Phương Linh: Khổ vì tin đồn có đại gia 'chống lưng'

08:59 27/10/2011

Sau Sao Mai Điểm Hẹn, Phương Linh bỗng dưng dính vào rất nhiều tin đồn tai hại. Nhiều người cho rằng Phương Linh cặp bồ với đại gia, được đại gia nuôi nên chảnh, ít nhận show và hét giá cát xê trên trời.

Gương mặt đẹp hoàn hảo, đôi mắt có ánh nhìn “chết người”, luôn biết làm mình nổi bật trước đám đông, đó là những gì người ta vẫn nói về Phương Linh – cô ca sĩ gốc Thanh Hóa vẫn hay bị báo chí kêu là  “Chảnh”.

Nhưng gặp Phương Linh rồi, chắc nhiều người sẽ thấy cái tiếng “chảnh” đó phần nhiều là do tin đồn, phần ít hơn là do Phương Linh không cười nhiều, nói nhiều khi tiếp xúc với người mới quen. Tiếp xúc lâu thấy Phương Linh ít nói nhưng thẳng thắn, không dễ gần nhưng chân thành và không thích “đánh bóng tên tuổi” của mình bằng mọi giá như cách mà nhiều người nổi tiếng hiện nay đang làm.

Cô chị cả nghiêm khắc

“Lột xác” sau thành công của Sao Mai 2005 và Sao Mai Điểm Hẹn năm 2006, Phương Linh đã dễ dàng đi vào lòng công chúng yêu nhạc và được nhiều người biết đến. Sau Sao Mai Điểm Hẹn, nhiều người dự đoán Phương Linh sẽ nhanh chóng “bật lên”, trở thành đối thủ xứng tầm và đe dọa “soán ngôi” vị trí của nhiều ca sĩ đàn chị, vì Phương Linh có đầy đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ ngôi sao: chất giọng đẹp, được đào tạo bài bản, ngoại hình đẹp.

Ai cũng nghĩ Phương Linh sẽ nắm bắt cơ hội đó để tạo ra dấu ấn của mình. Nhưng khác với dự đoán của nhiều người, kể từ đó cho đến thời điểm này, dường như Phương Linh vẫn luôn “đủng đỉnh”, không vội vã. Bằng chứng là Phương Linh không tham nhận show diễn, không xuất hiện trên báo chí cũng như “lười” trong việc ra các sản phẩm âm nhạc để làm nóng tên tuổi của mình. Chọn con đường và cách hành động khá lạ so với nhiều ca sĩ khác, Phương Linh đã không ít lần khiến báo chí và người hâm mộ đặt dấu chấm hỏi.

Cũng vì những điều “lạ” này, mà Phương Linh gặp không ít rắc rối với những tin đồn về sự “chảnh”, “kiêu”, “lạnh”; tin đồn về việc có “đại gia” chống lưng. Nhưng đến giờ Phương Linh vẫn vững vàng đi qua những tin đồn đó, theo cách rất riêng của mình.

Cô ca sĩ sinh năm 1984, gốc Thanh Hóa có cá tính mạnh mẽ, cứng cỏi trái ngược hẳn với vóc dáng nhỏ bé, mong manh của mình. Những cá tính đó của Phương Linh một phần là do tính cách, một phần là nhờ cuộc sống sớm phải xa nhà và ý thức tự lập mạnh mẽ, không thích dựa dẫm vào người khác, kể cả bố mẹ.

cặp đôi hoàn hảo,Phương Linh
Cô ca sĩ sinh năm 1984, gốc Thanh Hóa có cá tính mạnh mẽ, cứng
cỏi trái ngược hẳn với vóc dáng nhỏ bé, mong manh của mình.

Phương Linh được thừa hưởng gen nghệ thuật từ cha mẹ. Cả bố và mẹ của Phương Linh đều là diễn viên của Đoàn Ca múa Thanh Hóa (nay là Nhà hát Ca – Múa – Kịch Lam Sơn). Sống trong môi trường nghệ thuật nên từ nhỏ, Phương Linh đã ngấm “máu” nghệ thuật. Ngày bé mỗi lần nhìn mẹ trang điểm chuẩn bị đi diễn, Phương Linh rất “thèm”. Cô bé Phương Linh thường tìm cách lân la lại gần mẹ, “táy máy” phấn son và mơ ước sau này cũng được trang điểm xinh đẹp như mẹ rồi lên diễn trên sân khấu, trước đông đảo khán giả. Khi Phương Linh còn bé, bố mẹ Phương Linh thường xuyên phải đi diễn xa. Cô bé Phương Linh không được đi mẫu giáo như nhiều bạn bè khác vì không có ai đưa đón mỗi ngày.

