Sao Việt 10/6/2020: Khánh Thi lên tiếng giữa tin đồn trục trặc hôn nhân, Quang Hà tiết lộ Siublack có những ngày chỉ tiêu 50 nghìn vì quá khó khăn

10:03 10/06/2020

Sao Việt 10/6/2020: Giữa tin đồn trục trặc hôn nhân với Phan Hiển, Khánh Thi lên tiếng. Quang Hà kể về cuộc sống khó khăn của Siublack, có những ngày chỉ tiêu 50 nghìn đồng.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 10/6/2020:

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Việt Huê - vợ Lê Hoàn The Men chia sẻ: "Trong hôn nhân, nếu vợ và chồng chênh lệch nhau quá nhiều thì cuộc hôn nhân đó rất nguy hiểm. Phụ nữ, có thể không ưu tú như đàn ông của mình. Nhưng tuyệt đối không thể không làm gì cả.

Đã từng có rất nhiều người đàn ông đã từng hỏi tôi rằng. Bạn: em ở nhà làm gì? Tôi: dạ e ở nhà nội trợ, chăm con. Bạn: e không làm gì thêm à? Tôi: chỉ mỉm cười cho qua.

Câu nói đó tôi nhớ mãi đến tận bây giờ. Nhưng nếu nói tức giận thì cũng không luôn. Muốn biết chồng bạn nghĩ gì? Đừng dại hỏi chồng bạn. Dĩ nhiên vợ chồng với nhau chẳng bao giờ bạn nghe được lời thật lòng. Và sự thật được chứng minh khi cả 2 đã gây dựng lên cơ đồ. Dù bạn đã hi sinh cách mấy để chồng có đủ thời gian đi làm kiếm tiền nhưng tiền từ nơi nào làm ra thì sẽ được xem là công sức người đó. Chưa kể trong những cuộc gặp đối tác. Chẳng phải luôn có người phụ nữ kề bên. Nếu như bạn biết cách chăm chút bản thân... Thì cũng chưa chắc chồng bạn suốt ngày dẫn bạn đi gặp đối tác.

Khi bạn áp lực trong việc chăm sóc con cái, trong việc quán xuyến gia đình. Chồng bạn gặp áp lực trong công việc. Thì người bạn và chồng bạn sẽ tâm sự cùng ai.

Còn nếu người đàn ông của bạn muốn bạn ở nhà chăm con và quán xuyến gia đình và bạn đã làm rất tốt. Hãy đưa ngay cho anh ý bản hợp đồng. Nếu anh và tôi chia tay do người thứ 3 thì tất cả tài sản để lại con cái.

Đã là vợ chồng là cùng cá thể. Cùng nhau làm, cùng nhau chăm sóc con cái, cùng nhau xây dựng. Vợ chồng cần sự tôn trọng. Hãy tôn trọng bản thân trước khi muốn người khác tôn trọng mình".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

MC Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân: "Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét không gây hận sầu. Tôi muốn đời hết nghĩa thương đau. Tôi muốn thấy tình yêu ban đầu... ".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

"Chào tuần nào cũng có thứ bốn, hehe... nhiều lúc cũng muốn status nhưng câu triết lý- rền rĩ những câu bâng quơ - lơ mơ những câu thả thính... nhưng thể nào cũng có tên nói... bao năm làm nghề chưa mệt à, vở nào cũng trắc ẩn, vở nào cũng gửi gắm nỗi niềm sâu thẳm, vở nào cũng triết lý sâu cay rồi mà không mệt hử...Giờ là phải nhẹ nhõm tinh khiết kẻo bị vận vào thân thì ... xong ... nào lo đến việc ăn ngon va no và giảm cân", diễn viên Lan Hương viết trên trang cá nhân.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Diễn viên Chi Bảo gửi lời chúc mừng đến vợ sắp cưới: "Nhân ngày biểu hiện 10/06, chúc mừng vận động viên Lý Thùy Chang đã đoạt giải vô địch 04 môn phối hợp: Chạy marathon - Đạp xe - bơi biển và leo núi. Hãy giữ vững phong độ cho các mùa tiếp theo nhé. Thay mặt Ban tổ chức (BTC) chân thành cảm ơn VĐV Chang đã nhiệt tình tham gia và ủng hộ tinh thần cho BTC vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn để tổ chức giải thành công".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

7 năm sau ngày vỡ nợ, Siu Black ít khi xuất hiện trước công chúng. Nữ ca sĩ cũng không chia sẻ nhiều về cuộc sống của bản thân. Thế nhưng mới đây, Siu Black bất ngờ xuất hiện trong buổi livestream cùng ca sĩ Quang Hà và tiết lộ khá nhiều về chuyện gia đình, công việc hiện tại.

