Phận đời dàn sao Cbiz sinh năm Kỷ Hợi: Nam dù cô độc hay viên mãn đều ngưỡng mộ; kiếp hồng nhan hỡi ôi lại lắm dở dang

15:02 01/02/2019

Cùng có quá khứ từng là những ngôi sao chói lọi nhưng dàn sao Hoa ngữ dưới đây lại mỗi người một phận đời khác nhau.

Chuyện tình đẹp như mơ giữa "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng và "Hoàng hậu nước Thiên Trúc"

Lục Tiểu Linh Đồng sinh ngày 12/4/1959. Đối với nhiều đồng nghiệp, có lẽ Lục Tiểu Linh Đồng là người "thắng lợi nhất" trong êkíp làm phim Tây Du Ký 1986, vì bên cạnh sự thành công xuất sắc trong vai diễn kinh điển Tôn Ngộ Không, diễn viên nổi tiếng này còn tìm được "ý trung nhân" – người vợ rất xinh đẹp Vu Hồng, người từng đóng vai Hoàng hậu nước Thiên Trúc.

Nhắc đến duyên nợ với người bạn đời, Lục Tiểu Linh Đồng qua nhiều năm vẫn không thể nào quên nổi. Ông cho biết, mùa hè năm 1983, khi đoàn phim đang bận rộn với lịch quay, đạo diễn Dương Khiết dẫn tới một cô gái và giới thiệu: "Đoàn thiếu người, công việc thư ký giờ chuyển giao cho cô Vu Hồng đảm trách". Lúc đó, ấn tượng về Vu Hồng trong mắt "Tôn Ngộ Không" là cô cao ráo, dáng điệu trang nghiêm nhưng lời nói hòa nhã, cởi mở. Cô từng nói với cả đoàn: "Tôi đến đây học hỏi, xin mọi người giúp đỡ". Lục Tiểu Linh Đồng dò hỏi thì được biết, cô gái vốn là người Bắc Kinh và sinh ra trong gia đình binh nghiệp.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Qua một thời gian dài tiếp xúc, "Tôn Ngộ Không" và "Hoàng hậu nước Thiên Trúc"
đã phải lòng nhau.

Khoảng thời gian đó, Lục Tiểu Linh Đồng quê ở xa (quê gốc của ông ở Thượng Hải) nên ít về nhà, hầu như toàn ở lại khách sạn cùng đoàn, dần dà trở nên thân thiết hơn với cô thư ký. Một dịp, đoàn tới Tô Châu quay phim và có một ngày rảnh rỗi, Linh Đồng có ý định đi thăm khu Hổ Khâu San, cả đoàn ai cũng trêu Vu Hồng: "Tiểu Vu, cô có dám đi với anh ấy không". Vu Hồng khi ấy im lặng, rồi âm thầm đi theo Linh Đồng. Hai nghệ sĩ sau này tâm sự, đó là những kỷ niệm đẹp đẽ mà họ không thể nào quên, bởi những phút giây cùng ngồi xe tới núi Hổ Khâu, cùng bước đi trên con đường sỏi đá, không gian tĩnh mịch, họ dường như đã hiểu được tiếng lòng nhau.

Nếu như bây giờ, đoàn làm phim có một cặp đôi yêu nhau, hẳn sẽ được tận dụng để làm quảng bá, nhưng cách đây hơn 20 năm, cũng như rất nhiều ekip sản xuất phim của nhà nước khác, đoàn làm phim Tây du ký cấm các thành viên trong đoàn yêu nhau để tránh ảnh hưởng tới công việc chung. Vậy là hai người phải yêu trong giấu diếm. Diễn viên Mã Thiếu Hoa đảm nhận vai Trư Bát Giới từng tiết lộ khi yêu trộm, Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng thường nhờ anh làm "người liên lạc" vì sợ đoàn làm phim biết.

Vào mùa hè năm 1985, khi đoàn làm phim quay tập "Quan phong Bật Mã Ôn", Lục Tiểu Linh Đồng bị tai nạn khá nghiêm trọng và buộc phải nghỉ dưỡng thương 3 tháng. Suốt thời gian ấy, với bản tính nhút nhát của mình, Vu Hồng cứ liên tục chạy ra chạy vào giữa phim trường và bệnh viện để tiếp tế thuốc men, hoa quả và động viên Lục Tiểu Linh Đồng. Chứng kiến sự chăm sóc hết lòng của người yêu, Lục Tiểu Linh Đồng quyết định công khai tình cảm. Tưởng nữ đạo diễn Dương Khiết sẽ đùng đùng nổi giận vì chuyện yêu đương có thể làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Nào ngờ, bà đã "nhìn" thấy từ lâu và rất ủng hộ đôi "trai tài – gái sắc" này.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Vào thời đó, đoàn làm phim cấm các diễn viên yêu nhau để tránh ảnh hưởng đến công việc nên
Lục Tiểu Linh Đồng thường phải lén lút dẫn nhau đi chơi.

