Phóng viên kỳ cựu tiết lộ chi tiết trong 'hôn nhân vàng' 34 năm của Châu Nhuận Phát khiến nhiều người ngưỡng mộ

14:26 27/01/2021

Không chỉ nổi danh vì sự nghiệp phim ảnh, Châu Nhuận Phát còn là 'người chồng quốc dân' thương vợ hết mực.

Châu Nhuận Phát là nam diễn viên gạo cội nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng không phải ai cũng biết rằng phía sau thành công của anh chính là một người phụ nữ khiêm nhường nhưng mạnh mẽ.

Không chỉ là một bông hồng có gai

Ngày 27/1, một phóng viên kỳ cựu của chuyên trang giải trí Hong Kong đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Châu Nhuận Phát khiến nhiều người ngưỡng mộ.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Phóng viên kỳ cựu từng tiếp xúc với vợ chồng Châu Nhuận Phát từ khi còn trẻ tiết lộ về bí quyết khiến cả hai gắn bó suốt 34 năm

Phóng viên nhớ lại lần đầu gặp Châu Nhuận Phát cùng vợ, giữa buổi chuyện trò, một người phụ nữ lạ mặt không trang điểm và ăn vận giản dị xuất hiện. Châu Nhuận Phát kéo cô đến gần và nói: "Đây là vợ tôi". Khi ấy, Trần Hội Liên vẫn còn khá nhút nhát, cô tỏ ra ngượng ngùng lúc đối diện với các phóng viên.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Tuy vậy thời gian qua đi, phóng viên và vợ chồng Châu Nhuận Phát dần trở nên thân thuộc, khi đó Trần Hội Liên bộc lộ nét tính cách tươi sáng, mạnh mẽ của mình. Điều có thể thấy rõ ràng nhất chính là Trần Hội Liên không bao giờ để ai nói lời không hay về chồng. Cô được biết là người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự nghiệp của Châu Nhuận Phát, thậm chí sẵn sàng chống lại các thế lực lớn trong ngành để đấu tranh cho quyền lợi của chồng.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Trường hợp điển hình chính là thời điểm quay "Thần bài 2" năm 1989. Khi đó, Châu Nhuận Phát bị quỵt số tiền 8 triệu HKD. Đó là thời mà các thế lực xã hội đen chi phối ngành giải trí Hong Kong, nhiều diễn viên phải ngậm đắng nuốt cay không dám lên tiếng vì sợ gặp rắc rối sau này. Tuy nhiên Trần Hội Liên chứng tỏ mình không phải "quả hồng mềm" dễ bị bắt nạt. Cô liên tục gọi điện đến Hướng Hoa Thắng (em trai ông trùm Hướng Hoa Cường) dùng hợp đồng để nói chuyện và dọa kiện ra tòa. Cuối cùng, Hướng Hoa Thắng phải trả tiền, còn bày tỏ rằng có phần nể sợ Trần Hội Liên.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Trần Hội Liên là người phụ nữ cứng rắn khiến Hướng Hoa Thắng cũng phải nể phục

Hình ảnh của Trần Hội Liên trong giới không phải một bông hồng có gai mĩ miều, mà chính là một vòng tròn gai nhọn bao bọc quanh Châu Nhuận Phát. Bất cứ ai muốn làm tổn thương Châu Nhuận Phát đều chắc chắn phải đối diện với những gai nhọn này. Ngay cả "Tiểu Long Nữ" Trần Ngọc Liên - tình cũ của Châu Nhuận Phát - cũng phải thừa nhận rằng chính Trần Hội Liên là người giúp sự nghiệp của Châu Nhuận Phát nở rộ đến vậy, nếu đổi lại là cô sẽ không thể làm được điều đó.

"Không giận vợ quá một ngày"

Châu Nhuận Phát quen Trần Hội Liên khi tới Singapore biểu diễn. Trần Hội Liên là con gái một doanh nhân giàu có, trước đó không mấy để ý đến ngôi sao họ Châu. Buổi gặp mặt đầu tiên, cô để mái tóc ngắn xõa tung, mặc áo thun, quần đùi, chân mang dép lê và xuất hiện không thể giản dị hơn. Nhưng sự thông minh khéo léo và lối nói chuyện của cô vẫn khiến Châu Nhuận Phát bị thu hút.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Mỗi ngày, Châu Nhuận Phát đều gọi điện cho Trần Hội Liên hai ba lần, mục đích chỉ để được nghe giọng nói của cô. Suốt một năm, Châu Nhuận Phát viết thư tình để theo đuổi Trần Hội Liên trước khi chính thức hẹn hò.

