Phạm Lịch - Trung X: Nữ vũ công lạnh lùng và chịu tổn thương 'mở lòng' đón nắng từ 'anh chàng tích cực' nhất quả đất

12:00 24/02/2020

Trải qua scandal với Phạm Anh Khoa, sau hơn hai năm, Phạm Lịch cũng đã cởi mở hơn để đón nhận tình yêu và hứa hẹn một hôn lễ trong tương lai.

Chào Phạm Lịch và Trung X, hai bạn đã là đồng nghiệp rất lâu, trong một quãng thời gian dài mới bắt đầu quen nhau. Mối duyên của hai bạn bắt đầu từ đâu?

Trung X: Một phần do khoảng cách địa lý và môi trường làm việc. Môi trường làm việc của tôi hay hoạt động tại các sự kiện của các công ty, còn Lịch làm mảng truyền hình nhiều hơn. Hai mảng đó vốn không liên quan đến nhau nên dù là đồng nghiệp nhưng chúng tôi ít có cơ hội hợp tác cùng nhau. Cả hai gặp nhau do bạn bè chung. Một vài lần chúng tôi bị lỡ hẹn, hẹn gặp với bạn bè đi chung nhưng lại bị lỡ. Tôi cảm thấy khó hiểu, không hiểu sao đi chơi bình thường cũng khó khăn vậy nên quyết tâm nhân dịp Lịch ra Hà Nội, tôi dành hẳn một thời gian đi chơi bù với nhau. Sau lần đi chơi đó dẫn đến bây giờ (cười).

Phạm Lịch: Tôi thấy khá thú vị. Lần đó, chúng tôi quyết tâm đi chơi, đi xem phim khi bạn ấy vào Sài Gòn nhưng khi tôi biết bạn ấy đã về lại Hà Nội rồi. Khi đó tôi nhắn tin hỏi tại sao anh vào Sài Gòn không nói em? Anh ấy bảo có nhắn rủ tôi đi xem phim, hỏi ra mới biết người anh ấy nhờ cũng thích tôi nên tự trả lời tôi bận rồi (cười). Từ đó, tôi quyết tâm nếu có ra Hà Nội cũng phải gặp bằng được. Không ngờ lần gặp đó gần như là định mệnh. Lúc đó chúng tôi lắng nghe nhau nhiều hơn, trò chuyện và cảm thấy không hẳn hợp lắm nhưng có gì đó muốn tiếp xúc và tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Theo dõi Facebook của Phạm Lịch và những lần trước trò chuyện với nhau, bạn không được tươi tắn như bây giờ. Từ khi có tình yêu bạn đã thay đổi như thế nào?

Phạm Lịch: Trước khi đến với anh Trung X, tôi đã vui vẻ rồi. Một phần nhờ anh ấy tác động đến nên tôi cũng vui hơn. Chính xác là tình yêu cũng có sức mạnh kỳ diệu.

Trung X: Thông thường các bạn nữ, nhất là các bạn nữ làm nghệ thuật đều muốn giữ vóc dáng. Lịch cũng vậy, cô ấy ăn không đủ. Tôi đánh ngay vào điều cơ bản nhất, tôi mong muốn Lịch vừa hoạt động thể chất, vừa bổ sung năng lượng, dinh dưỡng đầy đủ. Sau một thời gian việc đó mang lại hiệu quả hơn và hiện nay trông Lịch tươi tắn hơn.

Khoảng thời gian ban đầu, cả hai có ý định công khai không?

Phạm Lịch: Lúc mới quen nhau, anh ấy đã vui lắm, anh rất muốn khoe nhưng chúng tôi bị khoảng cách khá xa, một người ở Bắc, một người ở Nam, nên tôi nói anh hãy suy nghĩ kỹ, chờ một thời gian, không phải vội. Không phải tôi không nghiêm túc, tôi cần một điều gì đó chắc chắn về mới quan hệ này, khi đó ý nghĩa hơn. Khi vừa quen nhau bạn bè biết, đến thời điểm này chúng tôi nghĩ chúng tôi đã chín chắn và chắc chắn hơn về mọi thứ. Chúng tôi cũng thống nhất với nhau được nhiều điều nên tôi muốn công khai cho mọi người biết.