Mỗi khi bố mẹ đi diễn, Phương Linh lại được ông bà thay bố mẹ trông nom. Vì không được đi mẫu giáo nên trước khi vào lớp 1, Phương Linh không biết chữ. Có lần, ấm ức mang chuyện này về nhà kể với bố, bố đã kiếm một tấm gỗ rồi làm thành hai cái bảng một to, một bé. Chiếc bảng to bố dùng để viết chữ dạy Phương Linh, chiếc bảng bé, bố đưa cho Linh tập tành viết những nét chữ đầu tiên. Chính bố là người đã luyện cho Phương Linh từng nét chữ, uốn nắn cho Phương Linh từng bài tập cô giáo giao về nhà. Phương Linh có nét chữ đẹp như bây giờ là nhờ vào sự tỉ mẩn, kĩ càng của bố.

Không được đi học mẫu giáo nên Phương Linh không bạo dạn như những đứa trẻ khác. Ngày đầu tiên vào lớp 1, Phương Linh rất nhát, khiến cô giáo và mẹ đều phải ra sức dỗ dành. Mẹ Phương Linh là người yêu thích vẻ đẹp truyền thống. Mẹ thích con gái phải da trắng, tóc dài nên nuôi tóc dài cho Phương Linh từ bé và thường dạy Phương Linh về vẻ đẹp của mái tóc dài. Học cấp 1, tóc Phương Linh đã dài chấm gót. Thế mới có chuyện có một cô bạn cùng lớp với Phương Linh được bố mẹ cắt tóc ngắn như con trai thường xuyên giật tóc Phương Linh để trêu Linh phải khóc mới chịu thôi.

Phương Linh là chị cả của hai người em, một trai, một gái, vì thế từ nhỏ, Phương Linh đã rất ra dáng một người chị. Bố mẹ bận đi công tác xa, thường xuyên vắng nhà, Phương Linh đã biết thay bố mẹ chăm sóc, dạy dỗ hai em. Từ việc tắm giặt, nấu nướng cho các em, đến việc dạy dỗ, bảo ban em học hành, nhắc nhở em mỗi khi em sai phạm… tất cả đều do Phương Linh làm. Phương Linh làm một bà chị nghiêm khắc và khó tính, nên cả hai em của Phương Linh đều rất “sợ” và lúc nào cũng răm rắp nghe lời chị.

Tuy nhút nhát, nhưng Phương Linh sớm bộc lộ năng khiếu ca hát của mình, vì thế nên rất được các cô giáo trong trường cưng chiều, đặc biệt là một cô giáo trẻ hoạt động bên đoàn trường. Cô không chủ nhiệm Phương Linh, nhưng rất yêu quý Phương Linh và cũng là cô giáo đầu tiên mà Phương Linh yêu quý. Khi Phương Linh học cấp 1, cô thường hay đạp xe qua nhà Phương Linh, đón cô học trò cưng đi học hoặc đi tham gia các buổi tập, các buổi biểu diễn văn nghệ của trường.

Đến khi Phương Linh vào học cấp 2, học trường khác, cô mới không đưa đón Phương Linh như trước nữa. Trong trí nhớ của Phương Linh, cô là một người rất đẹp và hát rất hay. Chính cô là người dạy Phương Linh tập hát và cũng là người đầu tiên truyền tình yêu với âm nhạc cho Phương Linh.

Phát hiện năng khiếu ca hát của con gái, nên khi Phương Linh còn nhỏ, bố mẹ đã cho Phương Linh đi học hát ở nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa. Tuy chiều và khuyến khích con gái bộc lộ cũng như phát huy năng khiếu của mình, nhưng bố mẹ lại là người quyết liệt nhất trong việc ngăn cản Phương Linh theo nghiệp ca hát. Bởi hơn ai hết, là những người làm nghệ thuật, bố mẹ Phương Linh hiểu con đường nghệ thuật chông gai, vất vả và đa đoạn đến nhường nào.

