Rơi nước mắt với cảnh nghệ sĩ nổi tiếng sống chui sống lủi

09:04 17/06/2016

'Khổ gần chết, làm gì có tiền nên đành sống chui sống lủi trong ký túc xá, chừng nào người ta đuổi thì đi...', nghệ sĩ hài Hoàng Sơn kể.

Hoàng Sơn từng sống chui sống lủi

Anh đã từng có một quá khứ với những ngày nhịn đói và uống nước cầm hơi. Nhưng đó là tuổi thơ và thời cắp sách. Những ngày đầu ra làm nghề có tươi sáng hơn không anh?

Cuộc đời anh chẳng có gì dễ dàng. Chỉ có mấy đứa nhỏ bây giờ dễ dàng vì có công nghệ truyền hình PR, game show nhiều quá...

Hồi anh mới ra trường, khổ lắm, đến chỗ ở cũng không có, sống chui sống nhủi trong kí túc xá 2 năm đầu. Anh có cô bạn gái học khóa sau cùng trường Sân khấu điện ảnh nên cứ ra vô rồi canh ban quản lý ký túc không để ý, ngủ lại luôn.

Lúc cô bạn gái ra trường, anh lại chạy về khu ký túc xá ngay hông đại học Thăng Long ở. Nhà mái tôn nóng gần chết. Bạn gái anh lén lén về ở chung phòng nữ, còn anh lén ở cùng phòng nam cũng được năm trời, đến lúc người ta phát hiện lại bị đuổi.

Lúc đó khổ gần chết, làm gì có tiền, cứ ở như thế được chút nào hay chút đó, chừng nào người ta đuổi thì đi. Được 2 năm như thế thì ra ngoài thuê nhà ở.

Hồi đó bạn gái anh dễ thương lắm. Cô ấy học khóa 9 nhà có tiệm vàng dưới quê nhưng cũng không xin vì gia đình phản đối tụi anh quen nhau. Cô ấy mua quần áo cũ, mày mò những đồ lạ mang về trường bán cho sinh viên nữ, kiếm chút đỉnh.

Nói là bạn gái nhưng tụi anh sống như vợ chồng với nhau rồi. Sau này cô ấy đi Mỹ. 2 năm sau, cô ấy có chồng nhưng không báo.

Năm đầu còn thư từ, năm sau không thư từ gì hết. Rồi mẹ cô ấy về đây, gặp anh. Mẹ cô ấy nói thôi để cho cho nó yên bề gia thất.

Danh hài Hoàng Sơn, Phước Sang, Sao Việt

Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn từng có quãng đời nghèo khổ, sống chui sống lủi
vì không có tiền.

Cuộc sống bên đó khác, không nhà không cửa không việc làm, gặp được người ta giúp đỡ nên lấy. Anh cũng cười cười thôi. Bà ấy nhận anh làm con nuôi.

Ngay cả lúc có gia đình, anh cũng ở nhà mướn. Ở được 5, 6 tháng chủ nhà kiếm chuyện đòi lên giá mà mình khổ gần chết, thế là lại dọn nhà. Cứ vậy, dọn nhà liên tục.

Nhìn con bù lăn bù lóc mà xót. Hai vợ chồng lo dọn nhà, một mình thằng nhóc cầm bình sữa bú rồi lăn vô xó cửa ngủ, đi tìm một hồi mới thấy. Mặt mày lấm lem, thấy mà đứt ruột.

Má anh mỗi lần xuống Sài Gòn chơi thấy người ta bán vé số lại kêu vào mua 1 tờ. Má cầu trúng tờ vé số để mua căn nhà cho thằng út ở, thấy nó ở vậy tội nghiệp.

Má anh mất rồi anh mới mua được căn nhà, tiếc là má không còn để ở với mình. Sau này ra đường thấy xe ba gác chở đồ dọn nhà anh không dám nhìn vì sợ, vì ám ảnh.

