Sao Việt 24/10/2019: Lý Nhã Kỳ thừa nhận yêu đàn ông gia thế nên phải nhận thị phi; Phát hiện chi tiết đặc biệt trong nhà Mỹ Tâm

10:24 24/10/2019

Sao Việt 24/10/2019: Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ về mối quan hệ kéo dài 9 năm với bạn trai là con một gia đình quyền thế tại TP.HCM; Phát hiện chi tiết đặc biệt trong nhà Mỹ Tâm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/10/2019:

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Hoa hậu Thu Hoài cho biết: "Nhiều người không mấy quan tâm ngày sinh nhật, nhất là những người đã trưởng thành. Nhưng tôi thì không nằm trong số đó!

Bởi tôi luôn có lý do để chờ đợi ngày đặc biệt đó của mình. Có thể chỉ là một mẻ bánh flan hỏng, nhưng cũng có thể là những món quà khiến tôi phải reo lên vì hạnh phúc. Có thể là một điều bất ngờ nho nhỏ, nhưng cũng có thể là một lời nhắn gửi khiến tôi lặng người vì xúc động. Và trên hết, đó là ngày giúp tôi cảm nhận rõ rệt nhất một điều: Mình được yêu thương, rất rất nhiều!

Ý nghĩa lớn nhất của ngày sinh nhật vốn là như thế. Nếu như sinh nhật đầu tiên đánh dấu ngày bạn đến với cuộc đời thì những sinh nhật sau sẽ nói lên rằng, cuộc đời đã đón nhận bạn ra sao. Happy birthday to me".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

"Tôi cải tiến bản thân tôi mỗi ngày. Tôi tự hỏi từ bỏ một số thói quen, một số mối quan hệ là đúng hay sai. Rồi tôi thấy đúng hay sai thì cũng vậy, tôi sẽ vẫn từ bỏ...", Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

"Những gì mất đi, là bởi vì nó không thuộc về mình. Danh tiếng, tiền bạc, sự nghiệp, thậm chí cả tình yêu... nếu ta từng có, và giờ đây không còn nữa... Ta nhất thời sẽ hờn trách cuộc đời, trách người hãm hại, trách số phận không như ý, trách bản thân thiếu thận trọng... Nhưng kỳ thực, nếu một thứ ta đã - từng - có, nay rời - bỏ - ta, dù là người hay là vật, đều bởi vì đã - đến - lúc phải đi.

Nó đến cho ta trải nghiệm. Nó đi khi đã - đủ - rồi. Mọi thứ đều có lý do của tự nhiên. Cuối cùng thì, những gì còn lại, chính là hạnh phúc. Người biết đủ, sẽ không thấy khổ sở. Người thấy thiếu, sẽ luôn gặp đau lòng.

Hỉ - nộ - ái - ố, chỉ là tấm thân con người bình thường, đâu ai tránh được. Nhưng thời gian trưởng thành, trải qua mất mát để lớn lên, được rèn giũa, học được cách chấp nhận. Cái tôi và những nỗi đau sẽ bé dần lại, để an yên hơn.

Hồi trẻ yêu một người có thể dày xéo bản thân mình. Trưởng thành, biết cách yêu một người là nâng niu chính mình. Bởi vì chỉ cần còn chính mình, chuyện gì cũng có thể. Đến “cái mạng nhỏ này” cũng không giữ được, yêu thương được ai?

Trên đời này, ngoài chuyện sinh - tử, mọi thứ đều là chuyện nhỏ. Và ngay cả sinh - tử, đôi khi, chấp nhận được, cũng chẳng còn thấy to", Nguyễn Hợp Next Top trải lòng giữa ồn ào rạn nứt tình cảm với chồng.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Lê Thúy chia sẻ: "Chồng bảo em đừng lo chuyện bao đồng của người ta nữa, lo xong ôm cục tức vào người rồi cằn nhằn anh là sao. Nghe xong thấy tội ghê, nên từ nay Thuý sẽ bớt lanh chanh lại vậy".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Sau một thời gian dài kết hôn, Võ Hạ Trâm đã cùng chồng về Ấn Độ thăm gia đình chồng. Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Võ Hạ Trâm viết: "Anh đưa em theo với. Cầm tay em qua biên giới.Ới .... ới....

