Sao Việt kể về mẹ vừa đáng yêu vừa xúc động ngày 20/10

10:11 20/10/2017

Hàng loạt sao Việt đã bật mí về người mẹ yêu thương của mình trong ngày kỷ niệm phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Mẹ hay giúp đỡ người khác nhưng chẳng bao giờ đòi quyền lợi cho mình"

Mẹ tôi là người không thích xuất hiện trước ống kính nhưng giàu tình cảm, thường dành mọi sự chăm sóc đặc biệt cho mình sau hậu trường. Mẹ luôn giúp đỡ mọi người nhưng không bao giờ đòi lại quyền lợi gì cả.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Sao Việt kể về mẹ vừa đáng yêu vừa xúc động ngày 20/10

Từ bé đến lớn tính tôi khá nghịch, cho nên chắc chắn bố mẹ cũng đã buồn lòng về tôi khá nhiều. Có những lần hư hay nghịch ở trường, mẹ phải đến tận nhà cô giáo để xin cho tôi. Những lúc như vậy, tôi chỉ biết đứng dưới cổng chờ, để gặp mẹ và xin lỗi.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Mẹ và gia đình đã hỗ trợ hết mình cho tôi trong cuộc thi sắp tới. Trong ngày 20/10, tôi muốn gửi lời chúc tới mẹ: "Chúc mẹ luôn luôn vui vẻ và có thật nhiều sức khoẻ, luôn luôn tự hào về con gái".

Lệ Quyên: "Mẹ luôn tiếp thêm cho tôi nghị lực sống mỗi khi chùn bước"

Mẹ tôi là một phụ nữ bình thường. Suốt cuộc đời, bà chỉ sống vì chồng con, chẳng có phút giây nào nghĩ cho bản thân. Tôi nghe kể hồi xưa, mẹ hát hay lắm, giống hệt các nghệ sĩ lớn. Khả năng ca hát của tôi ngày hôm nay có lẽ chắc cũng được thừa hưởng nhiều từ bà. Nhưng mẹ tôi không theo con đường nghệ thuật bởi lúc đó ông bà không cho phép. Thành ra, mẹ phải hy sinh mọi đam mê để chăm lo cho gia đình.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Đến giờ, tôi vẫn không quên được hình ảnh mẹ gồng mình trên những gánh hàng nặng trĩu. Để nuôi các con ăn học, bà sẵn sàng làm đủ mọi nghề. Có lúc, mẹ thất bại trong kinh doanh, tôi phải cùng mẹ lên Thái Nguyên kiếm kế sinh nhai trong khi gia đình vẫn ở lại Hà Nội. Suốt thời gian đó, tôi phải thường xuyên ở nhà một mình vì mẹ đi làm xa.

Tôi học được ở mẹ sự chịu thương, chịu khó. Cả mẹ và tôi đều sinh ra trong gia đình khó khăn. Hoàn cảnh nghèo khó buộc những phụ nữ như chúng tôi phải cố gắng vươn lên. Mẹ luôn tiếp thêm cho tôi nghị lực sống mỗi khi chùn bước. Quá khứ nhọc nhằn đem lại cho tôi nền tảng tinh thần để biết thay đổi cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Hiện tại, mọi thứ với tôi cũng ở mức hài lòng. Đó là nhờ một phần lớn công của mẹ. Qua các bài hát, tôi muốn gửi tới khán giả thông điệp: Hãy trân trọng và yêu thương phụ nữ thật nhiều. Sự kính yêu với người mẹ không bao giờ là đủ, hãy quan tâm cũng như dành tình cảm cho mẹ nhiều hơn.

Mỹ Tâm: "Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con"

Nếu như nhắc đến những lần khoe của Mỹ Tâm, người ta chỉ thường thấy cô khoe về gia đình, về mẹ và niềm tự hào cùng tình cảm dạt dào dành cho những người yêu của mình, đó cũng chính là lý do khiến khán giả không thể ngừng yêu thương nữ ca sĩ. Hoạ mi tóc nâu từng nói, cô chịu ảnh hưởng từ mẹ là tính chịu thương, chịu khó và sự mộc mạc, chân thành.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Mỹ Tâm tâm sự: "Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ, (đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn mẹ). Con yêu mẹ!".

