Phương Trinh Jolie: 'Tôi không quen người trong giới vì sau khi chia tay họ hay kể lể'

16:16 18/10/2017

Từng làm người yêu cũ đau vì 'chỉ muốn thêm không muốn bớt', Phương Trinh Jolie của hiện tại đã chín chắn, trưởng thành để nhìn tình yêu ở một góc nhìn mới.

"Đôi khi mình tạo nên một tiêu chuẩn cho đàn ông có sự cố gắng là điều tốt mà"

Chào Phương Trinh Jolie, MV mới nhất của chị "Nếu yêu thương là chuyện một người" lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của bản thân. Phải chăng chị muốn đi theo xu hướng nghệ sĩ mang đời tư vào sản phẩm để gây chú ý?

Duyên cớ để làm MV là do bài hát. Tôi không đặt bài hát từ Kai Đinh hay Kai Đinh gửi bài hát cho tôi nghe mà là một người bạn ca sĩ gửi bài hát này cho tôi nghe. Tôi cảm thấy rất hay. Tôi bảo bạn tôi mua đi vì hợp với bạn tôi, nhưng người bạn của tôi lại nói rằng, ca khúc này hơi mềm mại hợp với nữ hơn và từ chối lấy ca khúc này. Tôi xin số điện thoại của Kai Đinh để hát ca khúc này dù chưa từng làm việc lần nào cả. Khi thể hiện ca khúc này, tôi lại thấy nó quá giống với câu chuyện của tôi ở ngoài đời. Nhưng câu chuyện của tôi, người yêu của tôi còn thương tôi rất nhiều nhưng tuổi trẻ của tôi có quá nhiều nông nổi, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt, đó là khuyết điểm của tôi ở thì quá khứ. Tôi nhớ lại và hát cho người đã từng bị tôi làm đau khổ. Tôi cảm thấy, bản thân nên trân trọng tình cảm của người đàn ông dành cho mình nhiều hn mà trước đó do nhiều yếu tố do tuổi trẻ bồng bột, do chưa có nhiều trải nghiệm nên chưa biết trân quý tình cảm thật sự.

Khi thu âm và thực hiện MV, chị có hơi nhói đau vì những kỷ niệm xưa ùa về?

Dĩ nhiên khi một ca sĩ thể hiện ca khúc mình lựa chọn đều phải có cảm xúc. Khi có cảm xúc mới truyền tải vào từng ca từ, khán giả nghe mới cảm nhận được, đặc biệt là những bài ballad. Người Việt Nam mình thích nghe nhạc ballad, cùng với thời tiết ở Sài Gòn là 6 tháng nắng, 6 tháng mưa, sẽ có nhiều thời gian để khiến con tim dễ hoài niệm về những kỷ niệm buồn. Khi thu âm ca khúc này là vào những ngày hè mưa nhiều, có những ngày đi về buổi tối trời tầm tã mưa, cảm xúc lại đong đầy. Cảm xúc đã đủ đầy thì mỗi câu mình nhả ra lại chứa đầy tình cảm trong đó. Đôi khi thu âm cũng không nên đặt quá nhiều tình cảm vào đó. Bởi dễ bị nức nở khiến người nghe cảm giác não nề. Tôi phải tiết chế để hát làm sao vừa đảm bảo cung bậc cảm xúc vừa đủ để người nghe cảm thấy dễ chịu khi nghe chất giọng của mình.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

Từng làm người yêu cũ đau vì "chỉ muốn thêm không muốn bớt", Phương Trinh Jolie
của hiện tại đã chín chắn, trưởng thành để nhìn tình yêu ở một góc nhìn mới.

MV có dính đến đời tư bao giờ cũng gây chú ý nhưng cũng dễ khiến khán giả lẫn lộn giữa sự tò mò và thưởng thức, liệu chị có lo ngại?

