Phước Sang lãnh đủ 'cú chót' vụ nợ tiền tỷ?

14:39 03/05/2013

Cứ tưởng scandal Phước Sang bị tố nợ nần sẽ chìm vào quên lãng khi đôi bên đã có thỏa thuận riêng tư, tuy nhiên, Chung Minh mới đây khẳng định, đằng sau ánh sáng mờ ảo còn rất nhiều sự thật bị che giấu.

Những ngày đầu tháng 10.2012, showbiz Việt từng một phen chấn động khi đơn tố cáo của doanh nhân Chung Minh gửi đến báo chí về việc ông Lưu Phước Sang ( "ông bầu" hãng phim Phước Sang) có dấu hiệu lạm dụng sự tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản cá nhân.

Theo đó, nghệ sĩ Phước Sang – chồng diễn viên Kim Thư - bị doanh nhân Chung Minh tố cáo có hành vi lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt 2,4 tỷ đồng, 25.000 USD và một chiếc xe Mercedes S350. Sau những ồn ào trên, "ông bầu" Phước Sang sau đó vài ngày đã trả chiếc xe về với chủ nhân.

Doanh nhân Chung Minh chia sẻ, sau khi công khai mọi chuyện về Phước Sang, anh cũng đọc được nhiều ý kiến nghệ sĩ. Hầu hết mọi người muốn anh cho “ông bầu” một đường lui, và Chung Minh cũng đã tạo cơ hội để Phước Sang trả nợ dần.

Cứ tưởng scandal “ông bầu” Phước Sang bị tố nợ nần sẽ dần chìm vào quên lãng khi đôi bên đã có những thỏa thuận riêng tư, tuy nhiên, "chủ nợ" Chung Minh mới đây khẳng định, đằng sau những gì công chúng thấy qua lời phát biểu của Phước Sang, còn rất nhiều sự thật bị che giấu.


"Ông bầu" Phước Sang và doanh nhân Chung Minh thuở còn kết tình anh em

Phước Sang từng dọa sẽ chết như Lê Công Tuấn Anh

Doanh nhân Chung Minh khẳng định, hồi đầu tháng 10.2012 nếu anh làm lớn chuyện mình bị nợ tiền tỷ ra tòa, khả năng “ông bầu” Phước Sang phải... xộ khám bóc lịch rất có thể xảy ra, bởi số nợ này được anh chứng minh là có dấu hiệu lừa đảo và Phước Sang phải chịu hình thức xử lý hình sự.

Tuy nhiên, chuyện tệ nhất này đã không xảy đến là bởi trước đó, nam diễn viên Lê Tuấn Anh đã gọi điện cho Chung Minh trong đêm khuya, chỉ để năn nỉ Chung Minh chừa đường sống cho Phước Sang. Theo lời Lê Tuấn Anh, ông bầu Phước Sang sẽ... chết nếu Chung Minh không chịu lấy lại chiếc xe và rút đơn tố cáo.

“Anh Lê Tuấn Anh đã hết lời nài nỉ và lấy uy tín của mình ra để đảm bảo, nếu tôi chịu lấy xe về và rút đơn tố cáo thì trong 2 tháng Phước Sang sẽ trả hết tiền cho tôi. Tôi chấp nhận lời đề nghị chân thành đó, vì Phước Sang dọa sẽ tự tử chết y chang Lê Công Tuấn Anh chứ không thể ngồi tù nếu tôi truy tố anh ta tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản", Chung Minh nói. 

Vì mục đích cuối cùng của Chung Minh là muốn lấy lại số tiền đã cho vay, nên đứng trước hoàn cảnh của Phước Sang và vì nể nang Lê Tuấn Anh, doanh nhân này đã gật đầu đồng ý. 


Chồng diễn viên Kim Thư từng dọa sẽ tự tử y chang Lê Công Tuấn Anh
nếu "chủ nợ" vác đơn kiện ra tòa.

"Tôi lấy xe về với biên bản cam kết trả nợ trong 2 tháng sau đó (chốt vào tháng 12.20012). Biên bản có 7 chữ ký người làm chứng, đều là bạn thân của Phước Sang trong đó có cựu diễn viên Lê Tuấn Anh", Chung Minh cho biết.

Kể lại giây phút "xe về với chủ", Chung Minh bảo có một phóng viên "tưởng là thân" với anh đề nghị chụp hình kỷ niệm sau khi hết lòng khen anh là người quân tử, nhưng hôm sau chính bức ảnh đó lại chình ình trên trang chủ của một tờ báo "ý nói tôi vui vẻ khi lái xe về, bỡn cợt và coi tôi như một thằng hề khiến tôi rất buồn”.