Chắc chắn ở đây là như thế nào?

Phạm Lịch: Chúng tôi đã định hướng về lâu dài, muốn đến với nhau, kết hôn và có em bé. Chúng tôi đã tìm được sự đồng điệu với nhau.

Trung X: Chúng tôi có tiếng nói chung, có mong muốn chung, kể cả gia đình cả hai cũng mong muốn. Sau thời gian đi với nhau, chúng tôi cảm nhận được mong muốn của cả hai có thể làm được. Cả hai có thể quyện cùng nhau, hỗ trợ, đồng hành cùng nhau.

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

Ban đầu khi tìm hiểu, hai bạn có những khó khăn hay khúc mắt về những chuyện trước đó của Phạm Lịch khiến cô ấy bị tác động tâm lý. Khi đó bạn chọn tìm hiểu cô gái này, bạn có muốn che chở thế nào để cô ấy luôn cảm thấy an toàn?

Trung X: Chuyện đã qua bản thân tôi không có nhiều sự quan tâm quá, tôi chỉ quan tâm hiện tại thế nào. Khi hai đứa đi với nhau, tôi thấy tâm lý và hành động của Lịch, tôi cũng chỉ quan tâm đến hiện tại và bản thân tôi. Những cản trở về phần Lịch nhiều hơn vì dù sao cô ấy cũng là nữ, cô ấy có những trăn trở và nỗi lo nhiều hơn. Tôi chủ động trước ở các tín hiệu trong mối quan hệ nên một phần nào đó tôi đã xác định tư tưởng sẵn, tôi xác định chúng tôi phải bước vào mối quan hệ không gần nhau. Tôi chủ động nên tôi ít suy nghĩ lăn tăn, vướng ngại. Thay vào đó tôi cố gắn làm sao gắn kết khoảng cách đó gần hơn để tôi đỡ lo.

Phạm Lịch: Tôi thể hiện khá thoải mái nhưng lòng tin của tôi bị hạn chế nhiều, mãi khi anh ấy nói với tôi: “Em kì lạ quá!”. Có những lúc tôi khá thờ ơ, có những lúc tôi đối xử với anh tệ thật. Đó không phải tính cách của tôi nhưng tôi tự cho mình quyền đó, tôi tự đối xử tệ với người ta. Thật ra cũng không tệ lắm (cười).

Trung X: Tôi hay nói với cô ấy rất nhiều lần rằng cô ấy đối xử với tôi tệ nhưng cô ấy lại không thấy điều đó tí nào (cười).

Phạm Lịch: Đến lúc anh ấy nói với tôi tại sao tôi lại kỳ lạ thế, tôi mới thấy đúng thật. Những lúc tôi đối xử không như những gì người ta cư xử với mình. Anh ấy trao cho tôi rất nhiều, lòng tin, sự ngọt ngào… Tôi nghĩ sau thời gian dài tôi cũng đối xử với anh ấy hết mình, không thờ ơ như thế. Sự thay đổi của tôi là nhờ sự chân thành của anh.

Khoảng thời gian hai bạn công khai có một tín hiệu rất vui. Mọi người đều chúc phúc. Hai bạn đón nhận những tín hiệu vui đó thế nào?

Phạm Lịch: Tôi chỉ một chút bất ngờ thôi vì tôi biết sẽ là như vậy. Hầu như bạn bè tôi đều biết tôi có một khoảng thời gian nghỉ xả hơi rất dài, khi biết tôi có bạn trai, kể cả gia đình tôi đều rất mừng. Mọi người vui vì cuối cùng cũng có người chịu được tính cách của tôi và chiều chuộng tôi (cười). Khi mọi người thể hiện tình cảm cho chúng tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc nhân đôi.

Trung X: Tôi không có quá nhiều sự tò mò hay nghĩ đến việc phản ứng của mọi người xung quanh thế nào lắm. Trên cương vị khi chúng tôi đến với nhau, hai đứa đã là đồng nghiệp từ trước. Tôi không quá mong đợi hay kỳ vọng gì về những người xung quanh lắm vì vốn khi đã ở trên vị thế những người đồng nghiệp với nhau, mọi thứ rất đơn giản, rất dễ để tiếp cận với nhau. Về cảm xúc tôi nghĩ Lịch sẽ để ý nhiều hơn phản ứng của những người xung quanh.

