Sao Việt lên tiếng bênh vực khi 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh cứu bé gái! Việt Hương: 'Thương không hết lo cào phím'

07:21 03/03/2021

Đoạn clip cho thấy, khi bé gái rơi xuống với tốc độ cao, Nguyễn Ngọc Mạnh đã không ngần ngại đưa tay ra đỡ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn clip ở góc rõ hơn ghi lại cảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh cố gắng trèo lên mái tôn, xác định đúng vị trí và tìm cách đỡ bé gái 3 tuổi rơi xuống từ tầng 12 chung cư. Đoạn clip cho thấy, 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh đã đứng trên hàng rào đối diện chung cư, nhảy bám qua cột đỡ mái tôn ở tầng 2. Sau đó, anh leo lên mái tôn, vừa leo anh vừa ngước nhìn về phía ban công nơi bé gái đang treo lơ lửng.

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Tuy bị trượt ngã nhưng anh đã nhanh chóng đứng dậy, xác định vị trí của bé gái đang treo lơ lửng trên tầng 12.

Khi bé gái rơi xuống với tốc độ cao, “người hùng không áo choàng” đã không ngần ngại đưa tay ra đỡ. Tuy nhiên, do lực rơi quá mạnh nên bé gái rơi đè vào cánh tay bên phải của anh, đập vào mái tôn rồi nảy lên không trung trước khi rơi xuống lần nữa. Lúc này, anh Mạnh vội vàng lao về phía đứa trẻ, ôm bé vào lòng rồi tìm cách trèo xuống phía dưới.

Ngay sau khi clip trên mạng xã hội lan truyền, ngoài bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi cho người hùng, bên cạnh đó một số người cho rằng Nguyễn Ngọc Mạnh không hề đỡ bé như đã chia sẻ. Vì theo video đăng tải, bé gái đã rơi xuống lúc đầu không trúng vào tay anh.

Trước những lời bình luận "kém duyên", nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng bênh vực Nguyễn Ngọc Mạnh. Trên trang cá nhân của diễn viên Đức Thịnh, anh đã cho biết có những người ghen tị, đố kỵ nên cố tình tìm những lời chia sẻ của người cứu bé gái chỉ để chỉ trích.

"Câu chuyện của Mạnh hai hôm nay xảy ra với 2 trạng thái đón nhận khác nhau. Phần lớn là tôn vinh cậu bé sinh năm 90 đã dũng cảm, mưu trí, nhanh nhẹn ra tay cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 13. Nhưng cũng có 1 nhóm người, không chấp nhận xã hội xuất hiện những “anh hùng" như Mạnh bởi sự đố kỵ của bản thân với những người có ảnh hưởng đến xã hội. Hay mặt khác, họ muốn mình là Mạnh. Điều này có thể tìm thấy ở những comment thưa thớt ngày đầu xảy việc và ở clip 1. Họ vẫn lởn vởn bới lông tìm vết trong clip đầu.

Hôm qua xuất hiện clip thứ 2. Rõ mồn một và có thực tế cho thấy. Mạnh có chạm được vào bé, nhưng tuột hụt và bé đập vào mái tôn nảy lên. Dĩ nhiên với cá nhân tôi và rất rất nhiều người, vẫn cảm phục tinh thần của Mạnh. Nhưng với nhóm đối tượng tôi phân tích ở trên, họ như với được vàng và bắt đầu bộc lộ thái độ của họ rõ hơn. Đó là phủ nhận chuyện Mạnh đỡ được bé với mong muốn giảm tình yêu rừng rực của cộng đồng mạng với anh hùng 90 này.

Nếu quan sát kỹ, cùng với những phân tích khoa học chính xác, cùng với nhiều chuyên gia có chuyên môn đàng hoàng thì việc bé rơi không có Mạnh ở đó rất nguy hiểm, bé rơi mà Mạnh ở đó ôm gọn bé vẫn rất nguy hiểm, nhưng bé rơi và Mạnh có tác động vào cùng với điểm rơi mái tôn đàn hồi như thực tế cho thấy lại là an toàn cho cả 2 và đó là ý trời. Kết quả viên mãn cho một sự việc mà sau này tất mọi người đều rút ra được kinh nghiệm và suy nghĩ cho bản thân. Đêm qua đọc được một số phản biện với clip thứ 2 được chia sẻ như kết tội và phủ nhận việc Mạnh là một người anh hùng làm mình cảm đêm không ngủ được vì sợ hãi cái thế giới này", nam diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 cho rằng những người có lòng đố kỵ đó chẳng tốt đẹp và anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Nguyễn Ngọc Mạnh.