Dư luận đã bị Phước Sang "dắt mũi"

Vài ngày sau khi đơn tố Phước Sang nợ nần bị bung ra, chính Phước Sang đã có một buổi họp báo thân thiết với một vài phóng viên nhằm bày tỏ nỗi niềm. Tuy nhiên, Chung Minh cho rằng, tất cả những gì Phước Sang tuyên bố với báo chí hôm đó đều là sự bịa đặt, và dư luận đã bị “ông bầu” nổi tiếng này “dắt mũi”.

“Phước Sang và cả đám bạn diễn viên của anh nhiệt tình lên báo khóc lóc, kể lể, nói nhăng nói cuội hy sinh sống chết, nói tất cả chỉ là hiểu lầm giữa việc hùn vốn làm phim của tôi và anh Sang, nói xe ô tô của tôi bị anh Nguyễn Văn Tèo nào đó mượn chạy chứ không phải đi cầm cố vì thiếu nợ,… nhưng tất cả chỉ là bịa đặt".


Doanh nhân Chung Minh khẳng định, những giọt nước mắt của Quyền Linh và chi tiết
chiếc xe bị đạo diễn Lâm Quang Tèo mượn chỉ là sự bịa đặt để đánh lừa dư luận.

Theo lời Chung Minh thì dù thấy Phước Sang ra thông cáo báo chí không đúng sự thật, nhưng vì đã hứa với Lê Tuấn Anh sẽ im lặng nên Chung Minh đành "ngậm bồ hòn làm ngọt". 

“Cùng thời gian này, báo chí đưa tin Phước Sang đã được nhiều doanh nhân cho mượn vốn 8 tỷ trả nợ, diễn viên Quyền Linh còn lấy sổ đất 1000 tỷ đồng của Phước Sang ra công bố, đồng thời khẳng định Phước Sang rất giàu không bao giờ quỵt nợ. Tôi mừng cho anh Sang và mừng cho mình vì có hy vọng được trả nợ. Nhưng tới ngày hẹn như biên bản đã ký, tôi gọi anh Sang thì anh ấy hẹn lần hẹn lữa, né tránh tôi", Chung Minh nói tiếp. 

Trong lúc không thể gọi được cho Phước Sang, vì nghĩ Lê Tuấn Anh là người uy tín, cũng là người lấy danh dự của mình ra bảo đảm cho Phước Sang được lui thời gian trả nợ nên Chung Minh gọi điện cho họ Lê. "Tuy nhiên, Lê Tuấn Anh khi đó cũng buông tay, im lặng và không can thiệp nữa, coi như kết quả thế nào tôi cũng phải chịu. Hóa ra anh ta lừa tôi để tìm kế hoãn binh mà thôi, và danh dự của anh ta thật ra chẳng có gì đáng kể", Chung Minh bức xúc.

Sau này trong một cuộc điện thoại kết nối được với Phước Sang, Chung Minh có hỏi: “Báo đăng người ta cho anh mượn 8 tỷ đồng sao anh không trả tôi?”, thì Phước Sang trả lời: “Có chết liền, không có 8 tỷ nào hết, báo nói vậy chứ có đâu”. 


Nội dung lá đơn viết tay của "ông bầu" Phước Sang có 7 chữ ký của nhóm bạn thân thiết
(trong đó có diễn viên Lê Tuấn Anh)  hứa trả nợ dứt điểm trước tháng 12.2012
mà Chung Minh đang giữ

Theo lời kể của Chung Minh thì sau khi hai bên đôi co một lúc, Phước Sang chốt hạ: "Nếu thích thì giết tôi đi vì tôi không có tiền trả đâu". Để đòi lại số tiền của mình, Chung Minh quyết tâm làm cho ra lẽ, anh trả lời: "Vậy để tôi đưa giấy nợ có chữ ký bạn bè anh cho mọi người xem - để người ta biết cả anh và đám bạn anh diễn tuồng, coi tôi là thằng hề như thế nào”, Phước Sang khi ấy mới dịu giọng, hẹn Chung Minh lên rạp Quốc Thanh lấy tiền.

Trong cuộc gặp sau đó, Chung Minh được giới thiệu với một người tên là Tài. Theo lời giới thiệu của Phước Sang thì Tài là người mua đất, (mà sau này Chung Minh mới biết Phước Sang vì không đủ tiền trả nên mượn người này giả làm người mua đất ứng tiền trả trước một ít cho Chung Minh). 

"Người tên Tài sau đó ứng cho Phước Sang 400 triệu đồng để Phước Sang trả trước cho tôi. Sau đó anh Sang hẹn vài ngày sau sẽ trả đủ nhưng đó chỉ là một trò hề, cho tới nay anh vẫn nợ tôi 900 triệu đồng”.

