Phi Thanh Vân: Vì ghen mà dám đốt nhà

08:51 16/02/2012

Nàng đầy rẫy thị phi. Nhưng đó là cuộc chơi của nàng, nàng hiểu luật chơi và biết rất rõ việc mình đang làm. Nàng là ngôi sao, nàng lao động cật lực để có được những tiện nghi tối ưu và đủ kinh tế để thực hiện những điều nàng muốn.

Trong làng giải trí Việt Nam, có lẽ Phi Thanh Vân là một trong những nhân vật ồn ào, đình đám nhất hiện nay. Không có tuần nào mà người ta không thấy cô xuất hiện trên mặt báo, tuyên ngôn một chuyện động trời nào đó, hoặc gay cấn hơn khi trên mạng xã hội, người ta truyền tay nhau những video, những đường link nóng hổi về cô.

Bất chấp bị thiên hạ gán mác “thảm họa”, hay “nữ hoàng dao kéo”, “nữ hoàng làm quá”, Phi Thanh Vân vẫn đàng hoàng nằm trong tâm điểm, trong tầm ngắm của báo giới và công chúng. Cư dân mạng có thể comment chê cô tơi tả, nhưng hãy nhìn lượt view tăng vùn vụt ở các clip ca nhạc, nhìn những cô nàng khác đang học theo chiêu “clip ca nhạc thảm họa” của cô để gây chú ý, mới biết được rating của nàng Phi Thanh Vân cao đến thế nào.
 
Không ai không nhận ra Phi Thanh Vân

Nhìn thoáng qua, tưởng Phi Thanh Vân là cô nàng bặm trợn, ồn ào và rỗng tuếch nhưng thật ra cô là người rất thẳng thắn, bộc trực và có bản tính thiện lương của một Phật tử. Cô quan niệm: “Giàu có không hẳn mang lại hạnh phúc cho con người và sống chạy theo đồng tiền thì không phải người thông minh. Tôi cho rằng, khi làm ra tiền thì phải bắt đồng tiền phục vụ mình, mình có 10 thì cũng nên chia sẻ 3 - 4 cho người khó khăn hơn. Tôi tin vào luật nhân quả, sống sao thì nhận được vậy”.

Năm 2011 khép lại với nhiều dự án đình đám của Phi Thanh Vân khi tham gia hoặc phối hợp sản xuất phim “Long Ruồi”, “Cột mốc 23”… Năm nay, nữ hoàng dao kéo bật mí sẽ dấn thân vào lĩnh vực truyền hình: “Tôi và Công ty Key Media của mình năm nay dự tính sẽ sản xuất chương trình truyền hình trò chuyện với người nổi tiếng, phim ngắn về giáo dục, môi trường… phát hàng tuần trên truyền hình.

Còn về điện ảnh, năm nay tôi sẽ không tham gia nhiều phim mà chỉ lựa chọn làm việc với những đạo diễn hiểu mình hoặc những dự án phim có chất lượng nghệ thuật, giải trí cao.

Tôi cũng sẽ mở một trường đào tạo ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp với những giảng viên nổi tiếng đến từ những trường uy tín trong nước và quốc tế. Đó sẽ là nơi đào tạo, lăng xê ca sĩ theo mô hình showbiz Hàn Quốc nhưng trên cơ sở vẫn giữ, tôn trọng những nét đặc thù của văn hóa Việt.

Tôi yêu nước rất cực đoan nhưng cũng chịu khó học hỏi, nếu nước ngoài họ hay thì mình học hỏi nhưng không đánh mất bản chất của mình. Nói chung, năm nay tôi nghiêng về kinh doanh nghệ thuật nhiều hơn”.


Phi Thanh Vân và chồng

“Có vẻ như Phi Thanh Vân đang muốn phủ định chính bảng thành tích nữ hoàng scandal của mình?”. Phi Thanh Vân cười: “Tôi nghĩ mọi người nên rộng lượng hơn với từ scandal trong lĩnh vực giải trí. Với tôi, đó chỉ là biết cách gây chú ý, không gây nhàm chán cho khán giả bằng sự sáng tạo của mình ngay cả khi đó là chiêu trò và không làm hại ai”.

Quên chuyện nghệ thuật chân chính, hay những từ to tát như kiểu cống hiến, sống hết mình cho đam mê đi, mỗi người tự ý thức được ưu nhược điểm của bản thân và phương thức tham gia vào showbiz sao cho hiệu quả và phù hợp nhất. Anh có tài sáng tác hay, tôi có tài gây chú ý, cô diễn xuất khiến người ta khóc sướt mướt, còn tôi xuất hiện trên phim là khán giả kéo đến rạp ùn ùn, để có chuyện bàn tán, để cười, thậm chí cả chê bai.