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Nam diễn viên phim Đội đặc nhiệm nhà C21 cũng đăng tải bài viết khi có một số người xem clip thứ 2 cho rằng Nguyễn Ngọc Mạnh không hề đỡ bé gái.

Không chỉ có diễn viên Đức Thịnh, trên trang cá nhân Pha Lê cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và chỉ trích những thành phần phát ngôn "Mạnh hoàn toàn không đỡ được bé" khiến cô khá bức xúc. Chính bản thân nữ ca sĩ cũng cho rằng dù không đỡ được đi nữa, phía gia đình hay cộng đồng mạng cũng phải gửi lời cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh.

Dòng trạng thái Pha Lê đã viết:

"Em ấy chưa bao giờ tự nhận mình là người hùng, khoảnh khắc em ấy trèo lên mái tôn để đỡ em bé chắc chắn trong đầu em ấy chưa bao giờ có suy nghĩ làm vậy để trở thành người hùng hết. Mọi người tự hô hào tung hô lên xong giờ có clip quay ở góc khác thì lại xào xáo bàn bạc mâu thuẫn nói này nói nọ người ta. Bớt bớt đi mấy bạn ơi, người ta có lòng là tốt lắm rồi, có chửi thì chửi những người lớn tắc trách kìa.

Làm ơn nếu sinh con ra và không nuôi con được thì đừng có sinh ra. Đừng bao giờ đổ tại "em mới quay đi tức thì" hay "mới đây nó còn đang". Trẻ con không có khả năng tự vệ, người lớn chúng ta mới cần bảo vệ nó. Bởi vậy trong mọi tình huống mình luôn luôn nhấn mạnh với bà vú là không bao giờ rời mắt khỏi em Ốc dù là 1 giây. Và bản thân mình cũng chưa bao giờ trao tính mạng con mình cho bà vú hết. Giúp việc hay bà vú là những công việc cần thiết nhưng họ không bao giờ có đủ trình độ và cảm giác để lường trước hết hiểm nguy bằng người mẹ. Đến cả chồng mình mỗi lần bế con mà mình còn lon ton xung quanh để lỡ có gì là đỡ ngay còn kịp.

Đã bao nhiêu câu chuyện xảy ra, bao nhiêu sự cảnh tỉnh xong có vẻ vẫn chưa đủ với chúng ta, vẫn cứ hồn nhiên nghĩ chuyện nhà người ta chứ nhà mình không sao đâu cho tới khi xảy ra thì hối hận. Còn Mạnh, em dù không đỡ được hoàn toàn em bé nhưng chỉ cần chạm được tay vào bé là đã giảm độ va chạm đi rất rất nhiều lần rồi Và giả sử như em có không chạm được vào em bé đi chăng nữa thì việc nói một câu cám ơn em vẫn là điều đáng nên làm. Mọi người có yêu quý em ấy thì cũng đừng over quá, hãy giúp đỡ một cách tinh tế và đừng quên sau tất cả hãy để em ấy sống bình an. Xin cảm ơn Mạnh".

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Trên trang cá nhân nữ ca sĩ Pha Lê cũng lên tiếng bệnh vực Nguyễn Ngọc Mạnh khi bị nói không hoàn toàn đỡ được bé gái rơi từ trên cao xuống. Đồng thời, cô cũng trách móc bố mẹ đứa trẻ không cẩn thận.

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Bên cạnh đó dưới một bài viết của một người bạn, Pha Lê và Phương Lê cũng lên tiếng bênh vực người hùng cứu bé gái bị một số anti-fan chỉ trích.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã đăng đàng nói lên chính kiến của mình về vấn đề này. Liên hệ với thực tiễn khi quay phim của mình, NS Việt Hương cho rằng chị chỉ leo lên mái nhà thôi mà đã lo sợ rồi, huống chi một người đã nhanh thoăn thoắt, không nghĩ ngợi gì mà leo lên mái tôn, đỡ lấy một sinh mạng rơi từ tầng 12. Đối với NS Việt Hương, anh Mạnh đã là "số 1".

