Sao Việt 27/3/2020: 'Diễn viên bốn đời chồng' Hoàng Yến phát hiện u xơ tử cung lúc bầu 4 tháng; Vợ đầu Công Lý kể về kỷ niệm lúc sinh con cách đây 19 năm

10:13 27/03/2020

Sao Việt 27/3/2020: Diễn viên Hoàng Yến nhớ lại: 'Đến tháng thứ 4 của thai kỳ, tôi nhận hung tin rằng tôi bị dây rau bám màng và u xơ tử cung'; Vợ cũ của nghệ sĩ Công Lý kể về kỷ niệm lúc sinh con cách đây 19 năm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/3/2020:

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Giữa mùa dịch bệnh, Lan Phương vẫn phải đến siêu thị mua thực phẩm và vật dụng cho gia đình, Tuy nhiên, cô nàng vừa gặp phải một trường hợp hú vía. Cô đứng gần một khách hàng nam không chịu bịt khẩu trang và liên tục hắt xì khiến cô như "đứng tim".

Lan Phương kể:

"Có tin nổi không!

Mọi người kêu gọi hãy dùng khẩu trang thường xuyên, nhất là những chỗ đông người thì xin hãy dùng cho đúng cách. Hôm qua ở 1 siêu thị to đùng, có 1 anh khách ăn mặc, cầm ví trông rất có tiền, hắt hơi một tràng dài. Phương quay lại nhìn thì thấy anh ta tay đang cầm khẩu trang kéo ra khỏi mặt mà hắt hơi thẳng vào kệ hàng như chưa từng được hắt hơi sung sướng như thế. Hắt hơi xong anh ấy thoải mái kéo khẩu trang che mặt như cũ.

Anh ấy sợ bẩn khẩu trang của mình nên kéo ra hắt vào kệ hàng cho sạch đấy mà. Mình nói với nhân viên siêu thị nên để ý nhắc khách họ còn buồn cười và nghĩ chẳng có gì phải băn khoăn.

Ho và hắt hơi xin hãy dùng khuỷu tay áo hoặc khăn giấy, xin hãy hiểu điều đó ạ! Hoặc xin ở nhà để tha hồ hắt hơi mà không cần khẩu trang nhé.

Sau khi nhìn cảnh hôm qua ở siêu thị, mình không còn muốn chạm vào thứ gì ở siêu thị nữa".

Nữ diễn viên chia sẻ, cô mong mọi người có ý thức khi vào siêu thị hơn, đừng để giống nam khách hàng nọ khiến tất cả mọi người phải hốt hoảng. Dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự bất bình thay cho Lan Phương.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Nghệ sĩ hài Tiến Luật dí dỏm khi nhắn nhủ con trai: "Giờ tóc con nhiều hơn ba, nhưng con nên chuẩn bị tâm lý cho một ngày giống ba nhé con. Mãi yêu con trai của ba".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Nam Thư hỏi người thương: "Người ta nói con gái lúc nắng lúc mưa, vậy anh thích nắng hay mưa? Chứ thích em là nắng mưa gì có hết!".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Lê Phương tự nhủ: "Tạo dáng có thể ngẫu hứng! Nhưng sống thì phải đúng mực! Vậy, mới dạy con mình được!".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Sống ở Mỹ khi dịch bệnh bùng phát, ca sĩ Trizzie Phương Trinh vẫn sẵn lòng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn: "Những lúc như thế này là những lúc chúng ta cần nhau, những lúc như thế này tình yêu thương là những gì chúng ta cần nhất.

Quan tâm nhau, an ủi nhau và hỏi thăm những người xung quanh có cần giúp đỡ gì không trong lúc này rất quan trọng. Cho dù người đó không cần gì từ chúng ta nhưng một lời hỏi thăm sẽ cho người được quan tâm cảm giác là họ không một mình.

Với tình hình hiện nay không ai là không gặp khó khăn vì nhiều việc làm bị mất, tiệm tùng phải đóng cửa vì vậy mình và một số đồng bọn, những người cùng chung một tấm lòng đã quyết định cùng nhau dang rộng vòng tay yêu thương trong mùa dịch này để giúp cho những gia đình nào đang gặp khó khăn với những nhu cầu thiết yếu hàng ngày như thực phẩm, nước uống, đồ dùng cần thiết trong nhà v.v.