Thế nhưng bất chấp sự “can ngăn” của bố mẹ, âm nhạc đến với Phương Linh một cách rất tự nhiên, như nó vốn thế và nhất định sẽ phải thế. Giọng hát trong vắt và nhan sắc ngày càng nổi bật của Phương Linh khiến cho càng lớn, Phương Linh càng gây được nhiều sự chú ý và luôn là cái tên không thể thiếu mà các thầy cô lựa chọn tham gia các cuộc thi âm nhạc lớn, nhỏ trong và ngoài tỉnh. Khi còn học trung học, Phương Linh đã được nhà trường cử đi tham dự cuộc thi “Giọng hát hay học sinh, sinh viên toàn quốc” và giành được giải Nhì. Giải thưởng lớn đầu tiên trong đời đã khiến Phương Linh bắt đầu mơ ước được trở thành một ca sĩ.

cặp đôi hoàn hảo,Phương Linh
Bất chấp sự “can ngăn” của bố mẹ, âm nhạc đến với Phương Linh
một cách rất tự nhiên, như nó vốn thế và nhất định sẽ phải thế

Suýt nữa trở thành cô giáo nếu không thi trượt đại học

Biết con gái có tố chất, nhưng khi đó, bố mẹ Phương Linh chỉ muốn con gái mình theo học ngành Sư phạm rồi trở thành một cô giáo bình thường ngày ngày lên lớp dạy học. Nghe lời cha mẹ, năm 18 tuổi sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Phương Linh khăn gói ra Hà Nội thi vào trường Đại học Sư Phạm. Nhưng Phương Linh đã không đỗ kỳ thi năm đó. Thi trượt đại học trở thành bước ngoặt đối với cô ca sĩ gốc Thanh Hóa này.

Khi đó, bố mẹ đều muốn Phương Linh lựa chọn một ngành nghề nào đó nhàn hạ, không phải bươn trải, lo toan nhiều. Nhưng Phương Linh đã quyết định theo học Trung cấp Thanh Nhạc ở Nhạc viện Hà Nội.

Bố mẹ thường xuyên đi xa nhà, lại là con gái đầu lòng, được bố mẹ tin tưởng giao nhiệm vụ trông nom, bảo ban các em nên Phương Linh có tính cách rất tự lập. Nhìn Phương Linh, ai cũng nói Phương Linh có dáng “tiểu thư con nhà giàu”, nhưng gia đình Phương Linh chỉ là một gia đình công chức bình thường. Biết bố mẹ không dư dả, lại phải nuôi hai em ăn học, nên năm đầu tiên xa nhà, Phương Linh đã tâm niệm phải sớm tự lập để đỡ đần cho bố mẹ.

Khi mới ra Hà Nội, Phương Linh ở kí túc xá và sống bằng số tiền 500 nghìn/ tháng mà bố mẹ gửi. Nhưng chỉ sau 2 tháng đầu tiên, Phương Linh đã quyết định mình sẽ phải tìm kiếm công việc làm thêm để có thể chi tiêu thoải mái, chủ động hơn và giúp bố mẹ đỡ vất vả. Nhờ ngoại hình sáng, giọng hát có thế mạnh, Phương Linh được giới thiệu đi hát ở một số quán bar, vũ trường và có thu nhập ổn định từ công việc làm thêm này. Việc đi hát ở vũ trường và quán bar khiến cuộc sống của Phương Linh ổn định, chi tiêu thoải mái nhưng cũng đem lại cho Phương Linh không ít điều tiếng.

Trong suy nghĩ của nhiều người, họ mặc định bar, vũ trường thường là những nơi thiếu lành mạnh, nên cho rằng những người làm nghề ca hát ở bar, ở vũ trường cũng sẽ dễ trở thành “bồ nhí” của các đại gia. Nhưng Phương Linh luôn tự tin và tự hào với công việc mà mình làm. Vì dù đi hát ở bar, ở vũ trường, Phương Linh vẫn ý thức được giá trị của bản thân, và vẫn luôn tự dặn mình phải giữ gìn nó, chứ không đánh đổi nó như một số cô gái khác. Trong đầu Phương Linh lúc nào cũng có một tư tưởng: tránh xa mọi cám dỗ để lựa chọn một con đường đi ít sóng gió nhất. Bố mẹ cũng luôn dặn dò Phương Linh phải tỉnh táo để không sa ngã, không phạm phải những sai lầm đáng tiếc trong cuộc sống.