Phạm Lịch: Tôi hay lo nhưng tôi không để bị tác động nhiều.

Phạm Lịch có vẻ dễ bị xúc động khi nói về quảng thời gian cả hai mới quen nhau. Tại sao bạn lại xúc động như vậy?

Phạm Lịch: Tôi là người dễ xúc động nhưng ít khi thể hiện. Khoảnh khắc tôi nói với anh rằng trước đây tôi đối xử với anh rất tệ là lúc tôi chân thành. Trước đây tôi nửa đùa, nửa thật chứ không nghiêm túc cho đối phương cảm thấy là tôi đang trân trọng. Tôi hơi mập mờ. Chúng tôi yêu xa nên chắc chắn có rất nhiều khó khăn. Đôi khi tình cảm cho nhau không bao giờ đủ nên mỗi ngày phải nhiều hơn, mọi thứ cũng sẽ rất khó khăn. Tôi nghĩ giờ phút này tôi có thể công khai với mọi người rằng chúng tôi đang rất hạnh phúc, tôi cảm thấy khá tự hào. Giai đoạn đầu tôi là người rất tiêu cực, không có lòng tin vào mọi thứ. Tôi nghĩ chắc vài tháng chúng tôi cũng sẽ chia tay, bạn bè tôi cũng nói như vậy, họ nói yêu xa không bền nên tôi cứ nghĩ bản thân thử. Tôi luôn là người có suy nghĩ tiêu cực hoặc đôi khi dỗi tôi hay bảo: “Mệt quá, chắc phải suy nghĩ lại". Anh ấy lại nói: “Anh thấy bình thường, mình nghĩ đơn giản mọi thứ sẽ đơn giản". Anh ấy luôn làm những suy nghĩ, vấn đề biến mất, còn tôi là người luôn làm vấn đề to lên. Tôi nghĩ sẽ không được nhưng anh ấy luôn là người động viên và hướng đến điều tốt đẹp hơn.

Các bạn có thấy cả hai là sự bù qua đắp lại cho nhau không?

Trung X: Cũng có. Cả về bên trong lẫn bên ngoài, chúng tôi đều có những thứ bù đắp cho nhau. Chúng tôi là một nam, một nữ nhưng bên trong luôn có những đối nghịch lại. Đôi khi bên trong tôi mềm yếu hơn, bên trong Lịch lại có những điều rất mạnh mẽ nên chúng tôi bù trừ được cho nhau. Cả bên trong lẫn bên ngoài. Rất nhiều khi Lịch có những suy nghĩ tiêu cực, còn tôi rất dễ vui nên mỗi khi thấy Lịch có dấu hiệu tiêu cực, tôi tự bật chế độ tích cực lên. Đầu tiên tôi phải tích cực trước, sau đó mới có thể giúp bạn mình tích cực cùng.

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

Bạn thấy Phạm Lịch có những thay đổi thế nào so với thời gian trước đây khi mới tìm hiểu?

Trung X: Tôi thấy cô ấy thay đổi khá nhiều. Bây giờ cô ấy vui nhiều hơn. Phần chung khi bất kì một ai có cuộc sống vui vẻ, họ thường sẽ trẻ con hơn. Tôi đang thấy Lịch trẻ con hơn, những cách đùa của Lịch hồn nhiên hơn (cười). Chuyện này tôi chưa bao giờ nói với Lịch nhưng bây giờ tôi mới có cơ hội nói suy nghĩ của mình về tinh thần của cô ấy thời gian gần đây.

Còn Phạm Lịch, bạn thấy sự thay đổi nào với người yêu bạn và người yêu bạn thời hiện tại và lúc mới cưa cẩm nhau có gì thay đổi không?