Nhưng cũng có những người thương và giúp đỡ mình nên mình mới vượt qua được. Phước Sang học khóa 9 nhưng chơi thân với tụi anh. Những lúc đói quá, mấy thằng lại kéo nhau về nhà Phước Sang ăn.

Hồi mới ra trường lang bang, chưa thằng nào có công việc ổn định. Nhật Cường về đoàn hát ở Nha Trang nhưng rồi đoàn giải tán. Tụi anh ở Sài Gòn không có việc làm. Chị 5 của Sang nấu cơm cho tụi anh ăn. Bả còn giặt đồ luôn cho mấy thằng.

Phước Sang từng bị đồng nghiệp dí ghế đòi đánh

Nhóm hài Tuổi Đôi Mươi đình đám ngày đó ra đời như thế nào để có những tên tuổi ngôi sao trong giới showbiz: Phước Sang, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Hữu Châu, Hữu Nghĩa… như bây giờ?

Ngày xưa toàn đoàn kịch nói nổi tiếng, 4 đoàn mà tụi anh đều là dân kịch nói ra xin vô không được. Thứ nhất mình dân tỉnh, thứ hai họ lựa những người thân quen vào thôi.

Ngày đó chỉ có truyền hình là nhanh nổi nhất nhưng đâu có dễ dàng. Họ có ê-kíp rồi, muốn vô phải đóng tiền cho đạo diễn, chừng nào có vai người ta kêu. Không thì phải bung tiền ra chơi, ngoại giao với họ. Mình ăn còn không có, tiền đâu mà ngoại giao…

Danh hài Hoàng Sơn, Phước Sang, Sao Việt

Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn có nghề tay trái là Chủ tịch Hội đồng quản trị
của một công ty quảng cáo.

Ngày xưa, anh Hữu Luân làm Phó Giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên. Họ có cái hội trường nhỏ ở 135 Hai Bà Trưng, anh ấy cho Khánh Hoàng làm nơi diễn kịch cổ điển nhưng không có ăn vì sân khấu nhỏ quá.

Muốn làm kịch cổ điển phải có nhà hát bự cỡ Nhà hát thành phố thì mới làm được vì còn làm cảnh...

Anh Hữu Luân nói Phước Sang kêu mấy anh em bên trường về dùng cái sân khấu đó làm hài, lấy chính những tiểu phẩm tụi anh dựng trả bài cho thầy cô trong trường để diễn.

Phước Sang, Mai Dũng, Hữu Nghĩa và anh mới ngồi lại với nhau để bàn. Lúc đó Nhật Cường còn ở Nha Trang chưa lên, Nhật Cường về đoàn Hải Đăng ngoài đó. Còn tụi anh tấu hài hàng đêm thôi, ai kêu gì làm đó.

Anh Hữu Luân cho sân khấu đó, tụi anh ngồi tính dựng lại các vở nhỏ ở trường. Tự bỏ tiền ra mua đạo cụ phục trang. Lúc đầu tụi anh tự làm hết mọi thứ từ bán vé, băng rôn… sau khá mới thuê.

Có lần anh Hữu Châu diễn vai Hương cả. Anh Châu kêu cậu Huy bán vé, rồi thi thoảng lại hỏi "Mấy vé rồi?", Huy nói "được sáu mấy bảy chục vé rồi anh". "Ờ, vậy thì dán râu".

Còn Huy nói hai ba chục vé thì ông Châu nói "thôi, vẽ khỏi dán". Vé càng nhiều, tụi anh tiền càng nhiều. Anh Hữu Luân chỉ lấy tiền điện nước thôi. Thậm chí thời gian đầu anh Luân không lấy tiền điện nước luôn.

Làm được bao nhiêu, Phước Sang lập ra 1 cái quỹ. Ví dụ hôm nay bán được 100 vé, sau khi trả tiền cho những người lao công, soát vé, Sang trích ra 1 khoản để quỹ, còn đâu chia theo thứ tự. Nên càng nhiều vé diễn viên càng được nhiều tiền.

