Quá khứ gia đình bi thảm của các sao Hàn: Bố giết ông bà nội; mẹ tự sát khi mới 12 tuổi

06:54 17/07/2019

Đằng sau những nụ cười hạnh phúc rạng rỡ của nhiều sao Hàn lắm lúc chính là những đau đớn giày vò đến không thở nổi. Không ít người trong số họ có quá khứ bi thảm, nghèo túng tới đáng thương.

1. Sunmi

Chủ nhân hit “Gashina” đã chia sẻ về quá khứ đau buồn của cô khi tham gia một show truyền hình. Sunmi đã tiết lộ tại sao cô lựa chọn dấn thân vào showbiz. Nguyên nhân là vì ngày trước, bố cô bệnh nặng đến mức không còn đủ sức để làm việc kiếm tiền nuôi sống gia đình. Vào thời điểm đó, trong tâm trí cô chỉ có một suy nghĩ là làm thế nào để kiếm tiền nhanh nhất có thể.

Cô đã một mình đi thử giọng và cuối cùng đã được nhận làm thực tập sinh ở JYP Entertainment năm 14 tuổi. Trong thời gian làm thực tập sinh xa nhà, Sunmi bị sốc bởi quá trình đào tạo khắc nghiệt và dần phớt lờ những lời nhắn của bố. Một ngày, cô quyết định phớt lờ tin nhắn của bố mà không biết rằng đó là những lời cuối cùng của ông: "Nhưng một ngày nọ, bố nhắn cho tôi rằng “Bố sắp đi rồi' .Tôi nghĩ bố chỉ phàn nàn vì gặp khó khăn gì đó nên tôi không trả lời. Ông đã qua đời vào ngày hôm sau".

sao hàn quá khứ, Tiffany (SNSD), Leeteuk (Super Junior)

Sao Hàn Sunmi đã phớt lờ tin nhắn cuối cùng của bố mình trước khi chết, quá khứ đau buồn đó khiến cô day dứt tới tận bây giờ

Nhưng bố không bao giờ làm khó cô. Ngay cả khi trút hơi thở cuối cùng, ông vẫn chỉ yêu thương Sunmi: "Ông qua đời 3 tháng trước khi tôi ra mắt. Nếu ông có thể sống lâu chút nữa... Ông cũng từng mơ ước sẽ trở thành một nghệ sĩ. Khi chuẩn bị đám tang, em tôi đã đưa cho tôi một bức thư. Cuối cùng, ông viết: "Bố hy vọng kiếp sau con vẫn sẽ là con gái của bố".

Nó trở thành nuối tiếc lớn nhất cuộc đời Sunmi: “Tôi vô cùng hối hận vì không nghe điện thoại hoặc trả lời tin nhắn của bố".

2. Taeyang (Big Bang)

Taeyang từ khi chỉ mới 13 tuổi đã quyết định chuyển ra khỏi nhà, tự kiếm sống ở ngoài để giảm bớt áp lực kinh tế cho cả gia đình. Bố mẹ của anh lúc bấy giờ không có khả năng để có thể chu cấp đầy đủ cho tất cả các con vì đất nước khi đó đang lâm vào cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng.

Taeyang quyết định tới Seoul thử sức bằng cách bằng cách thử giọng cho một công ty giải trí. Sau đó, Taeyang bắt đầu bước vào quá trình rèn luyện cực kỳ khắc nghiệt. Thực tế vào thời điểm bấy giờ, điều kiện hoạt động của các công ty giải trí vô cùng thô sơ, các nghệ sĩ vì thế mà cũng chỉ có thể tập luyện trong những căn phòng nhỏ với chi phí hỗ trợ rất ít hoặc không có gì.

sao hàn quá khứ, Tiffany (SNSD), Leeteuk (Super Junior)

Sau 6 năm miệt mài cố gắng, năm 2006, Taeyang cùng với các thành viên khác chính thức được ra mắt dưới cái tên Big Bang. Và cậu bé Youngbae nhỏ bé, nghèo khó ngày nào giờ đây không chỉ giúp đỡ được gia đình mình mà còn trở thành nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu.

