Sao Việt điểm lại những điều làm được trong 1 thập kỷ từ 2009 - 2019

21:41 31/12/2019

Nhiều sao Việt như Hà Anh, Thanh Tú, Đỗ Mạnh Cường... đã đạt được nhiều thành công trong 1 thập kỷ vừa qua.

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2019, nhiều sao Việt như Hà Anh, Thanh Tú, Diễm Trang... đã điểm lại những thành quả mà bản thân đạt được trong 1 thập kỷ qua.

sao Việt, Thanh Tú, Hà Anh, Đỗ Mạnh Cường

Hà Anh điểm những điều làm được trong 1 thập kỷ từ 2009 - 2019.

Hà Anh chia sẻ: "2009 Là một người mẫu chính thức thuộc sự quản lý của MOT Models, agency ở London. Hà Anh sau khi tốt nghiệp đại học lên London làm người mẫu chuyên nghiệp được 2 năm và vừa ký tiếp hợp đồng cũng như xin visa làm việc 2 năm nữa.

Trong một chuyến đi trình diễn thời trang tại Shanghai, Hà Anh ghé về TP HCM chơi và có chụp hình cùng giám đốc hình ảnh Henri H Hubert cho tạp chí Thời Trang Trẻ, một tạp chí thời trang nổi tiếng thời bấy giờ.
Hà Anh đã làm bạn với Henri từ một vài năm trước đó và vẫn giữ liên lạc với anh.

Lần này về Việt Nam, Henri dẫn Hà Anh đi chụp hình, đi chơi và giới thiệu với nhiều người. Cảm nhận không khí náo nhiệt và đang dần thay đổi ở Việt Nam, đứng ngoài sân của Q Bar, ngay sát nhà hát Thành phố, Hà Anh nhìn quanh nhận thấy rất nhiều bạn bè quốc tế ở nơi đây. Sẵn tiện tiết lộ lý do thực khiến Hà Anh quay trở về Việt Nam làm việc đó là:

Hà Anh lúc đó có bạn trai ở Anh, cái anh mà báo chí Việt Nam đưa tin. Anh này lúc này thấy Hà Anh hay đi lại làm người mẫu ở nhiều nước, cảm thấy có vẻ thiếu tự tin không "giữ chân" của Hà Anh nên tự tuyên bố với mẹ anh "Chúng con đính hôn". Vâng, Hà Anh vì thực sự cảm thấy bối rối, không muốn bị đặt vào tình thế bị động, chưa sẵn sàng. Về Việt Nam nhẽ ra chỉ 3 tuần đã thành 3 tháng. Thực chất, Hà Anh muốn tách ra để tìm không gian riêng cho mình để suy nghĩ về mối quan hệ này. Thật (không) may, càng xa, càng thấy không nhớ nhung gì cả. Sau 3 tháng Hà Anh về London chỉ để bay qua Paris đi diễn về 1 tuần rồi lại bay thẳng về Việt Nam.

2010- 2013: Hà Anh làm việc không một ngày nghỉ, là một người mẫu chuyên nghiệp ở Anh về, Hà Anh không hề coi thành công của bản thân là điều dĩ nhiên. Hà Anh đi shooting chụp hình thời trang mỗi ngày, đi tham dự các buổi event để làm quen với mọi người, thiết lập mối quan hệ, trình diễn tại các fashion show, trả lời phỏng vấn báo chí....

Trong quãng 3 năm thực sự Hà Anh sống ở Việt Nam bằng số tiền dành dụm khi làm model ở London bởi thực chất khi đang tạo dựng chỗ đứng, những catse là chụp tạp chí hay diễn thời trang là hầu như không đáng kể. Thực sự lúc này Hà Anh làm việc bằng tất cả đam mê, và với một tầm nhìn về một sự nghiệp mang tầm ảnh hưởng và nguồn cảm hứng lớn trong tương lai.

Cũng trong 3 năm đầu, 10 tháng đầu Hà Anh ở khách sạn, sau đó thuê căn hộ nhưng suốt 3 năm Hà Anh không hề lấy đồ khỏi vali và cho vào tủ bởi tâm lý "có thể rời Việt Nam bất kể lúc nào.

