Sao Việt đột ngột bỏ nghề đi định cư nước ngoài: Người đoàn tụ hạnh phúc, kẻ bị nghi ngờ đi theo tiếng gọi “giấc mơ Mỹ”

07:42 09/12/2020

Nhiều sao Việt như: người mẫu Đức Tiến, người mẫu Ngọc Quyên, hay diễn viên Hoàng Anh, diễn viên Diệu Hương… khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp bỗng nhiên đột ngột bỏ nghề để cùng vợ/ chồng sang định cư nước ngoaì khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Có rất nhiều lý do khiến sao Việt lui về ở ẩn. Nhiều người chọn gác lại công việc vì muốn dốc lòng cho gia đình và tình cảm hôn nhân. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên điều đáng nói hơn, không phải ai bỏ nghề để theo vợ, theo chồng cũng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc

Diễn viên Hoàng Anh

Mới đây, những thông tin nam diễn viên Hoàng Anh - "Gạo nếp gạo tẻ" và bà xã Việt kiều ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau 3 năm sau kết hôn, Hoàng Anh đã cùng vợ Việt kiều đã có một cô con gái và càng hạnh phúc hơn khi anh quyết định bỏ lại tất cả để sang định cư ở Mỹ cùng vợ vào tháng 4/2019.

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Tuy nhiên mới đây theo nguồn tin riêng nam diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt kiều đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian chung sống khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng

Trước đó, Diễn viên Hoàng Anh kết hôn cùng Việt kiều Mỹ là chị Quỳnh Như năm 2017. Cả hai chào đón con đầu lòng vào tháng 10.2018. Sau khi kết hôn, Hoàng Anh vẫn ở Việt Nam tập trung công việc đóng phim và thỉnh thoảng sang Mỹ thăm vợ con. Tháng 4/2019, anh bất ngờ thông báo: "Tạm biệt gia đình, tạm biệt những người yêu thương tôi và những người tôi yêu thương. Chuyến đi này không giống như mọi lần, sẽ lâu lắm mới về lại. Tôi sẽ nhớ mọi người nhiều lắm... ". Anh quyết định rời Việt Nam cũng như từ bỏ ánh hào quang khi đang thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Đặc biệt sau vai chồng của Lê Phương trong "Gạo nếp gạo tẻ". Anh cũng từng chia sẻ chọn cuộc sống ở gần vợ con để làm tốt trách nhiệm người cha, người chồng, tuy nhiên Hoàng Anh cho biết anh vẫn rất yêu nghề và chỉ cần có phim phù hợp hay có đạo diễn ngỏ ý mời thì anh sẽ trở về ngay.

Cuộc hôn nhân của Hoàng Anh trước đó cũng tốn không ít giấy mực của báo chí vì độ chênh lệch về nhan sắc và giàu có của 2 vợ chồng. Hoàng Anh cũng nhiều lần lên tiếng khẳng định cuộc hôn nhân của anh hoàn toàn do tình yêu mà tìm đến, không phải vì bất kỳ nguyên nhân gì khác. Anh còn bênh vực khi có thông tin cho rằng “vợ xấu hơn chồng”.

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Vợ Hoàng Anh đã có nhiều chia sẻ trên facebook về cuộc hôn nhân của mình

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Những hình ảnh từng hạnh phúc của đôi vợ chồng

Những tưởng cuộc hôn nhân ấy sẽ cho trái ngọt, nhưng những thông tin ly hôn dường như muốn khẳng định những nghi ngờ trước kia là đúng. Nhất là khi mới đây, vợ Hoàng Anh đã có những dòng tâm thư trách "đời bạc như vôi"

Người mẫu - Diễn viên Đức Tiến

Đức Tiến tốt nghiệp ngành sư phạm kỹ thuật, mon men bước chân vào sàn catwalk từ khi còn là cậu sinh viên nghèo, rồi thành danh với nghề người mẫu đầy khắc nghiệt. Đức Tiến gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính và phong cách trình diễn sân khấu rất cuốn hút. Anh nổi tiếng trong làng người mẫu từ năm 2001 và từng lọt Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002, đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2012.