Khi mới ra Hà Nội học, hình ảnh của Phương Linh trong mắt nhiều thầy cô, bạn bè là một cô sinh viên bé nhỏ, hiền lành, có gương mặt khả ái và có mái tóc dài chấm gót. Từ lúc đó, Phương Linh đã là một cô gái đẹp, nhưng đẹp theo kiểu dịu hiền như nhiều người miêu tả. Phương Linh rất yêu mái tóc dài của mình và vô cùng tự hào về nó. Phải đến khi đi thi Sao Mai Điểm Hẹn, Phương Linh mới quyết định cắt đi mái tóc dài đó và “lột xác” thành một Phương Linh xinh đẹp, cá tính và hiện đại như khán giả truyền hình đã thấy.

cặp đôi hoàn hảo,Phương Linh
Phương Linh và GS Cù Trọng Xoay trong CĐHH

Sao Mai Điểm Hẹn – thành công và cả những hệ lụy?

Đến giờ, Phương Linh vẫn cho rằng quyết định dự thi Sao Mai Điểm Hẹn là một trong những quyết định vô cùng đúng đắn của mình.

Khi còn là sinh viên hệ trung cấp của Nhạc viện Hà Nội, Phương Linh đã được thầy cô (trong đó có NSND Trung Kiên) đánh giá rất cao về giọng hát. Nhưng khi đó, Phương Linh còn nhút nhát, chưa đủ tự tin, cũng như chưa có mục đích rõ ràng về con đường tương lai. Đã có những quãng thời gian Phương Linh bằng lòng với việc đi hát ở các tụ điểm, kiếm tiền để có một cuộc sống ổn định, không dựa dẫm vào bố mẹ, thế đã có thể coi là hạnh phúc. Nhưng dần dần, Phương Linh đã ý thức được rằng, khi quyết định theo đuổi con đường ca hát, nghĩa là phải nghiêm túc với con đường mình chọn và có những mục tiêu lớn lao hơn. Đó là lý do Phương Linh tham gia vào Sao Mai và Sao Mai Điểm Hẹn.

Chính bố mẹ là người đã khuyến khích và động viên Phương Linh rất nhiều trên con đường ca hát. Khi cuộc thi Sao Mai diễn ra vào năm 2005, Phương Linh 21 tuổi, không thực sự đủ tự tin để thi với các thí sinh ở Hà Nội, chỉ bởi một lý do: tâm lý chưa tốt. Bố mẹ hiểu điều đó nên đã âm thầm đăng ký cho Phương Linh thi ở Thanh Hóa.

Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với Phương Linh. Phương Linh là thí sinh có số điểm cao nhất khu vực Miền Trung, rồi cán đích ở vị trí thứ Nhì trong cuộc thi Sao Mai năm 2005 toàn quốc.

Cái tên Phương Linh bắt đầu được biết đến từ đó, nhưng chỉ thực sự nổi lên sau khi Phương Linh được đặc cách tham dự Sao Mai Điểm Hẹn năm 2006 và gây ấn tượng trong cuộc thi đó, cùng với những cái tên khác như Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, Ngọc Anh,…

Thành công của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006 đã mang lại cho Phương Linh những thuận lợi lớn trong sự nghiệp, nhưng cũng khiến Phương Linh phải trả giá khá nhiều. Cái giá đắt nhất chính là sự tự do cá nhân và quyền riêng tư. Đó là cái giá mà bất cứ người nổi tiếng nào cũng phải trả.

cặp đôi hoàn hảo,Phương Linh
Phương Linh trong buổi đấu giá ở ngày hội ca sĩ Singer day khiến cô bị
nghi là có 'đại gia'

Sau Sao Mai Điểm Hẹn, Phương Linh bỗng dưng dính vào rất nhiều tin đồn tai hại. Tin đồn tai hại nhất và khiến Phương Linh choáng váng nhất chính là việc một số tờ báo bóng gió đưa tin Phương Linh có dính líu đến các đại gia trong vụ PMU 18. Nhiều người còn đồn rằng Phương Linh cặp bồ với đại gia, được đại gia nuôi nên chảnh, ít nhận show và hét giá cát xê trên trời.

