'Phẫu thuật' Sao: Vì sao Sơn Tùng được ủng hộ hơn Jack dù cả 2 đều vướng 'siêu bão' tình ái khó tha thứ?

07:15 04/01/2022

Hãy cùng "Phẫu thuật" Sao tuần này tìm ra những lý do hợp lý nhất để xem tại sao Sơn Tùng được ủng hộ hơn Jack dù cùng vướng lùm xùm trong chuyện tình cảm nhé!

Có một quy luật vài năm nay vẫn không thể thay đổi trong showbiz, đó là dù trong bất kì thời điểm nào, giai đoạn nào, Sơn Tùng và Jack cũng luôn là 2 nhân vật được cư dân mạng nhiệt tình đặt lên bàn cân để so sánh. Khỏi phải nói, từ những thứ nhỏ nhất như gu ăn mặc, bài hát mới, ngoại hình, đến những thứ tầm cỡ hơn như lùm xùm tình ái vừa qua thì cả 2 vẫn luôn là đối tượng được đem ra “mổ xẻ” và bàn tán. Ấy vậy mà dù cùng dính phải những lỗi lầm khó tha thứ trong chuyện tình cảm, Jack lại bị quay lưng nhiều hơn Sơn Tùng, lý do ở đây là gì?

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Jack và Sơn Tùng là 2 cái tên quá quen thuộc với khán giả

Sơn Tùng liên tục có hành động "tẩy trắng"

Rõ nhất, dễ thấy cách xử lý sau những chuyện đã xảy ra của Sơn Tùng và Jack hoàn toàn khác nhau. Dù cùng là sao hạng A nổi tiếng nhất nhì Vbiz, thế nhưng sau khi dính lùm xùm, Sơn Tùng vẫn thoải mái xuất hiện trên mọi show đình đám và bội thu với những khoản tiền đi diễn.

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Sơn Tùng chẳng ngại đối mặt với khán giả sau ồn ào tình cảm

Trong số đó, ấn tượng nhất có lẽ chính là lần giọng ca ''Buông đôi tay nhau ra'' lần đầu xuất hiện và để lại một câu nói gây bão xuyên suốt một khoảng thời gian dài: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Nam ca sĩ đã có phát ngôn gây tranh cãi trong suốt một thời gian dài

Chẳng biết do có sự chuẩn bị trước, hay được bộc phát vì cảm xúc nhất thời nhưng câu nói này của Sơn Tùng đã lập tức gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Dễ hiểu mà! Ai đời vừa dính nghi vấn chia tay sau 8 năm cùng Thiều Bảo Trâm đi hết thanh xuân và tuổi trẻ, giờ đây lại "cả gan" dùng 2 từ duyên phận để đổ lỗi, hợp lý chỗ nào?

Thế nhưng bất ngờ hơn cả, kể từ đó trở đi lại là những chuỗi ngày dài Sơn Tùng liên tục ra MV, nhận hết show này đến show khác, làm rầm rộ mạng xã hội với ngoại hình ấn tượng, đỉnh điểm hơn cả là đưa Hải Tú tái xuất ngoạn mục vào đúng ngày sinh nhật của "gà cưng" cùng tin đồn đã sinh con với nhau được hơn 2 tháng.

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Hải Tú trở thành "nàng thơ" được Sơn Tùng ưu ái hết mực

Khác hẳn Sơn Tùng, về phía Jack, sau khi chính thức lên tiếng xin lỗi về những chuyện không mong muốn xảy ra, giọng ca ''Hoa vô sắc'' đã quyết định sống ẩn dật và chẳng có lấy 1 tin tức nào. Cứ thế, thời gian qua đi, người ta thỉnh thoảng vẫn đào lại câu chuyện bão bùng này, nhất là trong những lần Vbiz có tin ly hôn, hay ai đó chu cấp một khoản tiền cho con của họ.

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Jack "mất tích" hẳn trên mạng xã hội sau khi lên tiếng xin lỗi

Vì người trong cuộc không hề lên tiếng

Sau khi dính vào lùm xùm tình ái với Jack, Thiên An đã chính thức lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, cô cho biết giữa mình và nam ca sĩ thật sự đã tồn tại mối quan hệ yêu đương suốt 2 năm, được gia đình hai bên chấp thuận. Đồng thời Thiên An cũng xác nhận chuyện có con với Jack và cô muốn lên tiếng để bảo vệ con gái của mình. Mặt khác, Thiên An cũng bày tỏ nỗi thất vọng và hụt hẫng khi chọn yêu sai người và bị lừa dối tình cảm suốt nhiều năm qua.