Phạm Lịch: Sự quan tâm và chăm sóc của tôi mỗi ngày đều nhiều hơn chứ không giảm đi, chỉ khi quan hệ không tốt mới thờ ơ. Mỗi ngày tôi đều yêu thương anh nhiều hơn. Có những giai đoạn tôi nghĩ tôi chỉ sống cho bản thân mình thôi vì ngày xưa, tôi lúc nào cũng vì mọi người, luôn luôn vì mọi người. Đến một giai đoạn tôi chỉ nghĩ cho tôi, làm gì cũng bản thân tôi trước. Chính vì vậy giai đoạn đầu tôi đối xử không tốt với anh. Theo đúng bản năng sẽ làm cho họ, vì họ nhưng tôi lại lựa chọn làm cho mình. Đến bây giờ mọi thứ, những gì tốt nhất của tôi sẽ dành cho anh. Bây giờ tôi đã về lại là chính mình.

Trung X: Khoảng thời gian đầu cô ấy thật sự tệ.

Phạm Lịch có vẻ biết đùa hơn xưa?

Phạm Lịch: Đúng vậy, tôi biết đùa hơn xưa, tôi hài hước hơn xưa tuy nhiên tôi không phải người hài hước.

Bạn có thích bạn của hiện tại không?

Phạm Lịch: Tôi thích tôi của hiện tại, dễ chịu hơn, không suy nghĩ nhiều, không nghĩ về quá khứ, thích nghĩ về hiện tại, tương lai nhiều hơn. Tôi tích cực hơn.

Trung X: Nhìn chung tôi cũng thấy Lịch tích cực hơn. Không phải không nghĩ, mà nghĩ những suy nghĩ tích cực hơn. Vẫn đề hướng tương lai, kế hoạch nhưng những điều đó đều mang lại động lực để vui hơn.

Cả hai tính toán thế nào về việc yêu xa và tương lai xa hơn cả hai tính toán thế nào?

Trung X: Tôi là người thay đổi nhiều hơn nên tôi sẽ trả lời. Ban đầu thời gian mới chúng tôi hay bị mâu thuẫn việc ai sẽ là người đến với người kia vì một người ở Hà Nội, một người ở Sài Gòn. Cho đến gần đây, chúng tôi đưa ra được tiếng nói chung, tôi sẽ là người chuyển vào Sài Gòn sống cùng Lịch. Hai đứa có thể cùng nhau phấn đấu cho hạnh phúc chung.

Bạn có cảm thấy đây là sự hy sinh?

Trung X: Không hẳn là hy sinh, đây là sự làm mới mình. Trước đây cũng có những lời khuyên và cuộc họp gia đình với người lớn. Sau những cuộc họp như vậy, mọi người tìm được tiếng nói chung và tôi quyết định vào Sài Gòn.

Phạm Lịch: Lần đầu tiên gặp nhau, tôi chỉ muốn có thêm thời gian thử xem anh ấy có nghiêm túc với tôi hay không nên tôi luôn đề phòng nhiều hơn. Anh ấy thể hiện lòng tin rất nhiều với tôi, anh nói anh sẽ vào Sài Gòn với tôi. Anh ấy luôn luôn vì tôi, không có nghĩa tôi đến với anh vì anh luôn vì tôi, anh ấy tạo cho tôi cảm giác tôi sẽ vì anh và tôi sẽ làm tất cả. Chúng tôi luôn luôn san sẻ và chia sẻ với nhau mọi thứ.

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

Còn một đám cưới trong tương lai thì sao?

Trung X: Tất nhiên chúng tôi có nghĩ đến chuyện đó, chỉ chưa có ngày giờ chính xác.

Phạm Lịch: Chắc chắn sẽ xảy ra (cười).

Bộ ảnh trên Facebook của cả hai đã chuẩn bị cho hôn lễ tương lai?

Phạm Lịch: Bộ ảnh như một kỷ niệm của cả hai. Tôi thích đánh dấu và mỗi năm chúng tôi đều có kỷ niệm để nhìn lại. Hồi xưa lúc mới quen nhau, những tấm hình anh chụp tôi ngủ gục ở đâu đâu, anh đều rửa ra và gửi cho tôi. Anh viết một bức thư tay dù chữ hơi xấu (cười) nhưng tôi lại cảm thấy rất cảm động vì sự tỉ mỉ của anh.

