Phương Trinh Jolie: 'Đóng vai ác mà sợ bị chửi thì còn ai dám làm nữa!'

17:20 04/08/2017

Phương Trinh Jolie đã có những trải lòng về vai diễn phản diện khá đạt của cô trong 'Sắc đẹp ngàn cân'.

Từ sau khi đoạt chức Quán quân chương trình truyền hình Hãy nghe tôi hát, Phương Trinh Jolie ngày một trưởng thành và có những bước tiến vững chắc hơn. Hết làm MC cho chương trình Người hùng tí hon mùa 3, cô nàng lại tái xuất màn ảnh rộng cùng vai phản diện Jolie trong phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân. Với Phương Trinh Jolie, vai diễn này là một thử thách thú vị. Bởi ngoài chuyện diễn xuất, cô nàng còn khoe tài nhảy múa điêu luyện. Từng bước khẳng định năng lực bằng khả năng biến hóa đa dạng, Phương Trinh Jolie chứng tỏ rằng ngoài nhan sắc rực rỡ, mặn mà, cô còn là một nghệ sĩ đa năng, có thể làm tốt mọi vai trò.

Chào Phương Trinh Jolie, cơ duyên nào khiến bạn tham gia bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân"?

Cách đây 10 năm, khi phim điện ảnh "Sắc đẹp ngàn cân" phiên bản gốc của Hàn Quốc ra mắt, Trinh đã rất yêu thích. Vì vậy lúc được mời casting cho phim này, Trinh đã sẵn sàng tham gia ngay. Phải khó khăn lắm Trinh mới giành được vai diễn Jolie. Vì có nhiều ứng cử viên nặng ký khác cũng casting cho vai diễn này. Trinh xem đây như cái duyên. Và cũng vì yêu thích bộ phim từ trước nên lúc vào trường quay, Trinh chỉ biết cố gắng diễn cho hết mình.

Chị lấy cảm hứng cho vai phản diện này từ đâu?

Không biết mọi người thấy thế nào chứ riêng cá nhân Trinh thì rất thích đóng vai phản diện. Có lẽ từ khi lấn sân sang điện ảnh thì những vai Trinh đảm nhận đa phần đều là nhẹ nhàng, hiền lành hoặc số số phận hơi bi thảm. Nên khi nhận được vai có cá tính mạnh, thậm chí hơi ác so với những nhân vật trước đây, Trinh thích thú vô cùng. Trinh vui lắm. Giống như kiểu mình được thử sức ở một phạm trù mới. Là một cái gì đó mà mình đã mong chờ từ rất lâu.

Trinh hay xem phim nước ngoài, đặc biệt là rất quan tâm đến những nhân vật phản diện trong các tác phẩm đó. Trinh thường để ý xem họ diễn xuất ra sao, lời nói, ánh mắt, cử chỉ biểu đạt thế nào rồi từ đó học hỏi và trau dồi cho chính bản thân. Bên cạnh đó, ở ngoài đời Trinh mọi người cũng nói Trinh rằng có cá tính mạnh quá, nên chuyện đóng vai phản diện cũng không đến nỗi quá kinh khủng như những gì mọi người tưởng tượng.

Chị có gặp khó khăn gì khi đóng bộ phim này không?

Mỗi bộ phim đều có những khó khăn nhất định, nhưng đối với "Sắc đẹp ngàn cân", Trinh gặp khó khăn ở chuyện tập luyện để quay cảnh đầu tiên. Đó là màn nhảy múa rồi bưng bê hoành tráng trên sân khấu. Mặc dù Trinh có lợi thế là làm ca sĩ, có thể nhảy tốt nhưng lúc diễn vai Jolie, mọi yêu cầu càng được nâng lên. Cảnh quay rất khó. Đạo diễn và nhà sản xuất yêu cầu cảnh quay này phải cuốn hút, sôi động. Trinh tập luyện cực khổ với biên đạo múa Tô Lâm trong vòng 1 tháng mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đó là chưa kể đến chuyện Tô Lâm phải dựng đi dựng lại bài nhảy đến 10 lần. Mỗi lần dựng và tập luyện xong, đạo diễn và nhà sản xuất thấy chưa đạt yêu cầu là bắt phải dựng lại, làm lại ngay. Cũng vì phân cảnh này mà Trinh đổ bệnh, chân và lưng mất cảm giác luôn. Đau không chịu nổi nữa!

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie,Sắc đẹp ngàn cân,phim chiếu rạp,Minh Hằng,Rocker Nguyễn,diễn viên Minh Hằng,Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie,Sắc đẹp ngàn cân,phim chiếu rạp,Minh Hằng,Rocker Nguyễn,diễn viên Minh Hằng,Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt

Phương Trinh Jolie đã có những trải lòng về vai diễn phản diện khá đạt của cô
trong "Sắc đẹp ngàn cân"

Quá trình quay bộ phim này có điều gì khiến chị nhớ nhất hoặc bị ám ảnh nhất không?

