Sao Việt hạnh phúc trong gia đình 'con chung - con riêng'

08:34 18/04/2014

Vượt qua những định kiến về chuyện 'con anh, con tôi, con chúng ta', những nghệ sĩ này luôn biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mọi người thường nói, tâm hồn nghệ sĩ rất mong manh và dễ tổn thương, vì thế mà hôn nhân của người làm nghệ thuật cũng hay tan vỡ. Nhưng thực tế, có những nghệ sĩ vẫn tìm được cho mình tổ ấm bình an, ấm áp sau bao bão tố, đổ vỡ trong quá khứ. Vượt lên khó khăn, bỏ qua định kiến về "con anh, con tôi, con chúng ta", họ vẫn sống hạnh phúc bên một nửa đích thực và những đứa con xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Ca sĩ Mỹ Linh – Nhạc sĩ Anh Quân

Có thể nói, trong làng giải trí Việt Nam, khó có gia đình nào đạt đến thành công viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn tổ ấm riêng như cặp đôi Anh Quân – Mỹ Linh.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Gia đình hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ Tóc ngắn

Cuộc hôn nhân năm 1998 đã trở thành bước ngoặt trọng đại với nữ ca sĩ Tóc ngắn. Sự kết hợp ăn ý cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình với nhạc sĩ Anh Quân khiến chị đạt đến đỉnh cao hạnh phúc và danh vọng. Tuy nhiên, ít ai biết khi mới nhen nhóm tình cảm với vị nhạc sĩ tài hoa này, Mỹ Linh đã phải vượt qua nhiều rào cản vì Anh Quân đã có một cô con gái riêng với người phụ nữ Đức.

Khi ấy, cô gái Mỹ Linh 23 tuổi vẫn quyết định gắn bó với người đàn ông mình yêu thương, làm mẹ của cô con gái nhỏ không phải mình dứt ruột sinh ra. Thậm chí chị cùng chồng đã cất công sang tận Đức thuyết phục mẹ đẻAnna cho cô bé về Việt Nam sinh sống.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Các con Mỹ Linh - Anh Quân luôn yêu thương và thân thiết với nhau

Cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt gần 20 năm là thành quả xứng đáng nhất dành tặng nữ diva Hà Thành sau nhiều nỗ lực vun đắp tổ ấm. Dù sau này có thêm 2 bé Duy Anh và Mỹ Anh, nhưng Mỹ Linh chưa khi nào có suy nghĩ phân biệt giữa các con. Dễ dàng bắt gặp hình ảnh Anna luôn theo sát mẹ Mỹ Linh, từ sân khấu, đi shopping đến nấu nướng, tâm sự về chuyện công việc, trường lớp, cuộc sống.

Thậm chí nhiều người còn thấy gương mặt nữ ca sĩ tóc ngắn và cô con gái lớn có khá nhiều nét giống nhau. Với bàn tay đảm đang và trái tim nồng hậu, Mỹ Linh vẫn giữ được ngọn lửa ấm trong gia đình suốt ngần ấy năm.

Hoa hậu Jennifer Phạm – Doanh nhân Đức Hải

Cuộc hôn nhân đầu tiên của hoa hậu Jennifer Phạm với nam ca sĩ Quang Dũng đã từng là hình mẫu lí tưởng của gia đình nghệ sĩ Việt Nam. Chồng nổi tiếng và tài năng, vợ thông minh và xinh đẹp, lại có thêm một thiên thần nhỏ đáng yêu, cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Vậy nên, khi có thông tin vợ chồng Jennifer Phạm chia tay, dư luận hết sức bất ngờ.

Khi cựu hoa hậu châu Á tại Mỹ bước vào cuộc hôn nhân thứ hai, khá nhiều người bày tỏ ý kiến lo ngại: Lấy một người chưa từng lập gia đình, liệu người đàn ông và gia đình nhà chồng có cảm thông, chia sẻ với những vấn đề tế nhị liên quan đến chuyện con riêng – con chung của Jenny không? Nhất là khi chồng Jennifer Phạm là doanh nhân thành đạt, sinh ra trong một gia đình bề thế.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Doanh nhân Đức Hải rất gần gũi và thân thiết với bé Bảo Nam

Sau một thời gian im lặng sau đám cưới, Jennifer Phạm trở lại và khiến mọi người thở phào vì đã tìm được lời đáp cho câu hỏi bấy lâu nay. Hiện tại, cô có một gia đình hạnh phúc bên người chồng hết mực tâm lý và hai con khỏe mạnh, đáng yêu.