Hồi đầu bán được có mười mấy hai chục vé nhưng vẫn làm. Sau đông khán giả, mấy anh em quyết định làm sân khấu 135 thành tụ điểm diễn hài kịch, thế là mở liên hoan sân khấu hài toàn thành.

Lần 1, lần 2 đều làm ở đó. Lần 3 mới làm bên Hòa Bình. Hồi đó đâu có tiền mời mấy người nổi tiếng như chú Bảo Quốc, Duy Phương, má Kim Ngọc, Mỹ Chi... nhưng có liên hoan thì tất cả các nhóm sẽ quy tụ.

Thi trong 5 đêm. Đêm chung kết không làm ở 135 mà làm ở hội trường lớn Nhà văn hóa Thanh Niên. Thời đó hài đang lên.

Sau đó, nhiều nơi mời, nhóm tách ra diễn hàng đêm ở đó và ở các tụ điểm khác. Liên hoan lần 3, anh và Kiều Oanh được giải Diễn viên trẻ triển vọng. Thủ tướng Võ Văn kiệt trao giải luôn mà.

Danh hài Hoàng Sơn, Phước Sang, Sao Việt

Hoàng Sơn, Phước Sang thân thiết từ hồi học trong trường Sân khấu điện ảnh.

Ai cũng có cái tôi cá nhân. Cái tôi của nghệ sĩ có lẽ còn lớn hơn. Nhiều nhóm nhạc, nhóm hài vì lý do này mà tan rã. Tuổi Đôi Mươi có phải cũng đi theo vết xe đổ đó, thưa anh?

Khi không có khách, anh em còn tụ về cùng làm. Sau liên hoan, chỗ đó đông lắm. Đêm Noel bọn anh diễn 1 đêm 5 suất tới 2h sáng. Lễ tết diễn cả ban ngày. Tối thứ 7, chủ nhật diễn hai suất.

Sau này làm ăn tốt thì xảy ra đủ thứ chuyện. Người này đòi lương cao, người kia đòi lương cao... bản thân ông Sang cũng cho mọi người văng hết luôn.

Sang thuê hẳn sân khấu 135 của nhà văn hóa để làm chủ luôn. Anh em nản nên tách ra. Thậm chí, Phương Bình lấy ghế dí đòi uýnh Phước Sang vì chuyện đó.

Showbiz là bộ mặt giả dối và trỡ trẽn

Sau những mắc míu đó điều khiến rất nhiều người ngạc nhiên là các thành viên trong nhóm vẫn chơi với nhau bình thường?

Tụi anh vẫn chơi bình thường. Bỏ qua cho nhau, thân thiết từ hồi nghèo khổ đến giờ mà. Sau này, Phước Sang làm Kịch Sài Gòn thì lôi anh em về làm cùng. Bán vé không được, lỗ cũng trả tiền đủ cho anh em.

Lúc khó khăn nhất của anh em, Phước Sang bao giờ cũng có mặt. Ví như cần cái gì, cứ gọi Sang là Sang giúp. Hồi anh làm nhà, máy lạnh là Sang lo cho anh. Nếu ai có bệnh hoạn, gia đình khó khăn Sang giúp vô điều kiện.

Khi Phước Sang dính cảnh nợ nần, phá sản anh em có giúp đỡ không anh?

Anh cũng họp anh em lại hết nhưng Sang không lấy. Sang nói là bây giờ bao nhiêu cho đủ. Số tiền Sang cần quá lớn. Nếu giúp 20, 30 tỉ mới được chứ vài trăm triệu có là gì.... nhưng khả năng của anh em chỉ đến thế thôi.

Sang làm ăn lớn quá thì gặp sóng lớn, anh em chỉ có thể giúp về mặt tinh thần thôi. Khi Sang cần thì anh em có mặt.

Ví dụ Sang làm phim kêu anh em đóng lấy tiền thấp thấp, anh em làm liền, thậm chí không lấy tiền. Giúp bằng cách đó thôi chứ giúp sao cho đủ. Sang cũng không cho ai biết mình gặp khó khăn.

