Phượng "Đê" chứng thực vòng 1 "trời cho"

10:40 11/11/2011

Sở hữu vòng 1 "trời cho", nhưng vì động tác múa "làm quá", đôi gò bồng đảo của Kim Phượng bất ngờ méo xẹo. Nghi án "dao kéo" vòng 1 xuất hiện khiến Kim Phượng đứng ngồi không yên.

 

Chứng thực với chúng tôi, Kim Phượng khẳng định ngực mình là "hàng xịn".

Bất ngờ “lột xác” để trở thành nữ diễn viên múa belly dance nữ tính, mềm mại với kỹ năng múa bụng điêu luyện trong bộ phim điện ảnh Vũ điệu đường cong, Kim Phượng đã có màn khoe đường cong cơ thể hoàn hảo, đặc biệt số đo vòng eo thon gọn 54cm cùng vòng một đầy đặn. Hăng say và nhiệt tình với vai diễn, nữ diễn viên phim Những đứa con biệt động Sài Gòn đã có những động tác múa hơi “quá đà”. Trong một buổi chụp cảnh hậu trường phim, chúng tôi vô tình chộp lại hình ảnh cặp gò bồng đảo của cô trong trạng thái không cân xứng. Nghi án Kim Phượng “dao kéo” vòng một cũng theo đó lan ra. Tuy nhiên,  “khổ chủ” Kim Phượng đã chứng thực mình sở hữu hàng xịn chứ không “dao kéo”. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với Kim Phượng về vấn đề này.

 
Tấm ảnh chụp vòng 1 méo dạng của Kim Phượng chưa từng qua photoshop

Theo Kim Phượng, chuyện cô đã “dao kéo” vòng một chỉ là sự hiểu nhầm đáng tiếc bởi bản thân cô không có khả năng và cũng không có quyền đụng chạm tới vòng một của mình. “Cách đây vài năm, tôi đã đứng giữa sự sống và cái chết vì mắc bệnh ung thư vú. Thường những người mắc bệnh này sẽ bị cắt hết hoặc bị cắt một phần ngực, nhưng vì tôi may mắn nên đã giữ được nguyên vòng một. Tôi bị ung thư vú và lâu nay vẫn điều trị thuốc thì làm sao dám 'dao kéo' nó? Ngoài ra, nếu ai từng xem vai diễn Phượng 'Đê' sẽ thấy tôi đã cố buộc chặt vòng một của mình cho xẹp lép để trở thành ô-môi trong phim. Nếu 'dao kéo', chắc chắn túi ngực độn bên trong sẽ bị ảnh hưởng và không thể co giãn, đàn hồi. Nếu 'dao kéo', tôi đã không nhảy sung như trong phim Vũ điệu đường cong”. Kim Phượng còn cho biết, vì bị dính nghi án 'dao kéo' nên cô đã quyết đến viện khám và lấy giấy chứng thực ngực mình là "hàng xịn" tại 3 bệnh viện lớn. “Tôi không đến trung thâm thẩm mĩ mà đến các bệnh viện có tiếng tại TP.HCM để có cơ sở chứng minh ngực mình chưa từng đụng dao kéo", Kim Phượng chia sẻ thêm.

Chỉ kiêu hãnh khi “kín cổng cao tường”!

- Đồng ý ngực chị là hàng xịn chưa từng “dao kéo”, nhưng chị nghĩ gì về chuyện “dao kéo” hay phẩu thuật thẩm mĩ?

Tôi thấy chuyện này quá bình thường trong chuỗi nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ. Ngay trong phimVũ điệu đường cong tôi cũng có nhắc đến vấn đề này. Khi làm đẹp đã là nhu cầu của bất kỳ ai, tôi nghĩ chúng ta chẳng có gì làm ầm ĩ nó lên. 

- Là phụ nữ, liệu trong đầu chị từng lóe lên suy nghĩ “hay là mình cũng thử chỉnh sửa chút ít để rạng ngời hơn” chưa?

Trong kịch bản phim tôi cũng để cho nhân vật nói đến câu “Hay là mình cũng thử chỉnh sửa chút chút” đấy. Tôi nghĩ đã làm người thì ai cũng có nhu cầu cần làm đẹp. Tôi cũng từng có suy nghĩ sẽ đi niềng răng, làm cho cái mũi được xinh hơn. Nhiều khi tôi muốn làm cặp mắt mình hết bị xếch, gò má bớt cao, cằm đỡ nhọn nhưng thật ra, nếu mắt không xếch, gò má không cao, cằm ít nhọn thì không còn là Kim Phượng. Nói thật, tôi thấy xu hướng hiện nay ai cũng thích độn cằm, kéo mắt xếch lên, độn gò má cao hết. Làm gì thì làm, chỉ cần đừng giống “nữ hoàng làm quá” trong phim Vũ điệu đường cong do Cindy Thái Tài đóng là được.