Hà Anh làm việc không biết mệt mỏi, không tính toán, không có ngày nghỉ, không có thời gian riêng. Mọi câu chuyện đều xoay quanh cảm hứng công việc. Hà Anh xác định "Unique selling point" của mình chính là cơ thể của mình và từ đó với chiến lược quảng bá hình ảnh một người mẫu có thân hình sexy và chuẩn nhất showbiz, những bộ hình Hà Anh sexy trong những bộ đồ nội y, áo tắm phủ ngập tràn các trang báo mạnglúc bấy giờ.

Hà Anh cũng tạo nên sứ mệnh cho mình là kể những câu chuyện hậu trường qua hình ảnh để công chúng có thể hiểu được câu chuyện thời trang cũng như đề cao những vai trò chuyên môn liên quan như Stylist, nhà thiết kế, giám đốc hình ảnh...

Hà Anh tham gia vai trò dẫn dắt truyền hình lần đầu tiên năm 2010 với chương trình Vietnam's Next Top Model, đánh dấu bước ngoặt cho Hà Anh MC host bên cạnh Hà Anh siêu mẫu. Với vai trò Đại sứ thiện chí cho tổ chức Unicef trong suốt hai nhiệm kỳ 2010-2013, Hà Anh nhận ra rằng mình có thể sống ý nghĩa hơn với cộng đồng và trẻ em, phụ nữ Việt Nam.

2014-2017: Hà Anh khẳng định vị trí là một siêu mẫu của Việt Nam, bắt đầu đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của mình. Trong các năm này, Hà Anh làm MC host và giám khảo sắc đẹp cho các chương trình ở thị trường Quốc tế để khẳng định bản lĩnh chuyên môn không chỉ dừng ở tiêu chuẩn Việt Nam mà thực chất luôn giữ vững tiêu chuẩn Quốc Tế từ những ngày đầu.

Trong quãng thời gian này, Hà Anh cũng quyết định cho phép mình dành thời gian cho bản thân để chăm sóc cho sức khoẻ tinh thần, da dẻ, gia đình và cả yêu đương nữa. Với một hướng tới là có một gia đình hạnh phúc, Hà Anh cởi mở để gặp gỡ một người đàn ông tốt và phù hợp.

2016 Hà Anh kết hôn với ông xã Olly Và đến năm 2018 hạ sinh tiểu công chúa Myla.

2018-2019: Hà Anh đầu tư tâm sức và thời gian để sinh con và nuôi nấng bé Myla Vũ Dowden trong năm tháng đầu đời để bé có những nền tảng vững chắc. Trong thời gian này, mẹ con Hà Anh - Myla và ba Papa bò khô cũng trở thành mẫu hình lý tưởng cho một gia đình trẻ hiện đại.

2020: Hà Anh dồn sức cho một sức bật mang tên Hà Anh Vũ một siêu mẫu làm mẹ, một người phụ nữ của sự nghiệp và gia đình, một phụ nữ lãnh đạo và truyền cảm hứng. Quyết tâm xây dựng hàng loạt các nội dung hình ảnh hấp dẫn, truyền cảm hứng tích cực, có ý nghĩa và chiều sâu nhưng cũng gần gũi với khán giả, Hà Anh sẽ chào đầu bằng chương trình Let's Talk With Ha Anh với các câu chuyện mỗi tuần mở ra những đề tài thú vị để cùng mọi người thảo luận, truyền cảm hứng, tìm giải pháp...

2020 sẽ phải là một năm ý nghĩa cho Hà Anh và mọi người, kết thúc sự khẳng định đã là điều dĩ nhiên Là Tôi Hf Anh, chuyển mình cho thiên niên kỷ mới với một sứ mệnh mới!