Khi Đức Tiến lấn sân điện ảnh, người ta nghĩ anh cũng như bao gã "chân dài" trên sàn catwalk, thường tham lam quá mức, không biết giới hạn của chính mình. Từ những vai đầu không để lại ấn tượng gì ngoài danh xưng "người mẫu đóng phim", càng ngày Đức Tiến khiến cho khán giả "ngộ" ra rằng, anh chàng có đôi mắt biết nói này đã để lại nhiều dấu ấn trên con đường mình đang đi. Anh ghi dấu ấn với các bộ phim: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Tôi là ngôi sao, Dốc Sương mù,…

Và khi đang từng bước khẳng định mình trong sự nghiệp diễn xuất, Đức Tiến cũng chọn từ bỏ để đến bên cạnh vợ. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ vợ chồng xa nhau hoài cũng buồn, cái gì cũng có giới hạn của nó, muốn gần gũi nhau nên hai vợ chồng quyết định thu xếp công việc để tôi sang Mỹ với vợ.”

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Đức Tiến cũng từng bị lời đồn rằng: Tiến lấy vợ để làm bình phong và mong có được cái vé để thỏa "giấc mơ Mỹ"

Thế nhưng, cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Đức Tiến và vợ đã trả lời tất cả. Khi đang là ngôi sao Việt Nam, anh vẫn chấp nhận sang Mỹ với vô vàn khó khăn về: thời tiết, ngôn ngữ là rào cản, văn hoá khác, sống cùng gia đình vợ… và anh phải mất hơn 3 tháng để có thể hoà nhập cuộc sống mới.

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Đôi vợ chồng tậu nhà 16 tỷ đồng sau 6 năm sang Mỹ định cư

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Và hiện nay đã có một bé Mèo đáng yêu

Người mẫu Ngọc Quyên

Năm 25 tuổi, khi đang ở đỉnh cao nghề nghiệp, người mẫu Ngọc Quyên bất ngờ quyết định lấy chồng, sang Mỹ sinh sống, từ bỏ sàn diễn. Một thời gian sau, nhiều người bất ngờ hơn khi thấy Ngọc Quyên đang mang bầu vẫn đứng bán hàng ở một cửa hàng mỹ phẩm thuộc thương xá Phúc Lộc Thọ tại Mỹ.

Điều này khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của Ngọc Quyên ở đất nước phù hoa đó và nảy sinh rất nhiều lời đồn đại về việc Ngọc Quyên bị chồng hắt hủi, gặp khó khăn tài chính... Thế nhưng, ngay sau đó, Ngọc Quyên đã lên tiếng thẳng thắn trên báo chi rằng hiện tại cuộc sống của mình rất ổn. Còn việc đi làm là do mong muốn được tự chủ kinh tế và học hỏi kinh nghiệm bán hàng của Ngọc Quyên. Đồng thời nó giúp cô đỡ buồn trong những ngày đầu sống trên nước Mỹ.

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Ngọc Quyên cũng chia sẻ 2 người quen nhau khoảng 1 tuần thì bắt đầu nhận lời yêu. 1 tháng sau thì cưới và Ngọc Quyên theo chồng qua Mỹ sống. Nữ người mẫu kết hôn với bác sĩ Richard Lê tại Mỹ và sau đó sinh con trai.

Những tưởng cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên sẽ hạnh phúc, viên mãn xứng đáng với những gì cô đánh đổi, nhưng cái kết buồn khiến nhiều người suy ngẫm. Cô chia sẻ “ tôi không bao giờ hối hận với quyết định của mình. Nhất là với cuộc hôn nhân này, mọi việc đều do tôi chủ động và hạnh phúc khi đã có con trai. Đó là “báu vật”, là niềm vui lớn nhất của tôi hiện nay. Tôi luôn cảm ơn chồng cũ dù trong quá trình sống chung chúng tôi có nhiều cãi vã. Nhờ anh, tôi học được nhiều điều. Chỉ tiếc rằng, duyên của chúng tôi ngắn ngủi nên đành chấp nhận như vậy mà thôi”

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Vậy là sau hơn 5 năm, chân dài đình đám 1 thời lại quay trở lại điểm xuất phát, làm lại từ đầu, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng cô luôn giữ quyết tâm và nhiệt huyết.