- May mắn sở hữu vòng eo thon gọn 54 cm, vòng một “đẹp trời cho” có là niềm kiêu hãnh của chị so với nhiều phụ nữ khác?

Nếu kiêu hãnh, tôi đã lên báo khoe ầm ầm từ lâu rồi. Tự tin ư? Tôi cũng không biết nói thế nào. Thật ra tôi không thấy kiêu hãnh với phụ nữ khác. Tôi chỉ kiêu hãnh với chính mình vì dù sao tôi cũng đã chiến thắng được sự lười nhác của mình.

- Chị ít khi diện trang phục kín kín, hở hở và nhiều người bảo chị đã hoang phí một lợi thế của mình là có thể khoe số đo vàng trước mọi người. Chị nghĩ sao?

Đó là quan điểm về cái đẹp của riêng mỗi người. Có người mặc quần áo lồ lộ các bộ phận cơ thể thì nhìn mới đẹp. Riêng tôi rất tự tin khi mặc áo dài. Tôi chỉ kiêu hãnh khi diện áo dài “kín cổng cao tường” ôm sát người thôi.

- Thế chị có nghĩ rằng việc sở hữu bộ ngực khiêm tốn cũng là nỗi bất hạnh đối với người phụ nữ không?

Tùy người thôi. Tôi vẫn nói mỗi người có những nét đẹp, cái duyên riêng. Có cô vòng ngực nhỏ nhưng nhìn vẫn xinh, có người nhìn ngực to nhưng trông rất buồn cười. Riêng tôi có được sự tự tin là bởi sự khổ luyện và chân thật. Thật ra khi chưa gặp tôi, chỉ thấy tôi phim ảnh, mọi người sẽ không có cảm tình đâu. Nhưng càng gặp, họ sẽ thay đổi tình cảm, suy nghĩ về tôi.

- Đó cũng là lý do người ta bảo từ sau vai diễn Phượng “Đê”, chị ứng xử như một ngôi sao?

Nãy giờ trò chuyện, anh có thấy tôi nói chuyện giống ngôi sao không? Ra ngoài không make-up, quần áo bình thường, xài điện thoại ít tiền thì sao là ngôi sao được. Tôi cũng chẳng biết làm màu đâu. Nếu làm được màu, tôi đã được người ta yêu quý từ xa rồi.

Không sợ ai nói “lên mặt dạy đời”

- Nhắc lại Phượng “Đê”, nếu không có Phượng “Đê” thì giờ chị sẽ thế nào? 

Thì tôi vẫn là Kim Phượng. Tôi nghĩ với bất kỳ diễn viên nào, nếu cố gắng diễn cho ra nhân vật thì ai cũng có thể tạo ấn tượng chứ không riêng gì mình tôi.

- Người ta bảo thành công từ Phượng “Đê” không chỉ là bước ngoặt mà còn là tấm vé hạng sang để Kim Phượng trở thành nữ diễn viên chính trong phim “Vũ điệu đường cong”. Ý kiến chị sao?

Nói công bằng, tôi nghĩ đã có nhiều người biết tới Phượng “Đê” dù đó chỉ là vai giang hồ. Ít nhất tôi cảm ơn thời gian sống với Phượng “Đê”. Tuy nhiên hiện nay đạo diễn không còn là người quyết định tất cả diễn viên. Lúc đầu tôi đâu có nhận vai này. Đứng ở cương vị hỗ trợ sản xuất, tôi đang nắm tiền tỷ của các nhà đầu tư. Bởi thế nếu có sơ xuất, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Nhưng cuối cùng ê-kip làm phim không tìm ra ai khác để đóng vai này. Tôi cũng không cố viết ra vai này thật khó và chỉ phù hợp với mình. Tôi tin mọi thứ trong cuộc đời không thể thoát bởi chữ duyên. Hơn nữa tôi đang cần và chờ có em bé nên tôi không có ý định sẽ đóng vai này.

- Từ một Phượng “Đê” bịp bợm, giang hồ, ô-môi trong phim “Những đứa con biệt động Sài Gòn” trở thành diễn viên múa belly dance trong “Vũ điệu đường cong” có là áp lực đối với chị? 

