Quách Ngọc Tuyên: 'Trước khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nữ, tôi đều nói với vợ dù cô ấy rất hiểu chuyện'

17:20 21/05/2022

Quách Ngọc Tuyên đã trải lòng về người anh hai chịu thương chịu khó trong gia đình mà anh lấy hình ảnh đưa vào dự án mới. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ về cách ứng xử với bà xã kém tuổi trong cuộc sống đời thường.

"Ngày xưa tôi hơi nóng tính, cũng bụi đời lắm chứ chẳng ngoan hiền gì đâu"

Quách Ngọc Tuyên, series anh Vi Cá đã là thương hiệu của anh, tại sao anh lại kết thúc nó mà làm sang một chủ đề khác?

- Nói là dừng 100% thì chắc chắn là không đúng vì tôi và ê-kíp đang ấp ủ rất nhiều dự án mới. Tôi cũng đã làm xong kịch bản của phim này và sẽ triển khai dự án này trong thời gian tiếp theo. Còn khi dự án Vi Cá đang rần rần mà tôi lại chuyển sang đề tài khác là do tôi muốn thể hiện được nhiều vai diễn, muốn được khán giả nhìn nhận là tôi có thể làm được nhiều dạng vai chứ không chỉ đóng khung vào Vi Cá và giang hồ. Thứ 2 là tôi sợ mọi người bị ngợp, hiện tại tôi đang giãn ra, muốn khán giả nhìn nhận tôi có thể là một người thực hiện nhiều dạng vai.

Anh lấy hình ảnh người anh nghỉ học đại học của mình để nuôi các em đưa vào phim. Câu chuyện đó trong tiềm thức tâm tưởng của anh như thế nào mà làm anh nhớ mãi bởi cũng có nhiều gia đình có trường hợp tương tự?

- Thật sự tôi không được may mắn sinh ra làm cậu ấm, cô chiêu. Gia đình tôi xuất thân từ gia đình lao động, đi làm. Ngày xưa, anh hai học giỏi lắm, đậu 2 trường là Hàng hải và Bách khoa. Tôi nhớ hoài luôn. Thời điểm đó đậu được 2 trường rất là khủng. Anh hai định học song song 2 trường đó nhưng cuối cùng vì kinh tế gia đình không ổn nên anh chuyển sang học Hàng hải. Tôi nhớ đó là lúc tôi mới học cấp 2, anh hai đã ra Hải Phòng học mấy tháng. Sau khi học được một thời gian thì anh hai quyết định nghỉ và đi làm. Tiếp tục, anh ba và tôi vào đại học.

diễn viên Quách Ngọc Tuyên, sao Việt

diễn viên Quách Ngọc Tuyên, sao Việt

Quách Ngọc Tuyên làm webdrama về anh hai đầy đức hi sinh của mình

Người anh ruột đó của anh từ bỏ tương lai tốt đẹp cho các em thì hẳn gia đình anh đã có một khoảng thời gian vô cùng vất vả?

- Thật sự bây giờ chia sẻ cũng không biết nói sao. Tôi sợ khán giả nói tôi chiêu trò, lấy sự nghèo khổ của gia đình ra để lấy lòng khán giả. Nhưng thật sự, ngày xưa, ba tôi là người chạy xe ba gác. Còn mẹ thì bán buôn. Mẹ tôi cực kỳ vất vả, những gì làm ra tiền mà không phạm pháp mẹ đều làm hết. Mẹ là một người cực kì giỏi, nghe mẹ kể ngày xưa mới 10 mấy tuổi mẹ đã theo bà ngoại để phụ buôn bán rồi. Sau khi kết hôn với ba, mẹ cũng tách ra buôn bán kiếm thêm tiền. Và tôi nhớ, những lúc, ai gọi giờ nào là mẹ dậy giờ đó đi làm, 2-3 giờ sáng. Ba đi xe ba gác phụ mẹ. Thời điểm đó cực khủng khiếp. Có lúc nửa đêm, tôi phải dậy chở mẹ đi lấy hàng.

Rõ ràng, Quách Ngọc Tuyên bây giờ không còn khó khăn như ngày xưa nữa. Tôi tò mò không biết quan điểm sống của anh có gì thay đổi không, kiểu như một người đứng ở vách núi và một người đứng ở đỉnh núi nhìn ra thế giới, hẳn sẽ rất khác nhau?