Theo đó, Quang Hà và Siu Black cùng kêu gọi khán giả ủng hộ vốn để Siu Black có tiền nuôi heo, trang trải cuộc sống. Chia sẻ với phóng viên, Quang Hà cho hay thực chất anh không hề có chủ đích tổ chức buổi livestream để "kêu gọi đầu tư" cho Siu Black, mọi chuyện chỉ là ngẫu hứng:

"Những năm gần đây chị Siu ở hẳn dưới Kon Tum, cuộc sống cũng rất vất vả, khó khăn. Tôi và quản lý của tôi vẫn luôn tìm cơ hội để giúp chị phần nào. Dịp cuối tuần vừa rồi, chúng tôi mời chị lên Sài Gòn ghi hình cho một chương trình và mời chị về nhà tôi để nghỉ ngơi.

Thấy còn sớm, hai chị em cao hứng livestream hát tặng khán giả. Trong lúc trò chuyện, chị Siu có tâm sự rằng chị đang nuôi heo mà khó khăn quá, tôi bèn chia sẻ luôn trên livestream vì biết bạn bè mình có thể giúp chị phần nào.

Việc này chỉ là bộc phát chứ không hề có chủ định từ trước nhưng rất may là mới chia sẻ xong thì rất nhanh sau đó mọi người đã giúp chị Siu được 16 con heo". Quang Hà cho hay, dù kêu gọi ủng hộ Siu Black nuôi heo nhưng bản thân anh luôn mong nữ ca sĩ hãy lấy lại hào quang của "Họa mi núi rừng" chứ không phải an phận làm nông dân:

"Việc nợ nần khiến cuộc sống của chị Siu rất vất vả. Chị ấy cũng không có show, không có việc làm nên mới về Kon Tum làm rẫy và nuôi heo. Bây giờ Siu Black có nhà, được sống vui vầy bên chồng con nhưng kinh tế thì rất chật vật, phụ thuộc hết vào việc làm nương làm rẫy.

Gia đình chị Siu cũng trồng trọt, chăn nuôi như đa phần những người nông dân ở Kon Tum. Mà trồng trọt chăn nuôi như vậy, có kiếm được bao nhiêu tiền đâu. Có những ngày, cả gia đình chị ấy chi tiêu có 50 ngàn đồng, cuộc sống cứ quẩn quanh. Một tài năng như chị Siu mà sống như vậy thì thật đáng tiếc.

Lúc hát với chị Siu, tôi thấy chị ấy vẫn còn rất nhiều nhiệt huyết với nghề. Tôi thấy thương vì một người nghệ sĩ đầy tài năng, đầy đam mê nhưng lại không được "bùng cháy". Chính vì vậy nên tôi và anh Quang Cường luôn tìm cách kéo chị Siu lên Sài Gòn để chị ấy có công việc, có show".

Không chỉ thỉnh thoảng hỗ trợ Siu Black bằng cách mời đi show, ghi hình, Quang Hà và quản lý còn dự định "kéo Siu trở lại với showbiz": "Mấy năm nay có nhiều khán giả yêu cầu tôi mở lớp dạy hát, nhưng tôi tự thấy mình không thể đảm đương được việc này vì cứ chạy show suốt, không có thời gian chăm chút cho lớp.

Nếu chị Siu đồng ý, tôi sẽ mở lớp ngay tại nhà tôi để chị ấy yên tâm đứng lớp. Tôi nghĩ chỉ có cách đi hát, kiếm công việc ổn định thì chị ấy mới có thể kiếm được nhiều tiền mà trả nợ".