Chuyện gì đến cũng phải đến, 2 người quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 12/6/1988 – trùng với ngày diễn ra lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 6, và Lục Tiểu Linh Đồng lại chính là nam diễn viên xuất sắc nhất của năm. Những tưởng "song hỷ lâm môn" sáng làm đám cưới, tối được nhận giải thì bất ngờ Lục Tiểu Linh Đồng nhận được sự điều động sang Singapore thực hiện tuyên truyền cho Tây du ký. Thời đó, chỉ thị của nhà nước là mệnh lệnh bất di bất dịch nên Lục Tiểu Linh Đồng đã không thể ở Bắc Kinh để nhận giải thưởng của mình, và cũng không thể tổ chức đám cưới theo đúng dự kiến. Tuy nhiên, Vu Hồng và Lục Tiểu Linh Đồng đã không thay đổi quyết định của mình, Singapore vẫn cứ đi, công việc vẫn phải làm và đám cưới vẫn cử hành nhưng… theo một cách rất riêng.

Theo đó, tại Bắc Kinh, trước đông đảo nghệ sĩ, quan khách và báo giới tham gia lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 6, thay vì tuyên bố "Lục Tiểu Linh Đồng là nam diễn viên chính xuất sắc nhất của năm", thì người chủ trì chương trình đã tuyên bố : "Hôm nay, Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng làm lễ kết hôn".

Cùng lúc đó, tại Singapore, trong hội trường, trước rất nhiều đồng nghiệp và khán giả, Diêm Hoài Lễ – nam diễn viên thủ vai Sa Tăng đã nói: "Hôm nay, lúc này, 'sư huynh' Tôn Ngộ Không của tôi chính thức kết hôn" – Vậy là, Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng đã nên vợ thành chồng trong một đám cưới mà cô dâu và chú rể mỗi người ở một nơi.

Thế là sáng hôm sau, đồng loạt các trang báo xuất bản ở Trung Quốc đều giật tít lớn: Lục Tiểu Linh Đồng "kim bảng đề danh, động phòng hoa chúc". Song, ít người biết rằng "đêm động phòng hoa chúc" của chàng Tôn Ngộ Không và nàng thư ký trường quay chỉ là cuộc điện thoại đường dài giữa Singapore – Bắc Kinh.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Dù đã bên nhau gần 30 năm, nhưng tình cảm của cặp sao nổi tiếng này vẫn nguyên vẹn như ngày đầu.

Sau "đám cưới hụt" đó, 2 người nghệ sĩ này cũng chưa hề tổ chức một buổi lễ chính thức nào. Lục Tiểu Linh Đồng tâm sự "Chính vì điều này nên lúc nào tôi cũng cảm thấy mình nợ cô ấy. Thôi thì đợi đến đám cưới vàng, chúng tôi sẽ tổ chức thật to".

Ông Mỹ Linh - Kiếp hồng nhan sự nghiệp dở dang, tự tử vì tình

Ông Mỹ Linh sinh năm 1959, cha là một sĩ quan hải quân đã có gia đình. Cô đến với giới giải trí có thể nói là sự tình cờ, đẩy đưa của số phận. Năm 1980, cô gái 21 tuổi ấy đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều nước Anh và giành giải Á hậu 1. Năm 1982, cô ghi danh tham dự Miss Hong Kong do TVB tổ chức và giành được vị trí thứ 8. Tuy nhiên, Ông Mỹ Linh lại may mắn nhận được sự ưu ái của TVB và được mời ký hợp đồng làm MC cho 1 chương trình truyền hình dành cho phụ nữ trrong hai năm, sau đó là hợp đồng diễn viên với thời hạn 5 năm.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Chỉ dừng ở Top 10 cuộc thi Miss Hồng Kông nhưng
Ông Mỹ Linh lại nhận được sự ưu ái của TVB.