Nếu bạn hoặc bạn biết gia đình nào cần sự giúp đỡ với những thứ nói ở trên xin hãy inbox cho Trizzie hoặc Cam Thơ. Cầu xin sự bình an và sức khoẻ đến với tất cả gia đình chúng ta".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Vợ cũ Công Lý gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái và kể về kỷ niệm lúc sinh: "Cứ nghĩ sinh nó vào ngày 26/3, lờ vờ từ 8h sáng mà đến 23h mới được đưa vào phòng đẻ, nhưng tận hơn 1h sáng ngày 27/3/2001 nó mới chào đời. Nhiều lúc nghĩ không biết bao giờ mới lớn, thế mà chớp mắt vài lần thế là 19 tuổi. Bé hay lớn, con bao nhiêu tuổi thì mẹ mong con luôn được vui và luôn vững vàng".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Thục Khuê là vợ đầu của nghệ sĩ Công Lý, cả hai có chung một con gái là bé Kiến. Sau khi ly hôn, con gái Công Lý đang sống cùng mẹ.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Đạo diễn Trần Lực thưởng thức đồ uống và món ăn ưa thích: "Lại bánh lưỡi mèo nhưng hôm nay nhân táo các anh chị ạ"

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Diễn viên "bốn đời chồng" Hoàng Yến kể về những vất vả khi sinh con ở tuổi 40: "Kết hôn ở tuổi 40, từng làm mẹ rồi nên tôi cũng không áp lực chuyện con cái. Ngày 1/1/2017, khi đang đi công tác ở Sài Gòn, thấy cơ thể có chút khác lạ, tôi mua que về thử thai. Nói thật, thử cho vui vậy thôi chứ tôi cũng chẳng kỳ vọng gì đâu. Thế nhưng khi kết quả báo "2 vạch", tôi vỡ òa trong sung sướng.

"Niềm vui có con ở độ tuổi 40 chưa kịp lắng lại thì tôi bắt đầu lo lắng. Vì trước đó tôi từng 2 lần sẩy thai, 1 lần vì không có tim thai và 1 lần vì em bé không có độ mờ da gáy ở mức an toàn.

2 lần mất con trước đó đã khiến tôi bị ám ảnh và sợ rằng khi lớn tuổi thế này, liệu tôi có thể sinh con ra an toàn được không.

Khi thai được 6 tuần tuổi, mẹ và chị gái đưa tôi đi khám thai lần đầu tiên. Đây là thời điểm kiểm tra tim thai của em bé nên tôi khá căng thẳng. Suốt dọc đường từ nhà đến phòng khám, tôi liên tục niệm Phật, cầu xin sự may mắn, che chở.

Tôi bước lên giường bệnh chờ siêu âm, mặc dù cố tỏ ra vô tư, thoải mái nhưng thực tâm, tôi vô cùng hoang mang. Khi bác sĩ siêu âm báo: Có tim thai rồi nhé, tôi như trút được gánh nặng trong lòng, thở phào nhẹ nhõm. Đến tận bây giờ, khi nhắc lại chuyện này, tôi vẫn toát mồ hôi vì lo lắng, hồi hộp.

Nhưng nỗi lo vẫn chưa dừng lại ở đó. Ở lần mang thai trước đó, khi em bé được 12 tuần tuổi thì tôi nhận hung tin là con không có độ mờ da gáy. Vậy nên với lần mang thai này, tôi lại tiếp tục căng thẳng chờ đợi đến tuần thứ 12.

Tất cả những việc tôi có thể làm ở thời điểm ấy chỉ là niệm Phật, cầu xin sự bình yên và che chở. May mắn là đến ngày đi kiểm tra, bác sĩ báo độ mờ da gáy của thai nhi ở mức an toàn. Lúc này, tôi hoàn toàn yên tâm và chuẩn bị tâm thế để chào đón con.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Hình ảnh Hoàng Yến vai Xuyến trong "Về nhà đi con".

Cứ nghĩ qua 3 tháng đầu với các chỉ số ổn định thì mọi sự sẽ suôn sẻ, nhưng không! Đến tháng thứ 4 của thai kỳ, tôi nhận hung tin rằng tôi bị dây rau bám màng và u xơ tử cung. Tôi chỉ nghe bác sĩ nói rằng đây là trường hợp rất hiếm khi xảy ra và nó gây ra tỷ lệ tử vong thai nhi từ 60-100%.

