Sao Việt cũng 'sống trong sợ hãi' vì những cô vợ cũ, tình cũ kỳ cục và 'phá đảo' bất chấp

20:22 13/12/2017

Những cô vợ cũ, người yêu cũ luôn sẵn sàng châm chích và mắng nhiếc chồng cũ một cách điên cuồng chỉ để thoả lòng căm tức dẫn đến dính nghi án mượn danh Pr tên tuổi.

Á hậu Kiko Chan - Người yêu cũ của Kim Lý

Nam người mẫu Kim Lý từ lâu vẫn nổi tiếng với vẻ ngoài phong trần, lãng tử. Mới đây, anh đã chính thức công khai mối tình của mình với Hồ Ngọc Hà, cả hai yêu nhau khi cùng cộng tác để đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ". Trong lúc cả hai được dư luận quan tâm nhất, thì bất ngờ người yêu cũ của Kim Lý là Á hậu Kiko Chan lại tiết lộ về quá khứ một thời "nồng cháy" với mẫu nam này. Điều đặc biệt là thời điểm hai người yêu nhau lại trùng hợp với thời gian Kim Lý công khai mối tình với Trương Ngọc Ánh.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Sao Việt cũng "sống trong sợ hãi" vì những cô vợ cũ, tình cũ kỳ cục và
"phá đảo" bất chấp

Kiko Chan chia sẻ, Kim Lý đã chủ động theo đuổi, liên lạc với cô. Sau khi yêu nhau, Kiko Chan cũng từ bỏ công việc làm tiếp viên hàng không khoang thương gia để ở bên cạnh người yêu. Thế nhưng điều làm cho cô rất buồn chính là việc Kim Lý không công khai mối tình cùng mình với truyền thông, mặc dù vậy, là người hiểu chuyện nên Kiko Chan chọn cách im lặng.

"Đó là những lúc chúng tôi không hiểu nhau, những lúc giận hờn. Tôi nhận thấy anh đôi khi vô tâm quá, cũng có lúc lại mắc bệnh ngôi sao. Mà đúng là như vậy, bởi anh là một nghệ sĩ được công chúng biết đến, nhưng lúc ấy, tôi vẫn chỉ là cô tiếp viên hàng không với nhiều ước mơ.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Những năm tháng quen biết nhau, tôi cũng chịu không ít áp lực từ phía gia đình, đồng nghiệp cũng như tình cũ của anh? Vì sao ư? Vì chính bản thân tôi chấp nhận và chỉ muốn nhìn về hiện tại. Tôi luôn kiên định với quyết định của mình. Cũng như khi tôi quyết định ra đi cũng là lúc tôi muốn bản thân mình phải mạnh mẽ, và phải thành công hơn nữa", Kiko Chan chia sẻ lý do khiến hai người chia tay.

Kiko Chan chia sẻ rằng cô và Kim Lý bắt đầu yêu nhau trong thời gian 2 năm kể từ đầu 2015. Điều này làm cho nhiều người thắc mắc bởi Kim Lý đã công khai yêu Trương Ngọc Ánh vào thời điểm này. Hiện tại, Kim Lý chưa lên tiếng về chia sẻ của "người yêu cũ" trong bóng tối.

Sau khi công khai chuyện yêu Kim Lý, KiKo Chan lại "đánh trống khua chiêng" và cho biết bản thân bị áp lực vì bị doạ đánh. Cô nàng phủ nhận chuyện dựa hơi người cũ để nổi tiếng nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng không vì lý do gì tự dưng Kiko Chan lại tiết lộ chuyện xưa một cách công khai như vậy.