Ngay trong những ngày mới "đầu quân" tại TVB, với nhan sắc nổi bật, Ông Mỹ Linh đã nhanh chóng nhận được vai diễn đầu tay – Song Cách Cách trong phim "Thập Tam Muội". Ông Mỹ Linh cũng đã tham gia thử sức trong cuộc thi tìm kiếm "Hoàng Dung lý tưởng" cho bộ phim "Anh hùng xạ điêu" và bất ngờ trúng tuyển.

Dù phải chịu nhiều áp lực và sự nghi ngờ từ phía khán giả, Ông Mỹ Linh đã thành công khi hóa thân thành cô gái xinh đẹp, thông minh, có chút điêu ngoa, nghịch ngợm trong tiểu thuyết Kim Dung và đến nay, phiên bản Hoàng Dung của cô vẫn là một "kinh điển" không thể vượt qua. Nhờ tiếng vang từ bộ phim này, Ông Mỹ Linh đã trở thành một trong những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất và trong năm 1983-1984, cô liên tục nằm trong Top Mười ngôi sao điện ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, dường như thành công của bộ phim cũng vô tình trở thành cái bóng quá lớn cho Ông Mỹ Linh, dù cô cũng tham gia nhiều bộ phim lớn nhưng dường như khán giả vẫn chỉ nhớ mãi đến vai diễn Hoàng Dung năm nào.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Nàng Hoàng Dung kinh điển nhất của nền phim ảnh Trung Quốc.

Trong thời gian quay phim "Thập Tam Muội", Ông Mỹ Linh đã gặp được người đàn ông định mệnh của đời mình, đó là Thang Trấn Nghiệp, một trong "Ngũ hổ" của TVB thời bấy giờ, cùng sánh ngang với Hoàng Nhật Hoa, Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Lương Triều Vỹ. Ông Mỹ Linh nhanh chóng bị thu hút vì sự chu đáo, cẩn thận của Thang Trấn Nghiệp, hai người xác nhận quan hệ và bắt đầu lấy thân phận người yêu xuất hiện công khai.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Ông Mỹ Linh nhanh chóng rơi vào bể tình với
Thang Trấn Nghiệp.

Tuy nhiên, do công việc, họ thường xuyên ở chung thì ít, xa cách thì nhiều, hơn nữa khi đó sự nghiệp của cả hai đều gặp khó khăn do cái bóng quá lớn của nhân vật trước đó. Áp lực quá lớn, họ thường xuyên xuất hiện ở những quán bar và có không ít những tin đồn tình ái. Trong lúc này, một công tử Hong Kong giàu có, nổi tiếng "đào hoa" là Trâu Thế Long đã xuất hiện và theo đuổi Ông Mỹ Linh nhưng cô không đồng ý.

Thời thơ ấu thiếu thốn tình cảm đã khiến cho Ông Mỹ Linh không có cảm giác an toàn. Đầu năm 1985, Thang Trấn Nghiệp sang Đài Loan đóng phim trong một thời gian dài. Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm (âm lịch), có nhiều tin đồn Thang Trấn Nghiệp có người tình mới khiến cho Ông Mỹ Linh càng thêm hoang mang. Thay vì hỏi bạn trai về tính chân thực của tin đồn, Ông Mỹ Linh lại chọn cách tự sát để thể hiện tình yêu của mình, mong Thang Trấn Nghiệp quay lại.

Lần đầu tiên, Ông Mỹ Linh đã nuốt 4 viên thuốc ngủ, may mắn thay, cô đã kịp thời tỉnh táo, gọi điện cho bác sỹ và có biện pháp cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, vì cãi nhau với bạn trai, Ông Mỹ Linh đã mở khí gas, muốn trốn tránh hiện thực, rất may lúc đó có một người bạn của cô đến chơi nên lần tự tử thứ hai này mới không thành công.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Ông Mỹ Linh đã 2 lần tìm đến cái chết chỉ vì những
tin đồn Thang Trấn Nghiệp có người thứ 3.

Hơn 12 giờ đêm ngày 13/5, Ông Mỹ Linh bất ngờ gọi điện cho Thang Trấn Nghiệp, không biết là do đang ngủ hay bận việc gì nhưng nam diễn viên không nghe máy. Vì thế, Ông Mỹ Linh đã để lại lời nhắn: "Nếu anh không gọi lại thì vĩnh viễn sẽ không nghe được giọng nói của em".