Khi được hỏi tại sao lại giúp đỡ Siu Black trong khi nhiều người nổi tiếng đã buông tay, thậm chí rạn nứt quan hệ vì những thị phi bủa vây chuyện nợ nần của "Họa mi núi rừng", nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ:

"Ai làm sai điều gì thì người đó sẽ phải chịu trách nhiệm cho những sai lầm đó. Chúng ta chẳng thể giánh chịu hộ họ nên cũng không có quyền phán xét. Giữa tôi và chị Siu là tình đồng nghiệp, là sự nể trọng một tài năng nên tôi sẽ giúp chị ấy những gì trong phạm vi có thể. Mà thực tế, tôi cũng chưa giúp được gì to tát cho chị Siu cả". (Theo Trí thức trẻ)

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Nói về việc vào phòng của Trấn Thành tại "Ơn giời! Cậu đây rồi", Hiền Hồ cho hay: "Tập mới Ơn Giời Cậu Đây Rồi phòng của anh Thành và Hiền, mọi người xem trên phương diện giải trí vui là chính thôi ạ. Thật ra khi đi hát tại các show, chương trình, phòng trà,... Hiền vẫn còn hạn chế giao tiếp lắm, ăn nói lắp bắp nữa, có hôm ngại không biết nói gì nên hát liền một mạch hát 18 bài luôn.

Hiền vẫn đang cố gắng học hỏi thêm, ở nhà cũng tập nhiều lắm nhưng mà lên sân khấu cũng quên hết. Ở ngoài gặp bạn bè, những người thân quen thì nói chuyện luôn dễ dàng hơn là đứng trước khán giả, các anh chị đồng nghiệp lớn là những người đặc biệt, hay đứng trước máy quay.... Áp lực này khiến Hiền run và cũng không phản ứng nhanh được. Khi quay mình cứ là chính mình, cố diễn lại càng không diễn được, phản ứng chậm là sẽ chậm không nhanh được.

Hiền rất thích chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi và chương trình cũng yêu mến Hiền nên mời Hiền tham gia hết lần này đến lần khác nên em cũng rất là nhiệt tình tham gia, Hiền có lỡ nói sai cái gì là có người anh là anh Trấn Thành giúp Hiền chỉnh lại ngay và luôn. Hi vọng mọi người đón nhận sự cố gắng của cả 2 anh em, mọi người xem cho vui hoặc vui thì xem, xem diễn biến tình huống với tâm thái dễ chịu và vui vẻ thoải mái nha! MC Trấn Thành".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Thời gian gần đây, ca sĩ Vũ Duy Khánh dính tin đồn đã chia tay với vợ cũ sau 1 thời gian ngắn tái hợp. Tuy nhiên, nam ca sĩ không lên tiếng về tin đồn này. Mới đây, Vũ Duy Khánh đưa con đi chơi ở Đà Lạt. Anh tâm sự: "Bước vào con đường này, không ai là không có ước mơ được nổi tiếng, ước mơ đó lớn đến mức, bóp chết sự bình yên và thậm chí đánh đổi cả tuổi trẻ. Sau bao năm lăn lộn, giờ chỉ mong có được 1 cuộc sống nhẹ nhàng, không cao sang quyền quý, yên bình trong căn nhà nhỏ bên cạnh vườn rau đàn gà, làm gì cũng được miễn 2 bố con bên cạnh nhau là được".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Hải Băng so sánh thời còn đen nhẻm và hiện tại: "Phẫu thuật da thành công...phải công nhận hồi trước nó đen mà nó khoái mặc đồ màu mè như con tắc kè ý...sợ không ai nhận ra hay sao dị. Tuổi thơ dữ dội ghê luôn".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích của showbiz Việt. Chênh lệch 11 tuổi không phải rào cản ngăn cách tình yêu giữa hai người.

Thời gian gần đây, hôn nhân hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ vướng phải tin đồn trục trặc. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng trạng thái buồn bã của nữ kiện tướng dancesport trên mạng xã hội.

