Sao Việt ngày 20/10: Được bạn đời tặng quà 'khủng', nghe lời ngọt ngào như 'mật'

09:25 20/10/2019

Quyền Linh, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ... đã gửi lời chúc, món quà sớm đến những người phụ nữ đặc biệt của mình cận kề ngày 20/10.

Trong ngày 20/10, các sao Việt đã gửi lời chúc, món quà sớm đến những người phụ nữ họ thương yêu, kính trọng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều mỹ nhân khoe nhận được món quà sớm từ người "bạn đời" của mình.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Quyền Linh tâm lý mua dây chuyền tặng bà xã Dạ Thảo trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nam MC cũng chia sẻ kèm bí quyết giữ gìn hạnh phúc của mình: "Hôm nay được phỏng vấn, có bạn phóng viên hỏi: Bí quyết giữ gìn hôn nhân gia đình của anh là gì? Anh không có bí quyết gì đâu, đơn giản là đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu.

Anh trả lời vậy đó biết có đúng không. Em nhỉ. Vợ nè, vậy là đã tròn 14 năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ... Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ thương con nhiều lắm, cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ. Em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh. Có món quà tặng em, mong em luôn vui nhé".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Thảo Trang tung bộ ảnh bên mẹ trong ngày 20-10. Trong ngày này, nữ ca sĩ tặng mẹ một sản phẩm chăm sóc tóc.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

MC Diệp Chi tiết lộ hồi nhỏ cô rất nghịch ngợm khiến mẹ lo lắng. Đến khi làm mẹ, có con, nữ MC càng hiểu hơn sự vất vả, hi sinh của đấng sinh thành.

Nữ MC kể: "Đây là thị Chi bé bỏng trong vòng tay mẹ. Hành mẹ bao năm mới lớn được chừng này đấy ạ. Cơ thể mẹ vốn yếu nên từ lúc Chi chào đời mẹ cũng sinh đủ thứ bệnh. Mẹ bị thấp khớp đi lại không được, thi thoảng còn bị choáng ngất. Bố làm xa, cách nhà mấy chục cây số. Trong căn nhà cấp 4 ở khu tập thể hồi ấy có mỗi 2 mẹ con đêm ngày xoay xở. Theo lời kể của mọi người thì hồi mới chào đời, con bé Chi quấy khóc kinh khủng. Đến nỗi ông hàng xóm cứ qua một đêm lại sang hỏi “nó gào khóc suốt đêm như thế sáng ông phải sang xem nó có còn sống không”.

Lớn hơn một chút, con bé mắc hết sởi lại đến đậu mùa, khổ cái là thời gian ủ bệnh cũng dài gấp đôi con nhà khác. 5 tuổi, bác gần nhà lén giấu mẹ, đưa cháu Chi đi bấm cái lỗ tai đeo khuyên cho đẹp thôi mà cháu cũng bị nhiễm trùng nặng. 1 tháng trời sau đó, cứ đi học về là nằm ẹp ra bàn để các bác và mẹ nặn mủ ở tai ra thì tối mới ngủ được.

Hết bệnh lại đến tai nạn. Hồi 5-6 tuổi xuống nhà ông bà chạy nhảy khiếp quá, va vào nồi canh vừa sôi bác dâu đang cầm. Con bé khóc ré lên, nước sôi dội bỏng từ ngực xuống bụng, phải quấn kín băng. Hàng ngày thay băng, mẹ đổ nước oxy già vệ sinh, con bé đau thấu trời, vết bỏng thì cứ sôi ùng ục. Lớn hơn chút thì chơi nghịch với bạn hàng xóm, lên giọng thách bạn để bạn ném nguyên cái bát ăn cơm găm vào cổ. Con bé Chi ngất trên nền đất, máu chảy ròng ròng, mẹ choáng váng đứng không vững phải nhờ người đưa con đi cấp cứu. Một năm sau vẫn chưa hết dại. Chơi nhảy lò cò trên bàn làm việc của mẹ, hụt chân ngã đập đầu vào nền nhà cũng hôn mê 3 ngày, mắt không mở được, miệng ú ớ không nói được. Đấy là sơ sơ các chấn thương nặng, còn mấy tai nạn kiểu ngã trầy xước người ngợm mặt mày thì hầu như ngày nào cũng có. Kể lại thấy khốn khổ cái tuổi thơ và thương mẹ cực kỳ. Mình suốt ngày làm mẹ buồn lo cho tới ngày em chào đời thì quá căm ghét em nên cầm kéo xẻo cả tóc em khi em đang ngủ (ai bảo mọi người toàn khen em có tóc xoăn đẹp và chê mình tóc thẳng lơ thơ).

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Ảnh hồi nhỏ của MC Diệp Chi bên mẹ.