Trái tim tôi thắt lại, bao nhiêu hi vọng, năng lượng trong người tôi lúc đó như bị rút cạn một cách đột ngột. Tôi vẫn biết là mang thai ở tuổi 40 thì khó khăn, nhưng không thể ngờ là lại nhiều thử thách đến vậy".

Bỏ qua tất cả lo lắng, thất vọng, Hoàng Yến tự mình lấy lại tinh thần vì chị tin rằng đứa con này xứng đáng được sinh ra an toàn, chị xứng đáng được làm mẹ thêm 1 lần nữa:

"Đêm hôm nhận hung tin, vợ chồng tôi không nói với nhau câu nào, mỗi người theo đuổi 1 suy nghĩ khác nhau, cảm giác rất khó tả. Ngày hôm sau, tôi trút hết tâm sự với 1 cô bạn thân và tự xốc lại tinh thần. Tôi quyết tâm sẽ làm tất cả để sinh đứa con này được an toàn, vì con xứng đáng với điều đó và tôi xứng đáng được nhận hạnh phúc làm mẹ thêm 1 lần nữa.

Tôi biết, nhiều người ở trường hợp như vậy sẽ chọn nằm yên ở nhà, thậm chí vào viện nằm luôn để có cảm giác an toàn. Nhưng tôi thì quan niệm rằng để mọi việc suôn sẻ, tốt đẹp thì tâm lý phải vững trước đã! Thế nên, tôi vẫn duy trì các hoạt động kinh doanh, vẫn làm việc và giữ gìn sức khỏe tốt nhất có thể.

Đến tháng thứ 8, cứ 1 tuần tôi đi khám thai 1 lần. Bác sĩ dặn là cứ 1 lát mà không thấy thai "máy" thì phải nhập viện mổ ngay. Suốt 1 tháng đó, 2 vợ chồng tôi gần như không ngủ, cứ 5, 10 phút lại sờ lên bụng, lại nói chuyện với em bé để xem con có cử động không.

Đó là khoảng thời gian căng thẳng nhất trong cuộc đời tôi! Nhưng vì sợ ảnh hưởng đến em bé nên tôi luôn tự trấn an mình, phải cố giữ bình tĩnh.

Đến khi lên bàn mổ đẻ, thuốc tê khiến tôi mất cảm giác. Các bác sĩ xung quanh liên tục trò chuyện, hỏi han tôi về chuyện đi diễn, về công việc… Đến khi bất ngờ nghe tiếng "oe oe", tôi giật mình hỏi: Bác sĩ ơi, con em khóc à? Bác sĩ cười bảo: Ừ, con gái nhé!

Nghe thấy vậy, mọi gánh nặng trong suốt thai kỳ như thoát ra hoàn toàn. Đó là cảm giác nhẹ nhõm nhất trong cuộc đời mà tôi được trải qua (Theo Trí thức trẻ)

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

MC Thùy Minh kể việc chồng dạy con gái mùa dịch: "Ông bố Tây chuyên các bộ môn liên quan đến ván là surfing và snowboarding, dõng dạc bảo:

Midori, đưa cho bố cái ván trượt nào?

Midori 3 tuổi rưỡi, đang mặc bỉm:

Bố có chắc là mình làm được không? Cái này khó lắm đấy!

Thế mới nói, thời đại ở nhà chống dịch, mọi thứ đảo lộn hết thảy.

Mình vốn luôn phải dậy sớm để giục thằng con đi học lúc 6h10, nên cứ 8h rưỡi tối là mắt díp lại. Giờ không phải gọi ai dậy sáng sớm, tối mình cày phin Hàn tẹt ga. Đã xem hết season 2 Kingdom.

Mình vốn từ việc giỏi ăn hàng và uống cocktail, giờ hì hục nấu cơm 2 bữa. Món nào ăn ở hàng giờ học lỏm công thức nấu ở nhà.

Từ người cảnh vẻ tập yoga qua app giờ chạy mướt mồ hôi chơi đuổi bắt ở sân chơi với 2 đứa trẻ.

Từ người bận rộn công việc và những cuộc họp cứ xoành xoạch kéo mình đi, giờ được điềm tĩnh tự lên lịch mỗi ngày cho mình và nhẩn nha thực hiện chúng.

