Phạm Hương: 'Trong vài năm đương nhiệm, tôi không có thời gian để yêu. Đến giờ, vẫn chưa có người yêu'

16:53 05/01/2018

Phạm Hương thừa nhận điều tiếc nuối của cô đến nay chính là sự ra đi của bố mình ngay trong thời điểm còn đương nhiệm.

Chào Phạm Hương, cảm xúc của Phạm Hương như thế nào khi chỉ còn một ngày nữa chị sẽ trở thành cựu hoa hậu?

Trên đường từ Mỹ trở về Việt Nam, bản thân tôi cũng có khá nhiều cảm xúc. Tôi không nghĩ ba năm lại trôi qua nhanh như thế. Chắc chắn bản thân tôi nghĩ rằng, ngày mai sẽ thêm một ngày đặc biệt nữa đối với tôi. Tôi không thể quên được ngày mà mình kết thúc hành trình và sẵn sàng mở ra một hành trình mới cho sự nghiệp và tương lai của mình.

Sau ba năm, Phạm Hương gần như làm tròn vai trò và nhiệm vụ của một hoa hậu, nhưng có điều gì để lại tiếc nuối với chị?

Với danh hiệu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi chưa bao giờ tiếc nuối ở chuyện mình làm được gì hay không làm được gì, hoặc làm ngần ấy việc đã đủ hay chưa? Bản thân mình hai năm qua chưa bao giờ lãng phí bất kì một thời gian, thời điểm nào cả. Tôi đã làm được nhiều thứ cho chính danh hiệu cao quý này vừa cho chính bản thân mình nữa. Đặc biệt hơn nữa, tôi có một sự tiếc nuối là sự ra đi của bố tôi ngay trong thời điểm tôi còn đương nhiệm. Đó là một trong những dấu ấn, cột mốc quan trọng song song cùng vương miện, danh hiệu của tôi.

Tôi không có gì hối tiếc. Nếu không có quá khứ cũng sẽ không có một Phạm Hương là một biểu tượng, là một động lực cho nhiều cô gái trẻ đăng kí các cuộc thi hoa hậu như hiện tại. Đó là một trong những điều mà mình phải ấn tượng với chính bản thân mình trong suốt ba năm vừa qua.

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương cho rằng hậu vừa là danh hiệu vừa là nghề

Sự thay đổi lớn nhất trong cuộc sống của chị khi là một người mẫu trở thành một hoa hậu là gì?

Khi bạn là một người mẫu, hay một người bình thường chắc chắn bạn được phép sống cho bản thân mình nhiều hơn. Còn khi bạn đã đội trên đầu vương miện thì điều theo bạn suốt cuộc đời đó chính là danh hiệu hoa hậu, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sống vì người khác nhiều hơn vì chính bạn. Tôi nghĩ đó chính là tư tưởng mà tôi luôn mang theo suốt ba năm vừa qua là thời gian không có quá nhiều cho mình vì vậy mình phải cố gắng từng giây từng phút từng giờ.

Ở chị, mọi thứ đều rất hoàn hảo khéo léo khiến nhiều người cảm nhận chị không thật. Chị nghĩ sao về điều này?

Chắc chắc sẽ có nhiều ý kiến trái chiều, có người yêu có người ghét. Các bạn cũng không có quá nhiều thời gian tiếp xúc với tôi cũng như không thể nghe tôi chia sẻ hay trải lòng về cuộc sống và con người của tôi. Tôi nghĩ tôi sống cho cuộc sống của mình nhiều hơn việc người khác muốn mình trở thành một người như thế nào. Và hơn ai hết, bản thân tôi hiểu điều mình muốn hướng đến, giá trị thực tế mình muốn đạt được là gì.

Một thí sinh từng trả lời ứng xử rằng, muốn trở thành hoa hậu để được như Phạm Hương, nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền. Mục đích trở thành hoa hậu của bạn ngày trước có như thế?

