Quỳ gối xin vai diễn giúp chồng nổi đình nổi đám, 41 tuổi thụ tinh nhân tạo sinh con gái nhưng chồng lại cặp bồ với đồng nghiệp

08:24 15/06/2022

Hình ảnh một "cô béo" cùng nụ cười đặc trưng, ​​kiểu tóc độc đáo và gọng kính đen đã trở thành thương hiệu của nữ diễn viên này.

Thẩm Điện Hà xuất thân là một ngôi sao nhí, là người con thứ 6 trong gia đình, năm 12 tuổi, bà đăng ký làm diễn viên thông qua đoàn phim và gia nhập làng giải trí. Thẩm Điện Hà tuy không xinh đẹp nhưng đã bứt ra khỏi thế giới riêng của mình để gây dựng sự nghiệp, hơn 40 năm trở thành tượng đài khó quên trong showbiz, trở thành "trái cây hạnh phúc" ở Hong Kong nhờ nụ cười đặc trưng.

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Quỳ gối xin vai diễn khiến chồng nổi đình nổi đám, 41 tuổi thụ tinh nhân tạo sinh con gái nhưng chồng lại cặp bồ với đồng nghiệp.

Khi đó, Thẩm Điện Hà là chị cả trong giới, không thiếu tài nguyên và mối quan hệ. Và bà phải lòng một mỹ nam mới nổi trong làng giải trí là Trịnh Thiếu Thu. Tất nhiên, một người đàn ông phong lưu và đa tình như vậy thì trong lòng có bao nhiêu người, dù đã từng kết hôn và có một cô con gái nhưng cũng không thể ngăn được những bông hoa đào xung quanh mình nở rộ.

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Sau khi ly hôn, Trịnh Thiếu Thu yêu nữ ca sĩ Hong Kong Sâm Sâm được 3 năm, nhưng khi người phụ nữ này nghe tin anh từng ly hôn, đã lập tức bỏ chạy. Sâm Sâm đã yêu cầu Thẩm Điện Hà gửi cho mình một lá thư chia tay. Trịnh Thiếu Thu nghĩ rằng đó là một bức thư tình, nhưng khi mở nó ra, anh đã khóc trước mặt Thẩm Điện Hà.

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Về sau, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Nhưng Thẩm Điện Hà bị bủa vây bởi những lời đồn. Tạ Hiền từng nói: "Em phải tìm hiểu kỹ con người của Trịnh Thiếu Thu". Đặng Quang Vinh thậm chí còn thuyết phục bà: "Trịnh Thiếu Thu là một tay ăn chơi, cẩn thận anh ta mượn bạn để tiến thân".

Nhưng có mấy phụ nữ khi yêu thuyết phục được. Thẩm Điện Hà không những không nghe mà còn cầm chân bạn trai bằng một cách khác, đó là cho Trịnh Thiếu Thu rất nhiều tài nguyên. "Sở Lưu Hương" từng khiến Trịnh Thiếu Thu nổi như cồn, được cho là do Thẩm Điện Hà quỳ gối van xin đạo diễn vì tên tuổi của ông vẫn chưa mấy ai biết đến. Ngay cả bộ phim "Thư kiếm ân cừu lục", dù được La Văn xác nhận vai chính, Thẩm Điện Hà vẫn giành được cơ hội cho Trịnh Thiếu Thu.

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Khi hợp đồng của Trịnh Thiếu Thu hết hạn, ông quyết định đến Đài Loan phát triển, và Thẩm Điện Hà đã xin thôi việc ở chương trình "Hoan nhạc kim tiêu" và trở thành người đại diện cho bạn trai. Hai người yêu nhau được mười năm nhưng Trịnh Thiếu Thu chưa bao giờ có ý định cho Thẩm Điện Hà một danh phận. Hơn nữa, khi quay "Sở Lưu Hương", ông lại vướng tình ái với Quan Tinh Hoa.

Thẩm Điện Hà chất vấn Trịnh Thiếu Thu và nhận được câu trả lời: "Không có chuyện gì cả, chỉ cần em tin anh, chúng ta sẽ kết hôn ngay". Sau đó, cả hai thực sự bay đến Canada và kết hôn trong vội vàng. Sau khi kết hôn, Trịnh Thiếu Thu bắt đầu thúc giục: "Mau sinh một đứa con, nếu không thì đừng trách anh".

Vì khó có con nên Thẩm Điện Hà đã sinh con gái Trịnh Hân Nghi ở tuổi 41 nhờ thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, lời nói của một người đàn ông không thể tin tưởng một cách tùy tiện. Trịnh Thiếu Thu vốn dĩ chỉ muốn có con? Thực ra, đó chỉ là cái cớ hợp lý cho hành vi ngoại tình của ông. Trong thời gian Thẩm Điện Hà mang thai, Trịnh Thiếu Thu và Quan Tinh Hoa đã lén lút gặp gỡ, thậm chí họ còn đi du lịch và sống cùng nhau.