Giang Hồng Ngọc: "Mẹ là tình mẫu tử thiêng liêng nhất"

Đối với tôi và những người con nói chung không có gì khác nhau. Mẹ là tình mẫu tử thiêng liêng. Nhưng đặc biệt hơn những người khác, mẹ là người cùng đồng hành với tôi cho đến tận bây giờ. 28 năm bên nhau, tôi cảm thấy rằng bản thân mình rất hạnh phúc và may mắn khi được ba mẹ đồng hành mỗi ngày.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Từ lúc còn nhỏ cho đến hiện tại, vì Ngọc là út nên lúc nào đi học hay đi hát mẹ đều đi theo. Nhiều lúc là để coi trang phục của con như thế nào, thấy bộ đồ nào đẹp thì may giúp con, lo cho con ăn uống để con có đủ sức khoẻ.

Tôi đi làm từ lúc nhỏ, hàng đêm kiếm được 2 chục ngàn, khi đó chỉ đủ mua những món ăn mà mình yêu thích. Thu nhập chính vẫn là từ việc ba mẹ làm nghề may tại chợ. Đi làm một thời gian, tôi bị bệnh nên ba mẹ chăm sóc tôi nhiều hơn. Đến năm 16 tuổi, tôi mới có thể nói là phụ giúp cho ba mẹ nhiều.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Điểm chung giữa tôi và mẹ đó là rất bản lĩnh, gánh vác cả gia đình để lo cho mọi người. Nhưng điểm yếu là quá mềm lòng. Cứ quyết định bằng trái tim, nên có nhiều thứ sẽ sai. Nhiều thứ chính nó sẽ đâm vào tim mẹ.

Ngày nào Ngọc cũng mong muốn điều đặc biệt nhất dành cho mẹ mình, nhưng ngày này sẽ đặc biệt hơn. Thật buồn là đúng hôm đó tôi phải đi lưu diễn tại Mỹ, nhưng khi trở về, tôi sẽ dẫn mẹ đi ăn 1 bữa thật ngon để bù đắp lại ngày 20/10. Mẹ ơi! Cảm ơn mẹ rất nhiều và mong mẹ có thật nhiều sức khoẻ.

Lam Trường: "Mẹ có ảnh hưởng đến mình nhiều nhất"

Trong gia đình, Trường là người nhõng nhẽo với mẹ nhất và mẹ cũng có ảnh hưởng đến mình nhiều nhất. Tôi luôn gặp may mắn trong sự nghiệp là nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình, trong đó có mẹ tôi. Từ bé tôi đã luôn gần gũi với mẹ vì cha thường đi làm xa. Những kỷ niệm về mẹ với tôi thật đẹp.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Mẹ làm món ăn nào cũng ngon nhưng tôi thích nhất là thịt kho đậu, mấy anh em ăn đến sạch nồi. Hồi đó, nhà tôi đông người nên mỗi lần ăn uống thường rất ồn ào và anh em tôi sợ hết đồ ăn nên phải tranh nhau ăn rất nhanh. Đó là ký ức mà tôi không bao giờ quên. Tôi mong cả mẹ và ba tôi có nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ quây quần bên các con cháu.

Mai Phương: "Sự mạnh mẽ ở mẹ, tôi chỉ dám học một nửa"