Nếu nói thế thì phải nhắc lại tất cả những ca nhạc sĩ đã đi trước. Ví dụ như nhạc sĩ Vũ Thành An, nhạc sĩ Trúc Phương, ca sĩ Khánh Ly, ca sĩ Khánh Hà... những đàn anh đàn chị những danh ca đã có một thời hoàng kim trong âm nhạc. Âm nhạc là gì? Là để kể lên một phần cuộc đời mình hoặc nói thay thân phận một người khác có cùng cảnh ngộ như mình. Tôi đang kể lại một khía cạnh trong cuộc đời của mình. Ai là người đồng cảnh ngộ với tôi, họ sẽ cảm nhận được ca từ giai điệu mà tôi hát. Ví dụ họ đang yêu đời phơi phới mà họ nghe những ca khúc buồn bã, chắc chắn họ không thể cảm nhận được. Nhưng lúc họ chia tay hay có trục trặc tình cảm thì nghe những bản ballad buồn thế này hẳn sẽ phải rơi lệ rất nhiều. Bản thân tôi cũng thế, khi tôi nghe những ca khúc của các ca sĩ khác, tôi cũng lắng đọng và trút hết nỗi buồn của mình. Khi âm nhạc đã là người kể chuyện bằng âm thanh, người ca sĩ là người thể hiện âm thanh đó bằng chất giọng của mình. Đã là nghệ sĩ rồi thì tất cả các ca khúc đều kể về cuộc đời của họ.

Trong những năm vừa qua, chị tập trung vào hát những ca khúc ballad trữ tình thay vì dance như trước đây. Phải chăng chị đã đủ độ chín mùi để tự tin thể hiện một dòng nhạc mang nhiều cảm xúc?

Tôi có tham gia cuộc thi bolero, cô Phương Dung có nhận xét về tôi rằng, tôi không phải là người sống ở thời đại đó, không phải một người quá già dặn để trải nghiệm những chuyện đau buồn, nhưng tôi lại có thể truyền tải hết cảm xúc của bài hát và chạm đến ban giám khảo lẫn khán giả khiến họ phải rơi lệ. Có thể, trước đây do tuổi đời của tôi còn non trẻ, những câu nói xốc nổi, những bài hát sôi động, hình ảnh sexy nóng bỏng phù hợp với tuổi đẹp nhất của người con gái, một tuổi đời đủ sung mãn để bung hết thanh xuân. Ngưỡng của người phụ nữ là cứ cách 5 năm lại có những biến đổi khá nhiều. Có lẽ, tôi cũng gần chạm ngưỡng 30 rồi, tôi nhìn lại chặng đường đã đi qua suốt 11 năm trong nghề đó, tôi đã thử nghiệm nhiều thể loại nhạc, vậy thì thể loại nào làm tôi cảm thấy thoải mái nhất khi hát và khán giả dành nhiều tình cảm cho tôi hơn. Và cuối cùng những bản ballad vẫn khiến mọi người đọng lại tình cảm cho tôi, vẫn âm vang trong lòng mọi người. Đến bây giờ, những fan của tôi vẫn nghe album đầu tiên Một ngày yêu. Vẫn là một Phương Trinh quyến rũ nhưng không quá xốc nổi và sexy. Tất nhiên, tôi vẫn giữ lại dòng nhạc dance để đi diễn. Bài hit vẫn là bài ballad nhưng đi diễn ở event hay quán bar vẫn phải là nhạc sôi động. Tuy nhiên, hình ảnh tôi muốn hướng đến là sự chín chắn, lắng đọng và lãng mạn hơn so với những gì trước đây tôi đã thể hiện.

Chị từng nói bản thân không có duyên với những bài hit. Đến bây giờ chị có đang trên đường tìm kiếm bài hot cho mình không?