- Nói là đỉnh núi thì chưa dám nhận vì mình chẳng là gì so với anh em cả. Nhưng đối với bản thân tôi, từ lúc ở dưới vách núi, từng bước, từng bước cố gắng để đi lên được đến thời điểm bây giờ, tôi có thể tự tin tôi là người từng trải, cái gì cũng biết. Môi trường xung quanh diễn ra như thế nào, tôi đều biết, đều trải qua nhiều. Cách nhìn nhận của tôi với cuộc sống bây giờ nhẹ nhàng hơn. Ngày xưa tôi hơi nóng tính, cũng bụi đời lắm chứ chẳng ngoan hiền gì đâu (cười).

Bụi đời ở đây nên hiểu như nào nhỉ?

- Như tôi đã nói, môi trường nào cũng có thôi. Ngày xưa, tôi cũng đi kiếm tiền, có thể đồng tiền đó nó không phải là tốt lắm vì ngày xưa quê tôi khá là phức tạp. Ba cũng có nói với tôi chẳng lẽ con cứ đi kiếm tiền như này hoài, số tiền này cũng không có bền đâu con. Từ lúc đó tôi mới bắt đầu suy nghĩ sâu hơn. Khi mới mười mấy tuổi, ở dưới, quê tôi có cờ bạc, đá gà, rất nhiều thứ... Sau đó, tôi suy nghĩ, quyết tâm lên thành phố. Thời điểm mới lên tôi đi làm bảo vệ, vừa làm bảo vệ vừa thi vô trường sân khấu điện ảnh.

Quay lại người anh hai của anh, đã bao giờ anh ấy hối hận vì quyết định từ bỏ đại học chưa và gia đình anh liệu có tiếc nuối khi lúc ấy không ngăn cản anh hai bỏ đại học?

- Thật sự đến bây giờ, tôi cảm nhận được gia đình, tôi và anh hai đều không thấy hối hận. Đến thời điểm bây giờ rất may mắn vì mọi thứ đã ổn định. Vốn dĩ tôi chưa cảm nhận được hết suy nghĩ của anh hai lúc bỏ đại học nhưng bù lại bây giờ anh hai có được nhiều thứ. Tôi nghĩ anh hai chắc không hối hận đâu. Tôi cũng may mắn được khán giả thương, có thu nhập ổn định nên tôi cũng có khả năng lo cho gia đình. Nhưng anh hai vẫn muốn anh hai là anh lớn nên cái gì anh lo được là anh lo. Anh hai rất là cá tính.

diễn viên Quách Ngọc Tuyên, sao Việt

diễn viên Quách Ngọc Tuyên, sao Việt

Nhiều bạn bè đã đến chúc mừng Quách Ngọc Tuyên ra mắt sản phẩm webdrama

Bây giờ đã là người có kinh tế ổn định rồi, anh có cảm giác phải bù đắp vật chất cho anh trai mình không?

- Không phải bây giờ mới bù đắp cho anh hai đâu. Bản thân tôi, tôi thấy được những hy sinh đó và trong khoảng thời gian vừa qua, trong bất kì thời điểm nào, nếu có thể bù đắp được anh đều bù đắp. Giống như thời xưa, khi tôi đi làm bảo vệ trên này, anh hai rất là khó khăn. Khi anh hai lên chỗ tôi làm, dường như anh rất kẹt tiền nhưng anh không nói. Lúc đó, tôi tự mình gửi tiền cho anh hai, cứ nghĩ cho anh hai thôi nhưng sau này anh hai lại gửi lại, bằng mọi cách.

Anh trai có sự hi sinh như thế nhưng khi xảy ra mâu thuẫn trong nhà liệu anh có bị sự hi sinh đó mà nhún nhường hay vì anh ba của anh có vì sự hi sinh lớn đó mà mang ra lấn lướt các em không?

- Trong bất kì gia đình nào cũng có sự mâu thuẫn thôi, nhưng mâu thuẫn trong gia đình tôi là mâu thuẫn để giải quyết mọi chuyện chứ không phải để chuyện đi xa hơn. Từ nhỏ, ba mẹ tôi cũng đã dạy là gia đình anh em phải thương yêu nhau. Giống như ngày xưa, anh hai có dặn là 3 anh em mình, chơi ở ngoài sao cũng được nhưng không bao giờ được ăn trộm tiền của ba mẹ, hay vòi vĩnh ba mẹ.

Tại sao anh lại chọn thời điểm này để quyết định tiết lộ có một người anh hi sinh vì gia đình nhiều như thế?

- Thật sự đây là ngẫu nhiên chứ tôi không có tính toán gì. Dự án này tôi đã tính từ trước tết rồi nhưng trước tết kẹt quay phim nên không thể triển khai được dự án này. Sau dự án đó, tôi bắt tay vô dự án này liền. Thật sự, khi đóng phim này, đến khi dựng gần xong, anh hai vẫn không biết gì hết. Đến khi báo chí đưa tin, xin tôi về hình ảnh của anh hai thì tôi mới nói với anh hai. Lúc đó, anh mới vui vẻ và biết tôi làm phim về một người có hoàn cảnh giống anh như vậy?

