Quế Vân khiến dân mạng ngỡ ngàng khi tiếp tục 'bóc phốt' bạn trai cũ còn 'đi đường quyền' với cô giúp việc

22:19 31/08/2021

Dòng trạng thái khá dài của Quế Vân khiến dân mạng một lần nữa "mắt chữ A mồm chữ O" vì hành động đánh đập và thái độ của bạn trai cũ.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của Quế Vân và bạn trai phủ sóng mạng xã hội. Ngoài việc tố bạn trai ruồng bỏ, không nhận mặt con trai, Quế Vân công khai người này lừa tình, sống bạc bẽo. Thậm chí, còn có hành động bạo lực trong thời gian cô mang thai.

Câu chuyện "bóc phốt" vẫn chưa dừng lại, mới đây, trên trang cá nhân Quế Vân tiếp tục khui thêm "bộ mặt thật" của bạn trai vô nhân tính. Lần này, nữ ca sĩ cho biết người này còn đánh đập giúp việc, và ném vứt đồ của con trai ra khỏi phòng khiến cô không khỏi tức giận và căm thù.

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Nguyên văn bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của ca sĩ Quế Vân

Cụ thể, Quế Vân đã viết: "Câu chuyện đánh cô giúp việc. Trước đó anh ta bàn tính với tôi là khi sinh bé Wú ra, con sẽ ở phòng bên cạnh. Nhưng từ khi tôi và hắn ta cãi nhau vì mấy vụ hắn ta đi qua đêm và qua nhà vợ cũ bị tôi bắt được. Nên hắn ta về dọn đồ qua ở phòng đó. Tôi cũng mặc kệ chả quan tâm, giữ tâm vững vàng để sinh bé. Nhưng tôi bị suy nhược thiếu máu. Đang đi tự nhiên tí ngã xuống, phải nhập viện. Nằm viện 6 ngày, hắn ta cũng không vào thăm. Cô giúp việc nói Vân phải nằm viện đấy. Hắn ta bảo "không chết được đâu mà lo". Xong hắn ta còn đi ra ngoài bịa chuyện với một người anh là "em đang ở viện chăm Vân" nói dối để hắn ta trốn công việc người anh giao. Trời ơi, lúc đấy là thấy anh ta ác độc rồi nhưng vẫn mong đẻ con ra anh ta thay đổi. Nào ngờ thấy tôi im lặng lại tưởng mình cao sang lên mặt.

Vài ngày sau khi ra viện. Tôi khoẻ lại tôi đi mua sắm hết đồ cho bé Wú. Tôi đã để vào phòng mà hắn ở. Vì nghĩ sau này con sẽ ở đó. Hắn ta về nhìn thấy đồ của Bé. Ném hết ra cửa phòng chửi bác giúp việc: "Tại sao mày để mấy thứ này vào phòng tao". Bác giúp việc cỡ tuổi mẹ hắn ta. Hằng ngày đêm hôm đi về cô ấy thức khuya dậy sớm mở cửa phục vụ ăn uống. Mà tức tôi nên đổ lên đầu bác ấy. Xong hắn ta chạy lên phòng bác giúp việc tát bác ấy rất đau. Và chạy xuống nhà bẻ gãy "gương xe ô tô của tôi" rồi biến mất cho đến sáng hôm sau về.

Lại chửi bác giúp việc, thế là tôi báo công an phường vào. Mặt xanh lét sợ. Bị lôi ra phường, phạt 3 triệu và phải xin lỗi bác ấy. Trong tờ khai ở phường. Hắn ta bảo đây không phải con hắn ta. Đẻ ra mới biết kể từ phút giây đó. Tôi đã không liên lạc và coi hắn ta là vô hình. Thế rồi trước 20 ngày tôi sinh bé mẹ con hắn ta cuốn gói trốn mất. Tôi về nhà thấy dọn sạch rồi. Và chủ nhà báo tôi phải đi vì hắn ta đòi lại tiền cọc và 1 tháng tiền nhà.

Ôi lúc đấy là thấy tột cùng của sự khốn nạn nhưng tất cả nhanh quá, vẫn chưa định hình được về con người này. Hắn ta vừa thề non hẹn biển hai tháng trước. Chỉ vì hắn ta làm điều sai trái. Khốn nạn. Hủy lời thề và bị tôi phơi bày. Hắn ta căm thù, cay cú.

Bình thường thân là đàn ông. Không có trách nhiệm bỏ trốn. Thì họ cũng không đòi lại tiền cọc và tiền nhà 1 tháng. Vì tôi sắp sinh con của hắn. Mà sao hắn ác thế hả các mẹ? Nói đến đây tôi uất lắm. Chỉ trong 1 ngày, tôi phải đi thuê nhà và may quá ở hiền gặp lành. Các bạn tôi ở Hải Phòng rất tốt. Giúp tôi thuê được một nơi ở lý tưởng. Hóa ra ở sát nơi mà mẹ con hắn cao chạy xa bay. Một sự vô tình không cố ý của tôi khi ở nơi này phải chăng là "oan gia ngõ hẹp". Hắn ta chắc lại tưởng tôi đeo bám. Nhưng tôi lại không thèm ngó ngàng tới hắn ta.

Cho đến tận cách đây mấy hôm, tôi nghe người ta truyền tai rằng. Hắn ta quay lại ở với vợ cũ rồi, và tôi lại nghe hắn ta nói với bên ngoài thằng bé không phải con nên không có trách nhiệm, nếu là con mới có trách nhiệm. Lúc này tôi gọi cho hắn ta hỏi xem có trách nhiệm gì không thì hắn ta ấn cúp máy rồi chặn số".

