Sao Việt gửi lời chúc ý nghĩa đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

08:28 20/10/2018

Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhiều sao Việt đã dành những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa đến cho fans và những người thân trong gia đình.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào 20/10 hàng năm. Nhân dịp này, rất nhiều sao Việt như Quyền Linh, Thúy Nga, Vân Dung, Cao Thái Sơn, Minh Tiệp... đã gửi lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa nhất đến mẹ, vợ, fans nữ.

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Á hậu Thùy Dung gửi lời chúc: "Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Thùy Dung xin
gửi lời chúc tốt đẹp đến với những người mẹ, cô giáo cùng các chị em phụ nữ
chúng ta một ngày thật ý nghĩa và luôn có nhiều sức khoẻ".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Nghệ sĩ Quyền Linh đăng ảnh gia đình cùng lời chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam: "Phụ Nữ rất xứng đáng để được tôn vinh trong cuộc sống này, bởi vì phụ nữ là người sinh ra ta, phụ nữ là người nuôi ta khôn lớn, là người đã hy sinh cho ta cả 1 cuộc đời... Chỉ có phụ nữ mới là Người khóc cười cùng ta, cùng ta đi suốt cả cuộc đời, phụ nữ là người giữ tiền cho ta và cũng là người chi tiền cho ta, chỉ có phụ nữ mới sinh con cho ta, là người mở cửa cho ta mỗi buổi sáng và cũng là người đóng cửa cho ta vào mỗi buổi chiều. Phụ nữ là người la mắng và cằn nhằng ta nhiều nhất, làm ta khổ nhiều nhất và cũng là người làm cho ta hạnh phúc nhiều nhất... Phụ nữ có thể cười buổi sáng, nóng giận lúc buổi trưa và dịu dàng lúc buổi tối. Tóm lại là chúng Ta không thể sống khi không có phụ nữ. Phụ nữ là số 1, phụ nữ muôn năm, I love phụ nữ...".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Diễn viên Minh Tiệp đưa 3 người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình đi ăn: "Ngày phụ nữ, mình phục vụ lòng lợn vỉa hè 3 nàng xinh đẹp. Một nàng cùng nhà hộ sinh, khi mình mới đẻ, một nàng cùng nhà, khi mình lớn, và một nàng cùng giường, khi mình ngủ. 3 người phụ nữ quan trọng của mình. Mình sẽ chăm lo đầy đủ cho 3 nàng. Chúc mừng chị em nhân ngày phụ nữ. Cảm ơn ngày này nên mới có chúng em. Nông dân nghèo nên vịa hè thôi".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Hà Anh gửi lời chúc mừng ngày 20/10 đầu tiên của con gái.

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Lều Phương Anh nhắn tin chúc mừng mẹ. Nữ ca sĩ nhắn nhủ đến các mẹ: "Ngày 20/10 này em muốn nói với tất cả các mẹ rằng: chúng ta luôn là người phụ nữ đẹp nhất! Mãi mãi và duy nhất với gia đình của mình! Hạnh phúc và luôn tươi vui nha các mẹ! “Phá kho thóc của chồng” hoặc tự động cho phép ngày này được thoả mãn bản thân nha".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Sau khi nhận được hoa từ con gái, Hoa hậu Đền Hùng giáng My rất hạnh phúc. "Mỹ nhân không tuổi" cũng gửi lời chúc và làm thơ tặng con gái: Mẹ và bà là những người phụ nữ hạnh phúc vô cùng, và đây là món quà mẹ tặng cho con gái yêu đây, chúc con gái mẹ cũng có một ngày phụ nữ thật vui, và nhận được sự quan tâm tình yêu thương của mọi người dành cho cô chủ nhỏ của mẹ nhé. Love you baby.