Tôi nghĩ danh hiệu hoa hậu là một bước ngoặt lớn thay đổi cuộc đời của mỗi người. Khi bạn là một cô gái bình thường chỉ sau một đêm và tất cả mọi thứ của bạn thay đổi hoàn toàn. Cái tên của bạn trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất. Tất cả mọi người đều quan tâm tới cuộc sống, sở thích của bạn... đó là một sự thay đổi rất lớn. Còn việc bạn có kiếm được nhiều tiền hay không phụ thuộc vào công sức bạn bỏ ra, phụ thuộc vào việc bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn thiện sứ mệnh của bạn để người khác tin tưởng yêu thương bạn, mời bạn quảng bá cho sản phẩm của họ thì đó lại một phần phụ thuộc vào chính bản thân bạn, cách bạn ghi dấu ấn trong lòng công chúng như thế nào mới là quan trọng nhất.

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương thừa nhận không có thời gian yêu suốt ba năm đương nhiệm

Sự khéo léo của bạn là xuất phát từ con người hay chị phải học hỏi qua quá trình mới có được?

Công chúng đã nhìn thấy từ thời điểm Phạm Hương mới bước vào showbiz đến nay chắc chắn cũng nhận ra tôi không có quá nhiều thay đổi. Bản thân tôi vẫn là người trân trọng cá tính, trân trọng cái xuất phát từ chính con người thật của mình. Vì thế, tôi sẽ thoải mái chia sẻ với mọi người những thứ tôi nghĩ, những điều mình muốn làm và sẽ phải làm. Tôi nghĩ đó là điều hoàn toàn bình thường.

Nhiều ý kiến cho rằng, cái bóng của chị quá lớn sẽ trở thành áp lực cho người kế nhiệm trong năm nay và cả tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Chị nghĩ sao?

Mọi người hãy nhớ rằng, giống như cái tên của vương miện, từng thời điểm sẽ có một giá trị ý nghĩa khác nhau. Phạm Hương của ba năm về trước mang trên mình vương miện với một ý nghĩa khác. Ba năm sau, tâm hoa hậu sẽ mang trong mình một ý nghĩa riêng. Đây là thời điểm mà công chúng nên nhìn nhận ở một tân hoa hậu mới. Mỗi người có cá tính, phong cách riêng khi định hình trước công chúng. Công chúng sẽ yêu thích phong cách một cô hoa hậu mang vẻ đẹp nào, hay cá tính của cô ấy ra sao, thời gian sẽ trẻ lời tất cả.

Theo chị, hiện nay vương miện hoa hậu được nhìn nhận là một danh hiệu hay là một nghề trong showbiz?

Mọi người có thể quan niệm đó là một nghề vẫn đúng. Mình có thể kiếm được tiền, phải đóng thuế dựa trên danh hiệu đó. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể nhìn nhận nó là một danh hiệu, bởi nó sẽ theo ta suốt cả cuộc đời. Còn nghề chúng ta sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Hai năm nay tôi có thể kiếm tiền bằng nghề hoa hậu nhưng hai năm sau tôi cũng có thể kiếm tiền dựa vào việc trở thành giáo viên đi dạy. Chúng ta không thể nhất thiết gắn một cô gái đã đăng quang chỉ sinh ra và kiếm tiền bằng nghề hoa hậu. Đó là lí do khiến chúng ta dễ phân biệt giữa nghề và danh hiệu. Danh hiệu nghĩa là bạn sẽ mang theo suốt cả cuộc đời.

Danh hiệu hoa hậu khiến chị dễ hay khó kiếm người yêu?

Không nhất thiết phải là danh hiệu hoa hậu hay không, quan trọng là những người hoạt động trong showbiz phải sống cuộc sống khác với người bình thường rất nhiều. Chính vì vậy quan trọng nhất vẫn là suy nghĩ, cá tính riêng của mỗi người. Chúng ta không nên quan niệm, cứ là hoa hậu thì không thể hay khó có người yêu.