Đó là công việc tôi phải làm. Tôi vui vì từ khi bước chân vào nghề tới nay mình đều diễn bằng cảm xúc thật. Tất cả từ khóc ngắn dài, khóc vui hay buồn tôi đều khóc bằng nước mắt thật chứ chưa từng xài nước mắt giả hay thuốc nhỏ mắt. Khi nhân vật cần gì thì tôi sẽ đáp ứng điều đó nên chẳng có trở ngại gì. Nói chung, tất cả là do sự khổ luyện! Tôi thích khổ luyện chứ không thích scandal. Những ai được học nghề diễn bài bản là may mắn. Tôi học trường khác nhưng điều kiện cần là năng khiếu, điều kiện đủ là phải biết cảm nhận, quan sát cuộc sống. Bất kỳ nơi đâu tôi cũng xem là trường học của mình.

- “Vũ điệu đường cong” do chị và ông xã cùng “song kiếm hợp bích”viết kịch bản nên chắc chị đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào nó?

Tôi vô cùng ghét chuyện scandal. Bởi bức xúc quá nên tôi mới viết kịch bản này. Tên ban đầu là Mì ăn liền vì tôi xem giới showbiz như tô mì ăn liền. Tôi đang châm biếm những đạo diễn, diễn viên, ca sĩ có cách sống rối ren với giọng điệu châm biếm, hài hước.

- Phim chị đang châm chọc cách làm việc theo kiểu “mì ăn liền” của giới showbiz nhưng liệu sau khi công chiếu, “Vũ điệu đường cong” có thoát khỏi danh xưng phim “mì ăn liền” hay không khi nó đơn thuần chỉ làm phim giải trí, đặc biệt hơn khi đã có nhiều phim điện ảnh từng bị dính mác “mì ăn liền”?

Đây là phim giải trí, đúng. Còn chuyện cảm nhận thế nào thì hãy để khán giả nhận xét. Riêng một điều tôi dám nói: phim này cực kỳ vui và sau mỗi tiếng cười chắc chắn sẽ đọ̣ng lại những điều khiến ta phải rơi nước mắt. Vì tôi và đạo diễn vô cùng tôn trọng khán giả nên dù vai nhỏ, tôi vẫn mời diễn viên lớn, có nghề, có tên. Tôi không làm thế để lấy tên bán vé. Riêng Tăng Nhật Tuệ hay Tiêu Châu Như Quỳnh, họ là gương mặt mới chứ không phải gương mặt scandal hay lộ hàng. Ngay cả anh Hoài Linh, tôi dám nói một điều, anh Hoài Linh sông cực kỳ tình cảm. Anh thương vợ chồng tôi nên mới nhận phim. Có thể ai đó có chân dài hơn tôi, nhiều tiền hơn tôi, scandal nhiều hơn nhưng tôi hơn họ khi được tình cảm của anh chị em nghệ sĩ.

- Khi viết kịch bản phim này, chị đang cố soi để chê cười “thói hư tật xấu” của giới showbiz hay chị cố tìm kiếm sự đồng cảm với họ?

Tôi không cố soi hay cố gắng kiếm tìm sự đồng cảm gì cả. Tôi chỉ cảm nhận theo cách của riêng mình. Tôi còn trẻ, nếu nói để hiểu về nghề thì tôi không dám nên tôi chỉ viết theo những trăn trở của mình thôi.

- Bởi thế chị sẽ không ngại nếu có ai đó nói Kim Phượng là diễn viên, nhà biên kịch trẻ nhưng đã sớm “lên mặt dạy đời”?

Bởi vì bản thân kịch bản không dạy đời người ta và cách làm phim cũng không dạy đời người ta. Phim của tôi chỉ mang đến những tiếng cười hơi hóm hỉnh và sau đó là những bài học đắt giá. Tôi không dạy đời ai nên không sợ ai nói gì.

Chỉ lẳng trong quan điểm và suy nghĩ!

- Trở lại với vai diễn belly dance, người ta bảo những diễn viên đã có gia đình thường ngại “cởi” trên phim. Ngược lại chị rất táo bạo để khoe số đo vàng trên màn ảnh. Phải chăng vì có ông xã làm đạo diễn nên chị mới tự tin như vậy?

