Sao Việt gửi những lời chúc đầy xúc động đến 'Ngày của cha' 2019

11:06 16/06/2019

Loạt sao Việt như Tú Anh, Thu Quỳnh, Midu,... đã gửi những lời xúc động đến đấng sinh thành trong "Ngày của cha".

Ngày của cha hay còn gọi là Father’s Day là dịp để mọi người tôn vinh, thể hiện lòng biết ơn đối với cha của mình nói riêng hay với tất cả những người cha trong trên thế giới nói riêng. Tương tự như ngày của Mẹ, ngày của cha cũng không cố định cụ thể mà được quy ước chọn ngày chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Trong năm 2019 ngày của cha sẽ rơi vào ngày 16/6. Nhân dịp ngày của cha, hàng loạt sao Việt đã có những lời chia sẻ đầy xúc động gửi đến đấng sinh thành.

Á hậu Tú Anh chia sẻ: "Mừng ngày dành cho người hùng “bố". Là con một, lại giống bố nên từ bé được bố cưng chiều vô cùng. Từ nhỏ đến lớn, lúc nào cũng có bố ở bên che chở và bảo vệ, chẳng để ai làm tổn thương cô con gái bé nhỏ.

Lúc còn ở nhà với bố, dù bận đến mấy, dù mệt mỏi tới đâu, chỉ cần trở về nhà với bố là bao sóng gió sẽ dừng sau cánh cửa, bao mệt mỏi cũng sẽ tan biến hết. Mạnh mẽ là vậy nhưng ngày con gái đi lấy chồng bố đã khóc, nhìn bố mà lòng mình chùng lại, rưng rưng nghẹn ngào...Đi lấy chồng lại càng thấy thương bố, thương mẹ nhiều hơn.

Mấy năm nay tóc bố bạc nhiều quá, trước ai cũng khen bố đẹp trai phong độ mà năm nay bố cũng yếu đi rồi. Chẳng có nhiều thời gian bên bố, cũng chẳng chăm lo cho bố được nhiều, về thăm bố chỉ dặn bố giữ sức khoẻ. Hôm nay post hình cùng bố, chúc bố luôn mạnh khoẻ và mãi là người hùng của con bố nhé".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Á hậu Tú Anh chúc bố luôn mạnh khỏe trong Ngày của cha 2019

Anh Đức lần đầu tiên viết những dòng xúc động dành cho ba: "Ba tôi đó! Có lẽ ít người biết về ba của Anh Đức, và đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ về ba. Phần vì ngại, phần vì ba tôi cũng không thích. Nhưng hôm nay tôi quyết định nói về ba 1 chút, vì là ngày của cha.

Ba tôi làm công an nay đã về hưu rồi, nên từ nhỏ tôi luôn muốn lớn lên sẽ nối nghiệp ba. Tới khi tốt nghiệp phổ thông, cái cơ duyên chưa bao giờ tôi nghĩ tới và là bước ngoặc đầu tiên của cuộc đời tôi đó là ngôi trường Sân khấu và Điện ảnh. Suy nghĩ nhiều lắm mới dám ngồi lại nói với ba. Đã chuẩn bị tâm lý là ba sẽ la, vì ba nghiêm khắc lắm. Ai dè tới lúc ba nghe tôi giải bày xong, ba chỉ nói: “con lớn rồi, nên đã quyết định làm gì thì cố gắng làm cho tốt, đừng để sau này phải hối hận với quyết định của mình, đừng để mình phải khổ”.

Mới đó mà cũng đã hơn chục năm từ câu nói thay đổi cuộc đời mình, cũng nhờ những lời động viên của ba mà mới có Anh Đức không bỏ cuộc, mạnh mẽ theo đuổi đam mê như ngày hôm nay. Thực ra tôi được thừa hưởng cái hài hước và duyên dáng của ba đó, lúc ba nghiêm khắc thì rất nghiêm, còn bình thường ba nói chuyện thì mọi người xung quanh đều cười. Ba còn chẳng bao giờ đi xem tôi diễn, nhưng ba luôn theo dõi công việc tôi bằng nhiều cách khác.