Tôi thấy có nhiều ca sĩ nhắc đến tên thì mọi người đều biết nhưng nói đến bài hot thì không ai biết hết. Đôi khi tôi nghĩ, cái gì cũng có cái duyên. Biết bao nhiêu bài hát nhưng tại sao ca khúc đó do ca sĩ đó hát lại được rất nhiều người yêu mến và thuộc lòng để hát theo. Quan trọng vẫn là đam mê, vẫn làm mình làm điều gì mình thấy hạnh phúc. Tôi nghĩ cuộc sống của tôi không quá nặng chuyện cơm áo gạo tiền để phải đi hát mà trang trải cuộc sống. Tôi làm công việc này vì đam mê, vì hạnh phúc mình được hát, được mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Còn hit hay không là duyên số và thời vận. Tôi chỉ muốn làm hết sức mình, cứ chăm chỉ tìm kiếm sẽ tìm được viên kim cương xứng đáng với mình.

Trong khoảng hai năm nay khán giả chú ý đến chị nhiều hơn. Chị nghĩ là do bản thân ra nhiều sản phẩm âm nhạc hay việc chị cởi mở chia sẻ đời tư khiến mọi người thích thú?

Trước đây, tôi cũng chia sẻ nhiều về cuộc sống của mình đó chứ. Tôi không thể suốt ngày đem chuyện đời tư của bản thân ra câu view. Vì khán giả vẫn sẽ nhớ đến mình với những sản phẩm âm nhạc. Khán giả sẽ thắc mắc vì sao Phương Trinh Jolie cứ phát ngôn sốc, cứ cặp kè người này người kia mà phim thì không thấy đóng, nhạc không thấy ra. Thế thì đâu có gì để khán giả nhìn nhận tôi là một nghệ sĩ. Bản thân tôi không bao giờ nghĩ phải cố tình làm gì đó để gây scandal. Những điều vô tình luôn tạo ra scandal mà tôi không mong muốn. Scandal cũng có hai khía cạnh: Chỉ trích hoặc đồng cảm. Châp nhận là người của showbiz thì đồng nghĩa chấp nhận đời tư sẽ bị đào xới, cắt nhỏ ra nghiền ngẫm và có những định kiến.

Tôi vẫn rất siêng năng hoạt động trong phim ảnh lẫn âm nhạc. Tôi muốn mọi người yêu mến tôi vì công sức lao động của tôi chứ không phải vì đời sống riêng tư. Tôi sống rất đơn giản, không có gì phức tạp cả. Dù sao tôi vẫn thấy vui vì mọi người vẫn quan tâm đến những câu nói của tôi. Ít ra họ có quan tâm đến tôi. Có thể, khán giả thấy được nỗ lực của tôi khi liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc dẫn đến sự quan tâm luôn đời sống của tôi.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

Với những phát ngôn gần đây của chị như: "Chỉ yêu người có thu nhập trên 100 triệu", bên cạnh những người thương cũng có những người ghét. Chị có buồn vì những người chưa hiểu tường tận ý câu nói của chị không?

Tôi trân trọng những người nào tìm hiểu một vấn đề rõ ràng. Mỗi người sẽ có một phân khúc khách hàng riêng. Khi một người có đủ trình độ văn hoá, có sự tìm hiểu về vấn đề sẽ đưa ra nhận xét về một vấn đề nào đó, một sự việc nào đó khác hẳn một người chỉ mới đọc mở bài hay kết luận. Tôi sẽ không quan tâm tới những đánh giá, nhận xét chưa biết đầy đủ rõ ràng điều mà tôi muốn nói. Tôi chỉ thu nhặt những ý kiến đóng góp để bản thân chia sẻ khéo léo hơn. Tôi mong khán giả hãy tôn trọng người nghệ sĩ bằng cách đọc kỹ những lời chia sẻ của người nghệ sĩ hơn là chỉ đọc và đánh giá qua cái tít của bài báo.

Tôi là một người sống thẳng và thật. Một người nào tìm kiếm sự thảo mai thì khó thích tôi. Những điều tôi chia sẻ đều là cá tính của tôi, cuộc sống của tôi. Qua đó tôi muốn mọi người hiểu đó là Phương Trinh Jolie, chứ không phải ai khác. Chẳng hạn câu nói "Tôi yêu một người thì dù có tiền hay không tôi vẫn yêu". 1000 người thi Hoa hậu đều sẵn sàng nói câu nói như thế. Điều đó có thật hay là chính bạn hay không lại là một câu chuyện khác. Tôi chỉ nói điều tôi nghĩ và cảm nhận. Chín người mười ý, tôi không thể chiều ý hết tất cả mọi người.

