Rút kinh nghiệm từ Song Hye Kyo, Goo Hye Sun giành quyền tuyên bố ly hôn trước, bị công ty quản lý 'thanh trừng' vì đòi tiền chồng cũ

16:48 18/08/2019

Goo Hye Sun và công ty HB cùng Ahn Jae Hyun đã trở thành tâm điểm của cuộc chiến hôn nhân vô cùng căng thẳng.

Sau khi tin tức về vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được công bố và gây náo loạn giới truyền thông cùng người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng đã tìm ra những điểm trùng hợp tới bất ngờ giữa vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki và cặp Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun như cùng bén duyên qua phim ảnh, bị Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò, yêu nhanh cưới gấp, vợ hơn chồng 3 tuổi.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Nhiều người đã nhận ra sự giống nhau đến kinh ngạc giữa vụ ly hôn của cặp Song Song và Goo Hye Sun cùng Ahn Jae Hyun.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Goo Hye Sun đã "cao tay" hơn đàn chị Song Hye Kyo trong vụ ly hôn. Bởi lẽ, trong suốt quá trình ly hôn, Song Joong Ki luôn là phía đưa ra lời tuyên bố, trong khi Song Hye Kyo thì hoàn toàn im lặng. Chính vì lẽ đó, nên vào thời điểm tin tức nổ ra, nhiều người cho rằng, "ngọc nữ xứ Hàn" là người sai trong vụ ly hôn này.

Còn trong vụ ly hôn của Goo Hye Sun cùng Ahn Jae Hyun, ngôi sao "Vườn sao băng" đã dành quyền chủ động khi là người tuyên bố chuyện ly hôn trước Ahn Jae Hyun mà không thông qua công ty quản lý.

Goo Hye Sun cũng cập nhật trang cá nhân với một đoạn tin nhắn giữa cô và Ahn Jae Hyun về chuyện ly hôn. Trong phần chú thích, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã đăng thông tin ly hôn vào rạng sáng vì dự đoán rằng phía công ty và Ahn Jae Hyun sẽ công bố tin tức chính thức vào hôm nay. Chính vì thế, Goo Hye Sun cảm thấy bị xúc phạm bởi chính chồng mình và công ty quản lý.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Căng thẳng hơn cả, nữ diễn viên sau đó đăng lên một đoạn tin nhắn được cho là chính cô gửi cho chồng trẻ Ahn Jae Hyun, thẳng thắn vạch mặt chồng và CEO hùa nhau chửi rủa cô, còn tự ý bí mật bàn bạc riêng từ trước để điều chỉnh thông cáo ly hôn với báo giới mà không có sự đồng ý của cô. Đồng thời Goo Hye Sun còn tố HB Entertainment nói dối công chúng rằng họ đã đi đến thỏa thuận trong khi cô vẫn cố níu kéo mối quan hệ này. Ngoài ra, Goo Hye Sun còn đòi tiền Ahn Jae Hyun. Vụ ly hôn của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun hiện đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Thông tin mới đây nhất trên Instagram của Goo Hye Sun khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang.

1h40: "Máy bận. Gọi lại cho tôi đi".

2:02: "Vào giờ này mà máy vẫn bận nhỉ. Hôm nay tôi đã gặp và nói chuyện với phó giám đốc rồi đọc được tin nhắn kakaotalk anh mắng chửi tôi cùng với CEO công ty. Tôi nghe được anh đã nói về việc mất niềm tin giữa 2 vợ chồng và công ty. Hình như công ty không có liên quan tới việc xử lý vấn đề ly hôn của chúng ta. Và ông ấy cũng nói rằng, nếu tôi muốn chấm dứt hợp đồng thì phía công ty sẽ chấp nhận, hình như là tôi phải rời khỏi công ty nhỉ.

Và ngay khi tôi ra khỏi công ty thì tin ly hôn sẽ được tung ra và tôi sẽ ly hôn theo ý anh muốn.

Tuy nhiên, rời công ty và ly hôn đồng nghĩa tôi sẽ thất nghiệp, nên hãy chuyển khoản số tiền căn nhà của chúng ta ở Yongin.

Rồi cùng ngồi xuống viết ra những lời cam kết với luật sư hai bên cũng như xem xét lại những sửa đổi liên quan đến quá trình ly hôn. Lý do như cũ thôi. Anh thay lòng đổi dạ. Niềm tin đã mất. Tôi chấp nhận sự thật cay đắng đó.

Nói ra sự thật. Gửi tôi tiền".

