Quế Vân vạch trần những miếng lừa siêu tinh vi của bạn trai cũ, tiết lộ lí do vì sao anh ta hận và xem cô như kẻ thù

14:27 17/09/2021

Sau khi tố bạn trai cũ vô trách nhiệm khi từ chối nhận con, lừa tiền và bạo hành lúc mang thai, mới đây, Quế Vân tiếp tục vạch trần những miếng lừa siêu tinh vi của người cô từng thương.

Sau khi đường ai nấy đi với bạn trai cũ, Quế Vân liên tục đăng hàng loạt bài bóc phốt khiến ai nấy một phen hoảng hồn. Nữ ca sĩ không ngại phơi bày những góc khuất đắng cay mà mình từng cố gắng chịu đựng trong thời gian yêu bố con trai thứ ba của mình như: lừa tiền, lừa tình, vũ phu, đam mê cá độ, sống ảo... Đỉnh điểm của sự phẫn nộ là người đàn ông mà cô từng yêu đã phũ phàng từ chối nhận con trai chung của cô và anh ta.

Mới đây nhất, tiếp nối chuỗi đấu tố, Quế vân đã vạch trần mánh khóe lừa đảo khi làm ăn cùng đối tác và những người quen của bạn trai cũ. Nữ ca sĩ cho biết, khi bị phát hiện chuyện bất chính, cô là người đứng ra đỡ lời và xin những nạn nhân của anh ta cho thêm cơ hội và để không bị đánh cho một trận nên thân.

nữ ca sĩ quế vân,Ca sĩ quế vân, người mẫu Quế Vân, sao Việt

Quế Vân đăng dòng trạng thái dài bóc phót chiêu lừa đảo tinh vi của bạn trai cũ

Quế Vân kể: "Thằng này có cái mũi rất thính. Thấy ai giàu có, nhiều quan hệ là nó sẽ lên kế hoạch làm thân, kéo họ lại gần mình. Mà kéo về gần cách đơn giản nhất thì chỉ có một, mở công ty làm ăn chung. Lạ cái nó toàn vẽ ra đường đi nước bước trong lúc phê cần, ảo thế này, ảo thế kia, câu chuyện rất lôi cuốn nên người ta mới đầu sẽ rất xuôi tai vì những kế hoạch đó. Mà có biết đâu sau là ảo nên đầu thừa đuôi thẹo, làm ăn đổ bể không thành... Nhưng trong lúc đó vẫn sẽ cài người ta vào thế đứng tên công ty, tuyệt nhiên không chường mặt ra để chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có chuyện xảy ra.

Khoảng thời gian này năm ngoái, nó quen được một người anh. Anh này có tầm cỡ, có tiếng tăm. Nó tìm đủ mọi cách năn nỉ anh ấy mở công ty làm cùng. Ngày này qua tháng nọ rồi tôi cũng thấy anh ấy đồng ý nói vào cùng cho vui. Nhưng tôi lúc đó không hiểu, nó một xu không có để dính đít thì làm ăn kiểu gì mà mở công ty cùng người ta.

Vài hôm sau, tôi được nó đưa đến văn phòng anh ấy về việc ký giấy tờ hợp đồng các thứ để xin giấy phép. Anh này hỏi: "Ai đứng tên trước pháp luật hả em?". Nó nói chắc nịch: "Em anh ạ". Nghe thế, anh ấy tin tưởng và yên tâm lắm nên ký, vì nghĩ phải làm ăn uy tín nó mới dám đứng ra. Nhưng mà chỉ sau đó vài hôm, có vẻ việc làm ăn cùng đến tai nhiều người, họ nói cho anh này là Hùng Hói Dubai này ngày trước có lừa một cô tên L ở Hạ Long hơn 10 tỷ chưa trả, đến giờ vẫn không thấy tăm hơi một đồng nào. Bạn bè khuyên anh ấy cẩn thận thì anh mới báo hủy, không làm ăn chung nữa, hủy công ty. Anh này tự lên sở hủy giấy tờ thì mới vỡ lở ra tên anh ấy chình ình ngay TRANG NHẤT, tất cả mọi thứ anh ấy đều là người chịu trách nhiệm. Ối giời ơi. Anh ấy quá tức và thất vọng về con người nó. Vì anh này rất quý và tin tưởng nó sẽ làm nên chuyện. Mà nó làm thế khác gì lừa đảo không? Nếu không phải tôi đứng ra xin tha lúc ấy, chắc chắn nó ăn no đòn. Người ta có phải đơn giản đâu? Sau đó chục hôm, tôi cũng muối mặt xin gặp anh ý để cho nó phải giải thích các kiểu: Lại bài tình thế em chỉ tạm thời để tên anh như vậy, abc... xyz các thứ rồi anh này cũng cho qua. Vì việc cũng chưa bắt đầu nên không có gì nghiêm trọng cả.

