Phận má hồng truân chuyên của Showbiz Việt

09:35 25/07/2013

Họ đẹp, nổi tiếng và là giấc mơ của nhiều người thế nhưng cuộc sống của họ đều lắm nỗi thăng trầm.

Diễn viên Thúy Hằng

Thúy Hằng, một diễn viên rất xinh đẹp, đã đóng góp tuổi thanh xuân của mình cho nền điện ảnh Việt trong khoảng thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước. Cùng lứa với những nghệ sĩ tên tuổi hiện đang thành danh như NSND Minh Hòa, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Hằng... Thúy Hằng ở thời điểm đó còn nổi bật hơn hẳn. Những bộ phim để đời của cô là Hoa lạ xứ Mường, Cơn lốc đen, Một thời đã sống…

Ngã rẽ cuộc đời đến với Thúy Hằng sau khi cô gặp và yêu đạo diễn nổi tiếng Đinh Đức Liêm. Cả hai chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Giai đoạn Đinh Đức Liêm làm phim Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, có tin đạo diễn này đã phải lòng người con gái khác. Quá đau khổ, Thúy Hằng quyết định ly hôn vào năm 1998 và cô con gái được tòa phân định theo cha.

Mất chồng, mất con cùng một lúc đã khiến cô không gượng nổi sau cú sốc đó. Sau khi chia tay, cô sống khép kín, không đi đóng phim, không tham gia một hoạt động nghệ thuật nào nữa.

Năm 2005, Thúy Hằng bị ốm tưởng như không qua khỏi. Sau đó, sức khỏe cô ngày càng yếu dần. Sốc và đau buồn khiến cô cứ lầm lũi như một cái bóng trong khoảng thời gian cuối đời. Năm 2009, cô qua đời vì bệnh suy thận trong sự tiếc thương dành cho một tài nữ xinh đẹp mà hồng nhan bạc phận.

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Diễn viên Hoàng Cúc

Khán giả yêu mến nền điện ảnh Việt Nam trong những năm 80 không thể không biết tới nữ diễn viên điện ảnh Hoàng Cúc. Vào thời điểm đó, chị được xem là gương mặt sáng giá với nhiều vai diễn để đời. Tài năng của chị chinh phục được khán giả bởi lối diễn xuất sắc lạnh, đa chiều, đa tính cách.

Cái tên Hoàng Cúc đã ghi dấu với nhiều vai diễn ấn tượng trong Tổ ấm chim cun cút, Tôi và chúng ta, Ăn mày dĩ vãng, Em đẹp dần lên trong mắt anh... (sân khấu) và đặc biệt là Bỉ vỏ, Tướng về hưu (điện ảnh, truyền hình)...

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Hoàng Cúc sống với con trai và thiếu vắng chồng từ rất lâu. Ai cũng khen cho người phụ nữ đảm đang xinh đẹp này nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi chị phát hiện mắc bệnh Basedow. Bác sĩ khuyên chị nghỉ diễn và nhập viện.

Nhưng thời điểm đó Hoàng Cúc có tour diễn ở miền Nam, không chuyển vai cho người khác được, đến lúc ra Hà Nội để mổ thì bệnh đã chạy vào tim. Thời gian dài chữa bệnh, chồng không có, con trai đi học xa, Hoàng Cúc tự mình làm việc và cố gắng sống.

Giờ đây, Hoàng Cúc vẫn thường xuyên phải điều trị bằng thuốc vì căn bệnh quái ác. Nhưng minh tinh một thời tâm sự, sự bình yên đã về với trái tim mình sau nhiều chông gai.

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Người đẹp Linh Nga

Nguyễn Linh Nga sinh năm 1982 có gương mặt đẹp thánh thiện như Đức Mẹ. Từng thử sức qua bộ môn múa, diễn xuất và cả đạo diễn, bất cứ lĩnh vực nào Linh Nga đặt chân tới đều gặt hái được những thành công. Cô là nữ thủ khoa có số điểm cao nhất trong lịch sử trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (39.5) và điểm tốt nghiệp trung bình 9.7 của cô cho tới nay vẫn luôn là "giai thoại" tại ngôi trường danh tiếng này.

Khi ở độ tuổi 20, Linh Nga đã gặp và yêu Trần Văn Thuyết (Thuyết "buôn vua"). Khi Trần Văn Thuyết bị bắt, Linh Nga được xem như vợ chưa cưới. Thời gian đó, mọi thứ dường như đã đóng cửa trước mắt cô gái trẻ. Cô bị lên án, chồng chưa cưới vào tù và sự nghiệp trở về con số 0.

