt đẹp, trở thành cây cao bóng mát nâng đỡ những người xung quanh ta. Vươn mình tới ánh ban mai để báo hiếu ba, mẹ lúc tuổi già ập đến, những ai có may mắn còn ba, mẹ trong cuộc đời này hãy biết trân quý.

Nếu ba, mẹ đã không còn xin hãy dành tình yêu thiêng liêng mà ba, mẹ đã hy sinh cả cuộc đời vì mình để biến thành động lực làm thật nhiều việc tốt giúp ích cho đời, để mỗi mùa Vu Lan về khi chợt lắng lòng nghĩ về ba, mẹ thì niềm hạnh phúc gia đình dường như vẫn còn ở quanh ta. Ba mẹ luôn ở đâu đó rất gần và lặng lẽ như từng nhịp thở vô giá của sinh mệnh con người, làm trái tim ta thổn thức khôn nguôi trong niềm hạnh phúc vô vàn."

Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng: Mong bố mẹ luôn sống khỏe

Mùa Vu Lan đang đến gần, Hùng cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi vẫn còn bố mẹ bên cạnh mình. Và đôi khi, chỉ cần một hành động nhỏ, một ánh mắt cũng đủ để bố mẹ biết anh yêu thương bố mẹ đến nhường nào”  - Nguyễn Phi Hùng tâm sự.

Nam ca sỹ cũng cho hay, điều khiến bố mẹ lo lắng nhất là anh sớm yên bề gia thất. Tuy nhiên vì tình yêu nghệ thuật còn rất lớn mà anh đành khất lại một thời gian nữa.

Vương Thu Phương,Hoa hậu Diễm Hương,MC Thanh Mai,Nguyễn Phi Hùng,Lễ Vu Lan
Nguyễn Phi Hùng vẫn khiến ba mẹ anh đau đáu vì con trai chưa lấy vợ

May mắn được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc và đấng sinh thành cũng chính là tấm gương sáng chói mà anh luôn ngưỡng mộ, noi theo. Sự yêu thương vô bờ bến, đùm bọc, quan tâm chia sẻ, động viên nhau những lúc khó khăn, chính là động lực để anh có thêm niềm tin, tình yêu vào cuộc sống, sự nghiệp.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Với bổn phận làm con, Hùng chỉ mong bố mẹ được nhiều sức khỏe, sống lâu bên con cái để tận hưởng niềm vui tuổi già. Về bản thân, anh luôn cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất để bố mẹ an tâm, vui và tự hào”.

Siêu mẫu Vương Thu Phương: Không sợ mẹ đánh, chỉ sợ làm mẹ buồn

Thu Phương chia sẻ cô chưa bao giờ dám nhận mình là người thành danh hay hài lòng với những gì mình đã làm cho đấng sinh thành. Đối với ba mẹ cô, vật chất không quá quan trọng vì chỉ cần con gái đi đúng đường, sống thật tốt là quá đủ.

Cô cũng kể rằng những kỉ niệm vui với mẹ rất nhiều nhưng đáng nhớ nhất lại là kỉ niệm buồn.

Đó là khoảng thời gian Phương thật sự khủng hoảng vì scandal cứ liên tục ập đến, phá vỡ mọi sự bình yên trong gia đình. Phương vẫn nhớ như in ánh mắt thất vọng của mẹ khi biết Phương không được có mặt trong đêm chung kết HHVN... Mẹ đã thu xếp mọi việc để vào Đà Nẵng ủng hộ tinh thần con gái, tất cả hành trang mẹ mang theo là niềm tự hào của cả gia đình...

Thật khó để nói hết được cảm giác lúc đó, thậm chí Phương không dám nhìn thẳng vào gương mặt mẹ. Thế nhưng mẹ vẫn dùng tất cả lòng bao dung để che chở Phương, mặc cho dư luận nói thế nào đi nữa” – cô tâm sự.

Vương Thu Phương,Hoa hậu Diễm Hương,MC Thanh Mai,Nguyễn Phi Hùng,Lễ Vu Lan
Nhờ có mẹ mà Vương Thu Phương vượt qua mọi sóng gió

Chính nhờ tình mẹ đó mà cô đã vượt qua tất cả. Hiện tại, khi đã sống xa mẹ nhưng cô vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thương. Cô cũng chia sẻ cô chưa bao giờ sợ mẹ đánh, chỉ sợ làm mẹ buồn.

Nói về lễ Vu lan sắp đến, Thu Phương tâm sự: “Các bạn trẻ bây giờ có nhiều cách để thể hiện lòng hiếu thảo của mình như mua hoa, tặng quà... nhưng theo ý kiến của riêng Phương, điều ý nghĩa nhất dành cho bố mẹ là hãy dành thời gian bên họ nhiều hơn, có thể chỉ là một bữa cơm quây quần bên nhau thôi.

Thế hệ trẻ ngày nay vì quá bận rộn nên thường có xu hướng mua những món quà giá trị cao về vật chất mà quên mất đối với người lớn tuổi, niềm vui tinh thần mới thật sự cần thiết”.

Theo Khampha.vn
Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 25 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 4 giờ, 25 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 5 giờ, 16 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 6 giờ, 10 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 49 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 8 giờ, 45 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 8 giờ, 45 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 8 giờ, 45 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 8 giờ, 45 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 10 giờ, 57 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 10 giờ, 58 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.