Bé Bảo Nam sống ở Mỹ cùng ông bà nhưng mỗi lần nghỉ lễ lại được mẹ và bố Đức Hải đón về Việt Nam. Jenny chia sẻ nguyện vọng sẽ sớm đón con trai về hẳn quê hương để gia đình đoàn tụ. Nhìn bốn người hạnh phúc bên nhau, không ai nghĩ đến chuyện "riêng – chung" gì nữa, đơn giản vì giờ đây họ là một gia đình đích thực.

Trong buổi trao đổi với chúng tôi, hoa hậu nói về người bạn đời với giọng nói đầy tự hào: "Anh Đức Hải hay hỏi thăm công việc của vợ xem có điều gì mới, điều gì khó khăn. Giữa muôn vàn thị phi anh vẫn luôn ủng hộ, hỗ trợ vợ tham gia vào showbiz".

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Gia đình hạnh phúc của cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Nghệ sĩ Hồng Vân – Diễn viên Lê Tuấn Anh

Khác với những nghệ sĩ khác tìm đến với nhau để hàn gắn vết thương lòng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, hạnh phúc của nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh đúng nghĩa với hai tiếng “trở về”. Là một cặp đôi trai tài – gái sắc từ khi còn học chung trường Cao đẳng Sân khấu Nghệ thuật, chỉ vì những hiểu lầm vụn vặt và cái tôi quá lớn mà cả hai đã tuột mất nhau.

Sau nhiều sóng gió của hạnh phúc riêng, Hồng Vân chia tay người chồng đầu tiên và một mình nuôi 2 con (Xí Ngầu, Trê Phi). Chị và diễn viên Lê Tuấn Anh gặp lại nhau trên đường đời và hiểu rằng mình sinh ra là để dành cho người kia. Hai nghệ sĩ nổi tiếng làm một lễ cưới ấm cúng rồi dọn về sống cùng, giúp nhau gánh vác từ những lo lắng vụn vặt đến gian khổ trường kỳ.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Anh chị hạnh phúc bên các con

Sau khi kết hôn, diễn viên Lê Tuấn Anh lui về cánh gà, trở thành hậu phương vững chắc để vợ ngày đêm tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Gia đình nhỏ của anh chị luôn ngập tràn tiếng cười của Xí Ngầu, Trê Phi và Bí Ngô. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ, diễn viên Tuấn Anh là người chu đáo và rất tâm lí.

Trước những quyết định trọng đại, cả Xí Ngầu và Trê Phi luôn xin ý kiến của ba. Các con bám ba còn hơn mẹHồng Vân. Trong mắt những thiên thần của gia đình NSND Hồng Vân, ba Tuấn Anh không những là người cha đích thực mà còn là thần tượng, là người hùng của các con.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Sau hơn 10 năm chung sống, trải qua bao khó khăn vất vả, tình cảm của anh chị
vẫn vẹn nguyên như ngày nào

Ca sĩ Thu Phương – Ông bầu Dũng Taylor

Sau bao biến cố, sống tại nơi đất khách quê người, ca sĩ Thu Phương phải tự mình chống chọi với muôn vàn khó khăn. Giữa lúc cuộc sống tối tăm nhất, chị gặp Dũng Taylor – ông bầu có tiếng trong giới nghệ sĩ hải ngoại.

Mới đầu chỉ là sự giúp đỡ giữa hai con người có chung quê hương gốc gác, những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề, rồi tiến triển lúc nào không hay. Dũng Taylor cảm phục Thu Phương vì sự kiên cường trong cuộc sống, còn nữ ca sĩ cảm động trước tấm chân tình và sự nhiệt thành của anh trong cơn hoạn nạn. Họ lặng lẽ xích lại gần nhau, thu vén gia đình nhỏ cho riêng mình.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Sau những khó khăn nơi đất khách quê người, giờ đây nữ ca sĩ gốc Hải Phòng đã có được
một gia đình hạnh phúc

Biết Thu Phương ngày đêm đau đáu nhớ thương con ở quê nhà, Dũng Taylor đích thân về Việt Nam đón hai bé về Mỹ nuôi dạy chăm sóc. Tình cảm chân thành khiến người đàn ông bước qua tuổi 40, chưa trải qua cuộc hôn nhân nào, có sự gắn bó như máu thịt với những đứa trẻ chưa từng gặp gỡ. Điều này càng khiến Thu Phươngthêm yêu mến, cảm phục anh.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Dũng Taylor đón các con riêng của Thu Phương sang Mỹ để chăm sóc

Hai thiên thần nhỏ là kết tinh tình yêu của Thu Phương và người bạn đời đáng nể phục. Anh chính là hậu phương vững chắc để cô yên tâm với sự nghiệp, để tiếng hát của người phụ nữ mạnh mẽ và xinh đẹp ngày càng đi sâu vào lòng khán giả. 