Lúc trước công việc của bạn rất khó khăn, bây giờ cả hai đều nắm tay nhau phấn đấu, những cơ hội công việc đến với hai bạn có tốt hơn nhiều không? Đặc biệt với Phạm Lịch, năm nay có vẻ bạn hoạt động nhiều hơn những năm trước?

Phạm Lịch: Tôi nghĩ không phải công việc khó khăn, do tôi cảm nhận mọi thứ khó khăn. Lúc đó tinh thần tôi không có, thật sự không cảm nhận được mọi thứ vui vẻ nên tôi nghĩ mọi thứ khó khăn. Có giai đoạn tôi ngừng hoạt động, vượt qua vùng an toàn của tôi và tôi đi học hỏi, trải nghiệm. Tôi cảm thấy điều đó hoàn toàn xứng đáng, khi quay lại tôi sẵn sàng làm mọi thứ và có thể làm tốt nhiều hơn. Chúng tôi có những công việc chung nên hỗ trợ nhau rất nhiều. Có những sự kiện hay công việc gì đó gấp gáp quá, tôi có thể kêu anh giúp. Anh lúc nào cũng sẵn sàng giúp dù đôi khi không vui (cười). Có được một người yêu thương và một người bạn đồng hành, đồng nghiệp với tôi trong mọi khoảnh khắc.

Khi Trung X vào Sài Gòn sống, cả hai có sống chung một nhà không hay mỗi người sống một nơi khác nhau và chỉ hỗ trợ nhau công việc?

Phạm Lịch: Không, tôi bắt anh ở rể luôn. Tôi nhanh lắm, thực tế và rõ ràng (cười). Bản thân anh cũng muốn như vậy. Thời gian đầu chúng tôi phải gặp nhau bên ngoài, có một lần tôi bệnh, lúc đó nửa đêm anh ấy phải vào nhà tôi. Sau đó anh biết nhà tôi và anh nói: “Anh mà thuê khách sạn là anh không vào nữa" (cười). Tôi thích sự quyết đoán của anh, sẵn sàng chịu trách nhiệm với mọi vấn đề. Anh luôn thể hiện tình cảm dành cho tôi là duy nhất nên tôi cảm thấy rất an tâm. Đó là lý do vì sao anh đòi về nhà tôi là vậy, không có thời gian để lang thang bên ngoài (cười).

Đó có phải cách bạn kiểm soát bạn trai mình?

Phạm Lịch: Tôi không kiểm soát.

Trung X: Cũng có thể gọi là kiểm soát nhưng là kiểm soát yêu, kiểm soát dễ chịu. Giống như bánh chưng, nếu không có cái làn sẽ không thể làm bánh chưng được, bánh chưng sẽ tung toé ra. Việc kiểm soát này tôi cảm thấy như cái làn buộc bánh chưng, cần thiết phải có và nếu có sẽ đẹp hơn, tôi cũng cảm thấy vui hơn.

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

Trong hai bạn ai ghen hơn?

Trung X: Tôi nghĩ Lịch sẽ ghen hơn nhưng không có hoàn cảnh nào đưa cả hai đến mức ghen gay gắt.

Phạm Lịch: Giống như gia vị vậy, bản thân tôi không phải người hay ghen đâu nhưng sau đó tôi cảm thấy cũng cần chứng minh cho anh thấy tôi cũng có cảm xúc. Mỗi khi tôi ghen hay có gì khuất mắt trong lòng, nếu không nói anh sẽ không hiểu. Có một lần tôi thể hiện. Anh ấy nhắn tin với một người bạn thân hơn 2 tiếng, tôi chờ mãi không thấy xong, rất chăm chú. Tôi mới nhắn tin chứ không nói chuyện, tôi nói: “Anh ơi, lần sau anh cứ nhắn tin như vậy thì đừng nói chuyện với em nữa nha". Tôi thấy anh đi vào mặt rất hớn hở và cảm xúc. Tôi rất ít khi thể hiện cảm xúc, khi thể hiện vậy tôi cảm thấy thì ra thể hiện vậy chứng tỏ tôi yêu thương nhiều nên mới có cảm xúc như thế. Anh ấy rất vui với điều đó, tôi cảm thấy lâu lâu nên thể hiện một chút để có không khí với nhau.