Thơ tặng con: Con sinh ra vào giờ đức chúa trời vui vẻ/ Vung tay hào phóng những ngọt ngào/ Đôi mắt con ngập cả bể trời mây nước/ Đôi môi mỉm cười, cả thế giới reo vui/ Tạc tượng con một thiên thần hoan hỉ/ Đi đến đâu mặt đất bỗng nở hoa/ Mẹ yêu con trong từng hơi thở nhẹ/ Từng mạch đập trong ngóc ngách tâm hồn/ Dõi theo con từng bước chân con bước/ Mỗi ánh nhìn, cái nhõng nhẽo đáng yêu/ Chăm chút từng tháng năm con lớn/ Từng nụ cười, từng thoáng mắt xa xăm/ Giá có thể mẹ sẽ nặn cả thế giới thần tiên/ Để đặt con vào nơi chỉ toàn ánh sáng/ Chỉ toàn những giấc mơ dịu ngọt/ Và tình yêu bất diệt muôn đời/ Bao bọc con trong thế giới thanh tao/ Để con sống trong chuỗi ngày hạnh phúc/ Làm mẹ thật khó và ích kỉ/ Có người mẹ nào lại không thế đâu con".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Nghệ sĩ Vân Dung viết trên trang cá nhân: "Chúc Mừng 20/10, phụ nữ là để yêu, để nâng niu và trân trọng. Người phụ nữ Việt nhỏ bé nhưng luôn mang trong mình sức mạnh phi thường xuất phát từ những yêu thương không thể diễn tả hết bằng lời. Đó là sự hi sinh cho gia đình, xã hội".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

"Chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp 20/10 tươi thắm xinh đẹp như bó hoa hồng này, luôn hạnh phúc
bên một nửa của đời mình", Cao Thái Sơn gửi lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam.

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Ya Suy: "Xin kính chúc các cô, các dì, các mẹ, các chị, các em ngày 20/10 thật nhiều sức khỏe
tươi trẻ hạnh phúc và nhiều may mắn nhé".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Lê Phương chúc tất cả chị em phụ nữ trên thế gian luôn xinh đẹp, hạnh phúc và bình an.

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

MC Hạnh phúc đăng ảnh cưới cùng lời nhắn gửi: "20/10 luôn hạnh phúc nhé các người đẹp
của cậu bé...love phụ nữ Việt Nam".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Diễn viên hài Thúy Nga làm thơ tặng phụ nữ nhân ngày 20/10: "Phụ Nữ là những loài hoa/Tỏa hương thơm ngát vang xa đất trời/Phụ Nữ là lúc thảnh thơi/Thấy thương thấy nhớ như lời mẹ ru/Phụ Nữ như gió mùa thu/Mát thoang thoảng nhẹ như ru câu hò/Phụ Nữ là những lúc lo/Chồng con, cơm nước, đố cho ai bằng!/ Ngẫm suy mới dám nói rằng:/ Cô Tiên, Phụ Nữ, chị Hằng như nhau/ Để cho cuộc sống thêm màu/ Sinh ra Phụ Nữ càu nhàu đàn ông/ Phụ Nữ chẳng thích ở không/ Nên mới thắc mắc các ông cả ngày/ Dẫu khi tiền nắm trong tay/ Vẫn thích tra hỏi còn hay hết rồi?/ Cuộc đời vốn dễ lên thôi/ Hãy yêu Phụ Nữ để rồi gặp may/ Đàn ông hết bệnh chau mày/ Nhờ có Phụ Nữ nên đầy lộc hơn".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Trọng Hiếu idol chia sẻ: "Một người đàn ông lịch lãm (như Hiếu) có phải là món quà 20/10 tuyệt nhất
cho chị em không? Chúc những người phụ nữ của Hiếu có một ngày Phụ nữ Việt Nam hạnh phúc,
vui vẻ và nhận được nhiều tình yêu".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Vũ Hoàng My cho rằng: "Khi một người đàn ông hư hỏng, ta mất một người đàn ông. Khi một người phụ nữ hư hỏng, ta sẽ mất đi một thế hệ... Vì người chồng sẽ nghe vợ mình, và con trai sẽ nghe mẹ mình.

Thương chúc những người mẹ, người chị, người em luôn đầy tình yêu thương và trí tuệ để ảnh hưởng cách tốt đẹp đến thế giới. Chúc cho ~48,900,471 chị em phụ nữ chúng ta một ngày Phụ Nữ Việt Nam ngập tràn hạnh phúc".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

MC Minh Trang tâm sự: "Trong số những lời chúc mà phụ nữ hay được nhận, mình sợ nhất là chúc "mãi trẻ trung, xinh đẹp". Đến tiên nữ còn chả mãi trẻ đẹp được, từ "cô tiên" vẫn thành "bà tiên" như thường, người trần mắt thịt như mình thì hy vọng gì.