Với tính cách quá thẳng thắn, trong công việc hoặc cuộc sống chị có gặp rắc rối vì nó chưa?

Thẳng thì thẳng, nhưng cũng nên biết khéo léo chứ. Ví dụ một người nghệ sĩ dính scandal, khi gặp nhau tôi vẫn sẽ chào hỏi đàng hoàng. Với tôi, sự chào hỏi không phải là sự thảo mai mà là sự tôn trọng. Khi mình tôn trọng người ta thì người ta cũng tôn trọng mình. Lúc đầu khi tôi mới vào nghề, có rất nhiều người ghét tôi vì tôi chưa khéo léo trong cách xử lý tình huống. Dù người ta có ghét mình thế nào nhưng mình chào một cái thì vẫn đỡ hơn là cứ bơ. Càng ngày mọi người đã hiểu tôi nhiều hơn sau khi tiếp xúc.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

Hiện tại, có một xu hướng là một nghệ sĩ kém nổi tiếng thường chọn cách tìm chi tiết phụ hay cố tình kết hợp với người nổi tiếng hơn để gây chú ý. Theo chị đây có phải là điều tiêu cực?

Tôi thấy điều đó nhàm chán rồi, không khiến khán giả quan tâm nữa. Ví dụ chuyện hai người yêu nhau sau phim hay trước phim để khi họ ra phim thì khán giả kéo đi xem phim. Bài đó bị diễn đi diễn lại. Khán giả thông minh lắm. Họ cảm nhận được hết. Tôi không muốn lấy bài toán đó để giải thêm lần nữa vì ai cũng biết kết quả. Chính vì thế, MV vừa rồi của tôi, tôi cũng đóng với một nam diễn viên điển trai và trẻ trung. Nếu tôi muốn chụp paparazi đi ăn cùng nhau, hôn nhau.... để đăng báo thì dễ lắm. Tôi không muốn điều đó mà muốn khán giả nhìn nhận hình ảnh rất đẹp trong MV, giai điệu ca từ hay của ca khúc. Tôi không muốn mang những điều tiêu cực như bạn nói để gây chú ý cho bản thân.

Nếu chị đóng phim với một nhân vật cực kỳ đình đám thì suy nghĩ này có thay đổi?

Để mời một người nào đó tham gia MV là do mình quyết định miễn sao đủ tiền trả cát sê hay một thoả thuận với đối phương làm scandal đẩy cả hai cũng không vấn đề gì. Nhưng làm điều đó để làm gì khi bài hát mình không hay, MV mình không đẹp. Điều tôi muốn nói là nền tảng sản phẩm. Làm scandal gây chú ý thì người ta cũng chỉ xem sản phẩm có một lần, đâu thể nào thành hit được.

Chị nghĩ sao khi vài người nhắc và nhớ đến chị chỉ với phát ngôn: "Chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu mỗi tháng?"

Đâu có sao đâu. Nếu là phụ nữ nhắc và nhớ đến tôi vì điều đó thì họ cũng phải hiểu lý do vì sao. Còn nếu là đàn ông thì thứ nhất, người đó không đủ khả năng, thứ hai là họ cảm thấy không với tới người phụ nữ đó. Đôi khi mình tạo nên một tiêu chuẩn cho đàn ông có sự cố gắng là điều tốt mà.

"Tôi không quen người trong giới vì sau khi chia tay họ hay kể lể"

Chị kể lại chuyện bản thân phản bội tình yêu trong quá khứ khá day dứt. Vậy hiện tại, bản thân chị đã cân bằng?

