Sao Việt ngày 20/10: Được bạn đời tặng quà 'khủng', nghe lời ngọt ngào như 'mật'

09:25 20/10/2019

Quyền Linh, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ... đã gửi lời chúc, món quà sớm đến những người phụ nữ đặc biệt của mình cận kề ngày 20/10.

Trong ngày 20/10, các sao Việt đã gửi lời chúc, món quà sớm đến những người phụ nữ họ thương yêu, kính trọng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều mỹ nhân khoe nhận được món quà sớm từ người "bạn đời" của mình.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Quyền Linh tâm lý mua dây chuyền tặng bà xã Dạ Thảo trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nam MC cũng chia sẻ kèm bí quyết giữ gìn hạnh phúc của mình: "Hôm nay được phỏng vấn, có bạn phóng viên hỏi: Bí quyết giữ gìn hôn nhân gia đình của anh là gì? Anh không có bí quyết gì đâu, đơn giản là đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu.

Anh trả lời vậy đó biết có đúng không. Em nhỉ. Vợ nè, vậy là đã tròn 14 năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ... Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ thương con nhiều lắm, cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ. Em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh. Có món quà tặng em, mong em luôn vui nhé".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Thảo Trang tung bộ ảnh bên mẹ trong ngày 20-10. Trong ngày này, nữ ca sĩ tặng mẹ một sản phẩm chăm sóc tóc.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

MC Diệp Chi tiết lộ hồi nhỏ cô rất nghịch ngợm khiến mẹ lo lắng. Đến khi làm mẹ, có con, nữ MC càng hiểu hơn sự vất vả, hi sinh của đấng sinh thành.

Nữ MC kể: "Đây là thị Chi bé bỏng trong vòng tay mẹ. Hành mẹ bao năm mới lớn được chừng này đấy ạ. Cơ thể mẹ vốn yếu nên từ lúc Chi chào đời mẹ cũng sinh đủ thứ bệnh. Mẹ bị thấp khớp đi lại không được, thi thoảng còn bị choáng ngất. Bố làm xa, cách nhà mấy chục cây số. Trong căn nhà cấp 4 ở khu tập thể hồi ấy có mỗi 2 mẹ con đêm ngày xoay xở. Theo lời kể của mọi người thì hồi mới chào đời, con bé Chi quấy khóc kinh khủng. Đến nỗi ông hàng xóm cứ qua một đêm lại sang hỏi “nó gào khóc suốt đêm như thế sáng ông phải sang xem nó có còn sống không”.

Lớn hơn một chút, con bé mắc hết sởi lại đến đậu mùa, khổ cái là thời gian ủ bệnh cũng dài gấp đôi con nhà khác. 5 tuổi, bác gần nhà lén giấu mẹ, đưa cháu Chi đi bấm cái lỗ tai đeo khuyên cho đẹp thôi mà cháu cũng bị nhiễm trùng nặng. 1 tháng trời sau đó, cứ đi học về là nằm ẹp ra bàn để các bác và mẹ nặn mủ ở tai ra thì tối mới ngủ được.

Hết bệnh lại đến tai nạn. Hồi 5-6 tuổi xuống nhà ông bà chạy nhảy khiếp quá, va vào nồi canh vừa sôi bác dâu đang cầm. Con bé khóc ré lên, nước sôi dội bỏng từ ngực xuống bụng, phải quấn kín băng. Hàng ngày thay băng, mẹ đổ nước oxy già vệ sinh, con bé đau thấu trời, vết bỏng thì cứ sôi ùng ục. Lớn hơn chút thì chơi nghịch với bạn hàng xóm, lên giọng thách bạn để bạn ném nguyên cái bát ăn cơm găm vào cổ. Con bé Chi ngất trên nền đất, máu chảy ròng ròng, mẹ choáng váng đứng không vững phải nhờ người đưa con đi cấp cứu. Một năm sau vẫn chưa hết dại. Chơi nhảy lò cò trên bàn làm việc của mẹ, hụt chân ngã đập đầu vào nền nhà cũng hôn mê 3 ngày, mắt không mở được, miệng ú ớ không nói được. Đấy là sơ sơ các chấn thương nặng, còn mấy tai nạn kiểu ngã trầy xước người ngợm mặt mày thì hầu như ngày nào cũng có. Kể lại thấy khốn khổ cái tuổi thơ và thương mẹ cực kỳ. Mình suốt ngày làm mẹ buồn lo cho tới ngày em chào đời thì quá căm ghét em nên cầm kéo xẻo cả tóc em khi em đang ngủ (ai bảo mọi người toàn khen em có tóc xoăn đẹp và chê mình tóc thẳng lơ thơ).

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Ảnh hồi nhỏ của MC Diệp Chi bên mẹ.

