'Phát hờn' với mỹ nhân nức tiếng Cbiz đã đẹp lại còn lấy chồng đại gia

08:39 14/05/2017

Hầu Bội Sầm - người tình một thuở của Châu Kiệt Luân đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với chồng tỷ phú.

"Nổi đình nổi đám" nhờ Châu Kiệt Luân

Hầu Bội Sầm sinh ngày 20/12/1977, cô là gương mặt MC thành công và hút khách nhất của đài truyền hình Đài Bắc. Tốt nghiệp trường Đại học Nam California, năm 2004, cô chuyển hướng phát triển sự nghiệp sang dẫn chương trình. Hầu Bội Sầm có "bệ đỡ" khá vững chắc khi cha cô là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở đài phát thanh Đài Loan. Tuy nhiên đến năm 2008, ông qua đời ở tuổi 75.

Sự nghiệp của Hầu Bội Sầm trở nên "đình đám" hơn sau khi công khai mối quan hệ giữa mình và nam ca sĩ đào hoa Châu Kiệt Luân.

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Mỹ nhân nức tiếng Cbiz Hầu Bội Sầm

Hai người công khai mối quan hệ vào cuối năm 2005 sau khi Châu Kiệt Luân nói lời chia tay với diva trẻ của Đài Loan Thái Y Lâm. Chính vì thế Hầu Bội Sầm từng bị đồn là người thứ ba trong mối quan hệ của họ. Khi được hỏi có xem liveshow hôm Giáng sinh vào năm 2010 của Y Lâm hay không, cô nói: "Tôi không có thời gian tới đó, nhưng đã xem cô ấy biểu diễn trên truyền hình. Buổi biểu diễn rất ấn tượng". Tuy nhiên, vào giữa năm 2006, một trong những cặp đôi được xem là đẹp nhất làng giải trí Đài Loan này công bố chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Giải thích về việc "đường tình đôi ngả", Hầu Bội Sầm chỉ nói: "Chúng tôi có quá nhiều mối quan tâm riêng và bận rộn với công việc. Do vậy, chúng tôi không thể dành thời gian bên nhau nhiều hơn".

Trong một cuốn tự truyện, Hầu Bội Sầm thừa nhận, cô đã rất đau khổ và khóc hết nước mắt trong những ngày tháng đầu tiên kể từ khi nói lời chia tay với Châu Kiệt Luân. Cả hai đã từng rất yêu nhau đến mức họ quyết định đi đến hôn nhân. Hầu Bội Sầm bày tỏ mình đã từng muốn có một buổi lễ cưới tuyệt đẹp với Châu Kiệt Luân, rằng cô chỉ quyết định bắt đầu một mối quan hệ khi chắc chắn rằng nó sẽ lâu dài. Bất cứ khi nào bước vào một mối quan hệ, hôn nhân là điều kiện đầu tiên mà cô cân nhắc: "Tôi là tuýp người chỉ quan tâm đến hạnh phúc lâu dài, nhưng liệu có đi đến hôn nhân không thì điều đó không thể đoán trước được. Nhưng giờ đây, tôi đã dũng cảm hơn và sẵn sàng đối diện với sự đau khổ trong tình yêu. Tôi hiểu, tôi cần phải trưởng thành hơn. Chúng ta ai cũng thế, có gặp gỡ, có yêu nhau thì rồi cũng sẽ có chia ly".

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Hồi hai người còn hạnh phúc

Mang tiếng "tham vàng bỏ ngãi" khi gặp được "soái ca"

Hầu Bội Sầm không hề phủ nhận nỗi thèm muốn có một tình yêu sau khi chia tay Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên trái tim cô vẫn sợ vì cái bóng của mối quan hệ cũ, sợ mối quan hệ mới sẽ không có một kết cục tốt đẹp. Khi nói chuyện về Châu Kiệt Luân, cô cho biết tâm trạng của mình không còn bị dao động nữa. Cô cảm thấy không cần thiết phải quên hết ký ức về "người đó", miễn là mình không còn buồn nữa thì mọi chuyện đều ổn: "Nếu bạn cứ ép mình phủ nhận một mối quan hệ, tôi cảm giác điều đó không hẳn đã tốt".

Sau khi chia tay Châu Kiệt Luân, Hầu Bội Sầm hẹn hò với Hoàng Bá Tuấn. Đây cũng là mối tình nghiêm túc đầu tiên của Hầu Bội Sầm sau khi chia tay với nam ca sĩ điển trai. Nữ MC này chia sẻ, cô cảm thấy bình yên, an toàn và thoải mái khi ở bên một người làm việc ngoài làng giải trí. Ngay lập tức, thông tin Hầu Bội Sầm tổ chức đám cưới bắt đầu xuất hiện trên các báo nhưng phải tới ngày 19/2/2011, cô mới lên tiếng xác nhận.

