Phan Đinh Tùng và định mệnh tình yêu với "học trò cưng"

08:32 12/12/2011

Phan Đinh Tùng, chàng ca sĩ đầu trọc đặc biệt của làng nhạc Việt đã chẳng ngần ngại khoe ra cho báo chí, cho khán giả biết những hạnh phúc ngọt ngào của mình với cô học trò và cũng là bạn hát đôi - Thái Ngọc Bích.

Phan Đinh Tùng nói rằng, anh không phải người lãng mạn, nhưng có lẽ chính nhờ tình yêu mãnh liệt với Thái Ngọc Bích đã “thúc đẩy” anh thực hiện những nghi thức đính hôn, ăn hỏi rất “hoành tráng” như báo chí đã thông tin dồn dập trong thời gian qua.

Lễ đính hôn của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích được gọi là “hạnh phúc song trùng” khi họ vừa kết hợp ra album mới, vừa làm lễ đính hôn với những nụ hôn da diết, nồng nàn. 

Ngay sau đó là lễ ăn hỏi cũng khá đặc biệt với những chiếc xuồng hoa chở Phan Đinh Tùng đến nhà cô dâu ở An Giang…Chắc chắn rằng, bất cứ người con gái nào cũng mong ước có được kỷ niệm đám cưới lãng mạn như thế…

Định mệnh kỳ lạ của hai trái tim từng bị tổn thương sâu sắc

Cũng có một điều hơi “trái khoáy” khi lễ đính hôn của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích là biểu thị của những gì khá ngọt ngào, thì tên album mà cặp đôi này cho ra mắt đúng ngày đặc biệt lại chứa đầy những day dứt, băn khoăn: “Níu kéo hay buông tay”.

Nhiều câu hỏi từng được đặt ra là lẽ ra đó là một cái tên về một hạnh phúc hay một thế giới tuyệt vời đang hiển hiện thì có lẽ sẽ phù hợp hơn với lễ đính hôn và hạnh phúc đang tràn trề trên gương mặt họ.

Dẫu rằng cái tên không mấy ngọt ngào, nhưng album lại chứa đựng đủ đầy những kỷ niệm tình yêu, hành trình yêu thương của cặp uyên ương này. Chủ đề của album mang những thông điệp đẹp đẽ về tình yêu từ chính câu chuyện tình yêu của họ. Cả hai muốn kêu gọi mọi người hãy níu kéo chứ đừng buông tay trong tình yêu để có thể giành lấy hạnh phúc. 

Cũng giống như tình yêu của Đinh Tùng và Ngọc Bích, nếu không cố gắng níu kéo thì đã không có lễ đính hôn, không có ngày thành hôn sắp diễn ra vào 28/2/2012. Phan Đinh Tùng tâm sự, khi trải qua những thăng trầm trong tình yêu, nhiều khi cả hai đều cảm thấy không chấp nhận được những lỗi lầm của đối phương nên có những lúc đã nghĩ chuyện… buông tay bởi người này không chấp nhận được bản tính, cá tính của người kia, rồi chấp nhặt chuyện này, chuyện kia…

Phan Đinh Tùng,Thái Ngọc Bích,Phan Đình Tùng,PR,album,ca sỹ,ca sĩ,đính hôn,học trò
Lễ đính hôn của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích được gọi là
“hạnh phúc song trùng”

Tình yêu vốn rất mong manh, rất dễ dàng đánh mất vì những cá tính đó. Nhưng rồi, Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích bỗng hiểu rằng cần phải níu kéo để gìn giữ những thương yêu trong đời mà mình có được, để rồi khi vượt qua được những khó khăn mới thấy rằng: “Ồ, hóa ra mình chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thôi thì sẽ giữ được hạnh phúc”. Phan Đinh Tùng nghĩ, đó không chỉ là bài học tình yêu và giữ gìn hạnh phúc của riêng anh mà còn là bài học với rất nhiều người khác nữa.

Với Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích, sự níu kéo trong tình yêu là từ cả hai phía, bởi nếu chỉ một phía thì không đủ cho một tình yêu trọn vẹn. Đâu phải người này tha thứ và người kia nhận tha thứ là xong, mà tình yêu đòi hỏi sự hy sinh của mỗi người.

Đối phương nhận được hy sinh đó và cũng hy sinh ngược lại thì mới mong giữ được hạnh phúc. Còn nễu mỗi người đều suy nghĩ rằng mình là người hy sinh hay mình hy sinh nhiều quá rồi, không muốn hy sinh nữa và trông chờ sự hy sinh từ đối phương thì rốt cục sẽ chẳng bao giờ có được một tình yêu và một hạnh phúc thực sự.