Pha Lê

Chuyện tình Pha Lê - Công Vinh đã thuộc về quá khứ, nam cầu thủ đang hạnh phúc bên ca sĩ Thủy Tiên. Thời điểm Công Vinh - Thủy Tiên đã tính tới chuyện kết hôn thì trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về mối tình cũ đầy oán trách: "Có lẽ hôm nay là một ngày đặc biệt để tôi nhớ lại và cảm nhận sâu sắc những gì đã trải qua. Đó là một ngày mà sau hôm nay dù tên anh có nhan nhản ở đâu chăng nữa, với tôi cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh. Cuộc đời công bằng lắm, tôi đã và đang chứng kiến anh trả nợ từng ngày với đời. Anh còn đau thương và thê thảm hơn tôi ngày ấy nhiều, chỉ là cái vỏ bọc của anh khá tốt, anh cứ trốn trong ánh hào quang ấy đi, còn trong mắt tôi, đó là sự tội nghiệp! Bởi thế, tôi lại tha thứ cho anh!".

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Sau khi bị Công Vinh lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm, Pha Lê vô cùng tức tối: "Tôi cho đó là sự yếu đuối và hèn nhát của anh ta, anh ta sợ dư luận, e ngại gì đó hoặc anh ta không dám công khai tôi là người yêu. Tôi đâu có nói láo, nhiều người quen của chúng tôi biết câu chuyện này. Làm ơn đừng lôi tên tôi đứng bên cạnh tên anh ta, tôi đang đứng trên đôi chân của mình, không liên quan gì đến anh ta".

Trong những bài phỏng vấn giai đoạn đó, Pha Lê thường xuyên khẳng định: "Đúng là không phải đàn ông thật, nhưng rất may đó là khi tôi chưa có kinh nghiệm để hiểu đàn ông đúng ra phải thế nào. Tất nhiên, bây giờ tôi khẳng định anh ta không xứng đáng là đàn ông, vì người đàn ông phải là người dám làm dám chịu. Thà thừa nhận là mình yêu, sau đó nói bây giờ tôi không thích, hay không hợp với cô ấy nữa nên chia tay, đằng này yêu mà phủ nhận thì quá hèn".

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Không những thế, nữ ca sĩ còn cho rằng: "Khi tôi đứng bên cạnh anh ta giá trị của tôi đã bị giảm đi. Có những thời gian tôi cho rằng mình như một cây tầm gửi, tôi bực bội vì điều đó. Một gã không xứng là đàn ông, tên mình đâu tùy tiện mà đứng bên cạnh được".

Những lời lẽ của Pha Lê dành cho tình cũ khi đó đã khiến cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên và cả giới showbiz lao đao một thời gian khá dài. Tuy nhiên, nhờ tên tuổi gắn với cặp đôi Thuỷ Tiên - Công Vinh mà Pha Lê được chú ý hơn hẳn. Nhiều người còn đặt nghi vấn phải chăng cô người yêu "phá đảo" này xuất hiện kịp lúc gây rắc rối cho cặp đôi nổi tiếng chỉ để dựa hơi Pr tên tuổi?

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Hot girl Ivy chỉ được công chúng chú ý khi giới truyền thông phanh phui chuyện nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu từng kết hôn với cô. Ngay sau đó, vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn gây bão mạng xã hội khi tiếp tục kể thêm nhiều chi tiết về cuộc sống hôn nhân trước đây với nam ca sĩ.

Ivy cho biết, cô từng phải chịu cú sốc lớn ngay đêm sau ngày cưới khi phát hiện Hồ Quang Hiếu có người khác. Cô đã trải qua khoảng thời gian khủng hoảng vì luôn đặt niềm tin vào chồng cũ trong khi tất cả mọi người xung quanh đều biết về tính lăng nhăng của anh.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Ivy kể rằng, ngay trong ngày cưới, cô đã nhận được tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu với những lời lẽ xúc phạm. Ngay trong đêm sau ngày cưới, khi chồng cũ đang ngủ, cô cũng thấy tin nhắn từ người này gửi đến anh khiến cô sốc và thức trắng cả đêm. Khi hỏi chuyện thì Hồ Quang Hiếu luôn phủ nhận và trả lời đó là fan của anh.

