Quỳnh Chi: 'Giả sử tương lai tôi gặp được người mình yêu, tôi sẽ nói cho họ biết trước, họ đang đứng trước một quả bom để suy nghĩ kĩ'

11:32 27/07/2018

Mới đây, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ về tình cảm và mối quan hệ với chồng cũ sau thời gian dài yên ắng.

Chào Quỳnh Chi, lí do tại sao chị lại quyết định bước sang vai trò nhà sản xuất phim?

Tôi đã tham gia làng giải trí hơn 12 năm. Sau ngần ấy thời gian, không có ai vượt qua được sức tàn phá của tuổi tác. Tôi cũng không còn đủ trẻ để đi theo dòng chảy cùng các bạn lớp dưới. Để có thể tiếp tục đi theo công việc tôi yêu thích là nghệ thuật, tôi bắt buộc phải thay đổi sang một cương vị khác để bản thân chủ động hơn. Công việc mới này nếu không đam mê cũng khó theo đuổi được. Nó có quá nhiều vất vả. Đôi khi hào quang cũng không do mình hưởng mà là các anh chị em nghệ sĩ hưởng, mình là người đứng phía sau hậu trường. Từ diễn viên trở thành nhà đầu tư làm phim, tôi có cơ hội học về công việc của một nhà sản xuất. Ở Việt Nam hiện tại, nhà sản xuất không nhiều. Tôi nhận ra đây là một công việc rất vất vả. Một mình tôi bỏ tiền thì không đủ làm một phim nên bắt buộc tôi phải kêu gọi đầu tư. Tôi có một may mắn so với những người bạn cũng bắt đầu con đường này là tôi gặp được những người anh người chị có cùng niềm đam mê điện ảnh. Bên cạnh chuyện cơm áo gạo tiền, rõ ràng điện ảnh trở thành một xu hướng giải trí của rất đông giới trí thức. Việc tạo ra sản phẩm tiềm năng, chất lượng cho điện ảnh Việt Nam là vấn đề không chỉ của riêng tôi mà còn của rất nhiều người người có tầm nhìn. Cái gì cũng cần tiền để xây từ móng đến tường. Trong năm 2019, tôi có hai dự án, một của đạo diễn Cường Ngô và một của đạo diễn Luk Vân.

Với vai trò mới này, chị phải đối mặt với những áp lực gì?

Khá nhiều áp lực. Từ trước đến giờ, khi tôi đi diễn phim, tôi chỉ việc diễn xong và đợi trả tiền, còn từ đây về sau, tôi lại là người trả tiền cho mọi người. Áp lực phải kinh khủng hơn nhiều. Bên cạnh việc tôi tự bỏ tiền vẫn phải có nhiều nhà đầu tư khác hùn vốn cùng tôi. Vì thế, tôi lại chịu áp lực với họ. Tôi phải có cam kết vận hành dự án một cách thông minh và khôn ngoan nhất. Tôi cũng chịu áp lực với đạo diễn, diễn viên, nghĩa là tôi vừa nương theo họ cũng vừa phải đưa cho họ những yêu cầu của tôi và khơi cho họ cảm hứng họ mong muốn. Vì nghệ sĩ cứ đi theo đường nghệ sĩ muốn, nhà đầu tư cứ đi theo đường nhà đầu tư cần thì cả hai phía sẽ không có tiếng nói chung. Tôi là người ở giữa để quân bình cả hai.

Tôi đã chuẩn bị 8 tháng để bước qua vai trò mới này. Lúc đó, tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là muốn làm phim cho tôi. Vì tôi ở nhà đợi hoài mà không có một vai nào để đóng hết. Khi tôi đi vào tìm hiểu, tôi bắt đầu bị ham. Tôi cũng may mắn khi có nhiều nhà đầu tư thương và tin. Họ bảo, nếu tôi làm phim, họ sẽ làm cùng. Tôi mới nhận ra suy nghĩ làm phim cho riêng mình quá nhỏ nhoi và không tiềm năng. Tôi đổi suy nghĩ không cần làm phim cho mình, cũng không cần đóng mà rút dần về vai trò nhà sản xuất.

Quỳnh Chi,sao Việt

Quỳnh Chi,sao Việt

Mới đây, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ về tình cảm và mối quan hệ với chồng cũ
sau thời gian dài yên ắng.