Tình yêu của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích thấu hiểu vô cùng những điều đó: sự hy sinh và níu kéo. Phan Đinh Tùng không ngại chia sẻ những điều mà chính anh và Thái Ngọc Bích cũng luôn nhìn nhận thẳng thắn coi những gì đã trải qua là kinh nghiệm và trải nghiệm trong cuộc sống của mình.

Người ngoài nhìn vào Thái Ngọc Bích đều thấy ở cô sự mềm mại, xinh đẹp và dịu dàng như vậy nhưng thực tình, Bích từng có giai đoạn sống kiểu… bất cần đời, lạnh lùng với đàn ông.

Lý do bởi cô từng thất bại trong chuyện tình yêu, từng chịu một cú sốc đầu đời trong tình cảm mà cô tưởng như không vượt qua được gây nên vết thương lòng quá lớn. Tình yêu kỳ lạ lắm, khi có tình yêu đẹp thì cuộc sống được bay bổng, vui vẻ, thăng hoa nhưng khi đau khổ vì tình yêu thì sẽ làm cho con người ta buồn chán, chẳng tha thiết gì mọi thứ. Trái tim Thái Ngọc Bích tưởng như đã giá băng, đã đóng cửa với đàn ông, cô từng nhìn đàn ông với con mắt… lạnh lẽo và chán nản.

Còn Phan Đinh Tùng trước khi gặp Thái Ngọc Bích, trái tim anh cũng lạnh lẽo chẳng thua kém là bao. Phan Đinh Tùng cũng đã trải qua một vài mối tình và cảm thấy mình bế tắc vì khi yêu, anh luôn muốn người đó sau này sẽ trở thành vợ của mình, đã yêu là muốn cưới chứ không yêu chơi vơi.

Mục đích của mỗi con người là hạnh phúc, là mái ấm gia đình thì mục đích của Phan Đinh Tùng cũng thế. Nhưng cuối cùng, anh nản lòng, mệt mỏi vì điều mình tìm kiếm mãi vẫn không thấy. Phan Đinh Tùng không phải là người khó tính, anh không quá cầu toàn ở tình yêu mà điều anh cần và tìm kiếm là sự hòa hợp về tính cách. 

Chỉ cần vậy thôi nhưng sao rất khó khăn? Trải qua những mối tình không đi đến đâu như thế, trái tim Phan Đinh Tùng dần chai lì, chán nản và khô cứng dù xung quanh anh có rất nhiều cô gái đẹp. Đã có những lúc, Phan Đinh Tùng nghĩ rằng, mình không thể nào tìm được một người phù hợp với mình nữa.

Không ngờ, đúng là duyên trời định, là định mệnh và duyên số. Khi cả hai trái tim của hai con người ấy đã mỏi mệt với tình ái thì bất chợt gặp nhau như được ông trời sắp đặt, như ông tơ bà nguyệt kéo họ lại với nhau. Cũng có thể, ông trời bắt họ trải qua nhiều nỗi buồn, nhiều thất bại để rồi khi gặp nhau mới thấy được sự quý giá của tình yêu đã trao cho nhau! 

Đó chỉ là phỏng đoán của duyên số, còn thực tế là đúng là khi gặp nhau cả Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích tự nhiên cảm thấy được đây chính là “một nửa” mà mình kiếm tìm bao lâu nay. Cái giây phút định mệnh ấy của tình yêu kỳ diệu lắm, chẳng thể lý giải nổi.

Từ khi biết yêu đến giờ, Phan Đinh Tùng chưa bao giờ biết chinh phục ai theo cái lẽ thường mà người ta nói là đàn ông sẽ luôn phải tìm cách “chinh phục” 
phụ nữ, mà tình yêu đến với Phan Đinh Tùng là bởi sự rung động kỳ lạ của con tim “bắt sóng” được với cảm xúc của đối phương.

Bất chợt cả hai trái tim cùng thổn thức, bất chợt cả hai đôi mắt nhìn nhau với những xúc cảm khó tả. Rồi cứ thế mà đến với nhau. Ngay cả với Thái Ngọc Bích cũng thế, tình yêu bắt đầu khi cả hai cùng bắt đầu cảm thấy rung động, khi trái tim của một người bỗng hết giá lạnh với người đàn ông trước mặt và người đàn ông ấy thấy con tim mình chẳng còn chai lì chút nào trước sự dịu dàng của người phụ nữ.

Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích giống như bỗng tìm được một nửa thiếu hụt của mình và tình yêu ấy viên mãn, ngọt ngào bởi cả hai biết níu kéo, biết hy sinh và biết bù đắp cho nhau trong cuộc sống.