Những điều đó làm nên bức tranh muôn màu của nền công nghệ giải trí. Khán giả thời nay họ không chỉ có nhu cầu thưởng thức, chiêm nghiệm về nghệ thuật, họ đòi thỏa mãn tất cả phần nghe nhìn, tò mò đời tư, hậu trường Sao, họ muốn được buôn chuyện. Ngoài những món ăn giàu vitamin và dưỡng chất ra, họ còn cần cả cải xanh, cải ngọt, cải đắng, cải thìa… tóm lại là họ nhà cải để đỡ nặng nề.

Và vấn đề trồng cải cấp thiết được đặt ra này đè lên vai nghệ sĩ giải trí và truyền thông, tạo thành mối quan hệ cộng sinh khăng khít. Thời đại bùng nổ truyền thông, bùng nổ giải trí đủ chủng loại chính là thời của nàng.

Thử hỏi, ở một bữa tiệc truyền thông, người ta có thể không biết tên cô nào đó đèm đẹp ở kia, hay nhìn quen lắm nhưng không nhận ra cô váy xanh này… nhưng không ai không nhận ra nàng – Phi Thanh Vân. Nàng thành công đó chứ!

Chuyện của chàng và nàng

Gia đình, đó là thánh địa bất khả xâm phạm của Phi Thanh Vân. Ngoài kia, bão tố miệng đời khen chê có thể nổi lên to cỡ nào nhưng đừng hòng làm lay chuyển được hạnh phúc gia đình cô.

Ông xã Thierry Blanc của nàng là một người đàn ông dễ mến với nụ cười luôn nở trên môi, ánh mắt sáng và vầng trán cao của một người từng trải, hiểu biết càng khiến ông hút mắt mọi người. Với một người chồng thành đạt và quyến rũ như vậy, hẳn nhiên nàng Phi Thanh Vân phải lo giữ gìn và phong tỏa sức ảnh hưởng của mình. Đi đâu người ta cũng thấy vợ chồng nàng có đôi, tay trong tay rạng ngời hạnh phúc.

Chàng điềm nhiên, hãnh diện và bình thản trước sự mạnh mẽ, nổi tiếng và lôi kéo mọi ánh nhìn từ người vợ của mình. Chàng hiểu chuyện và thông cảm, chia sẻ với nàng mọi điều.

Ngay cả những cơn ghen của nàng cũng càng khiến nàng đáng yêu hơn trong mắt chàng. Chàng từng chia sẻ, chàng yêu vẻ đẹp hoang dã của Phi Thanh Vân. Còn nàng, “nữ hoàng làm quá” từng lên bìa báo tuyên bố “vì ghen, tôi dám đốt nhà!”.

Nhưng đừng quên, họ đang rất hạnh phúc. Hỏi bí quyết giữ hạnh phúc của vợ chồng cô là gì, cô nói ngay: “Đó là tin tưởng và trân trọng nhau. Có hai điều đó sẽ có cảm xúc, lãng mạn, sự bền vững và tất cả! Chúng tôi luôn tin nhau và yêu nhau như những người tình nồng nhiệt nhất”.

Chớ có dại mà quyến rũ chồng nàng. Đó là bảo bối của Phi Thanh Vân. Không phải là nàng ngại người khác đẹp hơn, quyến rũ hơn mình, hơn ai hết, nàng hiểu và ý thức được những vũ khí tối thượng mà nàng có, đó là nhan sắc + cá tính mạnh mẽ.

Mà một người phụ nữ đẹp đã vội tự kiêu, không lo giữ chồng là người phụ nữ dại. Khi người ta bước vào hôn nhân, không phải là cuộc chiến giữ gìn nhau dừng lại và yên tâm lớn là cá đã trong lưới! Đó là lúc người ta càng cần giữ nhau hơn, để người kia luôn yêu mình, để hôn nhân là vườn địa đàng mới khám phá của tình yêu.

Đương nhiên, nàng giữ chồng bằng tình yêu chân thành, sự quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng chàng, bằng sự thấu hiểu, tinh tế. Còn tinh tế đến đâu thì đó là chuyện riêng tư và bất kỳ phụ nữ nào cũng có bí quyết riêng của mình, chỉ biết là nàng luôn ý thức được việc luôn đẹp, luôn hấp dẫn trong mắt chồng. Từ lý do này nên Phi Thanh Vân luôn có ý thức giữ gìn sức khỏe, tập luyện thể dục đều đặn để mình lúc nào cũng tươi trẻ, khỏe khoắn cả về tinh thần lẫn thể chất…

Với ý thức có tiền cũng không mua được sức khỏe, nàng luôn là người chủ động chăm lo sức khỏe cho hai vợ chồng, luôn đi khám sức khỏe định kỳ, trong nhà có đủ loại thuốc và trang bị kiến thức về y tế để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Ở khía cạnh này, nàng đích thực là người vợ đảm đang và có ý thức cao.


Phi Thanh Vân

Cũng như những phụ nữ biết giữ hạnh phúc gia đình và “giữ lửa” sau hôn nhân, nàng Phi Thanh Vân vô cùng ý thức chuyện làm mới cảm xúc và hâm nóng mọi tín hiệu tình cảm mà hai người dành cho nhau. Cuộc sống chung khiến nàng hiểu chàng hơn, yêu và chấp nhận cả ưu, khuyết điểm của chàng trên tinh thần thấu hiểu, xây dựng để cả hai cùng thấy thoải mái.