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Thiên An là người lên tiếng đính chính trước Jack

Về phía Jack, anh cũng đã lên tiếng sau những ồn ào diễn ra trong thời gian qua. Trước tiên, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi người hâm mộ và công ty, đối tác vì chuyện riêng tư đã làm ảnh hưởng đến công việc chung. Đặc biệt, trong tâm thư xin lỗi, Jack thừa nhận mối quan hệ với Thiên An đã kéo dài 2 năm và mong được nhận trách nhiệm làm cha đối với bé Sol. Ngoài ra, anh cho rằng những điều đã làm là sai lầm của tuổi trẻ và mong khán giả thứ tha: "Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình".

Nam ca sĩ cho biết thêm: "Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào. Sau sự việc lần này, khán giả có thể có người sẽ quay đi, có người ở lại, nhưng dù đi hay ở Jack đều trân trọng quyết định của mọi người. Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy. Và nếu một ngày dưới sân khấu không còn ai, Jack vẫn sẽ hát, hát cho niềm đam mê của chính Jack. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến".

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Jack và Thiên An từng có khoảng thời gian yêu đương

Thế nhưng ngược lại, với drama bão bùng không kém của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng và Hải Tú thì lại chẳng ai lên tiếng. Trớ trêu thay, Hải Tú - người được cho là nhân tố chính, là “trà xanh” gây ra việc chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại biến mất tăm hơi và trở lại một cách rất đỗi bình thường như không có bất kì chuyện gì xảy ra. Tương tự vậy, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn một mực im lặng. Duy chỉ có hội bạn thân một thời của nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi sau những chuyện xảy ra khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Bộ 3 này vẫn đang mặc nhiên tận hưởng cuộc sống

Vì Sơn Tùng có ekip hùng hậu hỗ trợ xử lý truyền thông

Khỏi phải nói, kể từ khi “đánh lẻ” để hoạt động riêng với những dự án của mình, M-TP Entertainment đã trở thành một công ty gắn liền với những pha xử lý truyền thông cực đỉnh. Bằng chứng là không ít lần, công ty đã cùng Sơn Tùng giải quyết nhanh gọn lẹ những lùm xùm đạo nhạc, bắt chước phong cách.

Với drama ''trà xanh'' cực kì gay cấn diễn ra, có lẽ cũng chỉ là thử thách lớn hơn và khó khăn hơn một chút cho bộ phận hỗ trợ xử lý truyền thông thuộc công ty của Sơn Tùng. Chưa kể, nhiều người còn đồn đoán công ty đã thu lại lợi nhuận không ít kể từ khi lùm xùm tình ái trở nên rầm rộ. Bởi cũng vì lẽ đó mà mức độ nổi tiếng của giọng ca ''Lạc trôi'' lại tăng dần theo năm tháng. Đắt show hơn, danh tiếng nhiều hơn, hỏi sao mà tiền lại không vào như nước!

ca sĩ sơn tùng, ca sĩ jack, thiều bảo trâm, hải tú, thiên an, sao việt

Công ty của Sơn Tùng đã có những màn xử lý tình huống đáng nể

Giờ này đây, thỉnh thoảng những người hay quan tâm đến Vbiz lại đặt ra câu hỏi: "Liệu khi nào Jack sẽ trở lại?". Thế nhưng vẫn chỉ là một câu hỏi không có lời giải đáp chắc chắn nào cả. Còn về phía Sơn Tùng, dân tình lại cứ được cập nhật thường xuyên những thành tích mới, những giải thưởng mới, những lần xuất hiện với ngoại hình mới mà chẳng còn cảm thấy tò mò. Đôi khi, lại có "hint" nào đó về chuyện Hải Tú sinh con cho Sơn Tùng xuất hiện, thế nhưng "chốt đơn" lại, tin đồn vẫn mãi là tin đồn, Sơn Tùng và Hải Tú cũng có chịu lên tiếng giải quyết đâu mà ngồi đó chờ, mong, trông, ngóng!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phau-thuat-sao-vi-sao-son-tung-duoc-ung-ho-hon-jack-du-c.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phau-thuat-sao-vi-sao-son-tung-duoc-ung-ho-hon-jack-du-ca-2-deu-vuong-sieu-bao-tinh-ai-kho-tha-thu-105321.html

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 8 giờ, 53 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ, 54 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 8 giờ, 55 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 8 giờ, 55 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 55 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 9 giờ, 36 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 10 giờ, 31 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 10 giờ, 32 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 10 giờ, 41 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 10 giờ, 21 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 12 giờ, 57 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...