Phan Đinh Tùng,Thái Ngọc Bích,Phan Đình Tùng,PR,album,ca sỹ,ca sĩ,đính hôn,học trò
Bất chợt cả hai trái tim cùng thổn thức, bất chợt cả hai đôi mắt nhìn nhau với những
xúc cảm khó tả.

Phan Đinh Tùng không phải tuýp người quá lãng mạn, không biết nói những lời có cánh, không biết dùng những cử chỉ hoa mỹ nhưng anh không ngờ rằng, tình yêu của Thái Ngọc Bích lại có tác động mạnh đến mức anh có thể mạnh tay chi phí và tổ chức tiệc đính hôn, lễ ăn hỏi “hoành tráng” đến như vậy. Có lẽ đó chính là thăng hoa trong tình yêu như những cuốn tiểu thuyết vẫn viết và như những bài ca vẫn hát.

Trường hợp của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích làm lễ “song hỉ” vừa ra mắt album vừa làm lễ đính hôn và trường hợp đầu tiên có trong làng nhạc Việt. Ban đầu, cũng có nhiều người nghi ngờ rằng đây là chiêu PR cho album mới của cặp đôi này, nhưng đến khi nhìn thấy những nụ hôn thật sự, thấy gia đình nội - ngoại đầy đủ, thấy bạn bè nghệ sĩ đến rất đông chia vui mới tin rằng, lễ đính hôn là thật. 

Trong giới nghệ sĩ, chuyện công khai đính hôn trước báo chí là chuyện hầu như không có, nhưng Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích cảm thấy tình yêu mãnh liệt và đẹp đến độ họ cảm thấy vui, lúc nào cũng thấy lâng lâng hạnh phúc nên sẵn sàng chia sẻ một cách hào hứng với mọi người.

Trước đây, Phan Đinh Tùng là người kín tiếng trong tình cảm. Rất khó ai biết được anh yêu ai bởi anh là người… cẩn thận. Anh quan niệm, khi đang yêu nhau, tình yêu còn đẹp đẽ thì lên báo nói tốt, nói đẹp về nhau, cuộc sống chẳng đoán định trước được điều gì, rồi bất ngờ tan vỡ, bất chợt cảm xúc lại lên báo nói không tốt chuyện đã qua.

Những điều đó chẳng hay ho gì, làm cho hình ảnh của tình yêu, của chính người ca sĩ cũng bị ảnh hưởng. Phan Đinh Tùng đã nhìn thấy nhiều “tấm gương” như thế và trốn tránh nói về tình cảm cũng là lý do chính đáng. 

Bởi vậy, khi Phan Đinh Tùng công khai tình cảm, lễ đính hôn, đám hỏi đủ hiểu rằng, anh hạnh phúc đến mức nào mới chia sẻ đến như vậy. Đi đến đâu, Phan Đinh Tùng cũng giới thiệu với tất cả khán giả, bạn bè mình cô dâu tương lai của mình một cách hãnh diện.

Anh hạnh phúc hơn khi đọc những lời bình luận của khán giả trên báo chí nói rằng, cặp đôi của mình đẹp đôi và hạnh phúc. Anh cũng rất quan tâm tìm đọc những lời chúc hạnh phúc trăm năm từ khán giả yêu thương mình qua những trang báo.

Mong ước thành đôi uyên ương gắn bó suốt đời trên sân khấu và trong cuộc đời

Phan Đinh Tùng là cái tên nổi tiếng trong làng nhạc Việt nhiều năm nay, bắt đầu từ khi còn là thành viên nhóm nhạc MTV nổi tiếng một thời, sau đó anh tách ra hát solo. Ngoài ca hát, Phan Đinh Tùng còn sáng tác và một số sáng tác của anh cũng đã trở thành hit như: “Bởi vì anh yêu em”, “Khúc hát mừng sinh nhật”, “Kiếp đa tình”,…

Trước khi câu chuyện của tình yêu, lễ đính hôn đặc biệt diễn ra thì cái tên Thái Ngọc Bích vẫn còn rất mới mẻ mặc dù cô là gương mặt diễn viên khá quen thuộc qua những phim như: “Cỏ đuôi gà”, “Gia tài bác sĩ”, “Anh em nhà bác sĩ”, “Hát ca bềnh bồng”… Thái Ngọc Bích được biết đến là một ca sĩ mới, học trò của chàng “đầu trọc” Phan Đinh Tùng, cô từng làm diễn viên đóng khá nhiều clip cho Phan Đinh Tùng.