Riêng bản thân tôi, trong vài năm đương nhiệm, tôi không có thời gian để yêu. Và đến thời điểm này vẫn chưa có người yêu.

Ba năm trước chị đi thi hoa hậu, mục đích của chị là gì?

Ở thời điểm ba năm trước, tôi chưa mường tượng được danh hiệu hoa hậu mang đến cho tôi điều gì. Thời điểm đó, tôi chỉ nghĩ rằng, tôi không thể thua chính bản thân mình được. Vì khi người khác nói tôi quá số tuổi, đã là gương mặt quá cũ... nên sẽ không làm được điều đó. Bằng sự nỗ lực của mình, hơn ai hết, tôi phải chứng minh cho người ta thấy, tôi không bao giờ từ bỏ. Còn việc có trở thành hoa hậu hay không, một phần là do định mệnh và số phận đã gắn bó bạn với nó hay không. Nếu có thì bạn khó thay đổi được. Tôi nghĩ khi người khác nói mình không làm được, mình càng phải cho người ta thấy mình không từ bỏ.

Để có được sự nổi tiếng và giàu có, chị có phải đánh đổi điều gì?

Tôi đánh đổi thời gian, công sức và sự quyết tâm của mình. Mọi người có thể nhìn thấy để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ cách đây ba năm trước tôi đã phải bỏ rất nhiều thứ. Tôi phải quyết tâm với nó bằng hết khả năng của mình, tập luyện một cách nghiêm túc nhất, đầu tư từ hình ảnh đến tri thức...

Gần đây, bố chị vừa qua đời. Chị từng nói, chị đã dành thời gian theo đuổi danh vọng mà đôi lúc bỏ quên gia đình. Việc bố chị qua đời có làm thay đổi quan điểm sống của chị ở thời điểm hiện tại?

Đó là một câu trả lời rõ nhất cho việc cuộc đời mỗi người không bao giờ có sự hoàn hảo. Hạnh phúc đến với mỗi người cũng vậy. Có thời điểm tôi nghĩ thời gian dành cho hoa hậu hoàn vũ không có nhiều nữa, tôi chỉ cần phải cố gắng trong ngần ấy thời gian nữa thôi. Thế nhưng, dường như mọi sự cố gắng của chúng ta trong cuộc đời này mãi mãi là không đủ. Mỗi ngày đều là một sự thay đổi, mỗi ngày đều là một thử thách. Ba năm qua, tôi đã trải qua đầy đủ gần như mọi cung bậc cảm xúc. Khi ở trên đỉnh vinh quang, hào quang bạn có đầy đủ sự tung hô yêu mến của tất cả mọi người nhưng bạn vẫn phải giữ lại một góc khuất nào đó cho bản thân mình. Tôi chưa bao giờ cho công chúng thấy tôi là một người yếu đuối hay một người dễ từ bỏ với mọi thứ. Tôi nghĩ thời gian không còn nhiều, chỉ sau khi kết thúc quá trình đương nhiệm, tôi sẽ có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn, có thể cho cả gia đình nhìn thấy giây phút tôi trao lại vương miện. Tiếc rằng là mọi thứ không như tôi mong muốn. Tôi chỉ muốn nói với tất cả sự cố gắng của mình trong suốt ba năm vừa qua, tôi xin dành cho bố tôi.

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Quan điểm sống của Phạm Hương thay đổi khi bố cô ra đi

Cuộc sống sau khi hết nhiệm kỳ vương miện của chị sẽ ra sao?

Chắc chắn là mình sẽ sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn rồi. Có rất nhiều thứ muốn làm, mình sẽ quay trở lại với công việc giảng dạy của riêng mình. Mình sẽ tiếp tục phát triển công việc kinh doanh và biết đâu mọi người cũng sẽ gặp mình ở một vai trò mới, rất mới trong tương lai nhưng mà mình chưa muốn bật mí. Nhưng hãy tin rằng mình có rất là nhiều thứ muốn được làm hơn nữa trong chặng đường tương lai của mình.