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Hình ảnh bạn trai cũ của Quế Vân bị công an phường mời lên làm việc vì có hành động đánh đập cô giúp việc.

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân còn cho biết bạn trai cũ đã ném đồ của nhóc tỳ vì tự động bỏ vào phòng anh đang ở.

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Nữ ca sĩ còn công khai đoạn clip người này đưa tất cả đồ đạc đi sinh và đồ của nhóc tỳ ra khỏi phòng.

Bên cạnh đó, Quế Vân cho biết khi dọn ra khỏi nhà cô đã đi thuê một căn hộ khác gần nơi ở của bạn trai cũ. Cô hài hước cho biết có lẽ đây chính "oan gia ngõ hẹp". Được biết, người này còn không nhận con sau khi Quế Vân sinh, anh cho biết đó không phải con mình. "Lúc này tôi nghĩ rằng còn gì với loại súc sinh này nữa đúng không các mẹ bỉm? Tôi có bầu hắn bỏ trốn khỏi nhà. Tôi đẻ thì hắn ngang nhiên ở với người khác. Sự khốn nạn này không tả được nhỉ. Khi yêu thì tôi yêu và hy sinh hết mình vì tình yêu đó, dù người đàn ông của tôi không có gì.

Trước đây khi nhìn thấy nhiều mặt không tốt của hắn ta, tôi vẫn luôn tự bao biện một lí do nào đó, hy vọng sau khi sinh bé Wú ra đứa con sẽ cảm hoá được anh ta. Nhưng đời không như là mơ, đắng quá mọi người ạ, đứa con của hắn, mà hắn có thể nói không phải con thì con người này không còn gì để diễn tả nổi. Tôi ghê sợ con người này. Nghĩ lại từng việc một trước đây hắn ta đã cư xử với tôi, tôi càng hận, càng căm hơn. Đúng là từ công việc lẫn tình yêu. Khi hắn ta cần thì hắn có thể hạ mình sát đất để đạt được mục đích. Nhưng khi hắn thấy không như ý là hắn dở mặt như dở bàn tay. Giờ hắn đang căm tôi thấu xương vì vạch mặt hắn ta ra, trong khi hắn ta gồng mình xây dựng hình ảnh. Gần 40 tuổi mà nhà không có ở. Hai mẹ con cứ lang thang thuê hết nhà này rồi trốn qua nhà kia. Hóa ra sợ chủ nợ đến tìm. Lúc yêu tôi thì nổ. Nhà anh bên Vin, mẹ anh ở. Anh thích ở khách sạn. Ôi trời ơi. Hoá ra nhà ở Vin đặt cọc 300 triệu. Bao năm mất mấy lần cọc chưa mua được. Vì cá độ bóng lại không thắng như ý anh mong. Nghĩ nó khổ. Tham vọng.

Ngày trước lấy được nhà vợ cũ gia đình tử tế gia giáo. Thế mà chắc thất đức không có phước nên là mới ra cảnh này. Bỏ vợ cũ xong đi tạo nghiệp khắp nơi. Có con rải rác không nhận. Giờ lại thấy tiếc hòng quay về sao? Nhưng hỡi ơi anh Hùng hói ơi. Đời tôi gặp anh là để trừng trị đời anh gặp tôi là bị quả báo đấy. Cả nước, cả Hải Phòng ai chả biết anh và tôi yêu nhau. Ở với nhau có con. Giờ anh muốn quay lại em, em là khó. Quay lại phải được gia đình chấp nhận chứ. Bộ mặt anh như này ai dám chấp nhận cho anh quay lại để anh lợi dụng thế? Chứ bây giờ quay lại mà trốn chui trốn nhủi thì đúng là nghiệp quật nhỉ? Bởi anh rất muốn quay lại để tôi cay mà chết cơ mà? Anh lầm rồi, anh có quay. Hay có lấy tiếp vợ khác tôi cũng kệ anh. Đừng bao giờ bảo tại sao Quế Vân lại có bằng chứng để tố bọn khốn nạn nhé. Vì cơ bản tôi là người rất dễ tính nhưng rất khắt khe với bọn khốn nạn. Người tử tế thì sao phải sợ, có bằng chứng gì phải không quý vị. Anh khốn nạn đã đành, gia đình anh cũng khốn nạn như anh. Còn nhiều phần tiếp theo", Quế Vân thẳng thắn tuyên bố đến bạn trai cũ bạc tình, bạc nghĩa và vô ơn.

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân cũng tuyên bố sẽ trừng trị anh tới cùng, công khai "bóc phốt" thêm để mọi người đều biết "bộ mặt thật".

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Không chỉ thế, anh còn khẳng định bé Wu không phải con của mình.

Đến hiện tại, câu chuyện Quế Vân "bóc phốt" bạn trai cũ vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm khán giả. Người hâm mộ hy vọng nữ ca sĩ sớm bình tâm và vui vẻ để chăm sóc con trai nhỏ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/que-van-khien-dan-mang-ngo-ngang-khi-tiep-tuc-boc-phot-b.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/que-van-khien-dan-mang-ngo-ngang-khi-tiep-tuc-boc-phot-ban-trai-cu-con-di-duong-quyen-voi-co-giup-viec-94297.html

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 29 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 57 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 20 giờ, 34 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 37 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 48 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 13 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 3 giờ, 22 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 46 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 13 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 11 giờ, 16 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 11 giờ, 22 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 12 giờ, 24 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 27 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 29 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 57 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 49 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...