"Tức nước vỡ bờ"

Trong biên bản lùi nợ, Phước Sang ghi rõ chậm nhất sẽ hoàn trả cho Chung Minh hết số tiền vào tháng 12.2012, tuy nhiên cho đến tháng 4.2013, Phước Sang mới chuyển khoản cho Chung Minh 10 triệu đồng trong số tiền 900 triệu còn thiếu.

Liên tục trong tháng 4, Phước Sang khẳng định sẽ trả dứt nợ trước ngày 30.4, nhưng đến giờ là đầu tháng 5, “ông bầu” đình đám vẫn còn nợ Chung Minh 840 triệu đồng.

“Khi vụ việc bị đổ bể, Phước Sang cứ hẹn tôi vài tháng nữa sẽ trả đủ, và số lần hẹn cũng tăng dần, cho tới tết năm 2013, anh ta tắt máy đổi số điện thoại luôn. Tới thời điểm này thì tôi không còn chịu đựng được nữa. Ai cũng coi tôi là người hám danh ham nổi tiếng, kiếm chuyện với người nổi tiếng để gây sự chú ý.

Tôi vì anh ta mà chấp nhận trỏ thành người chẳng ra gì trong mắt dư luận. Những bạn bè thân thiết của anh ta từng lên báo tuyên bố sẽ trả nợ cho anh ta, nhưng có thấy ai trả tôi đồng nào đâu?", Chung Minh nói gay gắt.


Nội dung tin nhắn "ông bầu" Phước Sang hứa sẽ trả hết nợ trước ngày 30.4
gửi Chung Minh ngày 2.4.

Theo lời Chung Minh, những người bạn được coi là thân thiết với Phước Sang thực ra đều là những người "thích mượn gió bẻ măng, đưa mình lên cao khiến người ta nhìn tôi như một kẻ xấu xa. Anh ta hết lần này tới lần khác mang bạn bè ra diễn hài nhảm với tôi, để giờ đây tôi là người từng giúp anh ta mà chẳng khác nào một kẻ hám danh dưới con mắt dư luận”.

Trả lời về chuyện vì sao im lặng trong "cuộc chiến" đòi nợ của Chung Minh và Phước Sang, cựu diễn viên Lê Tuấn Anh cho hay, lâu nay anh cũng phải chịu khá nhiều bất công từ sự hiểu lầm của Chung Minh.

Theo đó, Chung Minh đã hiểu sai bản chất vấn đề. Khi đứng ra giải quyết việc nợ nần cho Phước Sang, Lê Tuấn Anh chỉ coi mình là người làm chứng khi hai bên thỏa thuận về việc trả nợ, chứ anh không phải là người đứng ra bảo lãnh và chịu trách nhiệm về số nợ này. Vì thế Lê Tuấn Anh cho hay, anh không có trách nhiệm phải đốc thúc hay lo tiền trả cho Chung Minh, vì làm chứng và bảo lãnh hoàn toàn là hai chuyện khác nhau.

Ông Lê Tuấn Anh cũng cho hay, hiện ông Phước Sang đang gặp khó khăn kinh tế nhưng vẫn cố gắng để trả nợ từng ngày, và là bạn thân, Lê Tuấn Anh rất thông cảm cho bạn. 

"Tôi và Quyền Linh là bạn thân của Phước Sang, và chúng tôi chỉ có thể giúp bạn tùy tâm, có bao nhiêu giúp bấy nhiêu. Chung Minh vì hiểu sai vấn đề nên đã nhiều lần gọi điện nói với tôi những lời nặng nề, khiến tôi buồn lòng dù tôi hoàn toàn không có liên quan tới chuyện nợ nần hai bên. Trách nhiệm của tôi chỉ dừng lại ở việc giúp Phước Sang giải quyết một cách êm đềm nhất mà thôi".

 

Theo Xzone.vn
Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 23 giờ, 60 phút trước

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Nữ diễn viên khiến làng...

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng bị 'thất vọng và phản bội' quá nhiều lần

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Vào tháng 10 năm ngoái, Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong thông báo đã đường ai nấy đi sau 8 năm kết hôn. Cặp nghệ sĩ từng gặp nhiều sự phản...

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 9 phút trước

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò vi sóng, đường điện, wifi... đều gây bức xạ...

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau, diễn viên "Cao Lương Đỏ" nhiều lần yêu cầu...

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 27 phút trước

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức quốc tế.

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục hành chính... liệu có bị phạt không?

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại...

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng nhẹ tênh

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng...

Làm sao - 6 giờ, 32 phút trước

Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Sử dụng đã lâu nhưng không phải ai cũng biết thiết bị này hàng ngày đang...