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Từ sau những câu chuyện tan vỡ ồn ào trong quá khứ, Văn Mai Hương ít khi đề cập đến tình cảm riêng tư. Tuy nhiên, tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Văn Mai Hương lần đầu nhắc đến bạn trai mới với sự tự hào, thích thú.

Văn Mai Hương kể việc hé lộ ảnh cưới, giấy đăng ký kết hôn chỉ là phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của mình. Cô không yêu Bùi Anh Tuấn, người đang là bạn trai của nữ ca sĩ không hoạt động trong showbiz và cũng chẳng phải người nổi tiếng gì.

"Tôi đã vượt qua những tổn thương của quá khứ, hiện tại đang hạnh phúc với tình yêu mới. Dù trong quá khứ có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì tôi cũng không hối hận, bởi nó là 1 phần thanh xuân của mình. Văn Mai Hương đã có thanh xuân gần như trọn vẹn, vậy hà cớ gì mà nuối tiếc về nó chứ.

Người tôi yêu không ở trong showbiz. Chúng tôi quen biết nhau qua bạn bè, lúc đầu tôi chẳng hề biết anh thương mình. Anh cứ tương tác trên Instagram của tôi nhưng tôi nghĩ chắc anh là gay. Bởi anh có ngoại hình thư sinh, đẹp trai, thường mặc áo sơ mi đóng thùng bảnh bao, nhìn thế làm sao mà không nghi ngờ giới tính anh cho được.

Thời điểm này, anh yêu thầm tôi đến 6 tháng. Khi tiếp xúc với anh, tôi có linh cảm cái người đó thương mình nhưng lại cứ lo lắng về vấn đề giới tính. Thế là tôi mang câu chuyện này nói với trợ lý của mình, tôi nhờ bạn ấy "test hàng" giúp xem là thẳng hay cong. Sau quá trình tiếp xúc, trợ lý nói anh không phải "trai cong" đâu. Bạn trợ lý xem xét kỹ càng lắm mà chẳng thấy anh có bất cứ dấu hiệu nào thuộc về giới LGBT. Tôi còn nhớ là mình đã thở phào nhẹ nhõm và kêu lên: "May quá anh không 3D".

Thế rồi tôi hỏi thẳng anh là có thích mình không. Lúc nghe tôi nói, anh hơi giật mình, anh hỏi lại: "Ừ. Làm sao biết đấy". Những chuyện tình cảm, trực giác của phụ nữ mạnh lắm, anh làm sao mà giấu được tôi. Từ đó trở đi, chúng tôi bắt đầu tìm hiểu nhau. Đến bây giờ đã được 6 tháng rồi.

Thật ra ban đầu anh ngại tôi là người nổi tiếng, lại còn từng yêu người này người kia nên anh không bộc bạch tình cảm của mình. Anh lo tôi gặp gỡ quá nhiều người nên nếu có yêu thì chắc cũng chưa tới lượt anh. Nhưng mà tình yêu là thứ tuyệt vời của tạo hóa, nó phụ thuộc vào cảm xúc, thấy chân thành, ấm áp và cảm mến nhau thì cứ yêu thôi.

Anh là kiểu người sẽ lắng nghe và sửa đổi những điều tôi không thích. Tôi trân trọng điều này vô cùng. Hồi trước, tôi gặp 2 dạng người, thứ nhất là khi mình nói không thích bạn trai làm chuyện ấy, anh sẽ dừng ngay thời điểm đó nhưng những lần sau thì tiếp tục làm. Dạng người thứ 2 là họ bảo ngay: "Em không thích cũng kệ em chứ, anh thích là được rồi".