Lúc công khai tình cảm, cặp tình nhân đối diện nhiều lời bàn tán, xì xào. Không ít người chê Trần Hội Liên không xứng với Châu Nhuận Phát về ngoại hình. Nam diễn viên từng phản hồi: "Tôi đã gặp nhiều phụ nữ đẹp rồi, cảm thấy chỉ xinh đẹp thôi cũng bình thường. Điều kiện chọn bạn gái của tôi là vẻ đẹp nội tâm. Vẻ đẹp tâm hồn đáng quý hơn, quan trọng hơn và hấp dẫn được tôi hơn".

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Trong cuộc sống hôn nhân, cả hai đều dung hòa cá tính của mình để có thể trở thành một nửa vừa vặn của nhau. Trần Hội Liên là người mạnh mẽ nhưng luôn biết lắng nghe chồng. Ngược lại, Châu Nhuận Phát thường nhường nhịn vợ, mỗi khi tranh cãi, bất kể ai đúng ai sai, anh đều là người nhận lỗi và làm lành trước. Châu Nhuận Phát và vợ không thể "chiến tranh lạnh" quá một ngày, bởi nam diễn viên không muốn những xích mích nhỏ khiến họ dần xa rời nhau.

Không sinh con vì sợ vợ gặp bất trắc khi sinh nở

Khi mang thai con đầu lòng, Trần Hội Liên hạnh phúc đếm từng ngày để được gặp con gái. Châu Nhuận Phát cũng rất vui mừng. Nam diễn viên không cho vợ làm việc nặng, cấm vợ được đến công ty làm việc. Phát Ca còn mua nhiều đồ bổ dưỡng cho vợ, sắm nôi em bé, lau dọn nhà cửa để chuẩn bị chào đón cô công chúa nhỏ.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Cả hai từng hạnh phúc khi có con đầu lòng

Thế nhưng, trước ngày dự sinh khoảng một tuần, con gái của vợ chồng Châu Nhuận Phát đột ngột qua đời vì bị dây rốn quấn cổ.

Bác sĩ khuyên nên phẫu thuật lấy em bé ra nhưng Trần Hội Liên vẫn kiên quyết: "Cho dù thế nào, tôi vẫn muốn trải qua quá trình sinh nở... Tôi đã mang thai lâu như thế".

Khi em bé ra đời, Châu Nhuận Phát dặn y tá mang cô bé đi để vợ khỏi nhìn cảnh đau lòng. Nhưng sau đó Trần Hội Liên vẫn gặp con.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Trần Hội Liên suy sụp suốt một thời gian dài và từng muốn ly hôn để Châu Nhuận Phát gặp được người phụ nữ khác

Nỗi đau mất con khiến Trần Hội Liên như muốn chết đi. Chứng kiến sự đau đớn của vợ, Châu Nhuận Phát dặn lòng phải kiên cường giúp vợ vượt qua nỗi mất mát dù bản thân cũng vô cùng đau khổ. Nam diễn viên dừng hết mọi công việc, ngày đêm bầu bạn, chăm sóc cho vợ.

Bản thân Trần Hội Liên cũng biết cảm xúc của chồng khi thấy Châu Nhuận Phát ngồi thừ người nhìn ngắm quần áo trẻ sơ sinh vốn được chuẩn bị cho con của họ. Trần Hội Liên từng đề nghị ly hôn để chồng có thể gặp người phụ nữ khác, nhưng đã bị Châu Nhuận Phát gạt đi.

Phải đến tận 7 năm sau, nỗi đau của cả hai mới nguôi ngoai đi phần nào. Chẳng muốn nhìn thấy cảnh vợ gặp phải bất trắc do sinh nở một lần nữa, Châu Nhuận Phát quyết định không sinh con. Dù vậy, Châu Nhuận Phát và Trần Hội Liên vẫn sống bên nhau hạnh phúc, gắn bó.