"Cô gái đó ở Mỹ. Cô ta đã nhắn tin xúc phạm, công kích tôi rất nhiều, khiến tôi bị sốc, hoang mang ngay lúc chuẩn bị làm cô dâu. Tôi nhận ra có những sự thật bị che giấu sau lưng mình rất lâu rồi mà tôi không hề hay biết. Khi đó, tôi lấy hết can đảm xin bố mẹ hai bên cho dừng đám cưới nhưng không được chấp nhận vì mọi thứ đã sẵn sàng. Vậy là đám cưới vẫn diễn ra như dự định", Ivy nhớ lại.

Ivy cho rằng đó là điềm báo cho chuyện hôn nhân sớm tan vỡ. Chỉ một năm sống chung với nhau, hai vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông không thể hàn gắn và chia tay. 2 năm sau khi ly hôn, Ivy một lần nữa đối diện với những áp lực từ dư luận khi chuyện cô và chồng cũ chia tay trở thành đề tài bàn tán.

"Chỉ có những người phụ nữ đã từng sống trong nỗi đau đó mới hiểu được những gì tôi đã trải qua. Đừng nói đến sự im lặng và hi sinh nữa, tất cả chỉ để đổi lấy lại những thị phi và những tháng ngày chẳng thể bộc lộ cùng ai" - Ivy trải lòng trước những bình luận ác ý công kích mình về việc chia sẻ chuyện cũ với Hồ Quang Hiếu.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Ngay khi Ivy chia sẻ, câu chuyện này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều fan của Hồ Quang Hiếu tỏ ra bị sốc. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Có người chỉ trích Hồ Quang Hiếu lăng nhăng, nhưng cũng có fan cho rằng, câu chuyện này chỉ 2 người rõ và người ngoài không nên đánh giá.

Chưa dừng lại ở đó, khi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh kết thúc chuyện tình đẹp sau hai năm gắn bó, cô vợ cũ "bá đạo" này còn tiếp tục tung chiêu gây chú ý. Khi được hỏi về chuyện chồng cũ chia tay người tình mới, Ivy chia sẻ: "Tôi hơi lấy làm tiếc một chút khi biết chuyện vì tôi luôn mong anh Hiếu sẽ tìm được hạnh phúc thật sự. Con đường đó tôi từng đi qua rồi, là người đi trước tôi hiểu rõ, và tôi cũng đã có câu trả lời rất rõ từ sớm nên cũng không bất ngờ lắm. Anh Hiếu là người thích lấy một người phụ nữ truyền thống, phụ nữ của gia đình nhưng lại có sự mâu thuẫn trong hành động nên dẫn đến đổ vỡ tình cảm".

Hẳn kết thúc cuộc hôn nhân là niềm đau của người phụ nữ. Đa số họ không muốn dây dưa hay nhắc đến chồng cũ để tránh phiền phức. Thế mà vợ cũ Hồ Quang Hiếu không ngần ngại đề cập về chồng cũ trong nhiều bài phỏng vấn. Thậm chí, chuyện chia tay của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là vấn đề tế nhị, nên tránh trả lời nhưng Ivy vẫn tranh thủ thể hiện quan điểm cá nhân như một cách khiêu khích dư luận lẫn chồng cũ và người tình.

Vợ cũ đại gia Đức An - Ngọc Thúy

Trong số những cô vợ cũ "bá đạo" của showbiz không thể không nhắc đến Ngọc Thuý. Sau khi ly hôn, Ngọc Thúy và đại gia Đức An không chỉ tranh cãi về tài sản hàng trăm tỷ mà còn liên quan đến những chuyện cũ trong khoảng thời gian sống chung và ngay cả sau ly hôn. Cựu người mẫu không ngần ngại công kích chồng cũ trên mạng xã hội và qua các bài phỏng vấn. Cô gọi chồng cũ là: "sói", "giả danh đạo đức"... Cô cho biết bản thân đã kiện Đức An ra toà nhưng anh trốn tránh việc đối mặt với pháp luật và vị đại gia này bị cấm về Mỹ.

