Sao nam Việt nào được "trả giá" cao nhất?

16:50 20/04/2013

(Ngoisao.vn) - Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, đẹp trai và tài năng. Có được họ là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người. Thế mới có những người chịu chi mạnh tay để có được họ.

Lê Trung Cương: “dính nghi án bán dâm 4.000 USD”

Siêu mẫu họ Lê sinh năm 1982 sở hữu một gương mặt điển trai, anh cao 1,83m, cân nặng 70kg và có số đo ba vòng hấp dẫn. Lê Trung Cương từng đoạt giải ba cuộc thi Manhunt 2006.

Tốt nghiệp khoa công nghệ thông tin Trường ĐH Bách khoa TP.HCM nhưng Trung Cương lại dấn thân theo con đường nghệ thuật và gặt hái không ít thành công. Hiện tại, anh đã có một công ty về thời trang và sỡ hữu một thương hiệu riêng.

Người yêu thời trang đều biết Lê Trung Cương xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn và là người mẫu quảng cáo của hàng loạt các sản phẩm. Tuy nhiên, ngoài đời, siêu mẫu này lại là một chàng trai hòa đồng, dễ gần và hát hay.

Mới đây, Trung Cương “dính” nghi án bán dâm với giá cao ngất ngưởng. Khi được hỏi “Vậy mà có những lời xì xầm rằng muốn ...“ngủ” với Trung Cương thì phải trả giá tầm 4000 USD?. Anh đã có phần “nóng mặt” bày tỏ: “Tôi nói thật nhé, không biết người ta có hoang tưởng hay không, hay vào một đêm khó ngủ, hoặc bị báo chí mớm lời nên người ta cứ hô hét toáng lên như thế. Hãy đặt giả sử bạn là một đại gia thực sự, kiếm tiền một cách khổ cực bạn có tiêu tiền điên rồ vậy không. Mời đi ăn đi uống tặng cái điện thoại, cái bóp hoặc cái dây lưng thì có nhưng kiểu ngã giá đi ăn hay đi chơi với anh anh trả vài trăm đô hay vài nghìn đô một cách bẩn thỉu như vây thì không có đâu. Tất nhiên tôi cũng đôi ba lần nhận được quà, như một lần đi shop-ping ké một người bạn thì được đại gia của bạn tặng một cái dây nịt, hay một trường hợp khác mà tôi đánh giá là đỡ bẩn thỉu hơn khi một đại gia tặng tôi một con chó. Tôi nghĩ họ cũng mất công tìm hiểu sở thích của mình, món quà không lớn về vật chất nhưng lại có giá trị về tinh thần khiến tôi rất trân trọng. Sau này, khi không đặt vấn đề đổi chác thì tôi và người này là bạn bè của nhau, và tôi học được nhiều từ anh ấy”.

Trương Nam Thành: “Có người ra giá 5.000 USD chỉ để ngủ với tôi”

Xuất phát điểm của tôi là sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh nhưng mọi người biết đến Nam Thành qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Nhưng cái tên Trương Nam Thành thực sự bừng sáng khi anh được chọn tham dự các “đấu trường” nhan sắc quốc tế và giành được thứ hạng cao như: Á vương 3 manhunt thế giới, Top 10 mister thế giới. Và cũng chính nghề người mẫu là bước đệm để Nam Thành lấn sân sang con đường chính mà mình đang theo đuổi, đó chính là diễn viên.

Điển trai, trẻ tuổi và tài năng chuyện Nam Thành hấp dẫn đối với mọi người là chuyện hiển nhiên. Mới đây trong một bài phỏng vấn khi được được đề cập “nhiều ý kiến trong nghề cho rằng, nếu muốn ngủ với Nam Thành thì giá thấp nhất cũng 5000 đô...Anh nghĩ gì về điều đó?.

Nam Thành đã trả lời rằng: “Dĩ nhiên cũng đã từng có người đưa ra cái giá đó với tôi. Những lúc như vậy, thì tôi lại nhớ lời ông tôi căn dặn trước khi nhắm mắt, ông khuyên tôi thế này: “Con phải luôn đặt lòng tự trọng lên trên sự cảm dỗ, hãy sống đúng với những gì mà dòng họ Trương đã dạy dỗ”. Vì vậy, khi làm nghề tôi luôn đặt danh dự lên trên hết, chính điều đó mọi người mới nói tôi chảnh và khó gần. Còn nếu ai đưa tôi 4000 đô hoặc 5000 đô để được ngủ với tôi thì tôi sẽ trả lại cho họ. Tôi sẽ nói với họ rằng "Thay vì, dùng số tiền đó để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, thì có thể giúp được rất nhiều người nghèo". Còn tôi thì có thể kiếm được phân nửa số đó trong một thời gian đi phim. Dù ít hay nhiều thì đó cũng là tiền tôi kiếm ra, còn nếu tôi nhận số tiền kia thì tôi đang bán danh dự của mình với cái giá rất rẻ”.