Trước nghi án bất đồng Phan Hiển, Khánh Thi mới đây khẳng định: "Những status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình, mọi thứ vẫn bình thường. Hiện tại tôi không có nhu cầu đính chính gì cả, chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Tin sao Việt ngày 10/6/2020: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: "Nhìn lên thì chẳng bằng ai... nhìn xuống thì chẳng ai bằng mình. Mấy hôm nay ồn ào náo nhiệt quá. Thôi thì vào phòng thu hát cho thật hay để trút bỏ nỗi niềm vui buồn của sự đời vậy. Cô Mộc đi làm việc nha".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

BTV Quang Minh đưa vợ đi chơi ở Đà Nẵng: "Các bạn dậy đi bơi chưa? Good morning from Danang Beach.".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Diễn viên Tú Vi tiết lộ về con gái hai tuổi: "Cún lên 2 tuổi đã biết những gì? Về khoảng ngôn ngữ, Cún có vẻ trộm vía, biết nói hết rồi, và cả có thể tư duy để đối thoại, như hôm nọ, đang ngồi trong xe đi chơi. Cún nói “Ba lái xe hay quá!”. Nghe vậy ba Anh mới hỏi Cún “Cún lái không?”. Cún trả lời :”Cún không biết lái xe, không nổi!”

Cả mẹ và ba đều thấy bất ngờ vì Cún tư duy được khả năng của bản thân và thứ hai là có thể trả lời ba mẹ rõ ràng... Và Vi nghĩ đó có thể là do Vi không thường dạy Cún phải nói gì, mà là hay hỏi con thích gì, muốn gì, để con tập suy nghĩ và tư duy từ trước giờ, kể cả việc Cún hay nói “Cún thương mẹ, thương ba!” Là cũng do ông bà, ba mẹ hay nói “thương Cún, nhớ Cún!” và Cún tiếp thu và nói theo khi biểu đạt cảm xúc yêu thương.

Dạo này mỗi lần kêu “Cún ơi!” Hoặc dạy dỗ dặn dò gì chỉ, chỉ hay “Dạ!” 1 tiếng thật to, nghe rất yêu luôn, là do Vi và mợ Po của Cún cũng hay “dạ!” mỗi khi Cún kêu “mẹ ơi”, “Po ơi”.

Còn việc ba mẹ ông bà chủ động dạy Cún thì chỉ là đếm từ 1-10 hoặc bảng chữ cái thì Cún cũng thuộc từ lâu rồi, lúc tầm 20 tháng thì cổ cũng tự ngồi đếm và đọc bảng chữ cái suốt luôn hihi.

Nói chung, con còn nhỏ, con chỉ làm được, nói được, khi thấy người lớn làm và nói, vì hiện tại con chỉ có giao tiếp phần lớn với gia đình, cho nên hành động, lời nói của chúng ta cũng nhất định phải cẩn trọng, tập cho con nói lời hay, thái độ đẹp, cũng chính là khoảng thời gian chúng ta-những người lớn- ôn bài lại thái độ và lời nói của bản thân".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Ca sĩ Quách Thành Danh là một trong những nghệ sĩ đông con nhất trong showbiz Việt. Vợ chồng anh có 5 người con. Hiện tại, cả gia đình của nam ca sĩ đều định cư ở Mỹ. Thỉnh thoảng, Quách Thành Danh về Việt Nam lưu diễn. Mới đây, Quách Thành Danh đã tổ chức sinh nhật cho con trai. Anh nhắn nhủ: "Thêm tuổi mới rồi, ba mẹ chỉ mong con mau ăn chóng lớn ,thật ngoan và học giỏi con nhé! Yêu con lắm".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Sau mùa dịch Covid-19, diễn viên Lê Bê La bận rộn đi quay phim. Cô kể: "Ba ngày làm việc hết năng suất “chất” đúng nghĩa . Mệt lừ nhưng "đã" thực sự. Yêu đoàn, ai cũng dễ thương, làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Cảm ơn đã hỗ trợ em trong những ngày qua. Em yêu vai diễn này dễ sợ. Nhìn Bel nha. Khi sáng trai tráng- khi chiều bủn beo".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Thời gian vừa qua, do dịch Covid-19 và biểu tình diễn biến phức tạp ở Mỹ nên nghệ sĩ Ngọc Huyền hạn chế ra khỏi nhà. Nữ nghệ sĩ thường xuyên khoe hình ảnh nấu ăn hay hái hoa trong vườn về cắm.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Cường Đô la được biết đến là một đại gia có sở thích chơi siêu xe. Mới đây, trong căn biệt thự của mình, Cường Đô la khoe ai chiếc siêu xe mà anh yêu thích nhất. Anh cho biết bản thân đang "cày" để tậu thêm xe mới.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh cùng nhau đi dạo ở Hà Nội: "Xin chào Hà Nội bằng những nụ hôn. Có ai hẹn hò gì với vợ chồng em không ạ?".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến viết: "Chào em cô gái màu hồng. Tương tư mái tóc đuôi phồng dễ cưng. Chào buổi sáng các em của chị, chị hôm nay hồng lè hồng lẹt chờ các em. Các em có thích Bèo Tây không?".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Trong một chương trình, đạo diễn Lê Hoàng nói: "Mỗi lần nói chuyện với Quyền Linh là tôi thấy toàn cảm xúc tiêu cực. Tôi thấy bực Quyền Linh vô cùng. Nhưng không lẽ tôi lại đánh Quyền Linh hay đề nghị anh không có mặt ở chương trình có mặt tôi à? Tôi muốn lắm mà không được, nên đành tự bỏ cảm xúc tiêu cực trong tôi đi".