Trong một lần Linh Nga lặn lội từ Hà Nội vào Tiền Giang thăm, Thuyết đã gạch tên cô ra khỏi sổ thăm nuôi và chúc cô hạnh phúc. Cô đã khóc và nói với Thuyết: "Người ta bỏ anh vào tù, còn anh bỏ nhà tù vào em”. Thời gian sau này, Linh Nga lặng lẽ sang Mỹ. Có thông tin cô đã kết hôn ở Mỹ và cũng đã đổ vỡ.

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Kiều nữ Việt Trinh

Cho đến giờ, dù không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cái tên Việt Trinh vẫn luôn được nhớ tới như gương mặt tài sắc một thời. Những năm 80 - 90, thời hoàng kim của Việt Trinh, tên tuổi của cô gây sức hút mạnh mẽ. Thông tin về người đẹp này luôn là đề tài nóng bỏng nhất và có tốc độ lan truyền chóng mặt.

Hình ảnh của Việt Trinh tràn ngập khắp nơi. Công chúng nhớ đến Việt Trinh không chỉ qua những vai diễn bi thương, những cuộc tình oan trái, mà cô còn tạo dấu ấn bởi vẻ ngoài hiền hậu và đôi mắt buồn sâu thẳm.

Trong một bài phỏng vấn, Việt Trinh từng tiết lộ về catse cao nhất “thời hoàng kim” là 40 triệu (tương đương khoảng 10 cây vàng, khoảng 400 triệu đồng hiện nay) cho 2 tập phim Cô gái lái taxi (1993).

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Việt Trinh cũng từng tâm sự giai đoạn hoàng kim cũng là thời điểm chị hạnh phúc nhất, không phải vì danh vọng hay tiền bạc mà bởi chị được sống hết mình với nghề. Tuy nhiên, khi Việt Trinh đang ở đỉnh cao của vinh quang, hai cuộc tình với các đại gia đã khiến toàn bộ sự nghiệp của người đẹp gần như tiêu tan. Cũng thời gian đó, anh trai và mẹ cô đều đột ngột qua đời. Gục ngã, Việt Trinh rút khỏi làng giải trí ở tuổi 30.

Ba năm trở lại đây, Việt Trinh quay lại làng giải trí đằm thắm hơn, duyên dắng hơn. Cô nuôi con một mình và đặt trọn niềm tin vào Phật pháp.

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh trở thành Hoa hậu Việt Nam trẻ nhất ở thời điểm đăng quang (năm 1992 khi mới 16 tuổi). Sinh năm 1976 ở TP.HCM, sau đó Hà Kiều Anh trở thành một diễn viên khá nổi tiếng trên màn ảnh.

Tuy nhiên, đường tình duyên của Hà Kiều Anh khá lận đận. Khi còn quen biết với một ông trùm truyền thông, cô thường xuyên bị đối xử khá thô bạo. Sau đó, Hà Kiều Anh đăng ký hết hôn với Nguyễn Gia Thiều - một đại gia kinh doanh điện thoại di động danh tiếng thời bấy giờ. Tuy nhiên, không lâu sau, chồng cô vướng vào vòng lao lý. Thiều lĩnh án 20 năm tù về tội buôn lậu và trốn thuế. Hà Kiều Anh vì liên đới nên cũng từng phải ra tòa và đứng trước vành móng ngựa.

Sau đó, một thời gian dài Hà Kiều Anh lui về ở ẩn và tái giá lần thứ hai. Hiện tại cô đang sống khá hạnh phúc bên chồng và con của mình, thi thoảng vẫn tham gia vài dự án phim ảnh.

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga
Gia đình hiện tại của Hà Kiều Anh

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Sau khi giành được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2000, Phan Thu Ngân từng gây chú ý khi đóng chính trong Bến sông trăng. Năm 2002 cô kết hôn với con trai một vị quan chức hàng đầu và từ đó rời xa các hoạt động nghệ thuật. Nhưng chẳng bao lâu sau, chồng cô và bố chồng đều bị vướng vòng lao lý.

Những chuỗi ngày sau đó, Phan Thu Ngân trải qua thời gian vất vả và bắt đầu cuộc sống khép kín, lặng thầm. Tạm biệt Hà Nội với những kỷ niệm buồn, cô quyết định đưa hai con về TP.HCM sống. Từ đó tới nay, cô chủ yếu dành thời gian chăm lo cho hai con và không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào ngoại trừ vài lần xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang được thực hiện bởi những người bạn cũ.

Showbiz Việt,Hà Kiều Anh,Việt Trinh,Diễn viên Thúy Hằng,Diễn viên Linh Nga

Theo Baodatviet.vn
Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 2 giờ, 41 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 41 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 2 giờ, 55 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 14 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 2 giờ, 14 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 23 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 5 giờ, 35 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 5 giờ, 10 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...