Phan Đinh Tùng,Thái Ngọc Bích,Phan Đình Tùng,PR,album,ca sỹ,ca sĩ,đính hôn,học trò
Trước đây, Phan Đinh Tùng là người kín tiếng trong tình cảm.

Clip đầu tiên cô đóng chung với Phan Đinh Tùng cũng là sự hội ngộ giữa hai người là ca khúc “Kiếp dã tràng”. Sự nhẹ nhàng, bay bổng của Thái Ngọc Bích đã khiến Phan Đinh Tùng thấy ngạc nhiên và gợi ý mời cô về đầu quân cho Công ty của mình. Trong lễ đính hôn, Phan Đinh Tùng đã chia sẻ chặng hành trình của tình yêu đó. 

Cũng từ lần đóng chung clip nhạc đó, hai người đã có sự gắn kết với nhau, hiểu nhau trong âm nhạc và dần là cuộc đời. Trước khi quen Thái Ngọc Bích, Phan Đinh Tùng từng có ý định trở thành một linh mục, nhưng con đường nghệ thuật và mối lương duyên với cô diễn viên, ca sĩ thua mình tới một con giáp này đã khiến anh thay đổi quyết định.

Sau lễ đính hôn ngọt ngào làm bao cô gái mơ ước ấy, “thầy - trò” trở thành đôi uyên ương Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích đã có chuyến lưu diễn qua ba nước: Mỹ - Canada - Úc. Trong chuyến lưu diễn ở Úc, MC hải ngoại Việt Thảo đã gây cho Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích một câu chuyện quá bất ngờ mà đến giờ khi về tới Việt Nam họ vẫn còn xúc động.

Trong 3 chương trình tại Úc, mỗi chương trình tới hơn 1000 khán giả, MC Việt Thảo đã nói mạnh rằng, anh mời tất cả khán giả về Việt Nam tham dự đám cưới của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích, mọi chi phí đãi tiệc là anh… lo hết.

Về “sự thật” của lời nói ấy, đến giờ phút này đôi uyên ương vẫn còn nghi ngờ, không biết Việt Thảo nói giỡn hay nói thật nhưng Phan Đinh Tùng cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì tình yêu của mình cũng đã có tác động gì đó, đem lại cảm hứng cho người khác.

Đi đến đâu cả hai người cũng bày tỏ, thể hiện sự gắn bó, chăm lo và tình cảm dành cho nhau một cách tự hào. Ai cũng thấy được tình yêu mặn nồng của đôi trẻ và chúc phúc cho họ.

Trong chuyến lưu diễn vừa rồi, mỗi lần xuất hiện, Phan Đinh Tùng đều chia sẻ thật lòng với khán giả rằng, anh cũng như các ca sĩ khác, đều sợ mất fan khi lấy vợ. Ca sĩ nào cũng thế, nhất là đang trong thời kỳ hưng phấn với công việc, tên tuổi cũng đang độ sung mãn thì sợ mất khán giả lắm, nhưng khi có tình yêu đích thực thì đành… chấp nhận đánh đổi: thà mất 1 số khán giả yêu mến mình vì mình còn độc thân nhưng bù lại mình có một tình yêu đẹp. 

Nhưng, Phan Đinh Tùng không ngờ rằng anh không mất fan mà khi họ thấy thần tượng của mình hạnh phúc và có tình yêu đích thực như vậy, họ còn yêu thương hơn, ủng hộ nồng nhiệt hơn nữa.

Qua những show diễn ngay sau lễ đính hôn, Phan Đinh Tùng hiểu rằng, khán giả không hề bỏ nghệ sĩ, những người yêu thương anh dù anh đã lấy vợ, chứng tỏ họ yêu mến anh và giọng ca, cái tài của anh.

Cũng có những nữ khán giả la lên: “Không chịu anh Tùng lấy vợ đâu”… nhưng anh tin, những khán giả yêu mến anh phần nào vì anh độc thân sẽ dần dần chấp nhận và yêu mến anh trở lại khi âm nhạc của anh tiếp tục chinh phục trái tim họ. Ai cũng sợ là mất fan nhưng bây giờ là lúc Phan Đinh Tùng nghĩ mình cần phải sống thật với khán giả của mình và chính vì sống thật khán giả sẽ yêu mình hơn.

Trên một tờ báo, Thái Ngọc Bích từng trả lời phỏng vấn rằng, trong con mắt cô, Phan Đinh Tùng là một người đàn ông hoàn hảo. Đứng trước lời khen ngợi đó, Phan Đinh Tùng chỉ nói rằng hai người cố gắng là những tấm gương cho nhau để hoàn thiện mình hơn.