Vậy có phải status trên Facebook nói về chuyện không có đại gia chống lưng trong chuyện tiền bạc cách đây không lâu là cách chị làm minh bạch về tài chính của mình để tạo sự tin tưởng cho các nhà đầu tư?

Chính xác. Tôi nghĩ có những giai đoạn tôi không cần phải để tâm đến những điều mọi người nói về tôi. Nhưng có những giai đoạn phải làm rõ, vì nó ảnh hưởng đến công việc của tôi rất nhiều. Khi tôi làm việc với nhà đầu tư, họ cần một sự rõ ràng. Chắc chắn, không ai thích làm việc với một cô gái bước ra từ showbiz và có sự nhập nhằng về tài chính. Nếu tôi nhập nhằng sẽ không có chuyện các nhà đầu tư chịu đi cùng tôi. Một trong những thế mạnh giúp tôi thuyết phục các nhà đầu tư là về tài chính, tôi rất rõ ràng. Họ đều là những người anh người chị đã từng cộng tác với tôi ở những giai đoạn trước đó và bây giờ, họ tiếp tục tin và đi cùng tôi. Không ai có mối quan hệ tình cảm nào hết. Bản thân tôi cũng sợ những đối tác đi cùng sẽ mang tiếng.

Những đạo diễn như Cường Ngô hay Luk Vân, không phải đơn giản mà làm việc được với họ. Tôi dùng sự nhạy cảm của mình với ngành giải trí sau hơn 12 năm. Tôi đã chứng kiến ngành giải trí Việt Nam thay đổi rất nhiều. Tôi có được cái nhìn dài hạn và mối quan hệ đủ để gây dựng một công ty giải trí cho riêng mình. Các anh chị biết tôi từ thời tôi còn nhỏ xíu. Tôi nghĩ mặt mạnh của tôi là đứng hai chân hai thuyền, nghĩa là tôi vừa là nghệ sĩ nhưng cũng đã có thời gian tự đứng ra kinh doanh. Tôi hiểu rõ sự khác biệt giữa nghệ thuật và kinh doanh. Tôi cân bằng được cả hai. Các nghệ sĩ muốn sáng tạo cỡ nào cũng được miễn trong mức ngân sách cho phép. Tôi đang cân bằng giữa nhà đầu tư và nghệ sĩ sáng tạo.

Như chị chia sẻ, chị không tìm được vai diễn nào cho mình thời gian qua. Vậy với vai trò nhà sản xuất, chị sẽ tự tạo ra cơ hội cho mình, để tìm vai diễn làm bật lên tên tuổi của chị?

Tôi có nói với bản thân mình, tôi sẽ sẵn sàng hi sinh cho đạo diễn và diễn viên của tôi nổi, tôi chưa cần nổi bây giờ. Tôi chỉ cho phép tôi tham gia một vai diễn theo ý mình sau khi tôi lời hai phim. Đây cũng là động lực giúp tôi muốn có một vai để đời thì phải làm phim lời trước đi rồi tính.

Chị có thấy tên tuổi giúp chị có nhiều lợi thế hơn ở vai trò nhà sản xuất không?

Đó là một lợi thế. Nhưng nếu tôi chỉ nghĩ như thế, tôi đã để nguyên tên Quỳnh Chi như trước mà không đổi thành Chi Quỳnh Vũ. Nó là một bước thay đổi cho thấy tôi đang muốn làm rõ khía cạnh: Quỳnh Chi nghệ sĩ đang đảm đương một vai trò khác. Tôi cũng tự đặt áp lực cho mình là phải xây dựng cái tên mới này để có uy tín và đi một chặng đường dài. Đây là cách tôi tự tạo động lực cho mình.

Điều bạn nói, tôi cũng nghĩ có mặt lợi cũng có mặt hại. Mặt lợi là mọi người đã quá quen thuộc, việc tôi tìm đến và nói chuyện với các nhà đầu tư không khó. Mặt hại lại ở chỗ, mọi người có cái nhìn nghi ngờ về tôi. Cô này là diễn viên, là người của showbiz, liệu cô ấy có biết làm ăn? Đó là câu hỏi tôi luôn gặp mỗi ngày. Tôi phải nỗ lực rất nhiều để mọi người hiểu, tôi biết tôi đang làm gì, gánh áp lực lớn thế nào. Chỉ tính riêng hai dự án điện ảnh của Cường Ngô và Luk Vân đã lên đến con số hơn 50 tỉ. Tôi phải có căn bản thế nào, quá trình hoàn thiện mình ra sao, quá trình lao vào thương trường thế nào, tôi mới có đủ tự tin bước vào con đường này. Tôi cố gắng giữ cái tên của mình để đi đường dài.