Ám ảnh nhất là màn tập vũ đạo. Trinh phải mang đôi giày cao gần 1 tấc rưỡi, sau đó liên tục thể hiện những động tác nhào lộn, bưng bê trên không rất nguy hiểm. Cảm giác như có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào nếu như mình không tập trung và làm việc hết sức mình. Màn bưng bê trên không đó đã được quay liên tục trong 5 ngày. Nhìn qua thì mọi người thấy có vẻ dễ dàng nhưng thực chất, đó là nỗi ám ảnh với Trinh. Có những lần Trinh té từ trên cao xuống, chân bị trật khớp luôn. Rồi những lần khác chảy máu, bầm mình mẩy, nói chung là bị "hành hạ" nhiều quá nên sẽ nhớ mãi.

Chị có hài lòng về nhân vật của mình không?

Đối với Trinh, Trinh luôn đặt cho mình những mục tiêu rất cao. Không bao giờ Trinh hài lòng với những gì mình đã làm. Vì hôm nay phải cao hơn ngày hôm qua và ngày mai phải vượt ngày hôm nay! Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì Trinh cũng khá vui vì một số anh chị nghệ sĩ sau khi xem bộ phim đã dành cho Trinh những phản hồi tích cực. Trinh hứa sẽ cố gắng làm việc và hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Chị có ngại không khi bị gọi là "tình địch" của Minh Hằng?

Đúng là Trinh với Minh Hằng là tình địch mà. Nhưng chỉ là tình địch trên phim thôi, điều này không đáng ngại lắm!

Đóng vai "ác nữ" thế này, Phương Trinh Jolie có sợ bị ảnh hưởng hình tượng không?

Đã là một diễn viên thì làm sao phải sợ khán giả ghét, khán giả chửi mình vì đóng vai ác chứ. Nếu ai cũng sợ vai phản diện mà chỉ muốn đóng vai hiền thì Trinh xin được hỏi, vai ác kia sẽ do ai đóng đây!

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie,Sắc đẹp ngàn cân,phim chiếu rạp,Minh Hằng,Rocker Nguyễn,diễn viên Minh Hằng,Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Trinh Jolie,Sắc đẹp ngàn cân,phim chiếu rạp,Minh Hằng,Rocker Nguyễn,diễn viên Minh Hằng,Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt

Chị đánh giá như thế nào về các bạn diễn Minh Hằng và Rocker Nguyễn?

Minh Hằng là đàn chị, có kinh nghiệm diễn xuất lâu hơn Trinh. Nên khi làm việc với chị ấy, Trinh cũng học hỏi được rất nhiều điều. Chị Hằng có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Mặc dù vai của Trinh và chị Hằng đối nghịch nhau nhưng ngoài đời 2 đứa khá vui vẻ. Giống như kiểu hay trò chuyện để giảm bớt căng thẳng lúc quay những phân đoạn khó vậy.

Còn với Rocker Nguyễn, Trinh đánh giá cao anh bạn này. Vì tuy là diễn viên mới, còn trẻ nhưng Rocker đã làm việc rất chuyên nghiệp. Lúc đầu, khi Trinh và Rocker tập với đạo diễn, Trinh đã lo lắng rằng em ấy sẽ bị "đơ" và thiếu cảm xúc. Tuy nhiên, khi phim chính thức bấm máy, Trinh rất ngạc nhiên khi thấy Rocker tiến bộ vượt bậc qua từng ngày.

Còn đối với những diễn viên còn lại, Trinh thấy ai cũng cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình. Sự nỗ lực của mọi người đã tạo nên một Sắc đẹp ngàn cân đa màu sắc!

Xin cám ơn Phương Trinh Jolie vì đã dành thời gian trò chuyện!

>> Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 19 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 2 giờ, 23 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 2 giờ, 30 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 3 giờ, 3 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 12 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 57 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 4 giờ, 57 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 4 giờ, 57 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này...

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Nhiều người cho rằng, người thân thiết nhất trên đời chính là cha mẹ, nhưng thực tế không phải vậy. Ngoài cha mẹ, giữa anh chị em còn có tình bạn sâu sắc.

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!...

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Mặc dù cả hai đều phục vụ mục đích xay nhuyễn nguyên liệu, nhưng máy xay sinh tố và máy chế biến thực phẩm có chức năng khác nhau.

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Theo quy định từ 1/7/2024, người lao động được cải cách tiền lương và tăng lương tối thiểu theo vùng. Xem khu vực bạn đang sinh sống và công việc bạn đang làm có...