Bữa họp lớp, Sang đi taxi tới, khi ra về anh kêu Sang lên xe anh chở về nhưng Sang không chịu, không đi là không đi…

Danh hài Hoàng Sơn, Phước Sang, Sao Việt

Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn.

Rộng lòng bỏ qua cho nhau để giữ cái tình từ lúc hàn vi có lẽ là điều hiếm đối với showbiz đang ngày một đông đúc và xô bồ như hiện nay. Nhiều nghệ sĩ cứ kêu về những điều bê bối trong nghề. Nghệ sĩ đối với nhau kiểu "cá lớn nuốt cá bé"...

Nhiều lắm em. Anh bị hoài. Bây giờ mấy đứa nhỏ mới ghê. Ngày xưa mấy người lớn chèn ép mấy đứa nhỏ, bây giờ mấy đứa nhỏ chèn ép ngược lại mấy người lớn.

Bởi vậy anh chán showbiz lắm. Đó là bộ mặt giả tạo, trơ trẽn, giả dối, không như ngày xưa. Bây giờ khủng khiếp lắm. Tụi nhỏ lũng đoạn, thao túng, sát hại người ta một cách trắng trợn luôn.

Tụi nó nghĩ mình là số 1. Tụi nó nói hài của tụi nó mới đúng là hài, hài của thế kỷ 21 còn tụi anh là xưa rồi, cũ rồi. Anh sẽ chống mắt lên coi tụi nó được tới bao lâu.

Anh tâm đắc, hãnh diện 1 điều là những tác phẩm hài của tụi anh nói chung, mười mấy năm nay người ta vẫn coi, vẫn nhớ, điều đó là anh thích rồi.

Ai cũng có thời của mình hết, quan trọng là sau đó mình có giữ được không và làm được cái gì để người ta trân trọng. Coi trọng khó chứ coi thường dễ lắm.

Ngay như cách hành xử của tụi nó giờ cũng đã làm người ta coi thường rồi. Mà nó dư biết chuyện đó luôn mà vẫn làm. Nhưng miệng nói thì hay lắm, nào biết ơn anh chị đi trước nhưng bên trong ghê gớm lắm. Nó là khuôn mặt xảo trá, giả dối.

Tụi nó thao túng các chương trình truyền hình. Nó muốn ai làm là người đó làm. Nó muốn mời ai là nhà sản xuất phải mời người đó, phải chịu theo tụi nó không thì nó không làm.

Mà nó không làm thì raiting không cao, nó đang hot mà. Bao nhiêu khuôn mặt cứ làm đi làm lại hoài, kênh nào cũng thế.

Hồi xưa, nghệ sĩ đổ mồ hôi, máu và nước mắt mới có được cái thành quả, tên tuổi ngày hôm nay như chú Bảo Quốc, Duy Phương... còn bây giờ quá dễ.

Đồ cái, chương trình phát trên tivi trên mạng 1 tối thôi là hôm sau đã được công chúng kêu nghệ sĩ hài rồi, nổi tiếng rồi.

Từ nghệ sĩ bây giờ bị lạm dụng quá. Có những em khá và hay thiệt nhưng khôn thì phải nhìn lại, tôi được như vậy là nhờ công nghệ còn bản thân cần trau dồi nhiều, tìm tòi để tốt hơn.

Còn cứ nghĩ tôi ngon rồi, ra đường người ta mời show phải giá nọ giá kia. Rồi còn chê đàn anh đàn chị đi trước. Cũ sao không cần biết nhưng người ta đã đi vào lòng khán giả thì họ phải có giá trị của họ.

Cám ơn anh đã chia sẻ và chúc anh gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp!

>> Ảnh thời ngố tàu 'hiếm có khó tìm' của loạt sao Việt đình đám

Theo Ttvn.vn
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 6 giờ, 10 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 6 giờ, 11 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 9 giờ, 48 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 50 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 50 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 9 giờ, 51 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 51 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 9 giờ, 52 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 9 giờ, 52 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 11 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 11 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 10 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 22 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 10 giờ, 22 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 12 giờ, 42 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.