Quỳnh Chi,sao Việt

Một vài bài báo hiện tại vẫn giật tít về chị là "con dâu cũ của đại gia thuỷ sản", cảm giác của chị thế nào? Chị có lo lắng danh xưng này làm các nhà đầu tư của chị hơi khó chịu không?

Đó là bài toán tôi đưa ra cho người phụ trách PR hình ảnh cá nhân của tôi. Không còn là chuyện của tôi nữa. Khi bước vào cương vị mới chắc chắn phải có người xây dựng hình ảnh lại cho tôi. Những gì đã cũ, mình khép lại để mở ra những chương mới. Thật ra, sau này tôi sẽ không phải là người lên báo nhiều, đạo diễn và diễn viên của tôi mới là người lên báo. Tôi chỉ lên giai đoạn ồn ào này thôi. Chốt nhà đầu tư là tôi lặn ngay.

Việc của tôi là người ta gọi mình thế nào, buồn ra sao thì phải quay lại trách mình trước. Bản thân tôi phải như thế nào, người ta mới không đủ ấn tượng nên phải dùng tít như bạn nói ở trên. Tôi phải tập trung vào công việc và làm tốt hơn.

Cuộc sống bây giờ của Quỳnh Chi như thế nào, có khác gì so với ngày trước?

Cách đây vài ngày có một chị phóng viên sang nhà tôi quay hình. Chị ấy bảo, chị ấy chưa thấy cuộc sống nào chán như cuộc sống của tôi. Sáng dậy đi làm và ở công ty cho đến tối. Vào buổi tối lại ở nhà xem phim. Sau đó là đi ngủ. Tôi tự đặt mục tiêu mỗi ngày là phải xem một bộ phim. Nếu không xem phim, tôi sẽ không nói chuyện lại được với đạo diễn của mình. Cuộc sống của tôi hiện tại chỉ có hai công việc: đi làm và xem phim. Nó chưa đủ vui để khoe.

Trên Facebook của chị có ghi một dòng trạng thái khá gây tò mò là: Vì sao không yêu anh? Em sợ mất... Cứ làm bạn như này mà dài lâu". Có vẻ như chị cũng đang băn khoăn trước một mối quan hệ tình cảm nào đó?

Mỗi giai đoạn chỉ có thể tập trung cho một việc thôi. Khi tôi tập trung cho công việc, bản thân nên bớt yêu lại nếu có thể kìm hãm được trái tim. Tôi là một người mỗi lần yêu là điên cuồng. Tôi xả thân vì tình yêu lắm thành ra khi yêu tôi sẽ lơ là công việc. Ở giai đoạn này, người thương tôi chắc chắn có nhưng những người đã thương sâu đậm, tôi có đuổi thì họ vẫn không đi, tôi có bắt họ đợi, họ vẫn ở đó. Đó mới là giá trị mà tôi cần. Giai đoạn này cho phép tôi dành hết thời gian và tâm sức cho công việc. Đến một lúc nào đó, tôi hoàn thành được mục tiêu của mình, người ta vẫn còn thương tôi, chúng tôi sẽ tìm hiểu.

Không có quá nhiều đối tượng theo đuổi như mọi người nghĩ. Tôi không phải tuýp phụ nữ mà đàn ông thích đâu. Không ai thích một cô suốt ngày nói về công việc, giấy tờ, con số. Ai mà thương được tôi, tôi thật sự nể lắm. Người đó cũng gu lạ.