Vị hôn phu của Hầu Bội Sầm tên là Hoàng Bá Tuấn. Anh là con trai cưng của tỷ phú ngành xây dựng. Hoàng Bá Tuấn từng sống và học tập ở Australia trong nhiều năm. Anh thậm chí còn có một cô bạn gái người bản địa nhưng họ đã chia tay nhau. Theo những thông tin báo chí khai thác được thì Hoàng Bá Tuấn không phải kiểu công tử hay dân chơi. Tuy xuất thân trong gia đình giàu có, sung túc nhưng anh khá tự lập và bản lĩnh.

Khi bị cánh phóng viên ''vây chặt'' tại một studio, Hầu Bội Sầm đã thừa nhận chuyện mình và Hoàng Bá Tuấn bí mật kết hôn đúng vào ngày đầu tiên của năm 2010. Cô cho biết họ quyết định đính ước sau 6 tháng hẹn hò cũng bởi muốn làm hài lòng cha mẹ hai bên.

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Khi phóng viên hỏi đính hôn sau 6 tháng quen biết có phải là quyết định liều lĩnh hay không, Hầu Bội Sầm tự tin trả lời: "Tôi may mắn gặp được một người đàn ông chu đáo và rất tốt bụng. Anh ấy thực tế những không kém phần lãng mạn và rất cầu tiến".

Tình cũ của Châu Kiệt Luân cũng phủ nhận thông tin cho rằng cô "ăn cơm trước kẻng": "Tôi thực sự, thực sự chưa hề mang thai". Người đẹp cũng tâm sự, cô sẽ không vội có em bé: "Tôi thấy bạn bè kết hôn và nhanh chóng sinh con. Sau đó, họ lại vùi đầu vào cuộc sống của lũ trẻ". Nữ MC xinh đẹp và đáng yêu xứ Đài dự định có con vào hai năm sau khi kết hôn.

Một vài nguồn tin tiết lộ Hầu Bội Sầm và Hoàng Bá Tuấn đều từng du học ở nước ngoài nên họ thường nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh. Một người bạn thân của Hoàng Bá Tuấn nói: "Họ không giống những người đang yêu. Họ cư xử như hai người bạn thân và thường xuyên trêu chọc, đùa nghịch cùng nhau".

Sau khi chia tay Châu Kiệt Luân, Hầu Bội Sầm từng tuyên bố chỉ mong tìm được một người đàn ông bình dị, không cầu kỳ danh tiếng hay tiền bạc. Thế nên khi hay tin cô kết hôn cùng Giám đốc Ngân hàng, con trai tỷ phú, rất nhiều fan của Châu Kiệt Luân đã lên tiếng phản đối, khích bác Hầu Bội Sầm. Theo họ thì "những gì Châu Kiệt Luân có khiến anh ấy trở nên đặc biệt, còn khối tài sản kếch xù mà Hoàng Bá Tuấn được thừa hưởng lại biến anh ta thành một người đàn ông bình dị. Những anh chàng không giống Châu Kiệt Luân, không bằng Hoàng Bá Tuấn thì đều không phải là đàn ông trong mắt Hầu Bội Sầm".

Tuy nhiên, mẹ của Hầu Bội Sầm lại bênh vực con gái rằng: "Nếu tham vàng tham bạc thì Bội Sầm đã kết hôn từ năm 16 tuổi chứ chẳng cần chờ tới ngày trở thành cô gái già 31 tuổi xuân. Ngay từ khi mới lớn, con gái tôi đã hút hồn vô số công tử, doanh nhân giàu có, thành đạt".

Hài lòng với đám cưới bí mật và lời dặn giữ cái "ngàn vàng" của mẹ

Trước khi kết hôn, mẹ của nữ ca sĩ Hầu Bội Sầm từng tiết lộ cô luôn giữ gìn trinh tiết. Ngay từ nhỏ, nữ ca sĩ đã được mẹ dạy dỗ về "lần đầu tiên" chỉ được trao cho chồng, vì vậy Hầu Bội Sầm luôn giữ "cái ngàn vàng" như chính sinh mạng của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 từng có cuộc tình với nhiều sao nam như Liên Thắng Văn, Lâm Trí Văn, tuy nhiên giữa họ không hề có quan hệ xác thịt.

Một nguồn thạo tin cho biết thêm, thời gian Hầu Bội Sầm và nam ca sĩ Châu Kiệt Luân yêu nhau, mọi cuộc hẹn hò đều diễn ra ở nhà cô, bên cạnh có sự giám sát của mẹ. Đặc biệt, trong khi "tình cũ" đang lâng lâng hạnh phúc với đám cưới gần kề, Châu Kiệt Luân tỏ ra rất bình thản. Anh nói: "Mừng cho cô ấy. Tôi sẽ nhắn tin chúc mừng và mong cô ấy hạnh phúc".