Bẵng đi một thời gian, khi không làm gì được chồng cũ và cũng không chia được thêm đồng nào từ tài sản của anh, Ngọc Thuý lại tìm cách gây hấn với vợ mới của Đức An là người mẫu diễn viên Phan Như Thảo.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Khi mới bắt đầu, Ngọc Thuý viết tâm thư cho vợ mới của chồng cũ để kể tội và vạch mặt anh. Sau đó, cô lại nhắc Phan Như Thảo nên khuyên chồng cũ có trách nhiệm với con cái và trả tài sản mà cô đáng được hưởng. Mọi động thái "dịu dàng" ban đầu thay đổi hẳn khi Phan Như Thảo lịch sự đáp trả rằng, cô không liên quan đến câu chuyện của Ngọc Thuý và Đức An. Ngọc Thúy nhanh chóng "trở mặt" mắng nhiếc Phan Như Thảo trên trang cá nhân của mình. Cựu người mẫu không ngại ngần gọi vợ mới của Đức An là "con nít ranh" cố che đậy khi đuối lý, "bà bầu sân si nhất hệ mặt mặt trời"... và cảnh báo kết cục không tốt đẹp sẽ xảy đến với Phan Như Thảo lẫn Đức An.

Cơn "thịnh nộ" của Ngọc Thúy được đẩy lên cao khi không chỉ nhắm vào đại gia Đức An và Phan Như Thảo. Cô còn dọa kiện những ai giúp đại gia Đức An hại cô và các con. Cơn giận làm mờ mắt, Ngọc Thuý còn dùng lời cay độc để "rủa" con gái đại gia Đức An và Phan Như Thảo. Nhiều người tinh ý nhận thấy, cứ mỗi lần chồng cũ đăng status hay hình ảnh hạnh phúc vui vẻ bên vợ mới và con gái là y như rằng Ngọc Thuý sẽ đăng đàn đá xéo hoặc mỉa mai đủ kiểu. Dường như cô không muốn cho chồng cũ được "yên thân" một giây một phút nào.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Trước những lời lẽ và hành động của Ngọc Thúy, ai nấy đều cảm thấy cô quá ghê gớm. Đến hiện tại Ngọc Thúy không thể "bỏ qua quá khứ" để sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại mà vẫn bám riết chồng cũ nhằm "gây chiến" bất cứ lúc nào.

Vợ cũ MC Thành Trung

Cặp đôi Thu Phượng và Thành Trung kết hôn vào năm 2009. Sau khi ly hôn, Thành Trung tìm được hạnh phúc mới bên cô bạn gái xinh đẹp làm tiếp viên hàng không. Anh sống và làm việc chủ yếu tại Hà Nội. Còn Thu Phượng một mình nuôi con ở Tp.HCM.

Thay vì vẫn làm bạn và cùng chăm sóc con, Thu Phượng lại nhiều lần gợi lại chuyện đã qua với Thành Trung. Cô đăng đàn trách chồng cũ vô tâm và vô trách nhiệm với con cái.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi con gái Thu Phượng và Thành Trung tham gia cuộc thi "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015" do bố ruột làm giám khảo. Không tỏ ra thiên vị con mình, Thành Trung thẳng tay loại bé Vi An trong vòng Chung kết. Kết quả này khiến Thu Phượng không hài lòng. Cô ngầm án chỉ Thành Trung "diễn kịch" khi loại con gái: "Phượng sẽ không để con tham gia bất cứ cuộc thi nào nếu như anh Trung cũng có mặt ở cuộc thi đó. Phượng không để con chạm mặt bố trên con đường phát triển nghệ thuật của bé nữa".

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Cô cũng không quên bóng gió trách chồng cũ: "Con tôi thiếu thốn tình cảm từ khi ra đời. Anh bận show triền miên và công việc ngoài lề là đi đêm cũng triền miên". Và tiền trợ cấp cho con gái cũng khá ít ỏi: "Một tháng từ khi ly thân anh trợ cấp cho con 5 triệu đồng/tháng".

