'Ông hoàng cải lương' Kim Tử Long: Hi sinh tình yêu với Ngọc Huyền vì sân khấu, quân tử trong tình yêu lẫn hôn nhân (P2)

09:54 07/03/2019

Nghệ sĩ thường đa tình nhưng Kim Tử Long chỉ nhận mình đa cảm và trọng tình nghĩa. Dù đã qua ba lần đò nhưng hiếm ai giữ được mối quan hệ với vợ cũ tốt đẹp mĩ mãn như anh.

Việc nhiều người yêu, thậm chí nhiều vợ là một câu chuyện không quá xa lạ với giới nghệ sĩ cải lương. Có người may mắn tìm được bến đỗ dừng bước phiêu bồng lãng tử, có người lại ôm nỗi đau tình đau đáu đến về già. Không tự nhiên mà người ta gắn cho nghệ sĩ cái mác đa tình. Kim Tử Long không phải là một ngoại lệ. Anh là kép đẹp, nổi tiếng, giàu có, phong thái nhẹ nhàng, ăn nói duyên dáng thì vô số người đẹp từ khán giả đến đồng nghiệp phải đổ rạp vì anh.

Bắt đầu câu chuyện tình cảm của mình, Kim Tử Long lại dõng dạc dùng câu phủ định rắn rỏi để vào đề: “Nghệ sĩ đa tình là mẫu số chung. Tôi không phải người bay bướm hay đào hoa. Tính đến giờ, tôi đã trải qua hai cuộc hôn nhân, có 5 người con. Mỗi người có hoàn cảnh, số phận của riêng mình thôi. Nếu có đổ vỡ trong hôn nhân cũng do nợ đã hết, nhưng cái nghĩa chắc chắn phải còn. Tôi vẫn tâm niệm dù ba mẹ có không đi chung đường nhưng vẫn phải sống đẹp để các con vui và hãnh diện”.

Không biết đằng sau hào quang, chàng kép điển trai hào hoa này có bao nhiêu mảnh tình giấu kín. Chỉ biết bên cạnh ba cuộc hôn nhân, chỉ có hai mối tình với hai người đẹp Thoại Mỹ và Ngọc Huyền. Bộ ba này từng là bạn đồng môn tại lớp đào tạo nghệ thuật cải lương của cố nghệ sĩ nhân dân Phùng Há. Thuở đó, bộ ba nổi bật và toả sáng nhất từ lối ca đến cách diễn nên rất được thầy cô yêu thương, trân trọng.

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

"Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long khẳng định mình không phải là người bay bướm hay đào hoa

Với Thoại Mỹ, Kim Tử Long là mối tình đầu tiên của cô khi mới mười mấy tuổi. Cả hai quen nhau từ khi còn đi học ca, học diễn đến lúc ra trường cũng một thời gian. Khi cả hai có chút tên tuổi lại nảy sinh những điều không vui. Thoại Mỹ chia sẻ cô không ghen nhưng vì Kim Tử Long hay đi diễn xa rất nhiều, khiến cô nghĩ ngợi và cảm thấy không được an toàn. Thời điểm đó, cả hai vẫn còn nhỏ tuổi chưa trải nhiều chuyện đời nên chưa chín chắn nhận định đó là tình yêu vì thế chưa đi quá xa. May mắn là vậy nên đến giờ cả hai vẫn giữ được tình bạn đẹp.

Với Ngọc Huyền lại là mối tình chớm nở vội tàn của anh kép đẹp. Mỗi người nghệ sĩ muốn toả sáng không phải chỉ ca hay diễn giỏi mà còn phải tìm được một người bạn diễn ăn ý, hát diễn phải thật “muồi” truyền tải được cái tình quyến luyến, mặn nồng, cái chất lãng mạn, phiêu bồng đến khán giả. Kim Tử Long và Ngọc Huyền là cặp đẹp đôi trên sân khấu và được khán giả nhiệt tình ghép đôi cả ngoài đời.

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

Kim Tử Long và Ngọc Huyền từng được khán giả ra sức ghép đôi

Kim Tử Long trải lòng: “Sau khi chia tay người vợ đầu, tôi gặp Ngọc Huyền, hai đứa có sự nghiệp rất tốt, được khán giả yêu mến, đôi kim đồng ngọc nữ. Khi tôi chuẩn bị tỏ tình, để có mối quan hệ chính thức thì Ngọc Huyền lấy chồng giám đốc, giàu có. Đến khi Ngọc Huyền ly dị thì tôi lại gặp Cẩm Tú.

Tôi và Ngọc Huyền có rất nhiều cơ hội để yêu. Khi đi hát chung, hai đứa ở chung khách sạn, ở sát phòng nhau, có lần máy sấy tóc của cô ấy bị hư nên sang phòng mượn máy sấy của tôi. Đích thân tôi đã sấy tóc cho cô ấy. Khoảnh khắc lãng mạn như thế, nếu là người khác đã yêu từ lâu nhưng chúng tôi chưa từng có hành động gì để đi xa hơn chữ anh em, tình bạn.