3. Tiffany (SNSD)

Tiffany đã phải chịu đựng nỗi đau mất mẹ từ khi còn nhỏ, đặc biệt là mẹ ruột của cô đã tự sát khi Tiffany mới chỉ 12 tuổi. Ba năm sau, Tiffany đã trở về Hàn để thực hiện ước mơ làm ca sĩ bất chấp sự phản đối của bố. Nữ thần tượng đã chăm chỉ luyện tập và học tiếng Hàn để đạt được thành công như ngày hôm nay, có thể khiến bố mẹ tự hào về mình.

Tiffany luôn xúc động khi nhắc về mẹ: "Mẹ tôi đã qua đời 2 năm trước khi tôi trở về Hàn Quốc, khi đó tôi còn nhỏ và thực sự chưa cảm nhận hết nỗi mất mát này. Tôi dường như mất phương hướng, bối rối và không biết bắt đầu từ đâu…".

sao hàn quá khứ, Tiffany (SNSD), Leeteuk (Super Junior)

Công chúng luôn biết đến Tiffany với hình ảnh một cô gái vui vẻ, tươi sáng với đôi mắt cười xinh xắn. Ít ai biết cô nàng đã phải chịu đựng nỗi đau mất người thân từ khi mới chỉ 12 tuổi. Có lẽ đây là một trong những khó khăn lớn nhất mà Tiffany đã từng vượt qua.

4. Leeteuk (Super Junior)

Ngày bé, Leeteuk đã bị bố ruột của mình bạo hành. Lý do khiến bố của nam thần tượng ngược đãi con mình thì có rất nhiều, trong đó nổi bật nhất chính là mối bất hòa không thể giải quyết với mẹ Leeteuk. Những trận đòn roi ám ảnh tâm trí của thủ lĩnh Super Junior khiến anh vô cùng sợ hãi mỗi khi đối mặt với bố.

Năm Leeteuk lên 5 tuổi, bố mẹ nam thần tượng ly hôn. Anh sống với bố và trải qua một tuổi thơ vừa thiếu vắng tình thương người mẹ vừa phải đối diện với sự cay nghiệt từ người bố. Cứ ngỡ rằng quá khứ đen tối sẽ bị xóa nhòa kể từ khi Leeteuk được nhận vào SM Entertainment rồi debut với Super Junior, nhưng không. Trong lúc Leeteuk tạm ngưng hoạt động để nhập ngũ, bố của anh đã tự tử sau khi sát hại bố mẹ ruột (ông bà nội của Leeteuk).

sao hàn quá khứ, Tiffany (SNSD), Leeteuk (Super Junior)

Kết quả điều tra cho thấy bố của Leeteuk đã quá chán nản với cuộc sống và bị trầm cảm. Vì hành động bi quan của ông, chỉ trong một ngày, Leeteuk mất đi 3 người thân ruột rà máu mủ.

5. IU

Từ khi còn nhỏ, Lee Ji-eun (IU) đã nuôi ước mơ trở thành người nổi tiếng. Nhưng gia đình IU đã lúc ấy vô cùng nghèo khó bởi món nợ lớn mắc phải. Thậm chí, 2 chị em IU đã phải về ở với bà ngoại bởi bố mẹ không đủ tiền chu cấp. Nhưng với số tiền ít ỏi mà bà cô kiếm được từ việc bán kẹp tóc cũng chẳng giúp cho cuộc sống của cô sung túc hơn, cô phải ngủ trong căn phòng chật chội cùng với hai người em họ của mình. Khi ấy, vì hoàn cảnh quá khó khăn, gia đình của IU chỉ ăn khoai tây lót bụng mỗi bữa. Nhưng không bởi thế mà cô nàng từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ.

sao hàn quá khứ, Tiffany (SNSD), Leeteuk (Super Junior)

Cô liên tục tham gia hơn 20 buổi thử giọng, thậm chí còn bị công ty giải trí lừa tiền, nhưng cuối cùng cô cũng được đầu quân vào LOEN Entertainment và thành công trở thành ca sĩ sáng giá nhất nhì làng nhạc Kpop hiện nay.