Nói nàng ghen là vậy chứ sợi dây nàng trói chàng là sợi dây rất mềm và khi siết chàng trong sợi dây đó, điều mà chàng Blanc cảm nhận được là nàng dịu ngọt hơn trong lời nói, trong những cử chỉ ân cần.

Tuy nhiên, một trong những thứ vũ khí mạnh nhất của nàng chính là nhan sắc, một nhan sắc luôn được ý thức phải được chăm chút cho đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày. Và nàng chắc chắn không phải là một cái bình hoa di động hay đẹp na ná như những cô búp bê chân dài nõn nường nhan nhản ngoài kia.

Nàng đặc biệt hơn bởi cá tính mạnh mẽ, nàng hoang dại hơn bởi màu da rám nắng khêu gợi, tràn trề sức sống và nàng biết cách ăn mặc để phô diễn được tối đa những thế mạnh của mình. Không những thế, nàng thừa hiểu chàng Blanc thích mình ở điểm nào. Đương nhiên một lí do quan trọng khác, đó là nàng rất vừa mắt chàng, giống như quan niệm về người phụ nữ hoàn hảo không thể định hình, nàng hoàn hảo theo cách nhìn của chàng.

Nàng không thể thay thế! Đó là mấu chốt của cuộc hôn nhân hạnh phúc này. Giống như trong showbiz, nàng là một người đặc biệt và đừng mong ai bắt chước nàng nổi, nàng cũng chẳng thèm bắt chước ai. Nàng luôn hiểu rõ ưu nhược điểm của mình và tìm ra cách để nổi bật hơn. Chàng phải thốt lên, nàng có sức hút diệu kỳ, từ tính cách đến vẻ ngoài, phong cách thời trang…

Điều mà người ta ngưỡng mộ ở nàng là sự thẳng thắn và rất… thẳng thắn. Nàng không e dè khi muốn nói lên quan điểm của mình, không chạy đi làm vừa lòng người khác, đó là mấu chốt của sự thành công.

 Thành công bởi khác biệt. Hạnh phúc bởi khác biệt nhưng tinh tế và thấu hiểu người bạn đời của mình hơn, vì tình yêu như ngọn núi lửa mà nàng dành cho chàng. Chàng không giấu nổi lòng tự hào khi nói về nàng.

Có lần, chàng chia sẻ, nàng ghen lắm, cắt tan cả tủ quần áo của chàng nhưng điều đó chỉ cho người ta biết chàng khoe người yêu chàng dành cho chàng một tình yêu say đắm nhường nào. Chàng nói, chàng yêu vì nàng đẹp nhưng hơn hết, chàng “yêu Vân vì chính Vân chứ không vì những gì phủ lên cuộc đời Vân”. Chàng khẳng định nàng tuyệt vời. Nàng cũng vậy.

Phunutoday
Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng.

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo Jin.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở Trung Quốc.

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Đời sống số - 4 giờ, 15 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng.

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo Jin.

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

Thời trang sao - 5 giờ, 35 phút trước

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng...

Sao ăn gì? - 5 giờ, 37 phút trước

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở Trung Quốc.

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu...

Tâm sự - 7 giờ, 11 phút trước

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Kiến thức - 7 giờ, 12 phút trước

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Làm sao - 7 giờ, 14 phút trước

Khi chế biến rau ngót, nhiều người thường rửa sạch, vò nát lá rau để dễ nấu chín và mềm. Tuy nhiên, việc làm đó không hề tốt.

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra nguy hiểm

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra...

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, việc lựa chọn đúng loại vật dụng để đặt vào bên trong là vô cùng quan trọng.

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực khủng

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Ngay khi thể hiện bản hit của Tuấn Hưng, con trai Bằng Kiều là bé Benly đã được bạn của bố thưởng cát sê.

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm đã được khán giả chia sẻ rầm rộ.

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải...

Kiến thức - 10 giờ, 58 phút trước

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy tiện lựa chọn. Nếu được chọn, điều đó có...

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 10 giờ, 5 phút trước

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của con người đối với thiên nhiên. Nhưng thực tế...

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương vị. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Thật thiết thực

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương...

Kiến thức - 10 giờ, 5 phút trước

Có rất nhiều cách bảo quản gừng. Dưới đây là một số phương pháp thiết thực chia sẻ với bạn.

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Đời sống số - 10 giờ, 5 phút trước

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc, ở công ty hay đang đi trên đường, chúng...

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ...

Kiến thức - 10 giờ, 6 phút trước

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi khuẩn. Một số mẹo nhỏ sẽ giúp nhà vệ...

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Phong thủy - 10 giờ, 6 phút trước

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những đồ nội thất khác, việc đặt một chiếc ghế...