Quế Vân vạch trần những miếng lừa siêu tinh vi của bạn trai cũ, tiết lộ lí do vì sao anh ta hận và xem cô như kẻ thù

14:27 17/09/2021

Sau khi tố bạn trai cũ vô trách nhiệm khi từ chối nhận con, lừa tiền và bạo hành lúc mang thai, mới đây, Quế Vân tiếp tục vạch trần những miếng lừa siêu tinh vi của người cô từng thương.

Sau khi đường ai nấy đi với bạn trai cũ, Quế Vân liên tục đăng hàng loạt bài bóc phốt khiến ai nấy một phen hoảng hồn. Nữ ca sĩ không ngại phơi bày những góc khuất đắng cay mà mình từng cố gắng chịu đựng trong thời gian yêu bố con trai thứ ba của mình như: lừa tiền, lừa tình, vũ phu, đam mê cá độ, sống ảo... Đỉnh điểm của sự phẫn nộ là người đàn ông mà cô từng yêu đã phũ phàng từ chối nhận con trai chung của cô và anh ta.

Mới đây nhất, tiếp nối chuỗi đấu tố, Quế vân đã vạch trần mánh khóe lừa đảo khi làm ăn cùng đối tác và những người quen của bạn trai cũ. Nữ ca sĩ cho biết, khi bị phát hiện chuyện bất chính, cô là người đứng ra đỡ lời và xin những nạn nhân của anh ta cho thêm cơ hội và để không bị đánh cho một trận nên thân.

nữ ca sĩ quế vân,Ca sĩ quế vân, người mẫu Quế Vân, sao Việt

Quế Vân đăng dòng trạng thái dài bóc phót chiêu lừa đảo tinh vi của bạn trai cũ

Quế Vân kể: "Thằng này có cái mũi rất thính. Thấy ai giàu có, nhiều quan hệ là nó sẽ lên kế hoạch làm thân, kéo họ lại gần mình. Mà kéo về gần cách đơn giản nhất thì chỉ có một, mở công ty làm ăn chung. Lạ cái nó toàn vẽ ra đường đi nước bước trong lúc phê cần, ảo thế này, ảo thế kia, câu chuyện rất lôi cuốn nên người ta mới đầu sẽ rất xuôi tai vì những kế hoạch đó. Mà có biết đâu sau là ảo nên đầu thừa đuôi thẹo, làm ăn đổ bể không thành... Nhưng trong lúc đó vẫn sẽ cài người ta vào thế đứng tên công ty, tuyệt nhiên không chường mặt ra để chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có chuyện xảy ra.

Khoảng thời gian này năm ngoái, nó quen được một người anh. Anh này có tầm cỡ, có tiếng tăm. Nó tìm đủ mọi cách năn nỉ anh ấy mở công ty làm cùng. Ngày này qua tháng nọ rồi tôi cũng thấy anh ấy đồng ý nói vào cùng cho vui. Nhưng tôi lúc đó không hiểu, nó một xu không có để dính đít thì làm ăn kiểu gì mà mở công ty cùng người ta.

Vài hôm sau, tôi được nó đưa đến văn phòng anh ấy về việc ký giấy tờ hợp đồng các thứ để xin giấy phép. Anh này hỏi: "Ai đứng tên trước pháp luật hả em?". Nó nói chắc nịch: "Em anh ạ". Nghe thế, anh ấy tin tưởng và yên tâm lắm nên ký, vì nghĩ phải làm ăn uy tín nó mới dám đứng ra. Nhưng mà chỉ sau đó vài hôm, có vẻ việc làm ăn cùng đến tai nhiều người, họ nói cho anh này là Hùng Hói Dubai này ngày trước có lừa một cô tên L ở Hạ Long hơn 10 tỷ chưa trả, đến giờ vẫn không thấy tăm hơi một đồng nào. Bạn bè khuyên anh ấy cẩn thận thì anh mới báo hủy, không làm ăn chung nữa, hủy công ty. Anh này tự lên sở hủy giấy tờ thì mới vỡ lở ra tên anh ấy chình ình ngay TRANG NHẤT, tất cả mọi thứ anh ấy đều là người chịu trách nhiệm. Ối giời ơi. Anh ấy quá tức và thất vọng về con người nó. Vì anh này rất quý và tin tưởng nó sẽ làm nên chuyện. Mà nó làm thế khác gì lừa đảo không? Nếu không phải tôi đứng ra xin tha lúc ấy, chắc chắn nó ăn no đòn. Người ta có phải đơn giản đâu? Sau đó chục hôm, tôi cũng muối mặt xin gặp anh ý để cho nó phải giải thích các kiểu: Lại bài tình thế em chỉ tạm thời để tên anh như vậy, abc... xyz các thứ rồi anh này cũng cho qua. Vì việc cũng chưa bắt đầu nên không có gì nghiêm trọng cả.