Ngày xưa, có một chị hỏi tôi câu rất hay: "Khi em lấy chồng, chị từng phỏng vấn và em nói với chị rằng: 'Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng' nên lúc đó em sẵn sàng hi sinh sự nghiệp để đi lấy chồng. Bây giờ, em có thay đổi suy nghĩ đó hay không?" Tôi đã trả lời chị ấy rằng: "Không". Tôi vẫn nghĩ phụ nữ hơn nhau ở người tri kỉ. Dù tôi có bôn ba đến mấy, có làm việc nhiều thế nào, phụ nữ như tôi vẫn cần chỗ dựa. Hiện tại, tôi tự lo được cho mình nhưng tôi vẫn cần một bờ vai để dựa. Đó là chuyện rất bình thường trong cuộc sống. Chỉ là ngày xưa tôi dùng từ chồng, bây giờ tôi dùng từ tri kỉ. Từ chồng không nói hết được ý nghĩa. Vì ngoài là người đi hết cuộc đời cùng mình, người đó cũng nên hiểu công việc của mình. Công việc của tôi không phải ai cũng hiểu, cũng chấp nhận. Một người phụ nữ suốt ngày đi miệt mài, gặp hết ông này bà nọ. Có được người tri kỉ như thế mới là người phụ nữ hạnh phúc.

Quỳnh Chi,sao Việt

Quỳnh Chi,sao Việt

Chị giữ mối quan hệ với con như thế nào?

Phúc là một đứa trẻ rất hiểu chuyện. Tôi tự hào vì bé có gen của tôi, của bố, của hai bà. Mới 6 tuổi nhưng bé rất ngoan và hiểu chuyện. Mỗi lần tôi gọi điện sang là nói thương mẹ. Bé đã biết hết và khéo léo. Về điều này tôi phải cảm ơn anh Chương và bà nội vì đã chăm bé rất kĩ. Tôi lựa chọn để bé ở bên Mỹ cùng bố là việc tôi không hối hận. Tất nhiên có những giai đoạn khó khăn và những nỗi đau nhưng đều đi qua hết rồi. Bây giờ, con tôi phát triển tốt là điều thành công nhất.

Tôi với anh Chương vẫn là bạn. Thời gian là liều thuốc để hoá giải nhiều chuyện. Mâu thuẫn từng phát sinh cũng vì cùng yêu thương một đứa trẻ. Hiện tại, đứa trẻ đang sống và phát triển rất tốt nên không còn mâu thuẫn nữa.

Ở xa con như thế có khi nào chị nghĩ sẽ bù đắp cho con sau này bằng tiền bạc?

Không. Tôi có nói với anh Chương, con tôi sau này sẽ không được tôi cho nhiều tiền. Anh Chương có muốn cho, tôi cũng không chấp nhận. Tôi là đứa đi lên bằng nghị lực của chính mình nên tôi hiểu việc tự thân vận động là rất vất vả nhưng xứng đáng. Tôi phải trải qua ngày tháng tự lực như thế mới có ngày hôm nay. Đây sẽ là bài học, tôi trao lại cho con trai mình. Thứ duy nhất tôi muốn bù đắp cho con là phải nỗ lực hết mình để con nhìn mình mà noi gương. Tôi có thương hay mua nhiều quà đều chỉ là cái bên ngoài. Còn bên trong con có nể tôi hay không là nhìn vào quá trình tôi phấn đấu.

Giá trị hạnh phúc trong cuộc sống và trong tình yêu ở giai đoạn trước và hiện tại với chị có thay đổi nhiều?

Không thay đổi nhiều. Với tôi, gia đình vẫn là quan trọng nhất. Bây giờ, tôi hiểu hơn người bạn đời của mình nên là người nào? Sẽ là người như thế nào? Hiểu được công việc của mình ra sao? Giả sử tương lai tôi gặp được người mình yêu, tôi sẽ nói cho họ biết trước, họ đang đứng trước một quả bom để suy nghĩ kĩ. Tôi quá kĩ và yêu cầu mọi người quá cao. Trong tình yêu hay con cái, tôi cũng đòi hỏi cao. Tôi sinh cung Xử Nữ. Rất tội nghiệp cho ai phải ở cạnh cung này cả đời. Càng hiểu về mình, tôi càng hạn chế được sai lầm và không phù hợp giữa mình và người ta.

Cảm ơn Quỳnh Chi rất nhiều về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 17 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 18 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 17 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 18 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 10 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 8 giờ, 22 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 31 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 11 giờ, 38 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 38 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 11 giờ, 17 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 58 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 30 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 13 giờ, 33 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 13 giờ, 34 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 13 giờ, 56 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 13 giờ, 56 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 13 giờ, 56 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.