Chiều tối ngày 17/4/2011, MC, diễn viên xinh đẹp xứ Đài đã chính thức lên xe hoa với đại gia điển trai Hoàng Bá Tuấn. Trên hòn đảo Bali (Indonesia) xinh đẹp chỉ xuất hiện 20 khách mời là người thân, bằng hữu thân tín tham dự. Số lượng quan khách không nhiều nhưng chi phí và chuẩn bị cho hôn lễ này cũng tiêu tốn của vợ chồng Hầu Bội Sâm 3.820.000 NDT (tương đương 12 tỷ đồng). Nhiều khách mời đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi chứng kiến cô dâu và chú rể thề nguyện và hạnh phúc trao nhẫn cưới cho nhau. Hầu Bội Sầm đã run rẩy và nghẹn ngào khi trả lời "con đồng ý" lúc người làm lễ hỏi cô có chập nhận Hoàng Bá Tuấn là chồng hay không. Trong đám cưới của mình, cô dâu cũng không quên cảm ơn mẹ ruột vì những gì bà đã làm cho mình từ nhỏ tới giờ.

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Hầu Bội Sầm và chồng chụp ảnh cưới tại Bali

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Được biết, cặp đôi bắt đầu chụp ảnh một ngày trước khi đám cưới chính thức diễn ra

Theo báo chí Hồng Kông, đám cưới của Hầu Bội Sâm được hỗ trợ tới 20 bảo vệ an ninh bằng số lượng khách mời tham dự cùng hơn 100 nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Rút kinh nghiệm từ đám cưới "kín như bưng" và bị báo giới chỉ trích là "ích kỷ" của Từ Hy Viên, Hầu Bội Sầm cho biết, cô sẽ gửi ảnh cưới cho các báo để chia vui với vợ chồng mình. Dù vậy, "tình cũ Châu Kiệt Luân" vẫn rất thận trọng sắp xếp bố trí mọi công tác bảo vệ nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, chi phí đi lại ăn ở dành cho những vị thượng khách này đã chiếm tới 1.120.000 NDT (xấp xỉ 3,6 tỷ đồng). Hầu Bội Sầm đã "chi mạnh" 440.000 NDT (khoảng 1, 4 tỷ đồng) cho 5 bộ váy phục vụ bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên, nghi lễ trang trọng và tiệc ăn nhẹ nhàng của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Vera Wang, Romona Keveza, Vivienne Westwood… Một người bạn của Hầu Bội Sầm tiết lộ, cô dâu sành điệu không muốn những chiếc váy cưới của mình trở nên lạc hậu nên đã lựa chọn rất kỹ càng. Ngoài ra, nhẫn cưới kim cương 5 carat trị giá 2.240.000 NDT (tương đương 7,3 tỷ đồng) cùng những phụ phí trang hoàng trong đám cưới cũng là những con số không hề "khiêm tốn".

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Cô dâu chú rể luôn rạng rỡ hạnh phúc

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Nhẫn cưới 5 carat hơn 7 tỷ đồng

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Bánh cưới và quà dành cho khách mời

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Địa điểm tiến hành hôn lễ

Cuộc sống hôn nhân "đắt đỏ"

Hầu Bội Sầm, Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ và Ngô Bội Từ vốn là "hội chị em bạn dì" nổi tiếng ở Đài Loan. Cả bốn cô nàng đều rất thân thiết với nhau và chia sẻ nhiều chuyện tình cảm. Đặc biệt, cả bốn ngôi sao xinh đẹp đều kết hôn với những doanh nhân nổi tiếng và thành đạt, có cuộc sống xa hoa.

Trong số hội chị em thân thiết, MC Hầu Bội Sầm là người có cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhất. Sau đám cưới lãng mạn ở Bali, Bội Sầm ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình và ông xã. Nếu Từ Hy Viên và Ngô Bội Từ rời làng giải trí để chăm lo cho hạnh phúc riêng thì cô và Từ Hy Đệ vẫn tiếp tục công việc làm MC.

Được biết, tình cũ của Châu Kiệt Luân hạ sinh con trai đầu lòng với đại gia Hoàng Bá Tuấn vào tháng 9/2014. Trong một tháng sinh con và ở cữ, Hầu Bội Sầm được chồng bao cả tầng lầu Moonflower với giá khoảng 270.000 NDT (898 triệu đồng). Căn hộ không chỉ kín đáo mà còn có phòng bếp, phòng khách và spa riêng biệt. Cô ở trong gian phòng VIP nhất, có xe Rolls Royce đưa đón và bảo mẫu thường xuyên bên cạnh.

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Dù lấy chồng đại gia song tình cũ Châu Kiệt Luân vẫn rất chăm chỉ làm việc. Thời gian rảnh rỗi cô cùng chồng đưa con trai đi du lịch. Người đẹp từng cho biết, cô rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Nữ MC nổi tiếng khoe ảnh đưa con trai đi chơi

sao Hoa ngữ,Hầu Bội Sầm,Châu Kiệt Luân,mỹ nhân nức tiếng Cbiz

Cô chia sẻ ảnh chụp cùng Từ Hy Đệ trong một chuyến công tác

>> Sở hữu tài sản kếch xù, Châu Kiệt Luân lại để vợ bầu đi máy bay giá rẻ chật chội

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)
Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 2 giờ, 4 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 3 giờ, 40 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 31 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 4 giờ, 32 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 58 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 23 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.