Tại sao Trung X có vẻ vui khi bị dằn mặt vậy?

Trung X: Vì cô ấy quan tâm tôi nên mới có cảm xúc như vậy. Về bản thân tôi và những mối quan hệ không liên quan đến Lịch, tôi rất thẳng thắn và rất công khai. Chẳng có mối quan hệ nào tôi giấu diếm. Tôi rất bình đẳng, vui vẻ với mọi người nên chẳng có gì phải giấu cả. Khi thấy Lịch có chút ghen, tôi cảm thấy vui. Bản thân tôi lại không có gì để giấu, càng có cơ hội chứng minh Lịch quan tâm tôi thế nào. Sau những lần như vậy, có tín hiệu Lịch đang hơi khó chịu với việc tôi nói chuyện với người khác, tôi chứng minh ngay lại tôi quan tâm cô ấy thế nào. Tôi không phải cảm thấy vui rồi tận hưởng cảm giác vui đó.

Phạm Lịch: Tôi không kiểm soát bạn trai, nhiều khi điện thoại anh để, cho tôi mật khẩu nhưng tôi vẫn hỏi lại hơn 10 lần. Tư tưởng tôi chưa bao giờ kiểm soát là anh ấy đang làm gì, nhắn tin với ai, đi đâu… Nhiều khi để điện thoại ở trước mặt tôi nhưng tôi vẫn không rình mò xem, tôi rất tôn trọng nhau. Ai cũng có khoảng lặng riêng, tôi nghĩ ai cũng cần. Chúng tôi tôn trọng nhau, minh bạch với nhau mọi thứ. Lòng tin của tôi nhiều hơn nên tôi không làm điều đó.

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

vũ công phạm lịch, sao Việt, rocker Phạm Anh Khoa

Lịch có phải mẫu bạn gái bạn đặt ra không?

Trung X: Trong khoảng thời gian trước khi quen Lịch, cô ấy không phải mẫu bạn gái tôi mong muốn (cười). Trước đây tôi khá mơ mộng, tôi hay nghĩ đến những cái khác. Sau khi đã trải qua tôi thấy không hợp với bản thân tôi, sau đó tôi mới nghĩ nhiều hơn về cơ duyên, không còn nghĩ đến những điều tôi cần hay mong muốn thế nào. Tôi lắng nghe tiếng gọi con tim và cơ duyên nhiều hơn. Khi gặp Lịch có những cảm xúc thân thuộc và khiến tôi tò mò hơn là thèm muốn. Khi còn trẻ, nói về tình yêu sẽ nói đến sự thèm muốn, muốn có được người con gái đó nhưng khi gặp Lịch tôi không có những cảm xúc đó. Cái đầu tiên tôi thấy khi gặp Lịch là sự thân thuộc, sau đó tôi tò mò muốn tìm hiểu tại sao có cảm xúc như vậy, tại sao lạ như vậy. Càng tìm hiểu tôi càng nhận thấy cả hai đều có cảm xúc như vậy, rất dễ để tìm hiểu nhau.

Dự định của cả hai bạn ở hiện tại sẽ lên kế hoạch những điều tiếp theo thế nào?

Trung X: Trước mắt tôi sẽ phải sắp xếp lại mọi thứ để sẵn sàng có cuộc sống mới ở Sài Gòn, với những mối quan hệ mới, bước phát triển mới. Lịch cũng có những dự định riêng liên quan đến nhảy múa. Tôi hỗ trợ được Lịch cái gì tôi sẽ làm ngay.

Cảm ơn Phạm Lịch và Trung X về buổi trò chuyện thú vị này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ, clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/pham-lich-trung-x-nu-vu-cong-lanh-lung-va-chiu-ton-thuon.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/pham-lich-trung-x-nu-vu-cong-lanh-lung-va-chiu-ton-thuong-mo-long-don-nang-tu-anh-chang-tich-cuc-nhat-qua-dat-37465.html

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 2 giờ, 13 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 2 giờ, 28 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 3 giờ, 9 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 60 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....