Trước mặt tôi ba lúc nào cũng la... nhưng mỗi khi kể về tôi với ai đó, tôi biết ba có chút hãnh diện đó. Từ lúc theo nghề cho đến bây giờ, đi diễn, đi xa liên miên, ít có thời gian về nhà, ít có thời gian gặp ba, mà tôi với ba cũng ít nói chuyện lắm, nhưng lần này mạo muội năn nỉ ba chụp chung tấm hình. Và tôi đã thật sự giật mình khi xem lại, ba đã già và tóc đã bạc đi nhiều, sực nhớ ba cũng đã phải mổ 2 lần rồi, cảm thấy có lỗi nhiều với ba quá. May mà ba vẫn giữ nếp tập luyện hàng ngày và ăn ngủ điều độ. Chắc chắn là từ bây giờ tôi sẽ thường xuyên về thăm gia đình hơn và lo cho ba mẹ hơn. Vậy là tôi với chị tôi cùng lên kế hoạch đưa cả gia đình đi Singapore du lịch, mẹ tôi háo hức lắm, nhưng ba vẫn lại câu “thôi ba không đi”, có năn nỉ cỡ nào ba cũng không đi vì ba ngại ra ngoài lắm. Tôi lặng buồn đi ra cửa thì nghe ba nói vọng ra “có mời thì mời đi Châu Âu ba mới đi”... Tui sặc liền... Singapore không chịu, Châu Âu mới chịu nha.

Ngay lúc này đây, tôi với mẹ, chị gái và mấy đứa cháu đang vi vu du lịch. Ba thì ở nhà 1 mình. Nhưng tôi đã chuẩn bị đầy đủ đồ ăn thức uống để ba tẩm bổ rồi, để giữ sức khoẻ thật tốt và chuẩn bị cho chuyến Châu Âu sau nữa".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Diễn viên Anh Đức lần đầu chia sẻ về ba

Đối với Thu Quỳnh, bố là anh hùng: "Vào một ngày cuối Thu của nhiều năm về trước, cô bé Thu Quỳnh đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm vui mừng, hân hoan và tình yêu thương của người đàn ông ấy.

Năm tháng trôi qua, cô bé con nay đã lớn khôn hơn, biết chạy chơi vui đùa cùng lũ trẻ con trong xóm. Và một sự cố bất ngờ đã xảy ra khi tôi do mải chơi mà vô tình bị ngã xuống ao. Vào cái khoảnh khắc mà có lẽ cả đời tôi sẽ không bao giờ quên ấy, tưởng chừng tôi sắp bỏ cuộc, đuối nước đến không còn thở được, người đàn ông ấy đã xuất hiện và cứu tôi thoát chết trong gang tấc. Vậy là như 1 phép màu, người đàn ông ấy đã giúp tôi sống lại 1 lần nữa.

Và rồi khi tôi phải đương đầu với biến cố lớn trong cuộc đời, phải đối mặt với cuộc hôn nhân đổ vỡ, tưởng chừng như gục ngã - vẫn là người đàn ông ấy, luôn ở bên, dịu dàng ấm áp, cho tôi những lời khuyên, làm chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con tôi có thêm niềm tin, thêm nghị lực để sống lại 1 cuộc đời mới, mạnh mẽ bước tiếp.

Người đàn ông ấy chính là bố tôi - người sẽ luôn ở bên tôi, ở bên Be cho đến hết cuộc đời này vô điều kiện. Cám ơn bbố - Cám ơn "Ông ngoại siêu anh hùng" của bạn Be. Hai mẹ con chỉ mong ông ngoại sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ để mãi trụ cột vững chắc, là điểm tựa cho hai mẹ con cũng như cho cả gia đình mình".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Ba chính là người luôn che chở, bao bọc Thu Quỳnh khi cô gặp những biến cô trong cuộc đời

"Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp không quên công ơn của bố: "Ngày của cha! Một năm chỉ có một ngày duy nhất của cha để chúng ta tỏ lòng biết ơn đấng sinh thành, dưỡng dục mà trong ai cũng có để nhớ về. Cha trong mắt của anh chị em con là một người vĩ đại. Hy sinh, nhọc nhằn, nghiêm khắc để cho tụi con có được ngày hôm nay. Ngày hôm nay tụi con có được bởi những ngày tháng mãi võ bán kẹo, bán thuốc mà không quản nắng mưa của ba trên mọi nẻo đường.

