Quế Vân tố người yêu cũ lừa tiền mình một cách tinh vi nhưng phũ phàng quá sức tưởng tượng

21:53 04/09/2021

Những ngày qua, Quế Vân liên tục đăng đàn tố những điều tồi tệ xấu xa mà người yêu cũ đã làm với mình và những cô gái khác khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Ồn ào giữa Quế Vân và bạn trai cũ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau những lần đăng đàn tố bố của con trai lừa đảo bạn bè, lừa tình nhiều phụ nữ khác, lừa tiền nhiều người và không nhận con của mình... nữ ca sĩ lại vừa đăng bài viết dài gần cả ngàn chữ để tiếp tục bóc phốt người mà mình từng yêu thương hết lòng.

Mở đầu cho bài tố lần này, Quế Vân nói về nghiệt duyên giữa mình và bạn trai cũ:

"Lại kể cho các mẹ nghe chuyện tản mạn về "Hùng hói Dubai" lừa đảo. Quay trở lại thời gian gần tết năm rồi! Nó thì vẫn nghiện cá độ bóng đá sẵn rồi. Nhưng gần Tết thì chóng mặt hơn vì nợ nần, người này đòi người kia dí. Trong người lúc nào cũng trong tình trạng không còn một xu, tránh mặt hết mọi người. Trước đó thì tôi và nó đã cãi nhau to vì nó ngày đêm nằm cạnh tôi cắm mặt vào điện thoại và tivi cá độ bóng đá. Tôi nghén mệt cả đêm không ngủ nổi vì nó, tức quá vì không chịu nổi và không chấp nhận tình trạng như thế nên tôi bỏ về Hà Nội. Xác định thôi!

Thế là, gần Tết nó tìm mọi cách để được gặp tôi, năn nỉ có, nhờ người liên lạc hộ có, lên tận nhà tôi trên Hà Nội gõ cửa tìm. Vì tôi xác định thôi rồi nên chặn số xóa danh bạ, không muốn liên quan gì đến đời nó nữa. Nên biết nó tìm tôi nhất định không gặp. Nó tìm chán lại mò về Hải Phòng. Ai ngờ hôm sau nó lại đi xe khách lên. Lại đến tận nhà tôi van xin gặp. Nó nói anh lên để đưa em đi siêu âm, anh muốn nhìn thấy con. Rồi nó kể khổ thế này thế kia, anh hứa sẽ không cá độ nữa. Tu chí làm ăn. Tôi thấy nó khổ quá. Lại mủi lòng. Nghiệt duyên! Lại lẽo đẽo theo nó về Hải Phòng. Mấy ngày sau tôi mới biết hóa ra lúc đó nó chả còn một xu dính đít, nợ thì đang bị người ta đòi, dí sát lắm rồi, xong nhớ về lúc ở bên tôi chăm lo từng bữa ăn thế nào, từng giấc ngủ ra sao, nên chắc mới quyết tâm lên tìm tôi. 3 phần tình cảm, 7 phần tính toán. Nếu tôi không về cùng chắc không có nổi cái Tết".

nữ ca sĩ quế vân,Ca sĩ quế vân, sao Viêt

Quế Vân lại tố bạn trai cũ lừa tiền mình vô cùng tinh vi

Tiếp đó, nữ ca sĩ chua xót kể về việc bị bố của con trai lừa tiền cực tinh vi:

"Về với nó được 2 hôm, cố tình thể hiện cho tôi thấy cả 2 đêm không nhìn vào điện thoại, không vào trang mạng bóng, không xem tivi bóng đá để tôi tin nó không đánh nữa. Tôi cũng tưởng thật nên mừng lắm. Nghĩ nó thay đổi thật rồi cơ. Chờ lấy lại được sự tin tưởng của tôi, mấy hôm sau nó bắt đầu tung chiêu với tôi. Bình thường thì đừng hòng lừa được tôi, nhưng lúc đó tôi nghĩ nó thay đổi thật, chí thú làm ăn nên không nghĩ đến.