Mới thực sự bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp chưa lâu, nên khi dính phải tin đồn vô cứ, thất thiệt, Phương Linh thật sự sốc. Lúc đầu, Phương Linh sợ hãi đến nỗi phải đi giải thích cho từng người một mà mình gặp. Nhưng rồi Linh nhận ra mình không thể giải thích cho tất cả, vì đã có hàng nghìn, hàng triệu độc giả, đọc những bài báo đó. Cách duy nhất mà Phương Linh có thể làm là im lặng và chờ đợi thời gian sẽ trả lời cho mình.

Sau này, Phương Linh còn vấp phải vô số tin đồn khác. Từ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, đến tin đồn có đại gia chống lưng. Nhưng Phương Linh đã đi qua những tin đồn đó, bằng sự im lặng. Phương Linh lặng lẽ đi hát, lặng lẽ tích cóp để lo cho cuộc sống của mình. Phương Linh dành dụm số tiền đi hát mà mình kiếm được mua một căn nhà nhỏ ở Hà Nội, thay bố mẹ chăm sóc hai em học hành. Là người chị lớn, là tấm gương của hai em, Phương Linh đã mạnh mẽ hơn để đi qua những khó khăn, vấp váp và những đồn đoán phức tạp của cuộc sống một người nổi tiếng.

Sống trong giới nghệ sĩ, Phương Linh dần học được cách miễn nhiễm và không bị tổn thương với đủ những tin đồn. Điều duy nhất Linh sợ là những tin đồn đó có thể tổn thương và khiến bố mẹ cũng như những người thân của Phương Linh lo lắng, bởi không phải lúc nào họ cũng kịp thời hiểu được những tin đồn mà báo chí vô cớ “giật” lên để câu khách.

Phương Linh là người rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư trên báo chí. Linh cũng là một trong số hiếm hoi các ca sĩ rất “ngại” gặp báo chí nên mới bị tiếng là “lười” PR hình ảnh của mình trên báo. Vì lý do đó, nhiều phóng viên đã mặc định Linh là người “kiêu”, “chảnh”. Nhưng Linh nói, Linh không cảm thấy thoải mái khi lên báo để kể chuyện tình yêu của mình, chỉ để đổi lấy sự nổi tiếng, sự quan tâm của khán giả.

cặp đôi hoàn hảo,Phương Linh

Sau Sao Mai Điểm Hẹn, sự kết hợp của Phương Linh và Hà Anh Tuấn trong “Ngày Hát Đôi” cũng như sự “quá đẹp đôi” của hai người đã khiến tin đồn tình cảm của Phương Linh và Hà Anh Tuấn rộ lên. Nhưng trước sau Phương Linh vẫn khẳng định một tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết với Hà Anh Tuấn.

Nhiều người nghĩ Phương Linh xinh đẹp, tài năng, nên chắc chắn sẽ có đại gia chống lưng. Phương Linh thì cho rằng mình không còn mơ mộng như tuổi 18, 19 để yêu những anh chàng đẹp trai nhưng không có mục tiêu lớn trong cuộc sống, nhưng cũng không quá thực dụng để yêu một người đàn ông chỉ vì người đó có nhiều tiền.

Là người chậm rãi trong từng bước đi sự nghiệp, đã có một thời gian dài, Phương Linh im ắng trong các hoạt động âm nhạc. Tên tuổi của Phương Linh chỉ thực sự được hâm nóng lại gần đây, khi Linh quyết định “Nam tiến” để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Phương Linh xuất hiện nhiều hơn trong các event, các show diễn bên cạnh người bạn thân Hà Anh Tuấn và đang được khán giả truyền hình đặc biệt chú ý khi Phương Linh tham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” đang được phát sóng trên kênh VTV3.

Hình ảnh mỗi lần xuất hiện của Phương Linh cũng khiến Phương Linh nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế cũng như sự sang trọng, nổi bật trong mỗi lần xuất hiện. Tin rằng, trong thời gian tới với nội lực vốn có của mình và những nỗ lực mới, Phương Linh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, như những gì trước đây nhiều người đã kỳ vọng vào cô ca sĩ gốc Thanh Hóa này.

Đang yêu
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 2 giờ, 41 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 3 giờ, 31 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 3 giờ, 25 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 4 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 5 giờ, 60 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 5 giờ trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 5 giờ trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 5 giờ trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 8 giờ, 47 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...