Ngày hôm nay tụi con có được bởi những ngày tháng nhọc nhằn ba nhận thêm công việc đến tận đêm khuya. Ngày hôm nay tụi con có được bởi những lời răn đe nghiêm khắc để tụi con luôn sống với cách ba dạy "nghèo cho sạch, rách cho thơm". Ngày hôm nay tụi con có được bởi những giọt nước mắt chảy ngược vào tận tâm can của ba khi mỗi lần tụi con té ngã.

Ngày hôm nay tụi con có được bởi lời kiên quyết của ba luôn đọng vọng "không sợ đau, không sợ thất bại, chỉ sợ không cố gắng".

Hôm nay, tụi con ai cũng đã làm cha và yêu thương những đứa con bé bỏng của tụi con nhiều thật nhiều. Vui khi thấy tụi nó cười và xót xa vô cùng mỗi khi chúng ốm đau. Chúng ốm đau thôi là lòng tụi con đã thấy rối bời. Vậy nên con mới hiểu rõ hơn rằng ba yêu thương và đau đớn với niềm vui, nỗi buồn của tụi con ra sao.

Con là đứa ngỗ nghịch nhất nhà, có những khi làm ba phiền lòng với những lời thiếu suy nghĩ, nhưng trong lòng con ba luôn là một người vĩ đại. Một người mà suốt cả cuộc đời con cũng không thể trả hết công ơn. Cám ơn Ba. Ngày của Cha 2019".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Quốc Nghiệp bên ba và con trai

Midu mong ba luôn khỏe, sống vui bên gia đình: "Ba Đặng Văn Hiền là người đàn ông tuyệt vời nhất trên cuộc đời này. Có một người luôn đợi Du mỗi khi về nhà, luôn đưa Du về mỗi khi trễ, luôn dắt xe vào giúp Du nếu Du đi xe máy, luôn quan tâm và yêu thương, ủng hộ mọi quyết định của Du,…Không ai khác đó chính là ba. Với Du, ba là một hình tượng mẫu mực, cả về nhân cách sống cũng như cách đối xử với những người phụ nữ của đời mình. Ba cũng chính là người mà Du thần tượng nhất, bởi vậy nên giờ mắc “bệnh”, cứ nhìn ai là so sánh, có bản lĩnh như ba không, có yêu thương Du và ấm áp như ba không, có chính trực như ba không,… Riết nên ế tới giờ. Vì chẳng có ai tuyệt vời như ba cả.

Du đã lớn, đã trưởng thành, đã có sự nghiệp riêng…mà lúc nào về nhà với ba, Du cũng thấy mình bé bỏng. Hôm qua về nhà ba còn bảo, “Con gái rượu bóp lưng cho ba đi, chiều nay ngồi trồng mấy cái cây mà nhanh mỏi quá”. Du vừa đấm lưng vừa nghe ba kể chuyện trồng cây, vừa thấy vui vì ba vẫn luôn vui vẻ, tích cực trong cuộc sống mà cũng vừa thấy lo vì những dấu hiệu về tuổi tác của ba nữa. Du cũng vẫn luôn dặn ba phải luyện tập đều đặn, ăn uống đầy đủ, cái gì tốt, cái gì bổ là dùng. Với người già, việc xuống sức là điều đương nhiên nên phải bổ sung dưỡng chất đầy đủ thì mới duy trì sức khỏe tốt được.