Thế giới lúc quay lại bình thường, chắc mới thành đảo lộn với mình mất".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Diễn viên Việt Hoa "Đào - Cô gái nhà người ta": "Từ năm ngoái đến giờ mới lại dậy từ 6h để đi làm. Thế là kết thúc những chuỗi ngày ngủ nướng".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Diễn viên Thanh Bình cầu bình an cho những người thân ở Mỹ

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Danh ca Hương Lan thành kính chia buồn với gia đình nghệ sĩ Thái Thanh và xin lỗi khi không thể trực tiếp đến thắp hương kính viếng.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Vũ Cát Tường tái xuất: "Bao lâu rồi ta không gặp nhau? Nhớ mọi người quá...".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Sao Việt 27/3/2020: Rảnh rỗi mùa dịch, Hồ Quang Hiếu viết: "Ở nhà làm khùng làm điên chụp hình chơi. Còn vài tấm mọi người like luôn để mai mình còn up hình khác".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Cũng chung tâm trạng như Hồ Quang Hiếu, Á hậu Huyền My rảnh cũng chụp hình selfie chơi.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Trà Ngọc Hằng lại cùng con gái đi dạo chơi. Nhưng điều khiến fan chú ý là cả người đẹp và con gái đều không dùng khẩu trang khi đi ra ngoài.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Tại chương trình "Khách đến chơi nhà" vừa lên sóng mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ đôi điều về quá trình làm từ thiện của mình: "Từ trước tới giờ và ngay ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn bị chửi vì làm thiện nguyện. Nhiều người nói tôi lừa tiền, dùng tiền để làm màu, đánh bóng tên tuổi, kêu gọi phải cẩn thận tôi.

Nhưng tôi chẳng suy nghĩ gì hết. Đối với tôi, quan trọng là giúp được người dân, còn người khác có nói như thế nào về tôi cũng là suy nghĩ của họ, tôi không cấm cản được.

Quan trọng là việc tôi đang làm vì ai. Nếu tôi làm chỉ để được khen, tôi sẽ dừng lại ngay khi bị chê. Nhưng tôi làm vì người khác, vì lòng yêu thương với cộng đồng thì người ta nói thế nào cũng không quan trọng.

Đọc xong những bình luận chửi mình, tôi thấy bình thường lắm. Tôi thương họ vì suy nghĩ của họ chưa đủ chín. Thôi thì họ càng chửi tôi, tôi càng bớt đi chút nghiệp.

Chồng tôi cũng quen với chuyện này nên chẳng nghĩ ngợi gì hết. Chủ yếu là tôi hay đọc nhiều nên biết mình bị chửi chứ anh Vinh không liên quan nhiều.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường vừa khoe ảnh nằm thư giãn tại nhà. Khác với mọi khi, nữ nghệ sĩ để mặt mộc và xoã tóc rất thoải mái. Khuôn mặt không son phấn của cô lại ghi điểm đậm. Bởi khi không lạm dụng son phấn, Cát Tường trông trẻ ra cả chục tuổi và cô hiền hậu hơn hẳn hình ảnh thường ngày vì nước da trắng, đôi mắt trong veo và nụ cười lúm đồng tiền duyên dáng. Nhiều fan tấm tắc khen ngợi nhan sắc khi không son phấn của Cát Tường.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Người mẫu Hạ Vy chia sẻ thú vui trong mùa dịch của mình là chơi với con: "Ở nhà bán hàng online và chơi với gái của mẹ! Vầng, nấu ăn bằng đất nặn toàn món ngon: Vịt luộc. Mỳ spaghetti. Bánh quy bơ. 3 món cùng 1 màu luôn. P/s: được quả ông bô rắc muối như đúng rồi".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Mới đây nhất, Lương Thanh đăng tải bức ảnh khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Bức ảnh này khiến nhan sắc của diễn viên sinh năm 1996 có phần già đi, đặc biệt là chiếc cằm dài bất thường.

Ngay lập tức, bức ảnh này khiến cô vướng vào nghi án dao kéo khi mùa dịch ở nhà không ra ngoài đường.