Cơn hằn học của cô vợ cũ này vẫn chưa hạ nhiệt. Cô lại tung chiêu khiến nam MC gần như điêu đứng. Ngay sau đêm mở màn The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, MC Thành Trung nhận vô số điều tiếng từ dư luận. Vợ cũ của anh là Thu Phượng thẳng thừng chê nam MC "dẫn tiếng Anh sai bét nhè". Lúc này, cuộc đôi co giữa cặp vợ chồng cũ Thành Trung khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Hoàng Anh - Vợ cũ Huy Khánh

Trước khi bén duyên với Mạc Anh Thư, hôn nhân đổ vỡ của diễn viên Huy Khánh và Lương Hoàng Anh từng tiêu tốn không ít giấy mực báo chí.

Thời điểm ly hôn, cũng chính Hoàng Anh thẳng thừng tố cáo nữ diễn viên Kim Tuyến là kẻ thứ ba chèo kéo Huy Khánh, đúng lúc cô mang thai đứa con thứ 2. Trong khi Kim Tuyến giữ sự im lặng thì chính Huy Khánh thừa nhận có mối quan hệ yêu đương với cô. Tuy nhiên, nam diễn viên của Cô dâu đại chiến nhấn mạnh mình chỉ bén duyên với Kim Tuyến sau một năm chia tay vợ cũ.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Cho tới năm 2016, Kim Tuyến mới thẳng thắn đối diện với scandal này. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp cho biết: "Sự cố đến khi tôi bị tố cáo giật chồng. Họ tung ảnh tôi và anh Huy Khánh trên mạng xã hội. Trước tình huống này, một cô gái trẻ mới vào nghề như tôi không có sức phản kháng. Tôi không biết làm cách nào để minh oan cho mình. Rõ ràng đây là cuộc chiến không cân sức. Tôi chỉ biết chấp nhận thua thiệt và chịu đựng".

Khi Kim Tuyến nói ra những lời này, vợ cũ Huy Khánh vô cùng tức giận và cho rằng "tình địch" kể sai sự thật. Sau đó không lâu, vợ cũ Huy Khánh bất ngờ viết một status dài khơi lại chuyện cũ. Đến tận bây giờ, Hoàng Anh vẫn căm hận Kim Tuyến. Cô viết: "Tối nay Mỵ rảnh chia sẻ chuyện bầu bí bị điện nhà! Chắc các bạn nhớ hồi cuối năm 2009 ầm ĩ vụ... Mỵ tố ba Ghini bị con... Kim Tuyến nó chèo kéo ăn nằm khắp 63 tỉnh thành từ nam ra bắc không? Rồi Mỵ nổi điên Mỵ chửi trong sở thú không chừa con gì không? Lúc đó Mỵ hoàn toàn mất trí, mất kiểm soát, chỉ cần một tác động rất nhỏ từ bên ngoài là Mỵ cảm giác lửa trong người nó hừng hực lên...".

Trong khi con ốm, gọi điện cho chồng không được, Lương Hoàng Anh stress đến mức muốn tự tử: "Mọi chuyện lên đỉnh điểm là đêm đó Ghini sốt cao co giật, mình Mỵ với 3 đứa con mà không thể bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà để đưa Ghini đi cấp cứu. Gọi điện ba nó liên tục không nghe máy... Lúc đó Mỵ stress quá như không biết mình là ai đang làm gì nữa, Mỵ không chịu nổi tiếng Ghini gào thét, Mỵ đã ôm con leo lên ban công tầng 3 để lao xuống... Lúc đó là 2 giờ sáng, nếu không vì thình lình bà Lu tồ lù lù thức dậy đi xuống cầu thang, làm phản xạ tự nhiên Mỵ leo xuống chạy đến giữ Lu sợ nó té cầu thang... thì bữa nay là ăn được 6 cái đám giỗ Mỵ với Ghini rồi. Đến 6 giờ cô bếp đến làm việc, Mỵ đưa Ghini đi khám thì thấy mình cũng băng huyết. Lúc đó Mỵ mới biết Mỵ có thai em Ghini được 7 tuần rồi. Bác sĩ nói phải lấy thai ra vì Mỵ đã uống quá nhiều thuốc kháng sinh, thuốc trầm cảm lung tung vì không biết mình có thai".