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Cuộc hôn nhân hạnh phúc này đi đến hồi kết khi đầu năm 1989 khán giả không khỏi bàng hoàng khi hay tin Thẩm Điện Hà đã kệ đơn ly hôn với chồng sau gần 4 năm gắn bó. Một mình nuôi đứa con gái nhỏ, Thẩm Điện Hà đã vượt qua bao đau khổ về tình cảm với ước vọng nuôi dạy con gái thành tài.

Thẩm Điện Hà biết mình đã tuyệt vọng nên đã chủ động đệ đơn ly hôn 8 tháng sau khi sinh con gái. Chưa đầy một năm sau khi ly hôn, Trịnh Thiếu Thu và Quan Tinh Hoa kết hôn và cùng nhau sinh thêm hai cô con gái. Kể từ đó, Trịnh Thiếu Thu sống an phận, con ngựa bất kham dường như cuối cùng cũng chịu quay đầu. Có thể nói, mối quan hệ này là một vết nhơ trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Trịnh Thiếu Thu.

Năm 2005, các bác sĩ chẩn đoán Thẩm Điện Hà bị ung thư lá lách, sau đó bà từng tiến hành phẫu thuật. Dẫu thế, bệnh tình của bà lúc tốt lúc xấu, nhiều lần phải vào bệnh viện để các bác sĩ chăm sóc. Đáng buồn thay, Thẩm Điện Hà đã rời bỏ khán giả hâm mộ, đồng nghiệp và người thân yêu vào tháng 2-2008 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư tại bệnh viện Queen Mary – Hong Kong. Bà hưởng thọ 62 tuổi.

Tại lễ tưởng niệm Thẩm Điện Hà, Đặng Quang Vinh đã chỉ tay vào Trịnh Thiếu Thu và mắng: "Hãy đứng ra thú nhận với mọi người, những năm qua, anh đã làm những gì cho Điện Hà? Anh đã làm những gì cho con gái của mình?". Trịnh Thiếu Thu rất xấu hổ, lần đầu tiên tại chốn đông người, ông đã tháo tóc giả ra bất chấp hình tượng, sẵn sàng bị mọi người cười nhạo, Trịnh Hân Nghi phải ra mặt để giải vây cho cha mình.

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Cũng lúc đó, phía bệnh viện cũng đã phá vỡ tiền lệ và lần đầu tiên được làm lễ tưởng niệm. Lễ tưởng niệm được đặt tên là: "Cô Béo, chúng tôi sẽ luôn nhớ đến cô". Thẩm Điện Hà có thể nói là đại diện cho một thời đại trong ngành biểu diễn nghệ thuật Hong Kong, bà là một nghệ sĩ Hong Kong rất tiêu biểu, mang lại tiếng cười cho mọi gia đình. Là nghệ sĩ, nhưng bà vượt lên trên tư cách nghệ sĩ, rút ​​ngắn khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, trở thành một phần cuộc sống của mỗi người. Sự ra đi của bà cũng đồng nghĩa với việc kết thúc một kỷ nguyên của ngành giải trí Hong Kong.

Vào tháng 4 cùng năm, bà đã giành được giải thưởng Tinh thần chuyên nghiệp của Lễ trao giải điện ảnh lần thứ 27, và con gái bà là Trịnh Hân Nghi đã nhận giải cho người mẹ quá cố. Mặc dù đã ra đi nhiều năm, nhưng hình ảnh "bà béo" Thẩm Điện Hà của năm nào vẫn để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, là tấm gương để những diễn viên trẻ sau này noi gương, học hỏi.

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

Năm 1967, Thẩm Điện Hà ký hợp đồng đầu quân về TVB, cũng từ đây mở ra thời kỳ hoàng kim của bà trong ngành điện ảnh và truyền hình Hong Kong kể từ đó.

Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu, sao Hoa ngữ

"Bà béo" Thẩm Điện Hà tham gia vô số tác phẩm phim truyền hình và dần khẳng định tên tuổi của mình ở lĩnh vực phim ảnh, đặc biệt là thể loại phim hài.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quy-goi-xin-vai-dien-giup-chong-noi-dinh-noi-dam-41-tuoi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quy-goi-xin-vai-dien-giup-chong-noi-dinh-noi-dam-41-tuoi-thu-tinh-nhan-tao-sinh-con-gai-nhung-chong-lai-cap-bo-voi-dong-nghiep-122581.html

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 54 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 15 giờ, 44 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 1 giờ, 10 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 1 giờ, 10 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 2 giờ, 34 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 2 giờ, 38 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 39 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 5 giờ, 30 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 5 giờ, 42 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Tin trong ngày - 5 giờ, 45 phút trước

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất kể từ đầu năm.

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Chuyện làng sao - 12 giờ, 45 phút trước

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Chuyện làng sao - 12 giờ, 47 phút trước

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.