Phan Đinh Tùng,Thái Ngọc Bích,Phan Đình Tùng,PR,album,ca sỹ,ca sĩ,đính hôn,học trò
Đi đến đâu cả hai người cũng bày tỏ, thể hiện sự gắn bó, chăm lo và tình cảm
dành cho nhau một cách tự hào.

Bản thân Phan Đinh Tùng còn nhiều điều tệ lắm, tệ nhất là tính nóng và xốc nổi. Đặc biệt là cái máu… khùng của người nghệ sĩ trong anh rất nhiều, khi cái khùng mạnh mẽ cũng là điều kiện để người nghệ sĩ thành công nhưng nếu bị quá lên, không kiểm soát được thì nguy hiểm.

Phan Đinh Tùng cũng đã trải qua nhiều lần bị cái máu khùng đó làm mình đi sai đường. Anh đang trên con đường chiêm nghiệm, điều hòa lại mình để thấy được sự cân bằng làm sao cho cái khùng đó chấp nhận được và được sử dụng làm nên những sản phẩm tốt trong nghệ thuật.

Rất may, trên con đường điều chỉnh lại đó, Phan Đinh Tùng đã có sự dịu dàng, hiền hòa của Thái Ngọc Bích hỗ trợ. Đó chính là khuyết điểm mà hai người bổ khuyết, bù trừ cho nhau trong cuộc sống. Bích chính là người nắm giữ bí mật cầm cương “con ngựa bất kham” - Phan Đinh Tùng. Chính qua đó mà Phan Đinh Tùng tìm được sự cân bằng trong cuộc sống lẫn nghệ thuật.

Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích giờ không chỉ là đôi uyên ương mà còn là cặp song ca sẽ song hành cùng nhau đến cuối trời cuối đất. Nơi nào có Thái Ngọc Bích là nơi đó có Phan Đinh Tùng và ngược lại.

Chừng nào có con, cha mẹ ở nơi nào thì nơi đó có con. Phan Đinh Tùng rất ngưỡng mộ những đôi vợ chồng ca sĩ hải ngoại, họ hát cùng nhau trên sân khấu từ khi còn trẻ và đến giờ sau mấy chục năm, họ vẫn bên cạnh nhau, hát cùng nhau, yêu thương nhau không xa cách.

Phan Đinh Tùng cũng mơ ước được bên cạnh Thái Ngọc Bích như thế. Anh thổ lộ rằng, khi hát với Thái Ngọc Bích, anh luôn có những cảm xúc đặc biệt, rất thăng hoa mà những lần hát đôi với nhiều ca sĩ khác anh chưa từng cảm thấy. Cũng có thể đó là bởi vì họ đã là “một cặp trời sinh” nên có những giác quan đặc biệt với nhau.

Trong chuyến đi lưu diễn vừa rồi, Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích đã tranh thủ thời gian quay một video clip một ca khúc đặc biệt mà nhạc sĩ nổi tiếng Nguyễn Hồng Thuận, cũng là người em trai kết nghĩa của Phan Đinh Tùng viết tặng riêng cho đám cưới của hai người. 

Đây là ca khúc Thuận viết như một món quà đám cưới tặng cho tình yêu ngọt ngào của Phan Đinh Tùng với sự đồng cảm và thấu hiểu trọn vẹn. Vì thế, Phan Đinh Tùng tiết lộ, là lời bài hát rất đúng với sự thăng trầm trong tình yêu cho đến ngày Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích có được hạnh phúc. Ngay cả cái tên “Định mệnh ta yêu nhau” cũng rất đúng với số phận tình yêu của họ. 

Sau khi quay hình ở 3 nước Mỹ - Úc - Canada, cặp đôi này sẽ tiến hành quay hình tiếp ở Việt Nam để hoàn chỉnh một video thật đặc biệt, để trình chiếu và làm quà tặng cho quan khách trong ngày lễ thành hôn tới đây.

Chắc chắn, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng video clip rất công phu, đẹp và lãng mạn, tràn đầy tình yêu của đôi trẻ. 

Chuyện phát hành video này, Phan Đinh Tùng không tính đến, bởi đó là món quà tình yêu của anh và vợ có được, cũng là mong ước định mệnh sẽ cho hai người ở bên nhau, hát cùng nhau đến suốt cuộc đời này.

Đang yêu
Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 40 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 2 giờ, 41 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 41 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 42 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 28 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 3 giờ, 43 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 3 giờ, 44 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 3 giờ, 44 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 3 giờ, 47 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 4 giờ, 43 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.