Thế nhưng, mẹ lúc nào cũng quá đỗi dịu dàng với mình. Nhờ tình yêu và sự nhẫn nại của mẹ mà sau đó mình dần hiểu, dù nhà có thêm em bé thì mẹ vẫn thương mình như thế, thậm chí còn thương nhiều hơn. Quần áo mình mặc từ ngày bé cho tới lúc vào cấp hai tất tần tật đều tay mẹ làm cho. Mùa hè mẹ may bằng máy, mùa đông mẹ đan từ len, tất cả đều là đồ “thiết kế riêng” vừa in chẳng bao giờ đụng hàng với các bạn khác. Mẹ “đầu tư” cho mình lắm dù khi ấy vẫn ở nhà cấp 4, trời mưa to mình vẫn phải chạy đi lấy chậu hứng dột ở 4 góc nhà.

Nhớ lại những kỷ niệm ngày bé, mắt cứ cay xè vì thương mẹ. Sau này có một em bé của riêng mình, chăm bẵm những khi con sốt, lo lắng những ngày con không chịu ăn, mới hiểu được phần nào nỗi cơ cực của mẹ khi chăm mình thưở trước (dù độ quấy nhiễu, hư thân của mình hơn Sumo cả ngàn lần). Mười mấy năm sống xa gia đình, là cả triệu triệu cuộc điện thoại lẫn tin nhắn của mẹ. Chỉ quẩn quanh mấy câu: “con ăn chưa”, “con về nhà chưa”, “con đi ngủ chưa”. Sau này có thêm Sumo thì lại là “con và em đã ăn chưa”, “con và em đã về chưa”, “con và em đã đi ngủ chưa”… Không phải lúc nào những tin nhắn ấy cũng có hồi đáp ngay và mình biết nếu một ngày không gọi được cho mình, nhắn tin mình không trả lời thì đêm ấy mẹ sẽ không ngủ được. Thế nên, có những hôm 2 giờ sáng trả lời lại cho mẹ “mẹ ơi giờ con mới xong việc đi ngủ” thì ngay lập tức có tin nhắn mẹ gửi tới liền.

Lớn rồi, để đứng trước mặt mẹ và nói “con yêu mẹ” nhiều người sẽ thấy ngại. Nhưng nhắn tin hay thể hiện bằng hành động thì đỡ ngại hơn, đúng không? Đã bao lâu rồi bạn chưa chủ động nhắn cho mẹ cái tin thật tình cảm, chưa chủ động hỏi “mẹ đã ăn chưa”, “mẹ ngủ có ngon không” thay vì chỉ đáp lại những quan tâm của mẹ và coi đó là điều hiển nhiên? Đã bao lâu rồi bạn chưa mua quà tặng mẹ và không hay biết mẹ đang cần gì? Làm những điều ấy ngay, trước khi thời gian trôi vèo, mẹ già hơn và bạn lại bị cuốn vào những mối bận rộn mới".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Dương Triệu Vũ tự cắm hoa tặng mẹ: "Có bao giờ mua hoa tặng mẹ mà bị mẹ la "tốn tiền quá" giống tui không?

Vì lưu diễn xa nên Vũ mang hoa đến tặng mẹ sớm. Nhưng mẹ nói sao không mua vàng hay cái gì đó thực tế hơn? Có lẽ vì một đời cực khổ để nuôi các con nên mẹ đã quen phải luôn dành dụm cho những ngày mưa gió, cho những ruỗi ro không đoán trước được.

Nhưng mẹ ơi có người phụ nữ nào mà không yêu hoa chứ? Bây giờ con cái mẹ đã ổn hết rồi, nên mẹ đừng lo... Cứ tận hưởng những màu sắc thật đẹp và mùi hương từ những bó hoa mẹ nhé... Con hiểu được hy sinh mẹ đã dành cho con như thế nào. Con viết lên đây vì con biết sẽ có rất nhiều người mẹ đồng cảm với những suy nghĩ của mẹ đó... Cảm ơn mẹ một đời vì chồng con và cha mẹ anh chị em. Ps: anh 4 nói đúng thật.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Nhân ngày tôn vinh phụ nữ, diễn viên Lý Thanh Thảo "đánh động" tới ông xã khi kể chuyện: "Thật sự là vợ quá bất ngờ về món quà 20/10 sớm này. Vợ không biết nói gì hơn.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Chuyện là sáng nay đột nhiên chồng gọi điện thoại nói “Lát có người giao hàng đến thì vợ nhớ nhận nha”, hỏi hàng gì thì chồng cương quyết không nói làm vợ hồi hộp quá, không biết là mưu cao kế hiểm mờ ám chi đây nữa? Chưa định hình hôm nay là ngày gì và có gì đặc biệt? Chưa đến 20/10 mà! Thì ra là chồng tạo bất ngờ khi mua điện thoại iPhone 11 max pro chính hãng giá mấy chục triệu để tặng cho vợ. Còn bỏ hộp hoa tươi nữa chớ!

Thật không thể tin rằng chồng cũng có lúc lãng mạn như vậy. Vợ cảm động không nói nên lời, thực sự quá cảm động luôn! Cuộc sống sau này còn dài cứ mãi yêu thương nhau như vậy chồng nhé! Yêu chồng nhiều. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay copy và nổ một chút để cuộc sống thêm màu sắc hơn nhé".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng tặng quà sớm cho vợ bầu: "Anh về rồi đây vợ ơi. Đi đá ở indo nhưng cứ lo ở nhà vợ bầu vất vả, lo có uống sữa đúng giờ, ăn uống đủ không.