Tạm biệt 2019 và xin chào 2020".

sao Việt, Thanh Tú, Hà Anh, Đỗ Mạnh Cường

Trong 10 năm qua có lẽ điều hạnh phúc nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường là có 6 người con nuôi. Anh chia sẻ: "Có quá nhiều thứ đã đến với mình trong 10 năm vừa qua . Nhiều đến mức không thể ngồi nói ra hết bây giờ được. Trước đây mình vẫn nghĩ , những thành công trong sự nghiệp đã đủ làm mình hạnh phúc . Nhưng giờ đây, sau gần 40 năm tồn tại, mình mới thấy rằng, khi chăm sóc những đứa trẻ, nhìn các con lớn lên mỗi ngày là 1 thứ cảm xúc nếu ai chưa từng trải qua, sẽ không thể hiểu nổi. Có 1 gia đình hạnh phúc, thực sự là 1 điều vô cùng tuyệt vời. Cảm ơn vì các con đã đến, và làm cho cuộc đời có ý nghĩa hơn rất nhiều".

sao Việt, Thanh Tú, Hà Anh, Đỗ Mạnh Cường

MC Bùi Đại Dương nhìn lại 10 năm: "2009-2013: Học Đại học Sư Phạm. 2012: Giải thưởng "Người dẫn chương trình có giọng nói truyền cảm". 2013: Đỗ chính thức vào Đài với công việc của BTV - MC Thời sự. Quyết tâm rời xa Hải Phòng, bắt đầu cuộc sống đầy gian khổ tại thủ đô...

2013-2015: Đây là giai đoạn gian nan nhất, khổ cực nhất! Công việc ở đài vẫn diễn ra đều đặn, làm việc chăm chỉ. Nắm bắt mọi cơ hội... Không quản sáng sớm tới đêm khuya, nắng lửa hay gió rét. Ở trọ trong những căn nhà thuê 2 triệu/tháng. Thỉnh thoảng lắm có show catse 1-3 triệu. Dần dần cao nhất 5 triệu.

2015-2017: Dần có nhiều show event và truyền hình hơn...Bắt đầu được tin tưởng dẫn các chương trình, chương trình THTT lớn trên sóng VTV, VOV, VTC... Cuộc sống có sự khởi sắc từ đây... Show nhiều hơn, công việc ổn định hơn...

2017: Tự mua căn nhà đầu tiên. Tự mua chiếc xe ô tô đầu tiên. 2018: Tự mua căn nhà thứ hai. 2019: Tự mua chiếc xe ô tô thứ hai. 10 năm qua đi nhanh quá! Xin cảm ơn cuộc đời đã tôi rèn...".

sao Việt, Thanh Tú, Hà Anh, Đỗ Mạnh Cường

10 năm đã biến Thanh Tú từ một nữ sinh cấp ba thành một người vợ, người mẹ. Cô tiết lộ chặng đường 10 năm của mình: "3 năm nữ sinh cấp 3 Chu Văn An nghịch ngợm. 4 năm sinh viên Ngoại Giao năng động vừa học vừa làm thêm 2 năm nhiệm kì Á hậu năng nổ với thật nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện, nghệ thuật. Song song với đó là 1 cô MC chập chững vào nghề. 1 năm làm vợ làm mẹ với bao nhiêu điều bỡ ngỡ, mới lạ.

10 năm trọn vẹn từ cô bé Tomboyloichoi đến bà mẹ bỉm sữa. Có lẽ Tú sẽ chẳng có 10 năm nào nhiều cảm xúc, đủ màu sắc, đầy trải nghiệm thế này thêm 1 lầm nào nữa. Cảm ơn tất cả mọi người, bố mẹ, chồng yêu, những người anh người chị, bạn bè đã cùng Tú trải qua 10 năm thanh xuân rực rỡ chói loà. Hãy cùng nhau bước sang năm mới 2020 và đón chờ thật nhiều niềm vui nhé. 2020 please be nice to me".

sao Việt, Thanh Tú, Hà Anh, Đỗ Mạnh Cường

"Năm 2019 khép lại, chính thức khép lại 10 năm bước chân vào Sài Gòn, mình tự hào vì những kết quả và mục tiêu đã đạt được:

Có 1 người chồng tâm lý, yêu thương hết mực. (Canh bạc theo chồng bỏ cuộc chơi thì đang vận đỏ). Có 2 bạn nhỏ Ken Đăng Anh, rất tình cảm, tự lập, ngoan ngoãn lễ phép như 2 thiên thần. Có ngôi nhà mới khang trang rộng rãi hơn, có nhà cho thuê để ko phải lo tiền chợ hàng tháng. Có sự nghiệp riêng, độc lập tự chủ về kinh tế, đúng ngành mình đam mê yêu thích. Được mọi người đón nhận, các fan đồng hành đáng yêu.