Rồi tiếp theo đợi việc lắng xuống. Nó lại gọi lại anh này nói: "Em đang có người gán nợ một cái mỏ đất, vì họ nợ em 10 tỷ không có khả năng trả. Em xin anh cho phép em được đổ đất vào dự án của anh được không ạ!"

nữ ca sĩ quế vân,Ca sĩ quế vân, người mẫu Quế Vân, sao Việt

Nữ ca sĩ tiết lộ lí do vì sao bạn trai cũ hận mình

Anh ấy thấy nó xin ghê quá mà công việc cũng đúng là đang cần thật nên đồng ý tạo điều kiện cho nó được làm. Mà tôi ngồi ngay ở đó lúc nó gọi cho anh ấy xin được làm nên tôi băn khoăn không hiểu ai mà nợ 10 tỷ rồi còn gán mỏ đất cho thằng này. Tôi lạ gì nó nên tìm hiểu mấy hôm mới vỡ lẽ ra. Sự thật quá lạnh người. Mới thấy được độ ảo và liều lĩnh của thằng này nó ở cái tầm cao khác, không phải tầm mà người bình thường có thể hiểu nổi.

Thực ra nó đánh bóng thắng được hơn 1 tỷ, xong nó luôn nghĩ cách để làm thân với anh này. Biết được anh ấy đang tìm nguồn đất để làm dự án. Nó đi mua hết đất bằng tiền thắng cờ bạc đó để đổ vào dự án của anh ấy nhằm tạo niềm tin người thật việc thật, có chí làm ăn rõ ràng để tăng thêm thiện cảm của anh này. Mà quả thật anh ấy cũng thay đổi thái độ tốt hơn thật. Vì ai cũng đều thích được công được việc mà".

Nữ ca sĩ khẳng định luật nhân quả không chừa một ai, những người đi lừa đảo người khác thường không có kết cục tốt đẹp: "Nó cứ ảo ra cá độ bóng đá thắng mãi thì có tiền đều đặn mà mua đất đổ vào dự án. Công việc sẽ như trong mơ.

Và đúng là trong mơ thật, vì còn chưa được một tháng đã hết sạch tiền, không đủ khả năng mua đất nữa. Mua nợ người ta cũng không cho. Thế là không đổ vào dự án được, chậm tiến độ của anh này. Khỏi phải nói kết quả ra sao vì tôi nghe hậu quả thiệt hại kinh tế cũng khá nặng nề. Nếu không phải tôi có lời xin cho nó, chắc nó giờ ra bã rồi. Giờ anh ấy tuyệt giao quan hệ với nó luôn".

Cô cũng cho biết từng rất nhiều lần khuyên bảo nhưng lại bị bạn trai cũ ghét bỏ và xem như kẻ thù: "Lừa đảo bạt mạng, liều lĩnh không ai bằng. Trước khi nhận ra bản chất tôi cũng thương nó, nghĩ nó đi lên từ tay trắng thì có bản lĩnh và dám đương đầu khó khăn. Nhưng càng ở gần nó càng để lộ ra mặt tối trong con người nó, khuyên răn quay đầu không được, còn quay ngược lại coi tôi là kẻ thù truyền kiếp. Nhưng nó không chịu nhìn lại mình, toàn lừa những người thân thiết với nó, tin tưởng nó và không thực sự quá quan trọng đồng tiền, nên họ cũng ko muốn làm gì nó quá cả.

Nhưng Hùng à! Lưới trời lồng lộng, hãy nghĩ đến luật nhân quả và quả báo sẽ đến lúc nào đi. Mày bỏ mấy đứa con, gieo NHÂN BẠC BẼO ngày trước, thì QUẢ PHŨ PHÀNG đến ngày nay. Tao tin chính tao là người đem quả báo đến quật mày. Không ai nói tao sẽ nói. Không ai làm tao sẽ làm! Mày phản bội niềm tin, lừa đảo của những ai, tao sẽ tìm hiểu và đòi lại công lý cho họ. Mày cay không? Câu này mày nhắn tao lúc tao còn vài ngày là sinh Wú. Giờ tao trả lại mày!"

Đi kèm bài bóc phốt, Quế Vân còn đăng kèm ảnh chân dung người từng thương để mong mọi người tránh xa, đừng vì nhẹ dạ cả tin mà bị những cú lừa tình lừa tiền đau đớn như cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 15 giờ, 55 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 57 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 58 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 2 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 18 giờ, 49 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 50 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 3 giờ trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 3 giờ, 5 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 11 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 4 giờ, 33 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 14 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 4 giờ, 14 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 giờ, 14 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 5 giờ, 38 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.