Bạn trai hiện tại mang đến cho tôi cảm giác bình yên, vững chãi. Anh không phải người nổi tiếng, anh chỉ là người thường thôi. Đi qua nhiều đổ vỡ, tôi nhận ra rằng bây giờ mình không muốn yêu người trong showbiz nữa, có quá nhiều vấn đề mà khó nói được thành lời. Anh thường xuyên đi chơi cùng bạn bè tôi và anh vui khi tôi đưa anh đi cùng. Tôi có thói quen vậy đó, yêu ai cũng kéo họ hòa vào nhóm bạn của mình, như thế thì họ mới không có cảm giác bị bỏ rơi", Văn Mai Hương tiết lộ (Theo Helino).

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" tập 23, Trà (Lương Thanh) và nhân tình của cô đã tạo ra màn bắt cóc con gái của Thái (Ngọc Quỳnh). Khi biết được Trà phản bội mình, mang thai con gái, Thái đã phẫn nộ đánh cô. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quỳnh đăng ảnh của Trà và nhân tình bầm dập sau khi bị đánh và chia sẻ: "Sẽ thế này nếu sai với Thái...Đừng trách nhé hai em... Cuộc sống có nhân quả...Các em nhận trước đi nhé".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Hồng Quế chia sẻ: "Cuộc sống mà. Cứ cho đi sẽ được nhận lại. Không người này thì người khác mang đến".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Diễn viên Trịnh Kim Chi hỏi mọi người: "Có ai có thói quen này không? Nhỏ lớn rờ tai mẹ xong gần 20 năm rờ tai bạn này... tai bạn ấy sắp mòn rồi nha...".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng đẹp: "Ráng vì tương lai tươi sáng cho tui...Vòng nào ra vòng đó với động tác này nhà ..Khuyến cáo không tự tập tại nhà được hãy đến với Nọc mới được nha"

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Trong giới showbiz, số lượng follow trên mạng xã hội khá quan trọng. Bởi nó phần nào đánh giá được mức độ quan tâm của khán giả đối với người nghệ sĩ đó và tác phẩm của họ. Thậm chí, luôn có một cuộc chạy đua ngầm giữa các nghệ sĩ với nhau về số lượng người đăng ký theo dõi kênh của mình.

Thế nhưng, Mỹ Tâm lại là một trường hợp đặc biệt. Dù là một trong những người đầu tiên của showbiz Việt yêu cầu Youtube xác thực tài khoản chính danh, nhưng cô chưa bao giờ tiết lộ số lượng người đang subscribe (đăng ký theo dõi) kênh My Tam của mình.

Chính bởi vậy mà mới đây, khi đăng tải clip ngồi hát tại nhà riêng, chiếc nút vàng Youtube lấp ló phía sau Mỹ Tâm khiến rất nhiều người bất ngờ. Được biết, nút vàng là danh hiệu mà Youtube dành tặng cho chủ sở hữu kênh có lượng subscribe (theo dõi kênh) trên 1 triệu người, để khuyến khích và gửi lời cảm ơn đến họ đã dành nhiều video ý nghĩa cho cộng đồng.

Theo bình luận của nhiều người, việc sở hữu nút vàng Youtube của Mỹ Tâm là điều khá dễ hiểu. Vì sau bao nhiêu năm hoạt động trong showbiz, cô vẫn giữ được một lượng fan đông đảo. Dù không công khai số lượng người subscribe nhưng mỗi MV của Mỹ Tâm đăng tải thường thu hút khoảng vài chục triệu lượt xem. Một con số đáng mơ ước với ngay cả những ca sĩ trẻ đang rất hot trên thị trường hiện nay.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Dân mạng thích thú đăng ảnh Đức Phúc lúc ra đường và về nhà. Ra đường Đức Phúc diện đồ sang chảnh, về nhà lại mặc áo rách.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Quế Vân tâm sự: "Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẳng của một kiếp người thì không có gì là không tha thứ, không có gì là không thể buông tay.​ Sa ngã vô tội ,Diệp Lạc Vô Tâm".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Khi được hỏi Vì sao suốt 9 năm yêu kín tiếng, không chia sẻ hình ảnh, danh tính người đàn ông ấy, sau khi chia tay đã lâu chị lại tiết lộ về mối tình?