Gọi qua cho chồng lúc nào cũng bảo yên tâm đi, đá phải thắng vợ mới vui. Cuối cùng anh cũng hoàn thành nhiệm vụ. Về được một chút là lại chuẩn bị đi tiếp, hi vọng là vợ không giận. Một món quà nhỏ hối lộ vợ, cám ơn em vì đã luôn bên anh, luôn hiểu những vất vả mà vợ đã vì anh, hãy yêu thương bản thân mình hơn nhé. Yêu vợ và con của bố thật nhiều".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Ngày 20/10, người mẫu Hạ Vy viết: "Kính chúc các bà, các mẹ và toàn thể chị/em chúng ta luôn luôn có thật nhiều sức khoẻ, luôn luôn tươi trẻ, xinh đẹp".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Mạc Quân nhắn nhủ đến những người phụ nữ mà anh yêu thương: "20/10 chúc các bà, các cô, các bạn và đặc biệt là mẹ luôn xinh đẹp... vui tươi và yêu thương bố nhiều hơn nữa".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

MC Tuấn Tú gửi lời chúc: "Ngày mai 20 tháng 10 và Tuấn Tú xin chọn ngày 19 để chúc cho sớm ạ. Chúc tất cả những người phụ nữ Việt Nam sẽ luôn hạnh phúc và trẻ trung xinh đẹp trong mắt một nửa của mình!".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

NSND Hồng Vân nhận được quà từ con gái út: "Quà 20-10 sớm của bé út tặng mẹ... Tâm huyết của bé gửi vào từng nụ hoa, từng bức hình , từng cái cột tóc... Không uổng công ba mẹ sớm hôm tần tảo. Chúc phụ nữ chúng mình ai cũng có trái ngọt như vậy nhé! Cảm ơn cục vàng của mẹ, Bí Ngô yêu dấu".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Hương Tràm nhắn nhủ: "Phụ nữ ơi... hãy là cành hoa, hãy là niềm vui của người đồng hành, hãy là khúc nhạc đẹp dù vui hay buồn... Hãy yêu thương chính bản thân mình và ngoài những món quà được trao cũng hãy tự thưởng cho mình nhiều món quà trong ngày này vì bản thân bạn xứng đáng nhé. Happy 20/10 cho toàn thể chị em phụ nữ yêu thương".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

"Mình may mắn trong cuộc sống đã gặp và được truyền cảm hứng bởi những người phụ nữ bản lĩnh và mạnh mẽ. Độc lập, tự chủ sẽ giúp phụ nữ chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống. Và tự tin sẽ giúp ta toả sáng dù ở bất cứ đâu. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam! Chúc chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và luôn tự do làm những điều mình thích", Tăng Thanh Hà viết.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ dí dỏm trong nhân ngày 20/10: "Phụ Nữ vốn dĩ là nai/ Vì đàn ông mới phải gai phải xù/ Phụ Nữ hầu hết là " mù"/ Như vậy mới dễ bị ru vào đời/ Bản chất Phụ Nữ thích chơi/ Yêu đàn ông mới ở nơi gia đình/ Phụ Nữ ai cũng rất xinh/ Nhiều người nét lạ giật mình mà thôi/ Phụ Nữ cũng rất thích xôi/ Nó mà ít, bé đứng ngồi không yên/ Phụ Nữ cũng có máu điên/ Chồng mà bị lộ- về miền âm u/ Phụ Nữ đặc biệt thích ... Gu/ Thời trang, ăn diện rồi mũ đội đầu/ Phụ Nữ trang điểm không lâu/ Muốn mình quan trọng nên câu tí giờ/ Phụ Nữ là một nàng thơ/ Đàn ông phải biết mộng mơ về nàng/ Phụ Nữ chả muốn hở hang/ Chẳng qua họ thích cả làng cùng xem/ Phụ Nữ rất thích ăn kem/ Được cắn, được mút, được xem nó chảy./ Phụ nữ ghét đàn ông say/ Khi về ông ấy ngủ ngay tức thì/ Chân tay thời nhũn chi chi/ Có cố cũng chẳng làm gì được đâu/ Phụ Nữ đặc biệt sợ sâu/ Kinh nhất là lúc nó bâu vào người/ Hãy làm Phụ Nữ tươi cười/ Như thế mới xứng là người đàn ông! Thế đi- chúc mừng ngày 20/10 ạ".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Hải Băng gửi lời chúc nhân ngày 20/10.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 18 giờ, 42 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 18 giờ, 49 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 18 giờ, 51 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 21 giờ, 27 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 21 giờ, 30 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 55 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 56 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 56 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 56 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 56 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 57 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 33 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 58 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 59 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 2 giờ, 12 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 34 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 3 giờ, 34 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.