Lời tố này của đạo diễn Lê Hoàng khiến khán giả không khỏi chú ý. Trong khi đó, MC Quyền Linh cũng không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn: "Nhiều khi gặp anh Lê Hoàng, tôi cũng sẽ xuất hiện những cảm xúc tiêu cực vì không biết anh ta sẽ phản ứng với tôi như thế nào. Nhưng nếu như Lê Hoàng phản ứng thái quá, tôi cũng chỉ biết mỉm cười. Tôi muốn lấy nụ cười đó để xóa tan những cảm xúc tiêu cực".

Tuy nhiên, ngay sau đó, MC Quyền Linh bỗng gửi lời xin lỗi tới đạo diễn Lê Hoàng. Anh nói: "Xin lỗi anh vì trong những lần tranh cãi với nhau, tôi bị mất kiểm soát, không thể cảm xúc của mình nên nhiều khi quá lời. Nhưng trong lòng tôi vẫn rất trân trọng anh và luôn xem anh là bậc đàn anh". Đây là lần đầu tiên MC Quyền Linh công khai xin lỗi đạo diễn Lê Hoàng trên truyền hình.

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Diệu Nhi khoe chân dài miên man dưới góc chụp của Kiều Minh Tuấn: "Mình tính không có post tấm này đâu, không dám post lun á. Tại sợ mọi người nói mình kéo chân ngang ngược quá, kéo mà cái chân nó mất cân đối với cái mình luôn. Nhưng sự thật thì anh Kiều Tuấn chụp góc gì mà cái chân mình nó dị dị luôn á tới giờ vẫn không hiểu lấy góc sao hay gì . Mọi người thấy sao".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

MC Thanh Mai khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ dù đã 4 6 tuổi: "Bước qua ngày mưa hay nắng ấm, hành trình của mỗi người sẽ để lại những dấu ấn nào? Những đóa môi hôn hay những chiếc gai nhọn, chẳng phải tự mỗi người sẽ khắc vết dấu riêng?".

sao Việt, tin sao Việt, tin sao Việt tháng 6, tin sao Việt mới nhất

Ngô Kiến Huy được khen như sinh viên nhờ mái tóc nhuộm mới.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-1062020-quyen-linh-cong-khai-xin-loi-dao-dien-l.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-1062020-quyen-linh-cong-khai-xin-loi-dao-dien-le-hoang-tren-truyen-hinh-dieu-nhi-di-dang-qua-goc-chup-cua-kieu-minh-tuan-46784.html

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 4 giờ, 11 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 12 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 44 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 5 giờ, 45 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 17 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 7 giờ, 4 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 7 giờ, 6 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 8 giờ, 30 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 8 giờ, 40 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 8 giờ, 43 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...