Diễn viên Diệu Hương

Diễn viên Diệu Hương từng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt. Người đẹp gốc Nam Định từng tham gia và ghi lại dấu ấn trong nhiều bộ phim như Luật đời, Cổng trường thời mở cửa, Vòng nguyệt quế, Con đường hạnh phúc, Cầu vồng tình yêu... Cách đây một vài năm, Diệu Hương bất ngờ nổi tiếng với vai diễn "dì ghẻ" trong bộ phim “Bánh đúc có xương”. Và khi cô bỗng nhiên biến mất khỏi showbiz, ai cũng tiếc nuối cho cô vì sự nghiệp của Diệu Hương lúc bấy giờ vô cùng thuận lợi. Cô được xem là gương mặt vàng trong làng giải trí với những vai diễn nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên vì sau khi có chồng, mang bầu, cô đã phải dừng lại tất cả.

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Cô trở thành "nội tướng" cho chồng và vun vén gia đình ổn thỏa để ông xã cô làm toàn tâm toàn ý cho công việc

Hơn thế, từ khi sinh con thứ 2 xong, Diệu Hương đã quyết định bước chân vào công việc kinh doanh. Hiện tại, cô đã tạo được một cửa hàng chuyên kinh doanh những thực phẩm sạch có thương hiệu ở khắp các thành phố lớn. Nhiều người đã cho rằng, việc Diệu Hương quyết không tái xuất màn ảnh là do cô đã tìm được niềm đam mê của mình.

Tuy nhiên, sau thời thời gian về “nội trợ” Diệu Hương trở lại với phim “Bông hồng trên ngực trái”. Và rồi khi đang nổi như cồn với vai San trong bộ phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái", diễn viên Diệu Hương bất ngờ hé lộ sang Mỹ định cư cùng gia đình.

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Đức Tiến, Ngọc Quyên, Hoàng Anh, Diệu Hương, giấc mơ Mỹ, Sao Việt

Diệu Hương cùng gia đình định cư ở Mỹ

Được biết gia đình chồng Diệu Hương định cư ở Mỹ từ lâu, nên cô và chồng con không phải làm quen từ đầu với cuộc sống ở đây. Ở trời Tây, Diệu Hương chủ yếu tập trung kinh doanh online và chăm sóc gia đình. Nhiều fan tỏ ra tiếc nuối vì cho rằng sự nghiệp diễn xuất của Diệu Hương sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu tiếp tục ở Việt Nam. Đáp lại, nữ diễn viên khéo động viên fan rằng sẽ về nước và đóng phim trở lại nếu còn duyên.

Có lẽ, tính đến thời điểm hiện tại, Diệu Hương, Đức Tiến là những người có cuộc sống viên mãn với quyết định bỏ nghề đi theo tiếng gọi con tim. Riêng câu chuyện hôn nhân của Hoàng Anh, có lẽ sắp "bật mí" những bí mật đầy drama.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-dot-ngot-bo-nghe-di-dinh-cu-nuoc-ngoai-nguoi-do.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-dot-ngot-bo-nghe-di-dinh-cu-nuoc-ngoai-nguoi-doan-tu-hanh-phuc-ke-bi-nghi-ngo-di-theo-tieng-goi-giac-mo-my-64619.html

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 11 giờ, 42 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 11 giờ, 40 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 11 giờ, 41 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 11 giờ, 42 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 11 giờ, 42 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 42 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 11 giờ, 23 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 11 giờ, 25 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 12 giờ, 18 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 12 giờ, 19 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 12 giờ, 28 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 13 giờ, 7 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 13 giờ, 8 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 8 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 15 giờ, 45 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...