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ

Là một diễn viên hài khá nổi tiếng khu vực phía Nam, hằng ngày mang tiếng cười lại cho biết bao khán giả, nhưng ít ai biết cuộc sống trong quá khứ của nghệ sĩ hài Hồng Tơ không có được niềm vui như khi anh đứng trên sân khấu. Hồng Tơ đã từng có ba đời vợ, hai con trai riêng, nhưng chẳng có cuộc hôn nhân nào được hạnh phúc bền lâu.

Sau những tháng năm cực nhọc, tình yêu lại gõ cửa trái tim Hồng Tơ lần nữa. Khi gặp người vợ hiện tại, anh rất băn khoăn vì chị còn quá trẻ và lo sợ quá khứ của mình sẽ trở thành gánh nặng với một người chưa có nhiều trải nghiệm. Những trăn trở ấy rồi cũng bị tình yêu chân thành xóa bỏ. Anh chị kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người, trong quyết tâm sẽ xây dựng một tổ ấm đúng nghĩa.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Sau bao sóng gió, nghệ sĩ hài Hồng Tơ đã tìm được bình yên và hạnh phúc thật sự 

Cô công chúa nhỏ chào đời chính là món quà lớn nhất cho Hồng Tơ. Giờ đây anh chỉ còn hai mối quan tâm duy nhất là công việc và gia đình. Hàng ngày, sau khi đi diễn về, anh quanh quẩn với cô con gái nhỏ, vui thú với sở thích chơi cây cảnh. Vợ anh là bà chủ một cửa hàng quần áo, khéo léo vun vén cuộc sống gia đình. Ngôi nhà nhỏ ở quận Phú Nhuận của anh luôn tràn ngập tiếng cười.

Nói về con trai với người vợ trước, Hồng Tơ chia sẻ, cậu bé đã lớn và ý thức được mọi chuyện. "Cháu hiểu tình cảm của cha mẹ không thể hàn gắn và cháu cũng thông cảm cho hai người. Những ngày vui trọng đại của tôi, cháu vẫn có mặt và chúc phúc". 

Diễn viên Huy Khánh – Người mẫu Mạc Anh Thư

Điển trai, nam tính và thường xuyên dính phải tin đồn tình cảm với các bóng hồng, Huy Khánh được khán giả và đồng nghiệp đặt cho biệt danh là “chàng Don Joan của showbiz Việt”. Bước qua một cuộc hôn nhân, có một con trai riêng nhưng vẫn còn khá nhiều kiều nữ Vbiz sẵn sàng về “nâng khăn sửa túi” cho chàng diễn viên đào hoa này. Cuối cùng, diễn viên sinh năm 1981 đã tìm cho mình được bến đỗ bình yên bên người mẫu xinh đẹp Mạc Anh Thư.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Huy Khánh đã từng có một con trai riêng với vợ cũ Hoàng Anh - người được coi là
"Diễm cuối cùng" của Trịnh Công Sơn

Huy Khánh và Mạc Anh Thư đến với nhau khi anh đang phải hứng chịu một cơn bão scandal về chuyện tình cảm với người vợ đầu hơn 7 tuổi. Khi bước vào cuộc hôn nhân này, khá nhiều người nghi ngại và cho rằng Mạc Anh Thư quá liều lĩnh vì quyết định gắn bó cuộc đời với anh chàng chịu tiếng lăng nhăng nhất nhì showbiz. Tuy nhiên, cho đến giờ phút này, cặp đôi trai tài gái sắc vẫn hạnh phúc bên nhau và đã có một bé gái xinh xắn.

Gia đình sao việt,Sao việt,Sao Viet,Huy Khánh,Mỹ Linh,Jennifer Phạm
Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của chàng diễn viên đào hoa và người mẫu xinh đẹp Mạc Anh Thư

Cuộc sống gia đình của các nghệ sĩ cũng có khi "bát đũa xô lệch" nhưng họ vẫn kề vai sát cánh, tôn trọng nhau, nâng niu những thành quả mình đã cùng tạo dựng. Con riêng hay con chung sẽ chẳng còn ý nghĩa gì khi trong tổ ấm có tình yêu thật sự, cùng nỗ lực, cố gắng vì nhau.

Theo Baodatviet.vn
Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 2 giờ, 13 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 2 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 2 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 4 giờ, 3 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 56 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.