Rạng sáng ngày 14/5/1985, Ông Mỹ Linh đã gọi cú điện thoại cuối cùng của cuộc đời mình. Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng nữ diễn viên gọi cho Thang Trấn Nghiệp nhưng không, Ông Mỹ Linh đã gọi cho "bạn trai tin đồn" Trâu Thế Long, vừa khóc vừa nói rằng cuộc sống của cô rất đau khổ, tồn tại không có ý nghĩa gì. Cảm giác có chuyện chẳng lành, Trâu Thế Long đã gọi lại nhiều lần nhưng không có ai nghe máy vì vậy, chàng công tử họ Trâu đã đến nhà của Ông Mỹ Linh nhưng không ai mở cửa nên đành rời đi.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Trâu Thế Long là người cuối cùng được Ông Mỹ Linh liên lạc trước lúc ra đi.

Sáng hôm sau quay trở lại, Trâu Thế Long ngửi thấy mùi gas trước cửa chính và tìm cách vào nhà Ông Mỹ Linh từ cửa sổ ban công. Phát hiện ra Ông Mỹ Linh bất tỉnh ở phòng khách, Trâu Thế Long đã nhanh chóng đưa cô đến bệnh viên nhưng đã quá muộn. Được biết, khi được phát hiện, cô đang mặc một chiếc váy ngủ màu hồng rất đẹp và trên quyển lịch bàn ở đầu giường còn lưu lại dòng chữ "Darling, I love you" (Thân ái, em yêu anh).

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể của Ông Mỹ Linh.

Cái chết của Ông Mỹ Linh đã khiến cho cả giới giải trí phải rúng động, thậm chí fan hâm mộ của cô còn không thể tin đây là sự thật. Ngày 18/5/1985, ngày thứ tư sau khi cô rời cõi trần thế, một đám tang long trọng đã được tổ chức với sự có mặt của đại đa số các ngôi sao của làng nghệ xứ Cảng Thơm và đông đảo fan hâm mộ, thậm chí cảnh sát đã phải xuất động để giữ gìn trật tự.

Thang Trấn Nghiệp bị coi là "hung thủ" đã gây lên cái chết của nàng "Hoàng Dung". Vì vậy, khi anh xuất hiện tại lễ tang với bó hoa tươi đã khiến cho hiện trường trở lên xôn xao, thậm chí có fan hâm mộ còn hô to: "Đánh chết hắn đi, đánh chết hắn đi!".

Ngày đó, Thang Trấn Nghiệp đã đặt bó hoa hồng đỏ bên cạnh Ông Mỹ Linh, chải tóc cho cô rồi bẻ đôi chiếc lược, một nửa đặt trong quan tài người đẹp, một nửa giữ lại nên mình, coi như kết tóc vợ chồng.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Trâu Thế Long là người cuối cùng được Ông Mỹ Linh liên lạc trước lúc ra đi.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Những người bạn thân thiết của Ông Mỹ Linh như Lương Triều Vĩ,
Lưu Đức Hoa, Hoàng Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Tiêu Sanh, Hà Gia Liên,
Ngũ Nhuận Tuyền đã có mặt để khiêng linh cữu.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Người yêu của Ông Mỹ Linh, người được cho là
"kẻ tội đồ" cũng có mặt tại lễ tang.

Lưu Tuyết Hoa - Người đàn bà chịu tiếng "giết chồng", cuộc đời truân chuyên hơn cả trên phim

"Nữ hoàng nước mắt" Lưu Tuyết Hoa sinh năm 1959 tại Bắc Kinh trong một gia đình có 5 anh chị em (1 chị và 1 anh trai). Ngay từ nhỏ, bà đã bộc lộ năng khiếu hội họa, biểu diễn nghệ thuật.