"Vợ tôi dù là người tinh tế nhưng đôi lúc rất trẻ con nên tôi cũng có góp ý cho cô ấy"

Trong nhiều phim anh tham gia và đặc biệt webdrama lần này anh cũng có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nữ. Anh có xin phép hay hỏi ý vợ trước khi đóng những cảnh gần gũi với bạn diễn nữ không?

- Tôi tự tin về vấn đó, vì bé Hân là người biết chuyện. Trước đó, nhiều bạn nữ đóng cặp với tôi cũng có những phân đoạn tình cảm nhưng vì tôi tôn trọng Hân, trước khi quay những phân đoạn đó tôi đều chia sẻ với Hân hết. Quan trọng là mình phải rõ ràng ngay từ đầu.

Nhưng lỡ như "phản ứng hoá học” của anh và bạn quá tốt thì anh có phải trấn an vợ không?

- Tôi không cần nói mà bé Hân tự hỏi trước. Cô ấy còn nhỏ tuổi nhưng cô ấy cũng hiểu chuyện lắm. Bé Hân sẽ kiểu hôm nay đóng vậy hả, rồi có gì không... kiểu cà rởn, nửa đùa nửa thật vậy. Những lúc đó cũng bình thường.

Những lúc quay phim với bạn nữ, tôi phải tự tìm cảm xúc cho mình, phải hẹn nhau đi ăn, gặp mặt để tạo cái cảm tình, đừng có bị khoảng cách. Đến khi vô phim sẽ ngọt ngào hơn. Tuy nhiên khi phim xong thì mọi thứ cũng kết thúc chứ không phải quay với bạn nữ đó là đợi đến lúc quay mới tiếp xúc các kiểu.

diễn viên Quách Ngọc Tuyên, sao Việt

diễn viên Quách Ngọc Tuyên, sao Việt

Quách Ngọc Tuyên cho biết vợ hiểu chuyện nhưng đôi khi cũng trẻ con nên anh vẫn lựa lời khuyên bảo

Chẳng hạn, dù phim đã kết thúc nhưng người bạn nữ kia vẫn còn tình cảm thì sao?

- Tôi chưa xảy ra chuyện đó bao giờ. Không biết mấy bạn có cảm tình mà giấu không thì không biết. Nhưng lên phim trường tôi cà rỡn với mấy bạn thì có.

Vợ anh có lần trả lời phỏng vấn cho ngoisao.vn và bảo xem anh là thần tượng và anh chỉ bảo cô ấy rất nhiều. Anh có áp lực khi giữ hình ảnh một thần tượng trong lòng vợ không?

- Hoàn toàn không áp lực. Tôi cứ là chính mình và không phải là giữ hình tượng. Bản thân tôi về nhà rất là lầy. Tôi cứ giỡn với con, với vợ, chơi với con như 2 người bạn vậy chứ không phải lúc nào cũng đạo mạo, giữ nghiêm túc.

Như vậy thì lỡ đâu hình tượng idol của anh sụp đổ thì sao?

- Một khi đã là thần tượng thì tất cả những gì là của mình, mình phải cho thần tượng thấy hết. Chứ không thể nào cuộc sống trong gia đình mà phải giấu, kể cả với khán giả cũng vậy. Thậm chí, những bạn fan ruột của tôi nhiều lúc hẹn các bạn đi ăn uống, tôi vẫn xàm, vẫn lầy như bình thường.

Kinh tế sau dịch rất khó khăn. Anh lại có cả một gia đình để lo, có phải gánh nặng lắm không và anh làm gì vực dậy kinh tế bản thân khi làng giải trí mới khởi sắc trở lại?

- Tôi may mắn là trong khoảng thời gian dịch, tôi vẫn được khán giả yêu thương. Thật sự đến bây giờ tuyên rất trân quý điều đó. Trong khoảng thời gian ở nhà, mọi người xem phim nhiều hơn, tôi cũng quay được nhiều clip về gia đình, về bé Bào Ngư. Nhờ vậy mà được nhãn hàng để ý đến và đỡ đần về cuộc sống.

Bà xã của anh khá là trẻ, trong thời gian dịch cô ấy cũng phải tập trung thi tốt nghiệp THPT thì liệu cô ấy có thể hỗ trợ anh trong công việc hay kinh tế?