Sau 10 năm thì Sài Gòn chính thức là quê hương thứ 2 của mình. Năm 2019 những việc gia đình mình đã làm được cùng nhau: Cùng bố mẹ hai bên có những chuyến du lịch đáng nhớ: Sapa, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Cửa Lò. Đi Châu Âu 2 lần trong năm. Đồng hành cùng Ken Đăng Anh mọi dịp quan trọng của con, không thiếu dịp nào. Hoàn thành kế hoạch của năm trọn vẹn nhất, chạy không hết việc...

Năm 2020, lại có những mục tiêu mới và chăm chỉ thì vẫn sẽ hoàn thành, mình chỉ mong nhất sức khoẻ cho cả gia đình và lại có thật nhiều chuyến đi cùng nhau. Thời gian ngày càng trôi nhanh, nhưng kỷ niệm bên gia đình sẽ còn mãi!", bà xã Đăng Khôi viết trên trang cá nhân.

sao Việt, Thanh Tú, Hà Anh, Đỗ Mạnh Cường

MC Thu Hằng đăng ảnh hai chị em và tổng kết thập kỷ: " Cùng là chị em tôi, chỉ cách nhau 1 thập kỉ. Bề ngoài thì cả 2 chị em này đều thích hoa và yêu thiên nhiên. Bên trong thì khác nhau rất nhiều. Chúng tôi của 2009 không tin rằng chúng tôi sẽ có thể thành công bằng cách xuất hiện một cách không hoàn hảo.

Chúng tôi của 2009 cũng không hiểu được rằng bất cứ điều gì chúng tôi mong muốn, chúng tôi chính là người tạo ra nó.

Còn bạn, khi chỉ còn vài ngày nữa là một thập kỉ sẽ trôi qua. Bạn muốn 10 năm nhìn lại ngày này bạn sẽ nói gì, nghĩ gì? Có một sự thật: 10 năm tiếp theo của bạn như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn "kết thúc" 10 năm hiện tại. Tôi sẽ chia sẻ với bạn cách "tổng kết" một thập kỉ để tạo tiền đề tốt nhất cho 10 năm tiếp theo của cuộc đời bạn.

Hãy chọn một không gian yên tĩnh nơi bạn không bị quấy rây trong ít nhất 30 phút. Giấy bút sẵn sàng. Giờ hãy thư giãn và hỏi bản thân 3 câu hỏi sau và viết ra câu trả lời chi tiết nhất có thể.

1. Trong 10 năm qua, điều tôi tự hào nhất là gì? 2. Trong 10 năm qua, bài học lớn nhất tôi học được là gì? 3. Điều gì tôi sẵn sàng buông bỏ? Hãy để cho những câu trả lời xuất hiện trong tâm trí bạn và việc của bạn đơn giản là viết chúng xuống. Chỉ 30 phút thôi nhưng bạn của 10 năm sau sẽ rất biết ơn bạn vì đã làm điều này"

sao Việt, Thanh Tú, Hà Anh, Đỗ Mạnh Cường

Nhân ngày cuối cùng của năm 2019, Á hậu Diễm Trang đã điểm lại những sự kiện đáng nhớ mà bản thân làm được trong 10 năm qua.

Người đẹp chia sẻ: "Hôm nay nữa thôi là sẽ kết thúc 1 thập kỷ, 10 năm qua tôi đã làm được gì? 10 năm qua cũng là thanh xuân đẹp rạng rỡ và “giàu có” trải nghiệm khi mình dần chạm gần hơn ngưỡng U30 (gần thôi nhé chứ chưa tới đâu).

1. Cột mốc ý nghĩa nhất - thiên chức làm mẹ. Từ những ngày đầu ngô nghê, vụng về, nay làm mẹ công chúa đã được hơn 3 năm mình thấy mình chững chạc hẳn. Trong khi mẹ tưởng chừng là người dạy cho con về tất cả mọi điều mới mẻ của thế giới này thì con là người dạy cho mẹ về ý nghĩa của cuộc sống.