Năm 17 tuổi, Lưu Tuyết Hoa bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 trong đợt tham gia tuyển diễn viên tại Công ty Điện ảnh Trường Thành. Lúc này, bà bắt đầu đóng các phim như Tình không tự chủ, Câu chuyện cuộc đời… Đến năm 21 tuổi, bà đảm nhận vai chính trong phim Thiếu nữ Từ Hy, được diện kiến vua Mông Cổ và vua Thái Lan. Sau đó bà tham gia Tiếu ngạo giang hồ bản do Đài Loan và Trung Quốc sản xuất.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Ai cũng nghĩ rằng, một cô gái vừa mong manh, vừa mang vẻ buồn man mác này chắc hẳn sẽ gặp được người đàn ông mạnh mẽ như cây tùng cây bách, yêu thương chở che bà trong cuộc đời. Ngờ đâu Lưu Tuyết Hoa lại không hề may mắn đến như thế. Câu chuyện đời buồn còn hơn trên phim ảnh của bà đã làm biết bao nhiêu người phải xót xa khi nhắc đến.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Người xưa có câu: Hồng nhan bạc phận quả thật không sai. Lưu Tuyết Hoa giữa những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất đã yêu bạn diễn Lưu Đức Khải sau khi tan vỡ tình duyên với nam diễn viên Trương Bội Hoa. Trong khi Lưu Tuyết Hoa là "Nữ hoàng nước mắt", Lưu Đức Khải là "Hoàng tử tình yêu", ai cũng nghĩ rằng họ sinh ra là để dành cho nhau, là mảnh ghép hoàn hảo cho đời nhau. Họ yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn không kết hôn khiến người hâm mộ phần nào cũng thấy nóng lòng.

Sau đó cặp đôi chia tay vì có lẽ Lưu Tuyết Hoa cũng cần một danh phận cho mình. Nhưng ngày đó có nhiều tin đồn rằng Lưu Tuyết Hoa và Lưu Đức Khải đã bí mật đăng ký kết hôn sau một lần anh chàng đến phim trường hầu hôn bạn gái. Lưu Tuyết Hoa còn mang thai mà chưa thông báo tin vui đến mọi người. Nhưng sau đó Lưu Đức Khải sang Pháp đóng phim và ngoại tình. Qúa sốc và đau buồn, Lưu Tuyết Hoa khóc nhiều đến mức suy nhược cơ thể, chẳng giữ nổi đứa con trong bụng và hai người ân đoạn nghĩa tuyệt từ đó. Vì sảy thai, Lưu Tuyết Hoa đã không thể mang bầu lần nữa. Đây là một thiệt thòi lớn trong cuộc đời người đàn bà nhiều sóng gió.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Một thời gian dài sau, ở tuổi, 40, Lưu Tuyết Hoa kết hôn cùng nhà biên kịch hơn cô 13 tuổi. Vì không thể sinh con nên cặp vợ chồng đã có ý định nhận con nuôi. Trải qua bao sóng gió, tưởng chừng như con thuyền ái tình của Lưu Tuyết Hoa đã tìm được bến đỗ bình yên thì một chuyện chấn động đã xảy ra. Vào năm 2011, đúng 10 năm ngày cưới, chồng bà đã qua đời sau khi rơi từ lầu cao ở tuổi 65.Mặc dù ngay sau khi phát hiện tai nạn, Lưu Tuyết Hoa đã lập tức gọi điện báo cảnh sát và nhân viên điều tra để loại bỏ lý do bị ám sát nhưng nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Đặng Dục Côn vẫn tồn tại nhiều nghi vấn trong dư luận. Nhiều người đồn rằng, Đặng Dục Côn tự tử do mệt mỏi với bệnh tật nhưng có khá nhiều nghi vấn thì khẳng định, Lưu Tuyết Hoa vì cãi nhau nên đã vô tình đẩy ngã chồng từ trên cao xuống. Nỗi đau mất chồng, không con cái bên cạnh chưa nguôi thì Lưu Tuyết Hoa phải đối diện với chuỗi thị phi khốc liệt bủa vây: hạnh phúc khi ôm cả đống tiền bảo hiểm và tiết kiệm từ người chồng quá cố, nối lại tình xưa với Lưu Đức Khải…

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Lưu Tuyết Hoa chẳng còn cách nào khác là im lặng trước bao nhiêu lời đồn đại như những ngọn dao nhọn hoắt cứ thế đâm thẳng vào trái tim mình, cay đắng chịu tiếng oan là kẻ sát hại chồng mà chẳng thể thanh minh. Bà chỉ còn biết nhẫn nhịn để đi qua nỗi đau đớn không gì lớn bằng.