 Lương Công Tuấn: “được mời đi shopping với giá 10.000 USD”

Lương Công Tuấn sở hữu một vóc dáng sang trọng của một tài tử điện ảnh, một gương mặt baby hiếm có trong làng thời trang Việt Nam.

Anh xuất thân từ thành phố vinh, có được chiều cao lý tưởng 1m83 - một chiều cao có tầm trong làng thời trang. Năm 2007, anh được thành phố Vinh phát hiện và đầu quân vào đội tuyển Liên đoàn thể thao Quốc gia tại thành phố Vinh thuộc bộ môn quyền Anh. Anh đã nhanh chóng mang về vinh quang cho thành phố Vinh giải 3 huy chương đồng bộ môn quyền Anh năm 2008.

Sau đó anh đã Nam tiến vào TP.HCM. Biết được ưu điểm của mình, anh đã rẽ sang con đường nghệ thuật. Anh tìm đến Câu lạc bộ Thanh Niên tham gia khóa đạo tạo người mẫu và được cấp bằng chứng nhận. Công Tuấn từng là gương mặt đại diện cho sinh viên học sinh Việt Nam tại Canada. Gương mặt đại diện độc quyền 1 năm cho Công ty Web It’s Beautyfull Way của Pháp tại Việt Nam.

Gần đây trong một bài phỏng vấn về mình, Công Tuấn đã không ngần ngại tiết lộ “góc khuất” của nghề người mẫu: “Người này đã rất lịch sự, đến tự giới thiệu và ngồi ăn cùng bàn với tôi. Cuối cùng là một lời mời tôi đi shopping tại Hồng Kông với số tiền 10.000 USD. Nhưng tôi không ngờ nó làm tôi choáng váng đến mức không tin vào mắt của mình. Có nhiều đêm tôi nhận được những tin nhắn chúc ngủ ngon và sau đó là một cuộc hẹn gặp mặt để ăn sáng trị giá 500 USD và có cả xe con tới đón tận cửa nhà. Sau khi đến nơi tại một nhà hàng lớn Sài Gòn, tôi được phục vụ kéo ghế mời ngồi và đặt phong bì (khi về tôi mới biết trong đó la 500USD) lên bàn và nhờ tôi nhận giúp chủ nhân của chiếc phong bì trên”.

Chan Thanh San “được mời đi ăn tối giá 50.000 USD”

Với giới trẻ, Chan Than San là một cái tên không hề xa lạ, nhất là trong khoảng 2 năm trở lại đây. Có thể nói, trong trào lưu hot boy, hot girl khá rầm rộ thời gian qua thì Chan Than San là một gương mặt khá nổi bật và gây ấn tượng bởi phong cách trình diễn trước ống kính rất chuyên nghiệp.

Không chỉ một hot boy hàng đầu Việt Nam, thậm chí nổi tiếng sang tận các nước châu Á khác như Thái Lan, Trung Quốc...Anh còn phát triển sự nghiệp người mẫu và diễn xuất ở cả thị trường nước ngoài.

Trong một bài phỏng vấn về mình Chan Thanh San từng chia sẻ: “Thú thực, từ khi hình ảnh của tôi xuất hiện trên tạp chí và trước công chúng, tôi thường xuyên nhận được những cuộc điện thoại và rất nhiều tin nhắn với lời lẽ khiếm nhã, bất lịch sự. Người ta thẳng thắn “ra giá” và “chào mời” khiến tôi đọc xong cũng chỉ biết im lặng, sau đó lẳng lặng đổi số điện thoại mới để tránh bị quấy rối”.

Và cách đây không lâu Chan Thanh San từng cho “đăng đàn” trên trang cá nhân rằng: “Có đại gia mới điện thoại rồi nhắn tin năn nỉ mời mình gặp nhau...Chỉ gặp mặt và ngồi hónggió, ngắm trăng rồi ăn hột vịt lộn cho đại gia coi thôi mà trảmình 50.000 u sờ đờ. Mìnhđang lưỡng lự...không biết nên sao đây!?thiệt là khó xử...”.

Trúc Nhân (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 6 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 6 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 6 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 41 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 29 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 29 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 19 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 34 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 35 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 49 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 49 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.