Ở quá khứ, tôi còn quá nông nổi, không biết trân quý tình cảm dẫn đến những lỗi lầm. Đôi khi nghĩ lại tôi phải thốt lên từ "giá như". Đã là con người, ai cũng phải có lỗi lầm. Những sai lầm, những nỗi đau sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn, biết nhìn nhận vấn đề sâu sắc và cẩn trọng hơn. Vì vậy, bây giờ tôi rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Không phải vì mình cô đơn mà mình yêu ai đó để khoả lấp sự cô đơn. Tôi cứ để một khoảng trống như vậy để tập trung cho công việc, cho cuộc sống. Nếu đúng thời điểm, tôi sẽ gặp được một người mà bản thân cảm thấy đủ tin tưởng để mang đến cho mình hạnh phúc, để trao trọn trái tim cho người đó trong tương lai.

Chị có từng gặp lại người yêu mà chị đã làm tổn thương?

Có một điều buồn cười là đa số những người yêu của tôi trong quá khứ, sau khi chia tay chúng tôi ít khi nào gặp nhau. Dù muốn duy trì mối quan hệ bạn bè nhưng mình đã từng làm anh ấy đau và anh ấy cũng đã có vợ rồi. Có chăng là nếu như vô tình gặp nhau đâu đó thì tôi vẫn sẽ chào anh ấy như một người bạn.

Chị có gửi một lời xin lỗi vì đã làm tổn thường người cũ chưa?

Trong tình yêu sẽ phải nói xin lỗi ở trong thời điểm đó. Hiện tại, điều đó đã là quá khứ. Tôi nghĩ trong chuyện tình cảm của mỗi người như một chuyến tàu lửa. Đến lúc đó sẽ có người lên tàu, nhưng đến trạm nào đó thì người ta xuống tàu. Lý do xuống tàu là do họ đến trạm, hay hết tiền trả tiền vé, hoặc bị đẩy xuống tàu do bảo vệ đẩy xuống... Người nào đi với mình đến trạm cuối cùng thì là người chồng bên cạnh mình suốt đời. Thậm chí có người kết hôn rồi vẫn ly hôn. Không ai có lỗi với ai cả. Có chăng là duyên phận đã hết, tình cảm đã cạn. Nếu như mình không chia tay với người đó thì làm sao người đó gặp được người vợ sau này đúng không? Người ta phải cảm ơn mình chứ. Bây giờ, tôi chỉ biết sống và yêu hết mình, biết trân trọng hơn những gì mình đang có.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

Sự tham lam của chị trong tình yêu ở thì quá khứ và thì hiện tại đã giảm nhiều chưa?

Ngày xưa đó là sự bốc đồng, nông nổi, trẻ con, chỉ muốn thêm không muốn bớt. Giờ đã trải qua nhiều sóng gió, tôi cảm thấy mình là một người phụ nữ cần một người đàn ông chở che để cho tôi cảm giác yên bình. Bây giờ ai cho tôi cảm giác yên bình là tôi ở bên cạnh người đó suốt đời.

Làm sao để người đàn ông làm cho mình cảm thấy yên bình? Dĩ nhiên, người đó phải yêu mình, làm mình tin tưởng. Cả hai được đi chơi, đi du lịch nước ngoài, chỉ cần nằm cạnh người đó ngắm biển suốt cả ngày... để có được điều đó thì phải có thu nhập để chi tiêu cho cuộc sống xung quanh. Từ yên bình đó không phải dễ có đâu.

Cuộc sống có qua phải có lại. Chị có từng bị người khác làm buồn lòng vì sự tham lam có nhiều chứ không muốn bớt như chị đã làm với người cũ?

Đúng là trong tình yêu hay trong bất kỳ điều gì cũng có sự quả báo và sự dội ngược lại. Có chăng là nhanh hay chậm. Mình làm người đó đau khổ, mình quyết định quay lại vì vẫn còn yêu. Người đó lại làm mình đau khổ ngược lại để mình biết cảm giác đó. Thật sự mình đã bị đau khổ, tổn thương. Có những cái không thể kể ra từng chi tiết, tôi cảm thấy đau khổ nhiều trong tình cảm. Đôi khi mình làm điều đó nhưng mình không thấy hạnh phúc. Làm điều đó chỉ vì hiếu thắng thôi.