Trước nghi án này, Lương Thanh giải thích do cô dùng app chụp ảnh: "Mùa dịch này tôi chỉ ở nhà và hạn chế xuất hiện hay đến các nơi đông người nên việc đi đến bệnh viện để dao kéo là không thể. Khuôn mặt tôi hoàn toàn tự nhiên, nhiều người nói tôi không ăn ảnh nên khi lên truyền hình hay chụp ảnh khuôn mặt tôi khá to so với thực tế. Bức ảnh khiến cằm tôi dài hơn chính là do dùng phần mền chụp ảnh nên mới trở nên khác lạ như vậy. Những ngày gần đây do tôi ăn uống kém hơn trước nên cũng gầy hơn trước" (Theo Toquoc.vn)

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Bà xã Đăng Khôi hài hước kể về lời "dọa nạt" của cậu con trai thứ hai: "Mẹ mà không cho con ra ngoài chơi là con ở nhà ăn bể bụng cho coi".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

MC Đại Nghĩa nấu chè tặng đồng nghiệp thân thiết: "Ngày rảnh làm gì? Nấu chè bưởi mời bạn bè thân thiết ăn chơi. P/S: tui làm món này 2 ngày mới xong. Làm khó lắm nên đừng ai hỏi tui cách làm thế nào nha. Hỏi hoài tui cọc tui quýnh không gớm tay đó".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Hoa hậu Thu Hoài tâm sự: "Tại sao chỉ có đàn bà hay mơ về hoàng tử mà rất ít khi, đàn ông ôm giấc mơ về công chúa?

Có nhiều lời giải thích lắm và lời giải thích nào cũng đều hợp lý. Khoa học bảo rằng trí tưởng tượng của phụ nữ tốt hơn đàn ông, đặc biệt là trong lĩnh vực cảm xúc và tình yêu. Còn văn học, chuyện cổ tích luôn xây dựng hình ảnh những chàng hoàng tử đẹp đẽ, lãng mạn và tất nhiên là giàu có.

Tâm lý học chỉ ra rằng đàn ông rất thực tế. Họ biết mình chẳng có nhiều cơ hội để bắt gặp một nàng công chúa ngoài đời thật. Có gặp cũng chưa chắc có thể tiếp cận, tiếp cận được cũng chưa chắc chiếm được trái tim của nàng. Chưa kể, không phải nàng công chúa nào cũng đều đẹp đẽ và nhân hậu. Với từng ấy sự phân vân, quá khó để cánh đàn ông gửi gắm giấc mơ ...

Tuy nhiên, lý do hợp lý nhất lại chẳng mấy liên quan tới tâm lý học, khoa học hay văn chương. Thật ra, điều quan trọng khiến đàn bà luôn ao ước lấy hoàng tử, còn đàn ông không mấy mặn mà với công chúa chỉ đơn giản là quyền thừa kế. Bởi thường thì hoàng tử sẽ lên ngôi báu, còn công chúa thì không...".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Ca sĩ Bằng Kiều nói về loài hoa mình thích: "Nhà rất nhiều loại hoa, nhưng có 1 loại tôi thích nhất. Mùa xuân là tôi mong từng ngày nó nở, đi ra đi vào ngắm. Đó là hoa tử đằng hay còn gọi là đậu tía, tiếng Anh là Wisteria. Chả hiểu sao lại thích nó đến thế"

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đăng ảnh cũ cách đây 20 năm: "26/3/2000 - 26/3/2020: 20 năm “Mùa Hè Xanh” biết bao nhiêu là kỉ niệm... Cũng không uổng một thời trẻ trâu băng đồng lội ruộng như trâu ngày nào".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

Siêu mẫu Hà Anh thảnh thơi tận hưởng những ngày nhàn rỗi cùng con gái:

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

"Tuột mood thật sự, bao nhiêu công việc, kế hoạch bị delay - giờ không được cả đi tập. Em tuổi ngựa nên thời gian này bị cuồng chân quá", Vũ Ngọc Anh than thở.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 3, tin sao Việt mới nhất

"Thánh nữ cover" Hương Ly: "1500 năm trước, vợ được gọi là nương tử. 700 năm trước vợ được gọi là thê tử. Và hiện tại đã chuyển thành sư tử. Thế tương lai, vợ sẽ được gọi là gì mọi người nhỉ?".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-2732020-thu-hoai-tai-sao-chi-co-dan-ba-hay-mo-v.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-2732020-thu-hoai-tai-sao-chi-co-dan-ba-hay-mo-ve-hoang-tu-ma-rat-it-khi-dan-ong-om-giac-mo-ve-cong-chua-luong-thanh-lo-cam-dai-bat-thuong-40582.html

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện...

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 31 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 2 giờ, 32 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 2 giờ, 33 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 38 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 2 giờ, 39 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 3 giờ, 39 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 41 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 4 giờ, 53 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 54 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.