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Danh hài Việt Hương thể hiện quan điểm ủng hộ anh Mạnh, thu hút nhiều sự đồng tình của người hâm mộ

NS Việt Hương chia sẻ:

"Tui là người chuyên leo nóc nhà để chửi người (do vai diễn) leo lên diễn có biết bao người trong ekip thử trước và tất nhiên là biết an toàn, nhưng leo lên cả 10 lần, 20 lần, 30 lần tui vẫn tâm trạng lo lắng, sợ, chưa tính đến chuyện nếu có vật gì trên đầu sắp rớt xuống, và đặc biệt nếu biết trên đầu mình là 12 tầng lầu, 1 mạng người, 1 đứa bé không biết gì đang treo lơ lửng, thì các anh chị có LEO LÊN LIỀN để cứu mạng người nhanh thoăn thoắt, không cần suy nghĩ như bạn MẠNH không?

Nên họ đã leo lên là thân này coi như bỏ, miễn cứu được bé, vậy là anh hùng trong lòng tui rồi nha. Khỏi nói ai ăn rảnh ở rỗi rồi bàn ra tán vào nha nha nha. Nói thẳng: Giỏi mày leo lên đi cứu đi, xí.

Còn cha mẹ của bé, cha mẹ nào sanh con ra cũng banh da xẻ thịt, ai cũng coi con của mình là cục vàng hết á. Mình có bao giờ vỗ ngực không lơ là không? Vì bé lỡ leo ra ai muốn, cái bu vô chửi cha mẹ bé, cha mẹ bé giờ cũng sảng hồn, ray rứt lắm chứ.

Thôi bớt lại mấy anh hùng cào phím ơi, lo đi kiếm tiền bớt kiếm chuyện dùm tui cái, bực mình à. Coi tui còn không dám coi hết clip á, lấy tinh thần mấy lần mới dám xem, thương không hết lo cào bàn phím, chia sẻ yêu thương đi.

Mạnh, em số một trong lòng chị. Gặp em đãi bữa nha."

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Nữ danh hài khẳng định ủng hộ anh Mạnh, đồng thời khuyên các "anh hùng bàn phím" lo đi kiếm tiền, bớt kiếm chuyện

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Cư dân mạng đồng tình với NS Việt Hương

Nguyễn Ngọc Mạnh, Đức Thịnh, Phương Lê, Pha Lê,

Bài đăng của danh hài Việt Hương nhanh chóng thu hút nhiều lượt thích và chia sẻ của người hâm mộ cùng quan điểm

Thực tế về chuyện anh Mạnh có "cứu mạng" em bé hay không, tiến sỹ vật lý Nguyễn Thành Nam đã phân tích: "khi xem clip chế độ quay chậm, khi cháu bé rơi, có thời điểm anh Mạnh đã trượt chân, nhưng anh vẫn cố rướn người đưa tay về phía cháu bé, rõ ràng cháu bé đã rơi vào cánh tay anh Mạnh trước khi rơi xuống mái tôn và nảy lên lại. Đồng ý rằng, mái tôn là một vật thể quan trọng trong việc giúp cháu bé thoát chết, nhưng lực cản từ cánh tay anh Mạnh cũng góp phần vô cùng quan trọng trong việc giảm tốc độ rơi của bé".

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-len-tieng-benh-vuc-khi-nguoi-hung-nguyen-ngoc-m.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-len-tieng-benh-vuc-khi-nguoi-hung-nguyen-ngoc-manh-cuu-be-gai-viet-huong-thuong-khong-het-lo-cao-phim-73959.html

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 57 phút trước

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Chuyện làng sao - 18 giờ, 3 phút trước

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Chuyện làng sao - 19 giờ, 27 phút trước

MC Thái Dũng đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành nhưng lại vướng nghi vấn bị Hari Won lơ đẹp.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện làng sao - 20 giờ, 30 phút trước

Loạt ảnh thuở bé của Thùy Tiên đã được hé lộ.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 50 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 54 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 1 giờ, 30 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 2 giờ, 37 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 2 giờ, 19 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 2 giờ, 19 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 20 phút trước

Đây là những công việc đem đến nguồn thu nhập ổn định, bền vững, kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học sắp tới, các sĩ tử có thể tham khảo trước khi lựa...

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Khách hàng cần lưu ý một vài mẹo để được hưởng lãi cao khi đi gửi tiết kiệm.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 3 giờ, 17 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các loại giấy tờ về căn cước như sau: CCCD...

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 17 phút trước

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được...

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.