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

'Nạn ở miệng, ốm ở chân' vốn để chỉ những bệnh tật từ 2 vị trí này mà ra. Vậy cụ thể đó là những điều gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Tim đã lên tiếng trước nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh.

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Những chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân mạng

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân...

Doanh nghiệp - 6 giờ, 57 phút trước

Trong cái nóng hơn 40 độ này, nhiều bạn trẻ lựa chọn “trú ẩn” tại nhà hoặc tìm đến những nơi mát mẻ để “trốn nóng”. Dù là ở đâu thì ShopeeFood luôn trong...

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về sức khoẻ trong lúc bầu bí.

Trước khi ung thư 'bùng phát', cơ thể có thể có 4 'dấu hiệu', đặc biệt là dấu hiệu thứ 3! Đừng bỏ qua!

Trước khi ung thư 'bùng phát', cơ thể có thể có 4 'dấu hiệu', đặc biệt là dấu hiệu thứ 3! Đừng...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 45 phút trước

Làm sao bạn biết ung thư đang đến gần? Bác sĩ gọi tên là “4 dấu hiệu chính” của bệnh ung thư.

Cách làm xúc xích bằng gạo nếp, ăn mềm và dẻo và ngon hơn nấu xôi nếp rất nhiều

Cách làm xúc xích bằng gạo nếp, ăn mềm và dẻo và ngon hơn nấu xôi nếp rất nhiều

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 45 phút trước

Đừng nấu xôi, để tôi dạy bạn cách làm mới, mềm và dẻo, trẻ con sẽ thích ăn.

Bắt đầu từ tuần sau, những chuyện vui sẽ tăng lên, ba con giáp có bước đột phá về sự nghiệp và tài chính

Bắt đầu từ tuần sau, những chuyện vui sẽ tăng lên, ba con giáp có bước đột phá về sự nghiệp và...

Đời sống số - 8 giờ, 45 phút trước

Bắt đầu từ tuần sau, vận may của bạn sẽ tăng vọt, chim ưng sẽ sải cánh và bạn sẽ kiếm được một ngôi nhà đầy vàng bạc. Đây là con giáp sẽ có...

Phụ nữ có 1 trong 4 nét tướng này thường khổ từ trong trứng nước, vất vả đủ đường, nếu ai không có xin chúc mừng

Phụ nữ có 1 trong 4 nét tướng này thường khổ từ trong trứng nước, vất vả đủ đường, nếu ai không...

Kiến thức - 8 giờ, 56 phút trước

Sống trong đời ai cũng muốn mình là người may mắn, sung sướng, thế nhưng đâu phải ai sinh ra cũng được sống trong nhung lụa, giàu sang.

8 thiết bị ngốn điện theo cách mà bạn không thể tưởng tượng, EVN gợi ý mẹo nhỏ để giảm hóa đơn điện mùa nắng nóng

8 thiết bị ngốn điện theo cách mà bạn không thể tưởng tượng, EVN gợi ý mẹo nhỏ để giảm hóa đơn...

Xài gì - 8 giờ, 56 phút trước

Những thiết bị điện này khi để không vẫn có thể âm thầm tiêu thụ điện năng trong nhà của bạn, lưu ý kẻo mất tiền oan.

Ốp điện thoại ố vàng và cáu bẩn, ngâm trong thứ nước này, sau vài phút là sạch bong, trắng sáng như mới

Ốp điện thoại ố vàng và cáu bẩn, ngâm trong thứ nước này, sau vài phút là sạch bong, trắng sáng như...

Làm sao - 8 giờ, 56 phút trước

Để "hô biến" ốp điện thoại trở nên sáng sạch như mới, bạn có thể thử theo những cách dưới đây!

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay...

Đời sống số - 8 giờ, 2 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cơ ngơi trị giá 16 tỷ đồng của Đức Tiến ở Mỹ hoành tráng cỡ nào?

Cơ ngơi trị giá 16 tỷ đồng của Đức Tiến ở Mỹ hoành tráng cỡ nào?

Nhà Sao - 8 giờ, 3 phút trước

Đức Tiến đã tậu cơ ngơi 16 tỷ cùng với vợ ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

5 câu chuyện tình ngọt ngào của mỹ nhân Hàn được ví là 'Lọ Lem' ngoài đời thực

5 câu chuyện tình ngọt ngào của mỹ nhân Hàn được ví là 'Lọ Lem' ngoài đời thực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 58 phút trước

Jun Ji Hyun, Claudia Kim và một số nữ diễn viên được mệnh danh là "Cô bé Lọ Lem ngoài đời thực" khi lấy được chồng giàu có, giống như nhân vật trong truyện...