Tại sao nổi tiếng như vậy rồi mà chị vẫn muốn tiếp tục với công việc giản dị của một nhà giáo, hay đó là mong muốn của cha chị?

Điều đó mang lại nhiều thứ cho tâm hồn của mình. Trong hai năm qua, cũng như mọi người đã thấy mình đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc đến đau thương mất mát nên mình chỉ nghĩ là phải cho mình được làm những cái mình muốn, những cái mình yêu thích thật sự. Những cái mà chỉ khi làm nó thì công chúng mới nhìn thấy được bản chất, con người thật sự của mình có khả năng hay không, có làm được điều gì đó hay không. Còn nếu bản thân bạn không có khả năng hoặc chỉ làm điều gì đó một cách hời hợt thì sẽ không thể như vậy được. Nói chung mình có rất nhiều thứ muốn làm trong năm mới.

Thật ra nghề giáo không phải là một nghề mà cha mình muốn mình theo. Lúc trước cha chỉ đơn giản là muốn mình theo học Đại học Hải Phòng và lấy chồng, sinh con thôi. Chứ ông không nghĩ mình sẽ trở thành một người trong showbiz hay một hoa hậu như bây giờ. Tất cả mọi thứ là định mệnh và số phận, mình không bao giờ và cũng không thể thay đổi được những điều đó. Giờ mình chỉ có một ước mơ là để dành tiền và mở một ngôi trường của riêng mình thôi. Và mình sẽ cố gắng vì những mục tiêu, dự định trong tương lai đó.

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương khóc nức nở khi nói về bố. Cô thừa nhận sự ra đi của bố mình là điều tiếc nuối nhất thời gian đương nhiệm

Ngôi trường mà chị mơ ước sở hữu sẽ giảng dạy về chuyên môn gì?

Mình thích một ngôi trường sẽ có giảng dạy các kỹ năng cho các hoa hậu người đẹp và mình muốn ngôi trường đó sẽ là nơi truyền được cảm hứng, giúp ích cho việc hoàn thiện nhân cách của các bạn trẻ.

Dành nhiều thời gian cho công việc như vậy thì bao giờ chị lập gia đình theo ý cha mình?

Lập gia đình là mục tiêu duy nhất trong cuộc đời mỗi người. Nhưng mình nghĩ là mình chỉ đang làm những cái khiến tâm hồn mình no đủ, hạnh phúc và hài lòng. Còn nếu bạn nghĩ bạn buộc phải lập gia đình hay gì đó thì bạn sẽ không bao giờ có hạnh phúc. Mình chỉ nghĩ đơn giản là làm những gì khiến mình hạnh phúc thôi.

Tất cả những mục tiêu của chị có bao gồm lợi ích kinh doanh trong đó không?

Sẽ có chứ. Bạn làm mọi cái trong cuộc sống này thì phải vì nhiều mục tiêu và lợi ích song song nhau. Cũng giống như mọi người thấy Hương đa chiều, đa phong cách, muốn thử thách mình ở nhiều khía cạnh khác nhau thì cuộc sống này cũng vậy thôi. Không phải để chứng minh cho ai thấy mà là đơn giản là mình chưa làm được thì mình muốn thử sức mình thôi.

Cảm ơn Phạm Hương về buổi trò chuyện này!

Tin và ảnh: Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 47 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 30 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 5 giờ, 44 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 57 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 6 giờ trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 6 giờ, 1 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 6 giờ, 23 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 6 giờ, 23 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 6 giờ, 23 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 7 giờ, 29 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 43 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 9 giờ, 47 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 9 giờ, 52 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 47 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 47 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 10 giờ, 57 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...