Thế nhưng, mẹ lúc nào cũng quá đỗi dịu dàng với mình. Nhờ tình yêu và sự nhẫn nại của mẹ mà sau đó mình dần hiểu, dù nhà có thêm em bé thì mẹ vẫn thương mình như thế, thậm chí còn thương nhiều hơn. Quần áo mình mặc từ ngày bé cho tới lúc vào cấp hai tất tần tật đều tay mẹ làm cho. Mùa hè mẹ may bằng máy, mùa đông mẹ đan từ len, tất cả đều là đồ “thiết kế riêng” vừa in chẳng bao giờ đụng hàng với các bạn khác. Mẹ “đầu tư” cho mình lắm dù khi ấy vẫn ở nhà cấp 4, trời mưa to mình vẫn phải chạy đi lấy chậu hứng dột ở 4 góc nhà.

Nhớ lại những kỷ niệm ngày bé, mắt cứ cay xè vì thương mẹ. Sau này có một em bé của riêng mình, chăm bẵm những khi con sốt, lo lắng những ngày con không chịu ăn, mới hiểu được phần nào nỗi cơ cực của mẹ khi chăm mình thưở trước (dù độ quấy nhiễu, hư thân của mình hơn Sumo cả ngàn lần). Mười mấy năm sống xa gia đình, là cả triệu triệu cuộc điện thoại lẫn tin nhắn của mẹ. Chỉ quẩn quanh mấy câu: “con ăn chưa”, “con về nhà chưa”, “con đi ngủ chưa”. Sau này có thêm Sumo thì lại là “con và em đã ăn chưa”, “con và em đã về chưa”, “con và em đã đi ngủ chưa”… Không phải lúc nào những tin nhắn ấy cũng có hồi đáp ngay và mình biết nếu một ngày không gọi được cho mình, nhắn tin mình không trả lời thì đêm ấy mẹ sẽ không ngủ được. Thế nên, có những hôm 2 giờ sáng trả lời lại cho mẹ “mẹ ơi giờ con mới xong việc đi ngủ” thì ngay lập tức có tin nhắn mẹ gửi tới liền.

Lớn rồi, để đứng trước mặt mẹ và nói “con yêu mẹ” nhiều người sẽ thấy ngại. Nhưng nhắn tin hay thể hiện bằng hành động thì đỡ ngại hơn, đúng không? Đã bao lâu rồi bạn chưa chủ động nhắn cho mẹ cái tin thật tình cảm, chưa chủ động hỏi “mẹ đã ăn chưa”, “mẹ ngủ có ngon không” thay vì chỉ đáp lại những quan tâm của mẹ và coi đó là điều hiển nhiên? Đã bao lâu rồi bạn chưa mua quà tặng mẹ và không hay biết mẹ đang cần gì? Làm những điều ấy ngay, trước khi thời gian trôi vèo, mẹ già hơn và bạn lại bị cuốn vào những mối bận rộn mới".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Dương Triệu Vũ tự cắm hoa tặng mẹ: "Có bao giờ mua hoa tặng mẹ mà bị mẹ la "tốn tiền quá" giống tui không?

Vì lưu diễn xa nên Vũ mang hoa đến tặng mẹ sớm. Nhưng mẹ nói sao không mua vàng hay cái gì đó thực tế hơn? Có lẽ vì một đời cực khổ để nuôi các con nên mẹ đã quen phải luôn dành dụm cho những ngày mưa gió, cho những ruỗi ro không đoán trước được.

Nhưng mẹ ơi có người phụ nữ nào mà không yêu hoa chứ? Bây giờ con cái mẹ đã ổn hết rồi, nên mẹ đừng lo... Cứ tận hưởng những màu sắc thật đẹp và mùi hương từ những bó hoa mẹ nhé... Con hiểu được hy sinh mẹ đã dành cho con như thế nào. Con viết lên đây vì con biết sẽ có rất nhiều người mẹ đồng cảm với những suy nghĩ của mẹ đó... Cảm ơn mẹ một đời vì chồng con và cha mẹ anh chị em. Ps: anh 4 nói đúng thật.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Nhân ngày tôn vinh phụ nữ, diễn viên Lý Thanh Thảo "đánh động" tới ông xã khi kể chuyện: "Thật sự là vợ quá bất ngờ về món quà 20/10 sớm này. Vợ không biết nói gì hơn.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Chuyện là sáng nay đột nhiên chồng gọi điện thoại nói “Lát có người giao hàng đến thì vợ nhớ nhận nha”, hỏi hàng gì thì chồng cương quyết không nói làm vợ hồi hộp quá, không biết là mưu cao kế hiểm mờ ám chi đây nữa? Chưa định hình hôm nay là ngày gì và có gì đặc biệt? Chưa đến 20/10 mà! Thì ra là chồng tạo bất ngờ khi mua điện thoại iPhone 11 max pro chính hãng giá mấy chục triệu để tặng cho vợ. Còn bỏ hộp hoa tươi nữa chớ!

Thật không thể tin rằng chồng cũng có lúc lãng mạn như vậy. Vợ cảm động không nói nên lời, thực sự quá cảm động luôn! Cuộc sống sau này còn dài cứ mãi yêu thương nhau như vậy chồng nhé! Yêu chồng nhiều. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay copy và nổ một chút để cuộc sống thêm màu sắc hơn nhé".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng tặng quà sớm cho vợ bầu: "Anh về rồi đây vợ ơi. Đi đá ở indo nhưng cứ lo ở nhà vợ bầu vất vả, lo có uống sữa đúng giờ, ăn uống đủ không.