Cuộc sống giản dị sau khi từ bỏ vật chất

Trái với hình ảnh hào nhoáng trên màn ảnh, đời sống thường nhật của Châu Nhuận Phát rất giản dị. Hai vợ chồng từng gây bất ngờ khi quyết định quyên góp khối tài sản hơn 714 triệu USD mà Châu Nhuận Phát tích góp trong gần 40 năm hoạt động nghệ thuật cho quỹ từ thiện.

"Trong cuộc sống này, điều khó khăn nhất không phải là việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là làm thế nào để có thể bình thản trước mọi sóng gió. Tôi mong mình có thể sống đơn giản, không buồn lo, ưu sầu suốt quãng đời còn lại thay vì đau đáu nghĩ đến việc tiền nong" - Châu Nhuận Phát chia sẻ.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Sau quyết định quyên tặng toàn bộ gia tài của mình, cuộc sống thường nhật của Châu Nhuận Phát so với trước đây không có bất kỳ sự thay đổi khác lạ nào. Người dân Hong Kong vẫn nhìn thấy Ảnh đế lừng lẫy một thời chen chúc trên các chuyến tàu điện ngầm, ăn uống ở các hàng quán ven đường và mặc những bộ quần áo vải giản dị, rẻ tiền.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Chục năm qua, công chúng đã quen với sự xuất hiện của Châu Nhuận Phát ở hàng quán, khu chợ có giá cả bình dân, dành cho những người thu nhập thấp. Cuộc sống tiết kiệm, bình dị của nam diễn viên đã hòa vào một thể với cuộc sống của những người lao động phổ thông tại xứ Cảng thơm.

"Vị vua thật sự của phố Cửu Long chính là Châu Nhuận Phát" - Zaobao nhận xét. Cửu Long vốn là nơi tập trung của vô số người bán hàng rong tại Hương Cảng. Những người buôn bán ở đây, không ai không biết Phát Ca. Hàng quán của họ đều là nơi ăn uống yêu thích của nam diễn viên.

Khi có người quen tại chợ lâm bệnh, Châu Nhuận Phát không chỉ giúp đỡ về kinh tế, còn giới thiệu bác sĩ và dùng xe chở họ đi bệnh viện. Do đó, vợ chồng ông luôn được mọi người yêu mến.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

Châu Nhuận Phát thường xuyên bị người hâm mộ bắt gặp chạy bộ cùng vợ Trần Hội Liên hay leo núi, cắm trại cùng bạn bè và các ngôi sao nổi tiếng Hong Kong như Lưu Gia Linh, Bào Khởi Tịnh, Mễ Tuyết...

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

"Buổi sáng, tôi thường thức dậy từ rất sớm cùng bà xã chạy bộ quanh công viên. Nếu hôm nào thời tiết đẹp và không có công việc gấp cần làm, tôi sẽ đi leo núi. Thuở bé khi cả nhà còn sống trên đảo Nam Nha, tôi và anh trai của mình ngày nào cũng cùng nhau chạy bộ, đi chinh phục những ngọn núi, con đồi cheo leo. Cuộc sống như vậy thực sự rất thư thái, hạnh phúc. Giờ tôi muốn được trở lại với thói quen xưa cũ bản thân từng đánh mất sau khi gia nhập giới giải trí" - Châu Nhuận Phát chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của anh.

châu nhuận phát, trần hội liên, châu nhuận phát và vợ

"Châu Nhuận Phát chính là người mặc áo phông giá 12 USD, mang đôi dép lê giá 2 USD, mỗi tháng tiêu không quá 30 USD. Ngày ngày đi lại bằng tàu điện ngầm, xe buýt và sẵn sàng mặc cả, đòi tiền thừa không thiếu một xu với chủ cửa hàng ngỗng quay yêu thích lẫn những người bán hàng rong trên phố. Cuộc sống của tôi nhạt nhẽo và chẳng có gì đặc biệt như thế đấy. Nhưng tôi rất hưởng thụ cuộc sống này và cảm thấy mình được sống như một con người đúng nghĩa" - nam diễn viên nói.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phong-vien-ky-cuu-tiet-lo-chi-tiet-trong-hon-nhan-vang-3.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phong-vien-ky-cuu-tiet-lo-chi-tiet-trong-hon-nhan-vang-34-nam-cua-chau-nhuan-phat-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-70467.html

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 16 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 17 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 18 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 5 giờ, 37 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 38 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 52 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 10 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 5 giờ, 11 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.