Nó đưa một tập hồ sơ rồi bảo: "Em ơi, anh đang có việc này lời luôn mấy trăm triệu. Bây giờ bỏ mấy trăm ra. Mua cái biển số xe xong bán lại luôn cho người ta. Anh có sẵn mối đây rồi. Lời luôn 300 triệu. Em đầu tư cho anh đi", cho tôi xem hồ sơ giấy tờ các thứ, nói về người này người kia mà nghĩ nó tu tâm làm ăn lương thiện rồi nên tôi bảo ok, cũng không quan tâm hồ sơ giấy tờ làm gì cả. Nhưng để chắc chắn, tôi vẫn bảo nó đưa số tài khoản của người làm biển của anh đây tôi chuyển khoản thẳng cho họ. Nó loanh quanh một hồi rồi đưa tài khoản khác hẳn, không phải tên của người làm biển mà nó mới nói xong. Bảo người này cùng đội làm, chuyển cái này cũng được. Ok. Không vấn đề! Tôi chuyển. Thế xong ngay hôm sau tỉnh dậy, nó lại gọi tôi ra cho tôi xem một tập hồ sơ khác. Bảo: "Em ơi, đang có việc này, làm cà vẹt xe, anh tính nếu được cũng lời mấy trăm đấy, trong một tuần thôi là xong xuôi hết!". Xong nó đưa tôi xem tập hồ sơ bảo đọc đi, thông tin trong này hết. Tôi nghe đã thấy lại vẫn kiểu tính cua trong lỗ nên mới hỏi luôn muốn gì? Thế nó nói luôn: "Em chuyển vào tài khoản này? Mấy trăm để anh cho bắt đầu làm luôn". Lúc thấy tài khoản vẫn là số tài khoản hôm qua là tôi đã thấy không hay rồi. Mà nó vẫn chống chế: "Làm biển làm cà vẹt tất nhiên là cùng một người rồi. Em không phải lo, anh tính toán kĩ lắm rồi..." Ok. Không sao! Tôi chuyển! Cho nó cơ hội!

nữ ca sĩ quế vân,Ca sĩ quế vân, sao Viêt

Cô tung cả những bằng chứng để chứng minh lời mình nói là thật

Vài hôm sau thì nó đưa tôi lên Hà Nội, lúc này vụ làm biển số làm cà vẹt xe kia mới được thực hiện. Nhưng mà giờ thì nó không còn tiền, hết sạch. Nó lại hỏi tôi còn tiền không, chuyển cho nó thêm mấy trăm. Lý do vì biển số khách đòi đẹp hơn nên cao tiền hơn. Nhưng tôi không cho, thế là nó lồng lên đi vay khắp nơi để kịp làm việc mà không ai cho vay. Hóa ra việc thì có thật, nhưng không nhiều tiền đến thế, chuyển cho nó 10 phần nó chỉ cần 3-4 là làm được thôi. Tiền tôi chuyển cho nó hôm trước là tiền trả nợ bóng đá. Bị chủ nợ dí quá, bị khách đặt xe dí quá, thì tìm mọi cách để quay lại với tôi. Xong văn vở xoay tiền tôi để trả nợ cá độ, xoay tiền để làm việc.

Tôi thất vọng quá, ghê tởm nó quá đi mất. Vì nghĩ thân con gái mang thai, nó đã không giúp gì được mà còn lừa cả tôi, lại còn đưa những mánh khoé, thủ thuật đưa tôi vào nấc không thể không đưa cho nó. Thế tôi mới hiểu tại sao bao nhiêu người bị nó đưa vào nấc. Há miệng mắc quai. Tôi mắng chửi nó thì nó câm họng không nói được câu nào.

Nói nhiều quá tôi chẳng muốn nói nữa. Lúc ấy muốn nhịn cho xong để ăn cái Tết yên ổn. Nghĩ quay lại được là duyên số không bỏ được nhau, ai ngờ nghiệt duyên. Nó thế mà nghĩ được lừa tiền tôi. Bụng mang dạ chửa không chăm sóc được ngày nào chứ đừng nói chu cấp cho một đồng? Tôi phải đút vào ví nó từng chục triệu một. Thế mà nó vẫn khốn nạn được với tôi đấy các mẹ ạ.

Đáng lẽ người đàn ông thực sự, họ sẽ nghĩ đến ân tình. Lúc khốn đốn nhất tôi ở bên, chăm lo dù tôi không có chục tỷ. Trăm tỷ. Nhưng cũng nên trân trọng tấm chân thành của tôi dành hết cho nó. Đằng này. Nó phủi tay ngay nếu đòi tiền nó".

Kết lại câu chuyện bóc phốt, Quế Vân cảnh cáo người cũ rằng: "Chờ đó Hùng hói Dubai. Chuyên mục mỗi ngày một câu chuyện sẽ còn tiếp diễn. Vì tôi muốn ai cũng hiểu rõ được bộ mặt thật của con người này! Chờ đó!"

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/que-van-to-nguoi-yeu-cu-lua-tien-minh-mot-cach-tinh-vi-n.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/que-van-to-nguoi-yeu-cu-lua-tien-minh-mot-cach-tinh-vi-nhung-phu-phang-qua-suc-tuong-tuong-94657.html

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 32 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 37 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 16 giờ, 43 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 11 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 17 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 1 giờ, 17 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 3 giờ, 23 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 36 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 6 giờ, 22 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 12 giờ, 50 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 12 giờ, 56 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 12 giờ trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 12 giờ, 5 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 13 giờ, 14 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 32 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.