Gọi qua cho chồng lúc nào cũng bảo yên tâm đi, đá phải thắng vợ mới vui. Cuối cùng anh cũng hoàn thành nhiệm vụ. Về được một chút là lại chuẩn bị đi tiếp, hi vọng là vợ không giận. Một món quà nhỏ hối lộ vợ, cám ơn em vì đã luôn bên anh, luôn hiểu những vất vả mà vợ đã vì anh, hãy yêu thương bản thân mình hơn nhé. Yêu vợ và con của bố thật nhiều".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Ngày 20/10, người mẫu Hạ Vy viết: "Kính chúc các bà, các mẹ và toàn thể chị/em chúng ta luôn luôn có thật nhiều sức khoẻ, luôn luôn tươi trẻ, xinh đẹp".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Mạc Quân nhắn nhủ đến những người phụ nữ mà anh yêu thương: "20/10 chúc các bà, các cô, các bạn và đặc biệt là mẹ luôn xinh đẹp... vui tươi và yêu thương bố nhiều hơn nữa".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

MC Tuấn Tú gửi lời chúc: "Ngày mai 20 tháng 10 và Tuấn Tú xin chọn ngày 19 để chúc cho sớm ạ. Chúc tất cả những người phụ nữ Việt Nam sẽ luôn hạnh phúc và trẻ trung xinh đẹp trong mắt một nửa của mình!".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

NSND Hồng Vân nhận được quà từ con gái út: "Quà 20-10 sớm của bé út tặng mẹ... Tâm huyết của bé gửi vào từng nụ hoa, từng bức hình , từng cái cột tóc... Không uổng công ba mẹ sớm hôm tần tảo. Chúc phụ nữ chúng mình ai cũng có trái ngọt như vậy nhé! Cảm ơn cục vàng của mẹ, Bí Ngô yêu dấu".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Hương Tràm nhắn nhủ: "Phụ nữ ơi... hãy là cành hoa, hãy là niềm vui của người đồng hành, hãy là khúc nhạc đẹp dù vui hay buồn... Hãy yêu thương chính bản thân mình và ngoài những món quà được trao cũng hãy tự thưởng cho mình nhiều món quà trong ngày này vì bản thân bạn xứng đáng nhé. Happy 20/10 cho toàn thể chị em phụ nữ yêu thương".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

"Mình may mắn trong cuộc sống đã gặp và được truyền cảm hứng bởi những người phụ nữ bản lĩnh và mạnh mẽ. Độc lập, tự chủ sẽ giúp phụ nữ chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống. Và tự tin sẽ giúp ta toả sáng dù ở bất cứ đâu. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam! Chúc chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và luôn tự do làm những điều mình thích", Tăng Thanh Hà viết.

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ dí dỏm trong nhân ngày 20/10: "Phụ Nữ vốn dĩ là nai/ Vì đàn ông mới phải gai phải xù/ Phụ Nữ hầu hết là " mù"/ Như vậy mới dễ bị ru vào đời/ Bản chất Phụ Nữ thích chơi/ Yêu đàn ông mới ở nơi gia đình/ Phụ Nữ ai cũng rất xinh/ Nhiều người nét lạ giật mình mà thôi/ Phụ Nữ cũng rất thích xôi/ Nó mà ít, bé đứng ngồi không yên/ Phụ Nữ cũng có máu điên/ Chồng mà bị lộ- về miền âm u/ Phụ Nữ đặc biệt thích ... Gu/ Thời trang, ăn diện rồi mũ đội đầu/ Phụ Nữ trang điểm không lâu/ Muốn mình quan trọng nên câu tí giờ/ Phụ Nữ là một nàng thơ/ Đàn ông phải biết mộng mơ về nàng/ Phụ Nữ chả muốn hở hang/ Chẳng qua họ thích cả làng cùng xem/ Phụ Nữ rất thích ăn kem/ Được cắn, được mút, được xem nó chảy./ Phụ nữ ghét đàn ông say/ Khi về ông ấy ngủ ngay tức thì/ Chân tay thời nhũn chi chi/ Có cố cũng chẳng làm gì được đâu/ Phụ Nữ đặc biệt sợ sâu/ Kinh nhất là lúc nó bâu vào người/ Hãy làm Phụ Nữ tươi cười/ Như thế mới xứng là người đàn ông! Thế đi- chúc mừng ngày 20/10 ạ".

sao Việt ngày 20/10, lời chúc 20/10, quà tặng 20/10

Hải Băng gửi lời chúc nhân ngày 20/10.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 53 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 4 giờ, 6 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 6 giờ, 15 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 21 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 7 giờ, 1 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 41 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 13 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 8 giờ, 17 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 8 giờ, 18 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 9 giờ, 39 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 40 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 40 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.