Người ta bảo con gái cần một tấm chồng tốt, mà con thấy có ba là chỗ dựa lớn nhất cho cuộc đời con rồi. Mong ba luôn khoẻ, luôn sống vui vẻ như bây giờ bên gia đình mình nha".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Ba cũng chính là người mà Mi Du thần tượng nhất

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Dù ba đã qua đời nhưng Kasim Hoàng Vũ luôn nhớ đến ba. Nam ca sĩ đăng ảnh chụp cùng ba nhân ngày "Father's day".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Sara Lưu đăng ảnh chụp cùng bố mẹ trong ngày cưới: "Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Gia Bảo gửi lời chúc: "Chúc tất cả những người cha trên đời này thật nhiều sức khoẻ để gồng gánh gia đình và luôn hạnh phúc bên vợ con mình...gia đình quý lắm".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Nhân "Ngày của cha", Vy Oanh tôn vinh chồng của cô: "Chàng có thể làm tất cả! Xong công việc chàng về ngay với em, chàng không ngại nấu ăn khi em mệt, chăm con phụ em khi cần, cũng không ngại xắn tay áo rửa bát hay thay bỉm cho con, không tụ tập la cà, rượu chè, cờ bạc, phô trương... Với chàng, gia đình là số 1, chúng ta không có bất cứ bí mật nào, em cũng chỉ cần có thế thôi là bỏ cả thế giới. Thỉnh thoảng, em cũng không ưa cái tính nóng khó chịu vô cùng tận lắm lúc hơi vô lí của chàng, em lầm bầm và mình có liếc nhau mấy cái, nhưng em hiểu chính cái khó đó đã xích ta lại gần nhau hơn, vì em cũng đâu có dễ chịu, em biết. Happy Father's day, cả nhà yêu ba và cần ba, ba yêu giấu. So sorry vì chàng lại bị lên sóng".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Tuấn Hưng chia sẻ: "Đi làm xa, lúc nào cũng ngóng về gia đinh xem mọi người sinh hoạt như thế nào? Quả thật làm cha mới thấy trách nhiệm của mình nó lớn nó nhiều như thế nào. Cảm ơn mẹ Thỏ và các con yêu của Bố. Bố sẽ làm nhiều hơn thời gian này để sắp tới ở nhà nhiều hơn với các con và Mẹ. Và không thể quên ông Nội và ông Ngoại của Su Hào, Son và Sâm đã sinh ra gia đình nhỏ này. Chúc 2 ông nhiều sức khỏe và sống vui vẻ với con cháu ạ".

Trước đó, bà xã Tuấn Hưng cũng nhắn nhủ đến chồng: "Cũng hưởng ứng theo ngày của bố đây ạ. Cảm ơn bố đã luôn che chở bảo vệ và yêu thương cả nhà mình hết lòng. Bố là tất cả bố ơi bố ơi, người đàn ông của đời mẹ, và là người bố vĩ đại của các con! 4 Mẹ con yêu bố rất nhiều".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

"Người ta nói tình yêu đầu của một người con gái là Ba của cô ấy. Còn với con thì lúc nào cũng mong cưới được người giống Ba con, người đàn ông ngoài lạnh trong ấm, lúc nào cũng vì gia đình mà quên bản thân mình. Con yêu Ba, Ba cho con xin 532 nghìn trả bé Như tiền con mượn tháng trước nha", Chế Nguyễn Quỳnh Châu chúc mừng Happy Father's day

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khoe ảnh bên con nuôi: "Ngày nào đó lúc con thơ gọi tiếng cha. Cuộc đời đã biết tên con vì có cha.... Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu " đánh vần " chữ thương dành cho ba mình...

Cũng không có gì khó hiểu lắm! Vì ngay từ khi còn bé tôi đã được Má "huấn" như thế , bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm...Bắt buộc tôi phải về phe của Má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ Thương Ba thì Ba đã đi rất rất xa.

Có con rồi mới hiểu. Hôm nay lần đầu công bố hình ảnh đáng yêu và quý hiếm này! Con gái lớn Huỳnh Như chụp lại gửi tặng Ba Hưng nhân ngày lễ " Father day". Nhìn hình mà trong lòng như một cuốn phim chiếu chậm lại những tháng ngày của thởi điểm đó....Đứa con nào tui cũng lục lọi soi mói khắp cơ thể để kiểm tra từng mi li mét ....

Bé Như hiền lắm , chỉ biết cười và dạ,và mau rớt nước mắt kinh khủng ... Tất cả luôn giữ trong lòng ... Có lần đợi Ba Hưng thấy Như buồn buồn, vừa hỏi sao vậy con?