Mẹ tôi là người phụ nữ của công việc. Mẹ không bao giờ ngồi yên được mà cứ phải làm một việc gì đó. Nhớ ngày tôi còn nhỏ, vì mẹ lo toan quá nhiều việc nên thỉnh thoảng mẹ tôi quên đón khi tôi tan học. Cũng có những lúc tôi cảm thấy tủi thân vì cho rằng mẹ không quan tâm mình. Đó là giai đoạn gia đình xảy ra biến cố liên tục nên mẹ phải làm việc thật nhiều để gồng gánh cả nhà. Sự mạnh mẽ ở mẹ, tôi chỉ dám học một nửa, vì tôi thấy một số người xung quanh e dè với mẹ vì cá tính mạnh của mẹ. Chỉ những người gần gũi mới hiểu mẹ.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Khi tôi có thai bé Lavie, mẹ từng rất giận tôi khiến tôi phải trốn ra ngoài ở một mình. Nhưng sau này bà lại là người thương cháu nhiều nhất. Ban ngày, mẹ bận túi bụi với công việc của cửa hàng in quảng cáo, decal, photo. Tối về mẹ lại trông Lavie để tôi đi diễn. Nhiều lúc mẹ làm việc nhiều quá nên kiệt sức, mệt mỏi. Thế nhưng mẹ không chịu nghỉ ngơi, không chịu thuê người làm vì ai chăm cháu mẹ cũng không hài lòng. Tôi rất thương mẹ và cảm thấy bất lực khi chưa được làm gì nhiều cho ba mẹ. Tôi mới có thể tạo ra những niềm vui nho nhỏ cho mẹ trong khả năng của mình. Chẳng hạn những chuyến đi nghỉ dưỡng trong và ngoài nước. Hoặc là các dịp đặc biệt như 20/10 chẳng hạn, gia đình tôi lại mua đồ ăn về nhà nấu hoặc mua đồ ngon về để tổ chức bữa tiệc nho nhỏ cùng với các nhân viên của cửa hàng ăn uống một bữa.

Vang Quốc Hải: "Nguyện làm cái nạng cho mẹ suốt đời"

Mẹ tôi không có được may mắn như người khác. Cơn sốt bại liệt năm 2 tuổi khiến mẹ bị liệt một chân nên mọi việc đi lại, sinh hoạt rất khó khăn. Bù lại thì mẹ có giọng hát hay, bàn tay khéo và trái tim ấm áp. Điều đó đã làm rung động trái tim ba của tôi và ông nguyện gắn bó với mẹ mà không chút đắn đo. Ba mẹ cưới nhau mười năm mới có tôi. Mẹ đã không từ chối sứ mạng thiêng liêng của mình. Mẹ đã làm tất cả vì con mặc dù sự khó nhọc đè nặng lên vai mẹ trong suốt thời gian qua nhiều gấp nhiều lần so với những bà mẹ khác. Ngày sinh tôi ra, dù đi đứng khó khăn mẹ cố gắng tập đi. Một tay mẹ quẹt nước mắt vì đau, vì mệt, một tay vẫn bám theo vách tường để đi xin cho tôi bú thép các bà mẹ khác trong bệnh viện.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Dường như mọi khó khăn, gian khổ và cả sự bất trắc của cuộc đời mẹ đều dành hết về phần mình, chỉ mong con được an vui là mẹ hạnh phúc lắm rồi. Tuy mẹ đi lại bất tiện nhưng mẹ lúc nào cũng chăm sóc tôi chu đáo. Tôi mê nhất là món canh chua cá hú do mẹ làm. Mẹ còn là người may trang phục biểu diễn cho tôi từ khi còn nhỏ xíu. Vì nhà nghèo không có tiền mua đồ đắt tiền nên mẹ tự mua vải, hạt đá, cườm… rồi làm theo mẫu của nghệ sĩ nổi tiếng. Mẹ tôi khéo tay lắm, làm quần áo nhìn y hệt như đồ xịn.

Khi tôi khoảng 4,5 tuổi, bắt đầu ý thức được mọi việc xung quanh, tôi luôn làm cái nạng để mẹ vịn vai đi khắp nơi. Tôi không bao giờ xấu hổ vì hoàn cảnh của mình, mà tôi còn thương mẹ nhiều hơn. Không ít lần tôi suýt đánh nhau với những người vô ý thức, trẻ con lẫn người lớn, khi cứ nhẫn tâm trêu mẹ tôi: "Ê, bà què kìa!". Những lúc đó mẹ lại là người bình tĩnh và can ngăn cơn giận của tôi. Lời mẹ nói: "Thôi kệ người ta con à. Một sự nhịn chín sự lành!" cứ in mãi trong đầu tôi từ những ngày còn thơ bé ấy. Mẽ luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất với tôi. Mẹ đã dạy tôi nhiều lẽ phải ở đời, phải luôn cố cố gắng sống tốt để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Hiện nay sức khỏe mẹ tôi không tốt như trước, mẹ thường phải ngồi xe lăn khi ra ngoài. Tôi bận đi làm và có cuộc sống riêng nên cũng không có điều kiện chăm sóc mẹ thường xuyên. Cũng may mẹ có một người cháu kề bên đỡ đần. Mong ước lớn nhất của tôi là có thể lo cho mẹ cuộc sống thoải mái hơn.