Lý Nhã Kỳ trả lời: Nếu để bắt đầu câu chuyện, tôi nhận ra mình là người thiệt thòi bởi đã không thể “giới thiệu” bạn trai vào những thời điểm đẹp đẽ nhất của mối quan hệ.

Cả hai đều đã phải có gì đó hy sinh để giữ gìn cho nhau, những danh vọng được nhận tỷ lệ thuận với thiệt thòi phải đón nhận. Trong khoảng thời gian đẹp nhất, tôi đã dành trọn vẹn cho mối quan hệ nghiêm túc đó với tất cả trân trọng.

Việc quyết định nói ra khi đã chia tay không phải là điều gì to tát, nhưng đối với cá nhân tôi thì đó là một quyết định khó khăn, chỉ vì lo lắng mình sẽ tổn thương. Giống như tiếng còi trong trận bóng, ai cũng hiểu nó sẽ phải sớm muộn cất lên ở phút 90+ nhưng tất thảy đều không muốn nghe thấy nếu như đội nhà đang ở thế bất lợi.

Bởi vì tôi là phụ nữ, buông bỏ không phải là điều dễ dàng. Đến lúc cần kết thúc thì phải thừa nhận, nói ra để không còn những ì xèo lời ra tiếng vào, đều là những sự tò mò không cần thiết.

- Yêu một người đàn ông trong gia đình quyền thế, dư luận cho rằng nhờ yêu người này, chị đã có tất cả, tiền bạc và sự nổi trội ở showbiz?

- Trong những quan niệm cũ thì người phụ nữ khi yêu một người đàn ông có gia thế đều hiển nhiên sẽ phải đón nhận thị phi và mọi nỗ lực của cô ấy đều vô nghĩa. Tôi cũng không phải ngoại lệ khi phải đón nhận những điều đó.

Tôi đã lựa chọn làm việc chăm chỉ, lao động nghiêm túc. Bạn bè, người thân biết điều đó nên tôi không cần phải chứng minh.

Nếu không có thực lực thì mọi sự o bế cũng sớm muộn phơi bày cái lõi bên trong. Tôi không dám nói mình giỏi giang, nhưng chắc chắn là người may mắn, đủ cứng cáp và tự tin vì đã trải qua đủ thứ va vấp. Những điều đó là bản năng không ai cho hay phụ đỡ được.

Anh ấy đã cho tôi sự an bình. Điều này khó hơn mọi hão danh vô thực đồn thổi phía bên ngoài. (Theo Zing)

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Tin sao Việt ngày 24/10/2017: Đan Lê cảm nhận gió mùa về ở Hà Nội: "Gió mùa về rồi đấy các mình ạ! Mưa mưa, lạnh lạnh, xao xác, xào xạc... các kiểu, các kiểu rồi đấy các mình ạ! Yêu lắm cơ!".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Kỳ Duyên sành điệu xuống phố: "Cô em áo đỏ bước nhanh qua con phố mà chẳng thấy bóng dáng ai qua... chắc là có mà đứng phía đằng sau rồi...".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự yêu mến dành cho con gái Lam Trường và con trai thứ hai của Trà My idol: "Yêu quá, thèm quá. Chị Gà ơi cho mẹ cưng hai em xíu nha".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh và Thúy Vân khá thân thiết với nhau. Tường Linh đăng ảnh bên hai cô bạn thân nhờ cuộc thi Hoa hậu này: "Cá hộp 3 cô gái. Kiểu ảnh kỉ niệm những ngày đầu va vào nhau".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Diễn viên Lương Mạnh Hải chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà: "Tháng 10 này là tháng của 2 đứa mình em nhỉ. Hồi này là đẹp từng centimet. Nhưng giờ thì em đẹp từng milimet luôn rồi Hà ơi! Tuổi mới nhiều niềm vui và thật hạnh phúc nhé".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Hà Tăng đăng ảnh rạng rỡ trong ngày sinh nhật của mình: "Live in the moment and make it beautiful" (Tạm dịch: "Sống trong khoảnh khắc và làm cho nó đẹp hơn".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