Bất kì người phụ nữ nào cũng mong cầu được hạnh phúc. Dẫu vậy Lưu Tuyết Hoa dù có tài sắc nhưng may mắn trong tình cảm lại không mỉm cười với bà. Lưu Tuyết Hoa 2 lần thất vọng với 2 người đàn ông. Người đàn ông trước đã để lại cho Lưu Tuyết Hoa sự đau khổ thì ở người chồng thứ 2 lại thắp lên cho bà nhiều hy vọng, sự tin yêu và hạnh phúc. Nhưng cuộc đời vốn dĩ không công bằng, Lưu Tuyết Hoa hạnh phúc không bao lâu thì mọi sự đau khổ lại đè nặng lên bà một lần nữa vì cái chết thương tâm của chồng.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Để rồi từ đó đến nay, Lưu Tuyết Hoa một mình lẻ bóng trong căn nhà hai vợ chồng vẫn ở. Không chồng cũng chẳng có con, Lưu Tuyết Hoa chỉ còn biết tìm kiếm niềm khuây khỏa trong công việc. Bà nhận phim mới đều đều, chấp nhận đóng cả những vai bé xíu. Bởi chỉ có chìm đắm trong kịch bản và bước ra phim trường, gặp đồng nghiệp bạn bè cô mới tạm quên đi những đau đớn của cuộc đời mình.

Giờ đây, ở tuổi U60, không có kì sự đau đớn nào có thể quật ngã được người phụ nữ này nữa. Bởi cả những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất, bà đã chịu quá nhiều điều tiếng thị phi, quá nhiều mỏi mệt và cay đắng. Không chỉ khóc trên những vai diễn, ngoài đời bà còn khóc cho số phận mình. Nhưng sau tất cả, có thể thấy sự tàn nhẫn của thị phi không làm gục ngã được Lưu Tuyết Hoa vốn có vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối. Bà đại diện cho kiểu phụ nữ càng chịu nhiều tổn thương thì sẽ càng mạnh mẽ can trường.

Hà Gia Kính - Cơ ngơi hàng trăm tỷ nhưng sống cô độc

Dù đã góp mặt ở nhiều bộ phim nhưng tên tuổi của nam tài tử Hà Gia Kính chỉ thực sự tỏa sáng khi hóa thân xuất sắc vào vai Triển Chiêu trong bộ phim Đài Loan Bao Thanh Thiên được sản xuất vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Khởi nghiệp từ vai trò diễn viên hạng thường của đài ATV, nhưng ngay sau đó Hà Gia Kính đã nhanh chóng trở thành sao khi phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. Cho đến bây giờ, nam diễn viên sinh năm 1959 vẫn là 1 trong những diễn viên có sự nghiệp mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mơ ước.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Anh chàng Triển Chiêu từng "hút hồn" các fan nữ và là hình tượng
cho các fan nam.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Những hình ảnh dàn diễn viên Bao Thanh Thiên ghi dấu trong trái tim
người hâm mộ.

Tuy nhiên, đời tư của anh chưa bao giờ thuận buồm xuôi gió. Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, Hà Gia Kính đã có thời gian hẹn hò nữ diễn viên Đài Loan Kim Tố Mai. Kim Tố Mai sinh năm 1964, từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh xứ Đài. Cặp đôi được mệnh danh là "kim đồng ngọc nữ" sau đó đã chia tay khiến rất nhiều khán giả nuối tiếc.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Hà Gia Kính và tình đầu: Kim Tố Mai.

Sau cuộc tình này, anh rơi vào lưới tình với bạn diễn Lý Uyển Hoa. Mối tình của họ kéo dài 10 năm những tưởng sẽ có 1 kết thúc tốt đẹp. Nhưng vào năm 2001, Lý Uyển Hoa đã tuyên bố chia tay. Được biết, 1 trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là do Hà Gia Kính không chịu thực hiện lời hứa kết hôn. Từ đó đến nay, nam diễn viên không thừa nhận thêm bất kì mối tình nào, dù dính nhiều tin đồn tình ái.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Mối tình 10 năm: Lý Uyển Hoa.

sao Hoa ngữ,sao Hoa ngữ sinh năm 1959,sao Kỷ Hợi

Ở tuổi 59, Hà Gia Kính thường xuyên luyện khí công,
ăn uống lành mạnh để giữ phong độ.

Ở tuổi 59, trả lời phỏng vấn, Hà Gia Kính cho biết anh đã quyết định không kết hôn và không có con. Anh cười: "Cơ sở sản xuất kinh doanh này chính là con trai của tôi. Tương lai của tôi là nỗ lực làm việc, kiểm tra chất lượng của sản phẩm do mình sản xuất và là hướng dẫn viên du lịch. Nhiều người nói tôi cô độc nhưng tôi thấy mình rất đầy đủ".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 3 giờ, 30 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 3 giờ, 25 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 4 giờ, 35 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 6 giờ, 51 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 6 giờ, 52 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 6 giờ, 4 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 6 giờ, 30 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 7 giờ, 7 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.