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Sau tất cả, vợ cũ Huy Khánh đã vượt qua và quyết tâm làm lại từ đầu: "Nhưng mình là người rất may mắn vì có đủ nghị lực để gượng dậy làm lại từ đầu. Không phải phụ nữ nào cũng có nghị lực và bản lĩnh như mình. Với một người phụ nữ bình thường tay bồng tay bế, bụng mang dạ chửa không có người đàn ông bên cạnh, lại phải tự thân lo cơm áo gạo tiền... bất cứ áp lực nào từ bên ngoài cũng dễ dàng đẩy họ đến khủng hoảng thần kinh. Mỵ không bao giờ quên, trong 1 tíc tắc mất trí Mỵ đã từng ôm con toan nhảy lầu tự tử!

... Không bao giờ quên con... diễn viên Kim Tuyến đêm đó đã làm Mỵ phải ôm Ghini toan nhảy lầu tự tử. Mỵ tha thứ hết. Nhưng Mỵ không quên!". Có lẽ, nỗi hận với chồng cũ và tình cũ của chồng vẫn là nỗi đau dai dẳng và ám ảnh Hoàng Anh.

Lê Giang - Vợ cũ Duy Phương

Câu chuyện hôn nhân của Lê Giang và danh hài Duy Phương những tưởng đã là quá khứ trôi qua thật nhẹ nhàng. Nào ai ngờ trong tập 10 của "Sau ánh hào quang", danh hài Duy Phương lại vị Lê Giang tố bạo hành dã man.

Cụ thể, Lê Giang kể năm 18 tuổi, cô đến với nghệ sĩ hài Duy Phương khi anh đã có vợ. Hai người gặp nhau khi đi diễn chung rồi nảy sinh cảm tình. Do không thể mang thai, người vợ đầu của Duy Phương chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Lê Giang khi ấy chỉ nghĩ nếu đến với người nổi tiếng, cuộc sống chị được đỡ đần.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Hàng ngày, chị ở nhà Duy Phương buổi sáng, đến tối về với mẹ trong căn phòng nhỏ của đoàn hát Thanh Minh - Thanh Nga cũ. Dần dà, không chịu được cuộc sống chung chồng, chị nhiều lần bỏ đi. Tuy nhiên, Lê Giang lại xiêu lòng khi thấy Duy Phương đứng ở góc đường chờ mình và thuyết phục: "Nếu không quay lại, tui sẽ tự tử". Sau đó, Lê Giang và Duy Phương đăng ký kết hôn, có chung hai con là Duy Phước và Lê Lộc.

Lê Giang kể khi hai con còn nhỏ, cuộc hôn nhân của chị đã có nguy cơ tan vỡ. Do danh tiếng xuống dốc, chồng cũ thường xuyên hành hạ Lê Giang, đạp chị ngã từ cầu thang. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi chị hẹn chồng nói chuyện về con cái. Trên đường đi, Duy Phương bị một nhóm người đánh. Trong bệnh viện, Duy Phương tố Lê Giang thuê giang hồ hành hung mình.

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

sao Việt,người cũ của sao Việt,tình cũ sao Việt

Ngay sau khi chương trình lên sóng, danh hài Duy Phương đã thông qua một trang báo mạng uy tín để kêu oan. Ông vừa khóc vừa phủ nhận thông tin vợ cũ nói là sai sự thật. Điều này ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm và cả việc kinh doanh của ông. Mới đây, nam danh hài đã khởi kiện nhà sản xuất chương trình và HTV. Tuy nhiên, vì tình xưa nghĩa cũ, Duy Phương đã không kiện vợ cũ.

>> Bị vợ cũ Hải Lý 'tố' ngoại tình, Duy Phương nói gì?

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 22 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 22 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 23 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 2 giờ, 38 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 39 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 2 giờ, 40 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 3 giờ, 37 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 13 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 43 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 44 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 5 giờ, 50 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 5 giờ, 27 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...