Rồi tiếp theo đợi việc lắng xuống. Nó lại gọi lại anh này nói: "Em đang có người gán nợ một cái mỏ đất, vì họ nợ em 10 tỷ không có khả năng trả. Em xin anh cho phép em được đổ đất vào dự án của anh được không ạ!"

nữ ca sĩ quế vân,Ca sĩ quế vân, người mẫu Quế Vân, sao Việt

Nữ ca sĩ tiết lộ lí do vì sao bạn trai cũ hận mình

Anh ấy thấy nó xin ghê quá mà công việc cũng đúng là đang cần thật nên đồng ý tạo điều kiện cho nó được làm. Mà tôi ngồi ngay ở đó lúc nó gọi cho anh ấy xin được làm nên tôi băn khoăn không hiểu ai mà nợ 10 tỷ rồi còn gán mỏ đất cho thằng này. Tôi lạ gì nó nên tìm hiểu mấy hôm mới vỡ lẽ ra. Sự thật quá lạnh người. Mới thấy được độ ảo và liều lĩnh của thằng này nó ở cái tầm cao khác, không phải tầm mà người bình thường có thể hiểu nổi.

Thực ra nó đánh bóng thắng được hơn 1 tỷ, xong nó luôn nghĩ cách để làm thân với anh này. Biết được anh ấy đang tìm nguồn đất để làm dự án. Nó đi mua hết đất bằng tiền thắng cờ bạc đó để đổ vào dự án của anh ấy nhằm tạo niềm tin người thật việc thật, có chí làm ăn rõ ràng để tăng thêm thiện cảm của anh này. Mà quả thật anh ấy cũng thay đổi thái độ tốt hơn thật. Vì ai cũng đều thích được công được việc mà".

Nữ ca sĩ khẳng định luật nhân quả không chừa một ai, những người đi lừa đảo người khác thường không có kết cục tốt đẹp: "Nó cứ ảo ra cá độ bóng đá thắng mãi thì có tiền đều đặn mà mua đất đổ vào dự án. Công việc sẽ như trong mơ.

Và đúng là trong mơ thật, vì còn chưa được một tháng đã hết sạch tiền, không đủ khả năng mua đất nữa. Mua nợ người ta cũng không cho. Thế là không đổ vào dự án được, chậm tiến độ của anh này. Khỏi phải nói kết quả ra sao vì tôi nghe hậu quả thiệt hại kinh tế cũng khá nặng nề. Nếu không phải tôi có lời xin cho nó, chắc nó giờ ra bã rồi. Giờ anh ấy tuyệt giao quan hệ với nó luôn".

Cô cũng cho biết từng rất nhiều lần khuyên bảo nhưng lại bị bạn trai cũ ghét bỏ và xem như kẻ thù: "Lừa đảo bạt mạng, liều lĩnh không ai bằng. Trước khi nhận ra bản chất tôi cũng thương nó, nghĩ nó đi lên từ tay trắng thì có bản lĩnh và dám đương đầu khó khăn. Nhưng càng ở gần nó càng để lộ ra mặt tối trong con người nó, khuyên răn quay đầu không được, còn quay ngược lại coi tôi là kẻ thù truyền kiếp. Nhưng nó không chịu nhìn lại mình, toàn lừa những người thân thiết với nó, tin tưởng nó và không thực sự quá quan trọng đồng tiền, nên họ cũng ko muốn làm gì nó quá cả.

Nhưng Hùng à! Lưới trời lồng lộng, hãy nghĩ đến luật nhân quả và quả báo sẽ đến lúc nào đi. Mày bỏ mấy đứa con, gieo NHÂN BẠC BẼO ngày trước, thì QUẢ PHŨ PHÀNG đến ngày nay. Tao tin chính tao là người đem quả báo đến quật mày. Không ai nói tao sẽ nói. Không ai làm tao sẽ làm! Mày phản bội niềm tin, lừa đảo của những ai, tao sẽ tìm hiểu và đòi lại công lý cho họ. Mày cay không? Câu này mày nhắn tao lúc tao còn vài ngày là sinh Wú. Giờ tao trả lại mày!"

Đi kèm bài bóc phốt, Quế Vân còn đăng kèm ảnh chân dung người từng thương để mong mọi người tránh xa, đừng vì nhẹ dạ cả tin mà bị những cú lừa tình lừa tiền đau đớn như cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 18 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 18 giờ, 5 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 33 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 20 giờ, 34 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 9 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 55 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 9 giờ, 56 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 11 giờ, 9 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 12 giờ, 21 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 21 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 12 giờ, 24 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 24 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 12 giờ, 24 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 12 giờ, 24 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 13 giờ, 14 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 14 giờ, 8 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 26 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 14 giờ, 26 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 26 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 14 giờ, 26 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 14 giờ, 26 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 47 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 16 giờ, 43 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 16 giờ, 44 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 16 giờ, 44 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.