2. 5 năm kể từ đạt giải Á hậu Việt Nam 2014. Bắt đầu cuộc thi quốc gia đầu tiên vào 2010 với Miss Teen, dành cả thanh xuân đi thi nhan sắc, thi nữ hoàng cafe rồi lên tàu thanh niên Đông Nam Á nước Lào tổ chức cuộc thi giữa các nước cũng đại diện đoàn Việt Nam thi luôn. Có duyên đi thi hay sao ấy cái nào cũng đạt cao nhất mỗi thi Hoa Hậu Việt Nam là được Á Hậu, từ đó hết duyên không đi thi nữa.

3. Đi được 15 nước.

4. Hoàn thành chỉ tiêu ba mẹ đề ra: Lấy được anh chồng mình yêu thương gắn bó, hơn mình một cái đầu, che chở được cho mình, có 1 cái đám cưới trong mơ.

5. Biết được mình muốn gì và quyết tâm theo đuổi đến hiện tại: xây dựng sự nghiệp MC song ngữ trong 2 năm cuối với nhiều chương trình trực tiếp, game show và bản tin thời sự Toàn Cảnh 24h ở VTV9. Nhiều năm loay hoay đứng ngã ba đường không ai dẫn đường, chỉ lối, vật lộn với nội tâm để hiểu được bản thân và đã vượt qua nhiều nỗi sợ của bản thân.

6. Thời sinh viên được thỏa sức tung tẩy các nước giao lưu văn hoá:

- 1 trong 24 thành viên Đại diện Việt Nam tham dự tàu thanh niên Đông Nam Á lênh đênh trên biển 52 ngày đêm qua 6 nước.

- Đại diện Việt Nam tham dự Liên Hoan thanh niên thế giới tại Ecuador (lần đầu làm lễ tân ngoại giao run như cầy sấy, lần đầu cầm bảng dẫn đầu đoàn...)

- Tham dự giao lưu thanh niên hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc, tham dự các cuộc họp đối ngoại.

- Thành viên tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC với nhiều mối quan hệ yêu quý đến tận bây giờ và những kĩ năng làm việc.

7. Theo đuổi quyết liệt lối sống sạch, sống khoẻ, nhất là bên cạnh người bạn yoga được 4 năm. Cảm ơn vì ngày xưa đã chọn yoga để kéo dài thanh xuân và giữ sức khoẻ đến tận bây giờ.

8. Trở thành người phụ nữ thực thụ, đảm đang hơn: chẳng bao giờ nghĩ sẽ có ngày chịu ở trong bếp mài mò làm bánh, nấu nướng. Thế mà giờ đích thị đã là mẹ bỉm sữa, không còn chỉ biết lo cho mình mà còn lo cho chồng, cho con.

9. Kiên nhẫn hơn gấp vạn lần. Dễ nản, dễ chán, hay phân vân không tự quyết định được là em, nhưng giờ khác rồi, có con sức chịu đựng ngày càng cao, điềm đạm hơn vì biết có tức giận hay quát tháo cũng không tác dụng với con (khóc còn to hơn đau đầu hơn ).

10. 10 năm nhiều người đến nhiều người đi, chung quy Trang thấy mình rất cảm ơn những ai còn lại bên cạnh, cho mình hiểu mình phải biết ơn những giá trị từng người mang lại. I’m grateful for everything.

10 năm một thanh xuân đẹp, sau này con lớn mẹ sẽ kể cho con nghe về hồi trẻ mẹ “giàu” thế nào nhé con gái. Không gì hối hận chỉ có tiếc là chưa được thi cuộc thi nhan sắc quốc tế nào nhưng thôi đủ rồi, giờ thế giới của mẹ là con thôi".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-diem-lai-nhung-dieu-lam-duoc-trong-1-thap-ky-tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-diem-lai-nhung-dieu-lam-duoc-trong-1-thap-ky-tu-2009-2019-32917.html

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 43 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 10 giờ trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 10 giờ, 1 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 10 giờ, 2 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 2 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 43 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 11 giờ, 44 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 44 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 11 giờ, 46 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 12 giờ, 38 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 39 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 12 giờ, 39 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 12 giờ, 39 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 12 giờ, 39 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 12 giờ, 48 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 12 giờ, 28 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 12 giờ, 28 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 12 giờ, 29 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 14 giờ, 5 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...