Thay vào đó, mình thích chúc các bạn gái có nhiều niềm vui, và những trải nghiệm thú vị, chúc các bạn đặt chân tới được nhiều nơi, gặp gỡ thêm nhiều người và thêm yêu cuộc sống này! Với những người phụ nữ, những người mẹ, mình thích chúc các bạn tràn đầy năng lượng tích cực và biết yêu tình yêu, chăm lo cho gia đình những cũng đừng quên chăm sóc cho mình!

Mình có một cô bạn, dịp đặc biệt gì cũng chỉ quy ra đồ bếp, Giáng sinh là bộ nồi chảo sứ, sinh nhật là máy làm mì, 8/3 là máy ép chậm, 20/10 là lò nướng. Cả năm gần như chẳng đi đâu ngoài đi chợ, cả ngày chỉ lên mạng tìm công thức nấu ăn, và loanh quanh với đam mê bếp núc. Lại thêm anh chồng suốt ngày thủ thỉ "Chả ăn ở đâu ngon bằng cơm vợ nấu"... Nhưng một ngày đẹp trời mới phát hiện ra, hộp cơm hàng ngày anh trai mang đến cơ quan đều được nhường lại cho ông bảo vệ, còn anh ấy "overlunch" với cô bạn đồng nghiệp! Cả gần 10 năm bỏ hết công việc sự nghiệp sang 1 bên để chăm chồng con, vun vén cho cuộc sống gia đình. Khi làm tốt chẳng ai trao huân chương nhưng lúc bản thân mệt mỏi, chồng phụ bạc quay lưng thì chính người thân trong gia đình lại trách rằng "ai bảo hàng ngày hy sinh cho lắm vào... có ai bảo phải hy sinh như thế đâu... sao không đi làm đi, đi chơi đi!”

Nhiều lúc mình thấy dị ứng với việc có quá nhiều ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ. Nhưng thực sự có những người phụ nữ chỉ mong chờ đến ngày này để được chút nâng niu, yêu thương, quan tâm, được làm một chút chút gì đó cho bản thân mình mà không cảm thấy áy náy với nhiệm vụ cao cả mà cả xã hội đã khoác lên mình…

Mình sẽ vẫn dạy Daisy Bánh Mì Bơ rằng “thương người như thế thương thân”, mình phải biết chăm sóc và yêu thương bản thân mình trước, phải biết tự đem lại hạnh phúc cho mình, rồi mới hy vọng có thể chăm lo yêu thương những người xung quanh được! Là phụ nữ, có thể để người khác mở cửa xe cho mình, kéo ghế cho mình, rót rượu vang cho mình, nhưng tuyệt đối không thể ngồi 1 chỗ mong người khác đem lại hạnh phúc cho mình được".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, MC Bạch Dương gửi lời cảm ơn đàn ông: "Tại sao cứ phải nhân ngày nào đó mới rực rỡ nhỉ các bạn của tôi... Hãy ngày nào cũng thế nhé! Và thay mặt cho những người phụ nữ, xin cảm ơn cả thế giới đàn ông đã vất vả!".

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Trường Giang đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương ở Hàn Quốc và gửi lời chúc đến mọi người
có một ngày 20/10 thật vui vẻ bên những người thân yêu.

sao Việt, lời chúc 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Nghệ sĩ Lan Hương: "20/10 chúc chị em phụ nữ chúng ta xinh đẹp duyên dáng, hạnh phúc
ngập tràn trong yêu thương và chia sẻ!".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 8 giờ, 53 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 9 giờ, 2 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 10 giờ, 34 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 10 giờ, 1 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 55 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 13 giờ, 42 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 13 giờ, 13 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 28 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 13 giờ, 28 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 13 giờ, 30 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 13 giờ, 30 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 14 giờ, 50 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 14 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...