Goo Hye Sun cũng không quên tố cáo HB Entertainment đã đưa ra những tuyên bố sai sự thật, rằng cô mới là phía cố gắng níu kéo tình yêu, hôn nhân chứ không phải "tự ý" quyết định mọi thứ như công ty nói. "Họ khẳng định với tôi rằng nếu tôi muốn, họ sẽ hủy hợp đồng của tôi ngay. Tôi nghĩ đó cũng là thời điểm mà tôi nên rời đi rồi", Goo Hye Sun cho biết.

Nhiều netizen dự đoán rằng HB Entertainment sẽ sớm có động thái nhằm "dằn mặt" Goo Hye Sun vì dám đứng lên chống đối với công ty. Quả thật, không lâu sau đó, người hâm mộ phát hiện hình ảnh và profile của Goo Hye Sun hoàn toàn "mất tích" trên website chính thức của công ty.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Danh sách các diễn viên hiện tại của HB Entertainment không hề có Goo Hye Sun.

Phản hồi lại trước sự nghi ngờ và thái độ phẫn nộ của cư dân mạng về hành động "cạn tàu ráo máng", HB Entertainment cho hay website của công ty đã không được quản lý trong suốt một năm qua. Thực tế, hình ảnh và profile của Goo Hye Sun hoàn toàn không xuất hiện trên website từ khi hợp đồng được ký cho đến nay. Mặt khác, công ty này cũng khẳng định hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa bị hủy bỏ.

Goo Hye Sun bắt đầu chuyển sang HB Entertainment từ tháng 6/2019 sau khi kết thúc hợp đồng với công ty Partners Park. Nữ diễn viên cho biết ông xã Ahn Jae Hyun đã ảnh hưởng khá nhiều đến quyết định thay đổi công ty của cô.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Phải chăng, ngay từ thời điểm đó HB Entertainment đã không có ý định coi trọng của Goo Hye Sun?

Nhiều người hâm mộ tỏ ý không hài lòng với phản hồi của HB Entertainment. Dù website không còn được quản lý đi nữa, việc một nữ diễn viên có tên tuổi gia nhập công ty nhưng không được cập nhật lên website chính thức quả là điều khó chấp nhận. Nhất là khi Goo Hye Sun thuộc hàng những gương mặt nổi tiếng nhất trong số các diễn viên công ty này đang quản lý.

Ngay sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra, phía HB Entertainment, công ty quản lý của cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức đưa ra lời tuyên bố với giới truyền thông.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Phía đại diện công ty cho biết, cả họ và nam diễn viên Ahn Jae Hyun đều ngạc nhiên khi tin tức nổ ra.

"Chúng tôi muốn đưa ra lời giải thích liên quan tới tin tức ly hôn của hai diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sáng nay.

Bất chấp sự khuyên can cũng như kỳ vọng của nhiều người, hai vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã nhất trí rằng, họ không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này, do nhiều vấn đề khác nhau. Sau một cuộc nói chuyện nghiêm túc, cả hai đã đi tới quyết định ly hôn.

Là công ty quản lý của hai diễn viên, chúng tôi tôn trọng quyết định mà họ đưa ra, sau những cuộc nói chuyện nghiêm túc vài tháng vừa qua. Chúng tôi hy vọng, họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn trong tương lai.

Goo Hye Sun đã chỉ định một luật sư để soạn thảo thỏa thuận ly hôn và sẽ gửi đến cho Ahn Jae Hyun, đồng thời yêu cầu nam diễn viên nhanh chóng chỉ định một luật sư đại diện để sớm giải quyết các thủ tục liên quan. Goo Hye Sun bày tỏ ý định muốn nộp đơn trong tháng 8 và hoàn tất quá trình ly hôn trong tháng 9 tới.

Bên cạnh thỏa thuận ly hôn, Goo Hye Sun cũng sẽ soạn thảo một bản tuyên bố chính thức để gửi tới giới truyền thông.

Tuy nhiên, việc Goo Hye Sun đăng bài viết vào sáng sớm 18/8 đã khiến cả công ty quản lý và nam diễn viên Ahn Jae Hyun hết sức ngạc nhiên. Theo đó, bài đăng của cô ấy đã bỏ qua đoạn, thực tế việc ly hôn dựa trên những thỏa thuận đã thông qua sau các cuộc nói chuyện nghiêm túc trước đó.

Chúng tôi rất tiếc phải giải thích điều này, mặc dù đây là cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng. Với tư cách công ty quản lý, chúng tôi hy vọng rằng, trong hai bên, sẽ không có ai bị tổn thương bởi điều này.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra sự lo lắng cho nhiều người".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 53 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 18 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 18 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 21 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 6 giờ, 21 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 7 giờ, 11 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 8 giờ, 5 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 8 giờ, 23 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 23 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 44 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 10 giờ, 40 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 10 giờ, 40 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 10 giờ, 40 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.