6. Yunho (DBSK)

Gia đình Yunho (DBSK) từng phá sản vì cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997. Sớm ý thức được sự khó khăn của gia đình nên từ năm 15 tuổi anh đã tìm việc làm thêm ở nhiều nơi như bưng bê trong nhà hàng, cào tuyết… để phụ giúp bố mẹ nuôi em gái ăn học. Lúc quyết định trở thành thực tập sinh, bố anh đã phản đối và cắt hết tiền hỗ trợ với hi vọng anh sẽ thay đổi ý định. Nhưng vì niềm đam mê, anh sẵn sàng ngủ tạm dưới ga tàu điện ngầm và công viên để có thể theo đuổi ước mơ của mình.

sao hàn quá khứ, Tiffany (SNSD), Leeteuk (Super Junior)

Bằng sự nỗ lực không ngừng, Yunho đã vươn tới đỉnh thành công, trở thành niềm tự hào của gia đình.

7. Yenny

Bố của Yenny vướng vào tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tồi tệ hơn, ông còn đã lợi dụng tên tuổi con gái để phạm pháp. Bố của Yenny là mục sư của một nhà thờ, ông dựa vào sự nổi tiếng của con gái để lừa các con chiên ngoan đạo, kêu gọi họ góp vốn đề đầu tư thành lập công ty. Hơn 150 người đã tin lời và góp cho ông hơn 20 tỉ KRW (hơn 410 tỷ VNĐ).

sao hàn quá khứ, Tiffany (SNSD), Leeteuk (Super Junior)

Khi sự việc bị bại lộ, một số nạn nhân cho biết Yenny cũng là tòng phạm khi cô từng xuất hiện tại các buổi gọi vốn cho bố mình. Về phía Yenny, cô khẳng định mình không hề hay biết về ý đồ lừa đảo phạm pháp của bố. Bản thân cô từ lâu không qua lại gì với ông, vào một số thời điểm, hai bên từng cố gắng cứu vãn mối quan hệ máu mủ nhưng cuối cùng đã thất bại. Nữ thần tượng khẳng định cô sẵn sàng phối hợp điều tra với phía cảnh sát để chứng minh mình hoàn toàn trong sạch.

8. Jaejoong

Jaejoong cũng có một tuổi thơ không mấy êm đẹp. Anh đã bị chính bố mẹ ruột của mình bỏ rơi và phải ở với bố mẹ nuôi từ nhỏ. Khi trưởng thành, anh quyết định rời gia đình để lên Seoul lập nghiệp và từng phải lăn lộn qua nhiều công việc để mưu sinh. Sau đó, theo tiếng gọi của đam mê mà anh thi tuyển vào SM.

sao hàn quá khứ, Tiffany (SNSD), Leeteuk (Super Junior)

Trong thời gian làm thực tập sinh, để trang trải cho cuộc sống đắt đỏ tại thành phố, Jaejoong chấp nhận đi bán kẹo cao su dưới ga tàu điện ngầm với số tiền kiếm được 150.000 won mỗi tháng để đủ tiền thuê nhà, mua thức ăn và trả tiền phí đào tạo. Có thời điểm vì không có đủ tiền thuê nhà mà anh còn phải đi bán máu lấy tiền. Tuy nhiên, hiện tại anh là một trong những idol giàu nhất Kpop với cuộc sống sang chảnh khó ai bì.

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 16 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 5 giờ, 29 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 38 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 8 giờ, 44 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 44 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 8 giờ, 24 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 9 giờ, 4 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 36 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 40 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 41 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 10 giờ, 2 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 10 giờ, 3 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 10 giờ, 3 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.