Thế là nước mắt tuôn ngay lập tức như 2 dòng suối, Ba Hưng ôm Như vào lòng hỏi chuyện gì xảy ra... Vừa khóc nức nở vừa nói: Mẹ Hạnh nạt con to lắm... Tui xót con quá! Ban " kim bài miễn chửi " cho bé Như! Cấm tuyệt đối không một ai được la mắng gì với con gái! Nếu có bất kỳ chuyện gì cứ nói lại với Ba Hưng ... Thế là con bé mới hết khóc ....Năm heo vàng 2007 ai ai cũng mong có con ! Tui cũng vậy! Ai ngờ mình cũng có. Đầy tháng ku Tin làm tại nhà, lúc bế em xuống thì giao Ba Hưng, em nhìn Ba Hưng liền nở một nụ cười hết cỡ! Mình nói thầm! Thôi xong! Đây rồi ! Chính xác là Heo Vàng luôn. Tui tự tuyên bố luôn trong ngày đầy tháng ....Em ấy chính là thái tử của Ba Hưng ....Xin chúc cho những người Cha trên trái đất này sẽ luôn luôn nhận được sự kính trọng và tình iu thương sâu sắc từ các con của mình ,kể cả con rơi".

sao Việt, ngày của cha, Tú Anh, Thu Quỳnh

H'Hen Niê xúc động: "Hôm nay ngày của ba, con gái nhớ ba quá! Từ nhỏ thấy ba làm gì, ăn gì, mặc gì là cũng bắt chước, nhớ lúc lớp 2 dưới đèn dầu 4h sáng ba dạy mình học thuộc lòng một bài thơ, đúng kiểu thuộc lòng vì lúc đó Hen chưa biết đánh vần, rồi trời sáng ba đi lên rẫy, mình đi học, đường đi rẫy nhà mình cũng là tiện đường lớp mình học, mình nhớ rất rõ sáng hôm đó ba đứng ngoài cửa sổ nhỏ bé mà gỗ cũng mục của lớp học ngày đó, khi mình đọc xong bài thơ cô cho 9 điểm rồi mình về chỗ thì ba cũng đi rẫy luôn, lúc đó mình cảm thấy thật hạnh phúc . Và từ lúc đó mình quyết tâm học đánh vần... nhớ ba quá kể các bạn nghe chuyện học vẹt của Hen và ba ngày xưa. Chúc mừng ngày của Ba, chúc Ba luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Yêu ba".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể tranh thủ cắt tóc, cô dâu lộ vòng hai lớn rộ tin đồn có 'bé Rồng'

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể tranh thủ cắt tóc, cô dâu lộ vòng hai lớn...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 11 phút trước

Sau thời gian chờ đợi, hôn lễ hoành tráng của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra.

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền lắm'

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 38 phút trước

Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ về tin đồn bạo hành với vợ cũ.

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 15 giờ, 38 phút trước

Phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý vì nhiều phụ kiện túi xách cực quan trọng.

Từ Lisa của BlackPink đến Jungkook của BTS, loạt thần tượng Kpop mua nhà trăm tỷ ở phố đắt đỏ bằng tiền mặt

Từ Lisa của BlackPink đến Jungkook của BTS, loạt thần tượng Kpop mua nhà trăm tỷ ở phố đắt đỏ bằng tiền...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 8 phút trước

Nhiều người nổi tiếng của Kbiz đã mua bất động sản trị giá hàng vài trăm tỷ đồng tiền mặt, trong đó có Lisa của BlackPink và Jungkook của BTS.

Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Chuyện làng sao - 17 giờ, 49 phút trước

Jihyo của Twice đang trở thành tâm điểm khi vướng vào tin đồn hẹn hò với cựu vận động viên thể thao Yoon Sung Bin sau khi mối tình với ca sĩ Kang Daniel....

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 3 giờ, 50 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 6 giờ trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 7 giờ, 36 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 7 giờ, 36 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 8 giờ, 34 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 34 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 8 giờ, 48 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 7 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.