- Vợ hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc gia đình, chăm con. Bé Hân bây giờ cũng hỗ trợ công việc cho tôi, bé đang theo học khóa marketing, bây giờ tôi cũng mở công ty rồi nên sau này bé sẽ phụ tôi về mảng đó.

Kết hôn với một cô gái khá là trẻ, vậy có bao giờ cả 2 xảy ra bất đồng về suy nghĩ hay anh phiền lòng bởi cách ứng xử của vợ?

- Cũng có. Thật sự Hân dù là người tinh tế nhưng đôi lúc rất trẻ con. Những lúc đó, tôi về nhà mới góp ý. Chẳng hạn những bữa tiệc, nếu Hân cư xử chưa được hay lắm thì tôi sẽ về và nói riêng với vợ. Chẳng hạn: "Vợ ơi lúc nãy đi tiệc em làm vậy chưa đúng, em nên coi lại cách ứng xử của mình". Và bản thân tôi cũng vậy, đâu phải lúc nào mình cũng hoàn hảo. Nếu như lúc nào tôi không phải bé Hân cũng góp ý, 2 vợ chồng chia sẻ với nhau.

Anh và Hân có thoả thuận với nhau rằng phải nuôi dạy bé Bảo Hân thế nào không và mong muốn bé có được đức tính gì từ cả 2?

- Có. tôi với bé Hân thoả thuận rất là nhiều, tôi dạy cho bé cách tự lập, không phải lúc nào cũng mè nheo, muốn là được. Đức tính mà tôi với bé Hân muốn nhiều nhất ở bé Bào Ngư là có hiếu, phải biết thương ba mẹ và ông bà. Tôi cũng dạy con cách cư xử, trộm vía dù bé mới 2 tuổi mấy nhưng cư xử rất già, rất tự lập. Tôi để ý, nhiều khi học về, bé tự cầm 2 đôi dép xếp lại trong 1 góc, xếp ngay ngắn mới về nhà.

diễn viên Quách Ngọc Tuyên, sao Việt

diễn viên Quách Ngọc Tuyên, sao Việt

Nam nghệ sĩ cho biết muốn sinh thêm con trong năm tới vì con gái nay đã hơn 2 tuổi

Bào Ngư có vẻ dạn dĩ, anh có mong con nối nghiệp mình không?

- Tôi không nghĩ đến điều đó, tôi không muốn áp lực con mình. Nếu có duyên và con sau này đam mê thì cứ để con theo. Còn nếu con muốn đi sang một ngã khác thì tùy. tôi không muốn thúc ép con một điều gì cả.

Nhưng showbiz rõ ràng là một môi trường khá thị phi và không phải bố mẹ nào cũng sẵn sàng để cho con cái theo đuổi ngành này?

- Tôi nghĩ tôi sẽ có cách để tiết chế lại mọi thứ. Bây giờ, Bào Ngư may mắn được các cô chú, ông bà rất là thích. Sau này, khi lớn lên, Bào Ngư nhận thức được sự nổi tiếng của mình thì tôi sẽ dạy bé không được có cái tính xấu, phải vui vẻ, hoà đồng với mọi người.

Bào Ngư cũng khá lớn rồi vậy đã bao giờ anh suy nghĩ tới chuyện có thêm thành viên mới chưa?

- Tôi có. Có thể trong năm sau hoặc năm tới. Thời điểm bây giờ là hợp lý vì Bào Ngư cũng lớn rồi, Bào Ngư cũng 2 tuổi rưỡi rồi. Có thể là năm sau, 2 năm tới là phù hợp.

Anh công khai bé Bào Ngư nhiều như vậy anh có ngại ánh nhìn của cư dân mạng không, vì bé còn khá nhỏ?

- Không. Vì bản chất tôi rất là đời, tôi muốn những gì đời nhất. Bản thân tôi nghĩ tôi cũng giống mọi người thôi chứ không phải nghệ sĩ. Không phải lúc nào cũng khép nép, này nọ. Bản thân tôi khi có con, tôi cũng muốn lưu lại những hình ảnh về bé để khi sau này lớn lên, bé thấy được khi nhỏ mình đã chơi với bố mẹ thế nào. Đó là những kỷ niệm đẹp. Cũng may là bé được khán giả thương và yêu quý.

Cảm ơn Quách Ngọc Tuyên về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quach-ngoc-tuyen-truoc-khi-dong-canh-tinh-cam-voi-ban-di.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quach-ngoc-tuyen-truoc-khi-dong-canh-tinh-cam-voi-ban-dien-nu-toi-deu-noi-voi-vo-du-co-ay-rat-hieu-chuyen-120505.html

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 13 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 13 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 48 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 35 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 35 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 35 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 40 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 56 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 56 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.