BTV Nguyễn Hoàng Linh đi du lịch Hàn Quốc: "Nghiêm túc mà nói, ơn ni có nên mời tông seng một chầu mì đen vì những tấm ảnh này không nhỉ?"

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Diễn viên Lý Thanh Thảo cũng đang có mặt tại Hàn Quốc: "Còn trẻ hãy đi! Đi được tới đâu hay tới đó! Đừng ai nói với Thảo làm để dành tiền già hưởng thụ hoặc dưỡng già! Già rồi ăn cơm với mắm với muối qua ngày chờ con cháu về thăm cũng được...chớ già lấy sức đâu mà đi nổi...rồi già đi đến những nơi xinh đẹp như vầy chụp hình nhăn nhúm xấu xí thì dấu luôn chớ lúc đó post facebook ai coi".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

MC Thanh Thảo Hugo kỉ niệm 12 năm ngày cưới: "24/10/2007 - 24/10/2019. May quá, bọn mình vẫn nắm tay nhau tung tăng tốt! Đội hình đã ổn định nên cứ thế mà vun đắp giữ gìn, cứ thế mà yêu nhau bạn nhé".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Cách đây không lâu, MC Minh Hà vướng tin đồn đã chia tay diễn viên Chí Nhân. Tuy nhiên, Minh Hà chọn cách im lặng. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC đăng hình ảnh xinh đẹp: "Ai chụp ảnh đẹp cho Hà là người ấy yêu Hà nhiều nhiều. Cám ơn người chụp ạ".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Ca sĩ Thanh Hà khoe con gái xinh đẹp, gợi cảm: "Cô ấy mặc áo của tui, dây chuyền của tui, vòng tay của tui luôn....Cô ấy là con tui".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Trương Thị May mặc áo bà ba khi đi chơi. Cô hài hước viết: "Cô chú ơi cho em xin hỏi đây là đâu vậy ạ? Em bị lạc đường rồi".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Lâu lâu có dịp, Mâu Thủy lại đi ăn uống với hai người bạn thân thiết là Tuyết Lan và Lê Thúy.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Hoa hậu Thu Hoài hạnh phúc đăng ảnh bạn trai và các con tự tay chuẩn bị đồ ăn: "Đi làm về đang mệt muốn xỉu. Mở cửa vào thấy thương chưa!".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Mới đây trên trang fanpage của Lệ Quyên gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh nữ ca sĩ tình tứ bên chồng. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ luôn nở nụ cười vui vẻ khi đứng bên cạnh chồng và con. Ông xã của Lệ Quyên luôn mua những bó hoa lớn để tặng cô sau mỗi buổi diễn. Trong một tấm hình, anh còn thơm má vợ đầy tình tứ.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Trên một kênh Youtube đã đăng tải một clip hậu trường quay lại cảnh ghi hình một chương trình truyền hình. Trong chương trình này có sự tham gia của Hari Won.

Khi máy quay lia xuống hàng ghế khán giả gần cuối, mọi người bỗng thấy Trấn Thành đang ngồi lặng lẽ đợi Hari Won. Anh ngồi riêng một góc và chỉ ngồi lặng một chỗ, không ồn ào như mọi khi, cũng không giao lưu, trò chuyện với bất cứ ai xung quanh.

Được biết, vì lịch diễn, ghi hình dày đặc, chồng chéo nên thời gian gần đây Trấn Thành và Hari Won không có nhiều thời gian gặp nhau. Vì vậy, Trấn Thành đã tranh thủ lúc Hari Won đang ghi hình để tới thăm.