MC Bảo Anh: "Mẹ là siêu anh hùng"

Từ khi làm mẹ, tôi càng thương mẹ nhiều hơn vì mẹ đã phải hy sinh nhiều như thế nào để cho tôi có được ngày hôm nay, có được một gia đình nhỏ hạnh phúc và trở thành một người mẹ hết lòng vì con, như mẹ. Dù trong lòng vô cùng thương mẹ nhưng thật mâu thuẫn, khi ai đó bảo tôi nói gì về mẹ đi, thì tôi lại chẳng biết nói gì giữa quá nhiều điều để nói.

Mẹ tôi là siêu anh hùng trong mắt các con. Suốt cuộc đời thanh xuân, mẹ phải thay luôn vai trò người cha, một mình gồng gánh nuôi bốn cô con gái. Mẹ có thể làm được rất nhiều nghề, chỉ mong sao kiếm thêm được chút cho chúng tôi có cái ăn, cái mặc, cái chữ như con người ta. Mẹ là chuyên gia tâm lý cấp cao khi bất kể chuyện gì từ đứa chị đến đứa em nhỏ to tâm sự cùng mẹ là sẽ không còn lăn tăn chi nữa. Mẹ đã hy sinh hạnh phúc của riêng mình cho hạnh phúc của các con.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Tôi còn nhớ mãi cái tuổi ngông ngênh "lớn chẳng lớn, bé cũng không xong" của mình cá tính lắm. Khi đó, vào đêm Giáng sinh, tôi muốn đi chơi với lũ bạn nhưng mẹ không cho vì sợ con gái đi khuya nguy hiểm. Thế mà cô cả gan leo cổng đi chơi suốt đêm không về. Sau khi thỏa mãn tính hiếu thắng của tuổi trẻ, tôi không dám về vì sợ bị mẹ la mắng. Mãi đến lúc tôi đủ cam đảm đối diện với lỗi lầm của mình thì phản ứng của mẹ khiến tôi rất ngạc nhiên. Mẹ không hề la mắng tôi, mẹ còn tươi cười nắm tay tôi vào nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra và trên bàn có món cơm chiên mà tôi thích ăn nhất nữa.

Sau này tôi nghe chị Hai kể rằng đêm đó mẹ đã thức trắng, khóc sưng mắt, liên tục gọi điện thoại khắp nơi để tìm tôi. Đứa con gái mẹ yêu thương đã xé nát trái tim mẹ như vậy đấy ! Bây giờ, khi đã làm mẹ, tôi mới hiểu điều mẹ làm khi ấy. Mẹ đã bỏ qua tội lỗi của tôi vì những hành động la mắng của mẹ khi đó có thể là hàng rào khiến hai mẹ con xa cách mãi mãi. Mẹ đã dẫm lên chiếc hàng rào ấy để chiếm trọn trái tim đứa con đang tuổi mới lớn.

chuyện làng sao,sao Việt,sao Việt kể về mẹ,sao Việt ngày 20/10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi muốn gửi đến người phụ nữ duy nhất yêu thương tôi vô điều kiện lòng biết ơn sâu sắc, ngàn nụ hôn yêu thương và chỉ mong mẹ luôn khoẻ để sống vui, sống hạnh phúc.

>> Gần 20/10 rồi, đàn ông muốn hiểu hội chị em thì nên biết những bí mật về cơ thể họ dưới đây

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 7 giờ, 43 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 59 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 59 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 59 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 4 giờ, 34 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 21 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 21 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 26 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 26 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 28 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 42 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 42 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.