Từ trước đến nay dường như chị chưa từng có scandal tình cảm nào với người trong giới nghệ thuật dù người ta nói nghệ sĩ rất đa cảm. Vì sao thế?

Tôi không yêu được người trong giới. Trước đây tôi có quen một bạn diễn nhưng không chia sẻ với ai. Bản thân tôi cảm thấy trong showbiz bị phức tạp. Đã làm nghệ thuật sẽ có tâm hồn bay bổng. Đa số đàn ông trong nghệ thuật đều đào hoa. Đã là một diễn viên hay ca sĩ đẹp trai thì họ sẽ có nhiều fan nữ vây quanh, hay họ sẽ yêu một người đồng giới, hoặc họ sẽ yêu cả người đồng giới lẫn khác giới. Tôi thấy bị bối rối. Những mối tình trong giới mà yêu nhau từ trẻ đến già thì hiếm lắm. Tôi không chê nghệ sĩ nam lăng nhăng nhưng do tính chất công việc sẽ khiến người ta dễ động lòng. Tôi xem những người đồng nghiệp nam như là bạn bè, chứ không thể có tình cảm được.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie

Chị nghĩ sao khi những người yêu cũ của người nổi tiếng và cũng là nghệ sĩ quay lại kể lể quá khứ?

Đó là lý do tôi không quen người cùng giới nghệ thuật. Thứ nhất lời nói của họ sẽ có ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Những lời chia sẻ của họ sẽ được báo đăng. Còn những người bình thường hay doanh nhân chả bao giờ làm thế. Thứ hai, dù tôi là nghệ sĩ nhưng lý trí và cảm xúc rất tách biệt rõ ràng. Tôi chưa tìm được người phù hợp với mình là vì trước đây tôi từng yêu một người có đầy đủ điều kiện. Tuy nhiên, gia đình anh ấy lại rất định kiến và không muốn con mình lấy nghệ sĩ. Mối tình đó bị chia rẽ. Đôi khi những mối tình khác tan vỡ cũng vì đối phương quá ghen. Bây giờ tôi không muốn phải đi tìm nữa, cái gì đến thì đến.

Chị có đặt nặng chuyện chung thuỷ trong tình yêu?

Khi bản thân mình thật sự tự tin về điều này thì mới dám nói câu đó. Khi mình đòi hỏi một người chung thuỷ với mình, bản thân mình phải chung thuỷ trước đã. Trước đây, tôi bị cái tật cứ đòi người khác chung thuỷ với mình nhưng lại không chung thuỷ với người ta. Cũng vì cái tật đó, anh ấy từ người tốt lại trở thành người đào hoa để cho tôi biết cảm giác đau là như thế nào khi phát hiện người yêu của mình có thêm người khác nữa. Bây giờ tôi khẳng định, tôi rất tôn trọng và đặt sự chung thuỷ lên hàng đầu. Khi quen nhau phải tôn trọng nhau, chỉ có người đó thôi. Ngày xưa, dù có bạn trai nhưng ai nhắn tin tôi cũng trả lời kiểu nửa vời để người ta nghĩ họ sẽ có cơ hội. Giờ thì yêu thì nói yêu, không yêu là không yêu. Ngày xưa, tôi không bao giờ đưa điện thoại cho bạn trai cầm cả vì có nhiều tin nhắn gửi đến. Bạn trai tôi đập điện thoại không biết bao nhiêu lần vì không đọc password. Giờ thì thoải mái lắm, muốn đọc tin nhắn hay muốn giữ điện thoại là tôi cho hết. Tôi không còn cảm giác lo sợ không biết có ai nhắn tin không, có ai thả thính không, có quên xoá tin nhắn đong đưa không... Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi biết cách chung thuỷ trong tình yêu.

Cảm ơn Phương Trinh Jolie về buổi trò chuyện này!

>> Thu Trang - Tiến Luật giản dị nhưng tình tứ, Phương Trinh Jolie quyến rũ với tông đen

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 9 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 44 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 31 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 31 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 36 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 37 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 52 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 52 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 52 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...