Đây không phải là khoe mà là trách nhiệm làm cho tốt vai diễn nhất. Ngược lại, khi có ông xã làm đạo diễn tôi lại bị áp lực hơn. Tôi luôn lường trước sự việc. Đó là lí do ban đầu tôi không nhận phim. Tôi không muốn người ta nghĩ mình được ưu đãi. Nói thật, không làm phim Nguyễn Trọng Khoa thì tôi đã là Phượng “Đê” rồi. Bởi vì hợp vai, vì không tìm ra được người nào khác nên tôi mới nhận. Còn lí do sâu xa nữa khiến tôi phải nhận vai là vì một câu nói của anh Khoa. Anh Khoa nói: “Nếu không đóng phim này, em là người ích kỷ!”. Tôi nghe và giật mình vì trong công việc, tôi bản lĩnh, cứng cỏi, đặc biệt tôi đã chiến thắng bệnh tật thì tại sao không tự tin mang niềm tin đến cho người khác. Với vai diễn viên múa belly dance, tôi muốn cho mọi phụ nữ thấy rằng thân hình nào cũng có cái duyên, nét đẹp riêng. Thậm chí dù bụng “khủng” ta vẫn có cái đẹp riêng. Tôi đã có sức khỏe, sự dẻo dai, cái tinh thần phấn chấn hơn nhờ môn thể thao này thì tại sao tôi được lại không diễn để chia sẻ với bệnh nhân, phụ nữ khác. Tôi thấy đúng nên mới nhận phim.

- Nhìn chị múa belly dance với thần thái và sắc mặt sexy, không ít người nhận xét trông chị hơi lẳng. Chị nghĩ mình lẳng lắm không?

Ngoài đời tôi lẳng hơn nhiều. Lẳng làm cho mình quyến rũ, sexy hơn nhưng cái lẳng của tôi chỉ thể hiện trong suy nghĩ, quan điểm và khả năng chinh phục mọi thứ. Đó là lẳng của riêng tôi. Nãy giờ ngồi đây, tôi thừa khả năng để liếc ngang trông dọc cánh mày râu xung quanh nhưng tôi không làm thế. 

- Thậm chí chị bị nhận xét không đoan chính?

Khản giả bây giờ sâu sắc và tinh tế lắm. Tôi tin họ nhìn và sẽ biết tôi như thế nào.

- Thế chị là tuýp người phụ nữ truyền thống hay hiện đại?

Vừa truyền thống, vừa hiện đại. Vừa hiền vừa nổi loạn. Tôi nấu ăn hơi bị được và đó là nét truyền thống của tôi. Thật ra không thể mỗi ngày mình vô quán 3 lần được. Tôi nghĩ, phụ nữ biết nấu ăn chính là điều kiện cần. Phụ nữ là phải luôn biết nấu ăn. Biết nấu ăn chứ không phải là phải nấu ăn nhé.

Belly dance là chiêu giữ chồng!

- Bỏ qua scandal “dao kéo” và vai diễn trong nghề, cuộc sống của đôi vợ chồng son chị hiện nay có điều gì thú vị?

Vợ chồng tôi sống chung với gia đình mẹ tôi. Nói chung, sau 3 năm kết hôn, chúng tôi vẫn luôn xem nhau là hai người bạn tốt.

- Nhưng anh chị không cảm thấy chán khi thiếu vắng tiếng khóc, nụ cười của trẻ con sao?

Vì vẫn chưa có em bé được. Thật ra sau thời gian điều trị chứng ung thư vú, trong người tôi vẫn còn dư âm của thuốc rất nhiều. Đứng dưới góc độ người phụ nữ, tôi rất khao khát có em bé. Nhưng nếu chỉ nghĩ cho mình, tôi sợ mình sẽ bị ích kỷ và ảnh hưởng cho con cái sau này.

- Vậy điều gì đã giúp hai anh chị giữ vững tình cảm vợ chồng son?

Vì biết chia sẻ như hai người bạn.

- Nhưng các vị đạo diễn vốn nổi tiếng lăng nhăng, thích trăng hoa, bay bướm. Chị không sợ điều đó sao?

Tôi cũng đã nói rồi, nếu duyên còn thì tình còn, duyên hết thì tình hết. Hơn nữa “nồi nào úp vung nấy” nên nếu tôi không lăng nhăng thì chắc chắn sẽ tôi không cưới chồng lăng nhăng. 

- Vậy đâu là chiêu giữ chồng của chị?

Cũng có thể belly dance cũng là chiêu để tôi giữ chồng thì sao (Cười). Belly dance giúp tôi tự tin hơn, dẻo dai hơn và có nhiều chiêu hơn. Nói chung, vì tôi bình thường nên đã tìm một tình yêu bình thường. Nhưng đỡ là tôi chưa tầm thường.

Xzone
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 34 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 34 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 9 giờ, 47 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 11 giờ, 28 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 11 giờ, 29 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 4 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 14 giờ, 6 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 8 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 14 giờ, 8 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 14 giờ, 9 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 14 giờ, 9 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 14 giờ, 10 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 14 giờ, 10 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 29 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 15 giờ, 29 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 16 giờ, 39 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.