Quản lí truyền thông nói 8 sự thật về Phi Nhung và Hồ Văn Cường, sốc nhất là cát-xê và chuyện giữ tiền

14:14 20/06/2021

Trên trang cá nhân của mình, anh Đỗ Quang Chí - quản lí truyền thông của Phi Nhung đã có những chia sẻ khá rõ ràng về scandal vừa qua.

Scandal giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đã khiến dư luận dậy sóng những ngày qua. Dù Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã lên tiếng đính chính những thông tin thất thiệt về việc Phi Nhung ăn chặn tiền, bóc lột con trai nuôi.... nhưng dư luận vẫn không mấy tin và xem đó là trò dàn dựng có chủ đích. Về phần Phi Nhung, cô đã chủ động khóa trang cá nhân và gần như không có động thái chia sẻ gì thêm nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lí truyền thông và cũng là một người bạn thân của Phi Nhung, anh Đỗ Quang Chí đã có dòng trạng thái khá dài với tiêu đề: Phi Nhung - Hồ Văn Cường và 8 sự thật cần biết. Bài viết giải thích cặn kẽ lí do Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, cái sai của Phi Nhung và cả câu chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường từng gây xôn xao một thời gian dài.

Quản lí truyền thông của Phi Nhung tiết lộ lí do Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường là vì anh. Không chỉ thế anh cho biết, thành công của Hồ Văn Cường khi giành được ngôi vị quan quân Vietnam idol kids là có công sức của Phi Nhung: "Thời điểm xem tập đầu tiên lên sóng, mình cũng như bao người thấy thương hoàn cảnh của con: bố làm thợ hồ, mẹ nhổ rau thuê, cậu bé phải đi hát đám cưới để phụ giúp kinh tế gia đình, và ước mơ nhấn mạnh con muốn có điều kiện để học hết cấp 3 vì con rất muốn đi học và khi giám khảo Tóc Tiên hỏi con thần tượng yêu mến ai thì câu trả lời là cô Phi Nhung và chính tôi là người dụ dỗ Phi Nhung xem và nhận làm con nuôi vì trước đó đi diễn nước ngoài chung tôi cảm kích vì thấy rảnh là chị lao đi shopping mua quần áo cho mấy đứa con mồ côi mà chị nhận nuôi. Cũng sau đó, các đêm thi tiếp theo cho đến bán kết, chung kết đều có sự tư vấn, dàn dựng, tập luyện… của Phi Nhung giúp Hồ Văn Cường giành quán quân. Không phải là Hồ Văn Cường quán quân rồi Phi Nhung mới nhận làm con nuôi nhé".

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, sao Việt

Quản lí truyền thông viết về những sự thật về Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Anh cũng nói về cái sai của Phi Nhung và cũng đề cập đến chuyện giữ tiền hộ con trai nuôi của Phi Nhung một cách thẳng thắn: "Phi Nhung có cái sai và chị ấy cũng đã nhận lỗi là công khai chê trách Hồ Văn Cường trên mạng và thế giới mạng lại không đơn giản như Phi Nhung nghĩ. Hồ Văn Cường tâm sự với tôi không nói chuyện được với ai trong nhà ngay cả với mẹ ruột của mình và chỉ sợ mình Phi Nhung. Bố mẹ chúng ta cũng vậy thôi, người cương người nhu, người đóng vai thiên thần, người đóng vai ác quỷ dậy dỗ chúng ta lúc bắt đầu tập làm người lớn với cái tôi nhiều nổi loạn. Nhưng tôi chắc chắn không có đánh đập hay giam lỏng gì ở đây.

18 tuổi mấy đứa trẻ được như Cường, tạm không so sánh Phương Mỹ Chi với Hồ Văn Cường vì thú thật nói về số phận, gia cảnh, xuất phát điểm đều không giống nhau… nhưng cứ cho là về ca sĩ nhí số 1 là Phương Mỹ Chi, số 2 là Hồ Văn Cường, số 3 là ai? Quả thật tôi không biết. Thử nhìn xem trước 18 tuổi, Hồ Văn Cường đã được đi Mỹ, Úc, Châu Âu lưu diễn, mấy ai làm được điều đó, hình như tôi phải 26 tuổi mới đi được chừng đó nước. Nhớ lần đi diễn Úc chung năm nào chú ngồi cạnh con, cả chuyến bay dài con háo hức không ngủ vì được đi nước ngoài, đến vùng đất mới, rồi lần diễn xong ăn trong nhà hàng Chinatown khi nghe ông chủ nói có treo hình mẹ Nhung, con đã chạy đi kiếm bằng được với vẻ đầy tự hào.

Các bạn đừng đánh tráo khái niệm nhờ giữ tiền dùm và bị buộc không được cầm tiền. Tôi có đọc 1 bài báo tác giả khẳng định tiền thưởng quán quân gia đình Cường còn không được cầm, tôi xin đính chính là mẹ Cường lên nhận số tiền thưởng là 180 triệu trừ 20 triệu tiền thuế, quản lý Diễm Phạm có nói gia đình mang số tiền về quê sửa nhà nhưng bố mẹ Cường gửi Diễm vì họ có quyết định khác. Còn hiện nay, Phi Nhung nói không biết số tiền bao nhiêu là chuyện của Phi Nhung nhưng mẹ Cường và quản lý biết. Rồi một bộ phận bắt bẻ bảo sao cha mẹ còn sống không đưa, ủa ngộ người nào nhờ người nào giữ tiền là có tội và không được phép hay sao. Tuyên bố nuôi Cường ăn học hết 18 tuổi thì tới sau 7-7 này Cường mới thi vào đại học.