Tới nơi, Trấn Thành thấy Hari Won đang bận quay nên lặng lẽ ngồi đợi phía dưới, chờ vợ quay xong mới gặp. Anh đã phải đợi nhiều tiếng đồng hồ, tới mức ánh mắt lộ rõ sự mệt mỏi, nhưng vẫn đợi và chăm chú xem Hari Won diễn. Vừa quay xong, Hari Won đã vội chạy tới chỗ Trấn Thành ngồi, với một bộ đồ ngủ giản dị, không make up hay hóa trang lộng lẫy.

Không nề hà, Hari Won ngồi luôn lên đùi Trấn Thành một cách tình cảm. Cả hai tỏ ra tình tứ với nhau, nói chuyện vài phút, Trấn Thành còn nựng Hari Won và tỏ vẻ cảm thông, hỏi han sự vất vả của cô.

Sau đó, Hari Won lại quay trở về sân khấu ghi hình. Nhiều khán giả sau khi xem xong clip đã tỏ ra vô cùng xúc động, ngưỡng mộ cặp đôi này và dành nhiều lời khen ngợi cho Trấn Thành vì sự hi sinh, nhẫn nại của anh với Hari Won. Ngoài ra, cũng có nhiều khán giả tỏ lòng thương cảm với Trấn Thành và Hari Won vì phải vất vả công việc mà không được gần nhau.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 10, tin sao Việt mới nhất

Sau một thời gian dài qua Mỹ sống, Phạm Hương tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia, sống đơn giản. Anh cho tôi sự yêu thương, che chở và cảm giác bình yên. Tôi thích sự trưởng thành, từng trải và biết sẻ chia của anh. Khi cha tôi mất hồi năm 2017, cuộc sống của tôi và gia đình đối diện khoảng trống rất lớn. Anh xuất hiện đúng thời điểm, cho tôi một điểm tựa về tinh thần, khiến tôi thấy được an ủi. (Theo Vnexepress).

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Phương Oanh tranh thủ làm ngay điều này trước ngày lâm bồn, dân tình đồng loạt khen: 'Thần tiên tỉ tỉ'

Phương Oanh tranh thủ làm ngay điều này trước ngày lâm bồn, dân tình đồng loạt khen: 'Thần tiên tỉ tỉ'

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Diễn viên Phương Oanh đã thực hiện bộ ảnh đậm chất cổ trang khi cận ngày sinh nở để kỉ niệm một năm đặc biệt của mình.

Pha Lê lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn bố

Pha Lê lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn bố

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Nữ ca sĩ quê Hải Phòng có chia sẻ dài về câu chuyện gia đình hiện đang gây chú ý với dân mạng.

Lệ Quyên chứng minh trình nhan sắc bằng cách cực 'chất' này

Lệ Quyên chứng minh trình nhan sắc bằng cách cực 'chất' này

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Sau khi lên tiếng về chuyện bị dìm hàng nhan sắc, Lệ Quyên lại tiếp tục chứng minh trình nhan sắc của mình bằng hành động cực chất.

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii, mặt đàng gái căng thẳng, đàng trai cũng chẳng hơn là bao

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii, mặt đàng gái căng thẳng, đàng trai...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Nữ diễn viên Han So Hee đang vướng vào ồn ào về mối quan hệ tình cảm với Ryu Jun Yeol ngay sau khi sao nam vừa chia tay bạn gái đã yêu nhiều...

Thúy Ngân ôm mặt bỏ quay vì màn phạt của Puka, bà xã Gin Tuấn Kiệt có thái độ đến là thương

Thúy Ngân ôm mặt bỏ quay vì màn phạt của Puka, bà xã Gin Tuấn Kiệt có thái độ đến là thương...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Thúy Ngân và Puka đã có màn tương tác khi quay hình khiến ai cũng lo lắng.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 1 giờ, 17 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 17 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 2 giờ, 58 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 49 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 54 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 5 giờ, 4 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...