Về chuyện học bổng và học phí, cũng chính Phi Nhung là người liên lạc với hiệu trưởng và dẫn Cường lên đăng kí nhập học tại trường quốc tế. Theo quan điểm cá nhân của tôi, một phần Cường được học bổng cũng là do quan hệ và tên tuổi của Phi Nhung. Nhưng, có 1 chữ nhưng to đùng không ai hiểu là dù miễn phí học phí thì mỗi năm Phi Nhung vẫn phải trả tiền túi khoảng 80 triệu cho các chi phí bán trú, xe đưa rước, đồng phục, phí cơ sở vật chất…".

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, sao Việt

Anh Đỗ Quang Chí đã thẳng thắn nói về mức cát-xê của Hồ Văn Cường và sự thật chuyện giữ hộ tiền con trai nuôi của Phi Nhung

Quản lí truyền thông của Phi Nhung cũng nói về việc gia đình Hồ Văn Cường không sửa nhà và không muốn về quê nhưng mọi trách nhiệm lại đổ lên đầu Phi Nhung: "Gia đình Hồ Văn Cường không muốn về quê, nhưng sao cứ chụp cái nhà ở quê mà 1 năm họ về được vài ngày rồi quy chụp là không có tiền sửa nhà. Mặc dù cả khi bạn đã có nhiều tiền hơn, nhưng khi về quê bạn có hô to lên tôi đang giàu lắm, nhiều tiền lắm không, cái tâm lý sợ hàng xóm họ hàng vay mượn nên thì cứ ừ thôi ai hỏi thăm cũng nói trên thành phố đủ ăn thôi… Nhớ lại câu chuyện có gia đình nọ bỗng trúng vé số độc đắc, chưa được 1 tiếng làng trên xóm dưới bu quanh rồi mượn rồi vay… Nghĩ thôi cũng sợ, dạ bố mẹ Hồ Văn Cường cũng đã trả lời báo chí trong đoạn clip họ thích cuộc sống ở Sài Gòn, họ biết số tiền nhưng tại sao họ phải khai với những người không quen biết về số tiền họ có, tại sao ạ?

Và tôi nhấn mạnh số tiền quản lý giữ dùm, chính mẹ của Cường nói với tôi muốn rút ra lúc nào cũng được, cũng rút ra rút vào đưa cho cô gái mỗi lần ở quê lên chơi. Bố Cường thì nói với tôi, con gái họ lấy chồng thì theo chồng và có cuộc sống riêng, cũng từng nói chuyện qua điện thoại với phóng viên cầu xin bỏ mấy video bôi xấu gia đình mình xuống. Và để giảm bớt gánh nặng cho 2 vợ chồng cô con gái, họ đã bế lên Sài Gòn nuôi đứa cháu ngoại, và đứa cháu đó nuôi ở đâu, nuôi ở nhà Phi Nhung mấy tháng nay và cũng chính bố Cường xúc động kể cho tôi là Phi Nhung cưng cháu ngoại của họ lắm lắm lắm".

Cuối cùng, anh Đỗ Quang Chí cũng nói rõ cát-xê của Hồ Văn Cường không hề như những người tự nhận là chuyên gia thổi phồng lên: "Trước khi viết status này, tôi có gọi tâm sự cùng Cường với tư cách người giới thiệu con đến với mẹ Phi Nhung là con có thật sự cảm ơn chú giống như bao lần gặp trước không, con có hài lòng với cuộc sống hiện tại không và nếu có bất kì 1 điều gì cần phản ánh thì tìm chú vì chú sẽ tự chịu trách nhiệm cho sự mai mối này. Cộng đồng mạng thì tôi không nói vì có biết là ai đâu, nhưng trong chuyện này cần xem lại vài chuyên gia, khi mình đã luôn nhắc đến là 1 chuyên gia thì những thông tin con số mình phải chuẩn xác hãy tìm hiểu rồi hãy nói, ở đâu ra Hồ Văn Cường 1 show 50-70 triệu, nếu muốn biết rõ hơn mọi người google loạt bài của nhiều báo phỏng vấn trực tiếp bầu show, thời quán quân cao nhất 30 triệu, gần đây thì hay đi kèm cùng Phi Nhung lương khoảng 10 triệu. Và qua câu chuyện này tôi được biết thêm 1 nhân vật là hoa hậu 200 tỷ, tự nhiên giàu cái thành hoa hậu có danh xưng là sao, viết 3,4 status đòi này đòi kia trong khi không biết đâu là sự thật, cũng chả quen Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường, giàu mà không sang là có thật".

Chia sẻ của quản lí truyền thông Phi Nhung khiến mọi người xôn xao. Qua đó, nhiều tình tiết gây sốc trước đây đã được giải thích rõ ràng và cũng phần nào mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về Phi Nhung.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quan-li-truyen-thong-noi-8-su-that-ve-phi-nhung-va-ho-va.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quan-li-truyen-thong-noi-8-su-that-ve-phi-nhung-va-ho-van-cuong-soc-nhat-la-cat-xe-va-chuyen-giu-tien-86517.html

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 21 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 20 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 1 giờ, 20 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 1 giờ, 20 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 21 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 55 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 55 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 3 giờ, 50 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 50 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 12 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 6 giờ, 52 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?