Trong lòng tôi không bao giờ có ý nghĩ lấy một người nghệ sĩ làm vợ. Lúc đó tôi nghĩ mình là nghệ sĩ, vợ nữa thì sinh con ai lo? Hơn nữa, tôi nghĩ, yêu nhau trong lúc mặn nồng, tốt đẹp thì không sao. Đến khi cơm không lành canh không ngọt thì làm sao ca diễn với nhau được nữa, mất đi cái chất tình trên sân khấu. Nghĩ đến đó, tôi lại thôi, hi sinh tình riêng vì cái nghề cao quý của mình. Khi lên sân khấu, tôi mượn vai diễn để nói những gì thầm kín trong mình với Ngọc Huyền. Ngoài đời, chúng tôi chưa một lần nói yêu nhau.

Bây giờ chúng tôi là tri kỷ. Ngọc Huyền có nỗi buồn gì đều nói cho tôi nghe và ngược lại. Đến giờ phút này, Ngọc Huyền tôn trọng và xem tôi như người tri kỷ".

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

Sau hai mối duyên không thành với hai người tình trên sân khấu, Kim Tử Long lại tiếp tục trải qua ba đoạn đường tình cũng đầy chông gai. Người vợ đầu của anh chia tay do không hợp tính. Cô đã không hiểu nghề của anh như thế nào nên từ đó dẫn đến sự hoang mang, không tin tưởng. Tuy nhiên, Kim Tử Long vẫn nhận lỗi về mình, đó là vì công việc, sự nghiệp mà anh đã theo đuổi. Sau khi ly hôn, người vợ đầu của anh định cư ở nước ngoài. Anh kiên quyết giữ con gái Mai Ka lại cạnh mình chăm sóc, yêu thương.

Cơ duyên đưa đẩy, trong một lần đi diễn, Kim Tử Long lại gặp cô khán giả xinh đẹp tại đất Bắc. Khi anh đang diễn, cô bẽn lẽn với nụ cười rạng rỡ trao tặng anh một cành hoa hồng. Anh bị cuốn hút bởi khuôn mặt sáng và nụ cười tươi tắn ấy. Đêm diễn sau, khi đang diễn, anh bước xuống và tặng cho cô gái ấy cành hoa hồng như đáp lễ. Hoá ra, cô gái xinh đẹp ấy là Cẩm Tú, em gái của danh thủ Hồng Sơn. Họ kết thúc chuyện tình đẹp bằng một đám cưới lớn nhất nhì Sài Gòn lúc bấy giờ. Năm đó, Kim tử Long 32 tuổi. Hạnh phúc lại không kéo dài lâu khi cái nghề diễn cứ buộc anh gần khán giả, xa người vợ trẻ. Họ ly thân 4 năm để cả hai suy nghĩ cẩn trọng hơn. Trong thời gian đó , Kim Tử Long và Cẩm Tú vẫn cố gắng vun đắp cho cuộc sống gia đình như đi siêu thị, đi ăn chung cùng hai con gái nhỏ. Bên ngoài nhìn vào, không một ai biết họ lục đục. Mọi thứ không thể cứu vãn được khi tình cảm đã sứt mẻ, họ chia tay nhưng không ai đổ lỗi cho ai.

Kim Tử Long đăm chiêu kể: “Lúc chia tay Cẩm Tú, tôi buồn lắm, giống như cả thế giới trước mắt mình bị sụp đổ. Tôi không thể đi hát, đóng cửa ở nhà trong suốt 4-5 tháng. Sau đó, tôi gặp một sư thầy, thầy khuyên đừng buồn vì hai vợ chồng chia tay nghĩa là đã hết nợ.

Khi chia tay Cẩm Tú, tôi cho cô ấy toàn quyền lựa chọn tài sản: nhà, xe, bất động sản… Vì phụ nữ nuôi hai con nhỏ luôn thiệt thòi và cần tài chính vững, tôi còn có cái nghề của mình, tôi có thể tự lo và gầy dựng được. Lúc đó, tôi chỉ cầu mong dù Cẩm tú còn trẻ nhưng sẽ biết suy nghĩ để từ vốn liếng có sẵn, cô ấy có thể giữ gìn để ba mẹ con có cuộc sống tốt nhất. Tôi lui về ở căn nhà cũ của ba tôi bên quận 8, bình tâm một thời gian rồi lại đi hát, kiếm tiền làm lại từ đầu.

Dù chia tay, trong lòng tôi, Cẩm Tú vẫn là một người bạn. Cô ấy cần gì là gọi tôi và ngược lại. Hai đứa nhỏ vui thì qua nhà tôi, không thì về ngủ với mẹ. Tôi và Cẩm Tú đã sống với nhau 12 năm. Hết duyên nợ gắn bó nhưng tình nghĩa vẫn đong đầy, không phải dễ dàng chấm dứt. Tôi và Cẩm Tú vẫn giữ sự tôn trọng cho nhau. Điều tôi hạnh phúc nhất là 5 đứa con đều yêu thương nhau, coi nhau như anh em ruột, không có sự phân biệt”.

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

Sau hai cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường, Kim Tủ Long chuyên tâm cho nghề. Anh cảm thán: “Chỉ có trong cuộc sống hôn nhân mới có nhiều điều khiến tôi thấy buồn. Mỗi lần đổ vỡ là một lần tôi cảm giác được sự hụt hẫng lớn nhất trong cuộc đời. Tôi thấy mình giống như một nhân vật nào đó từng vào vai. Tôi bị nản, dường như buông xuôi và không muốn làm bất cứ điều gì. Tôi tự xét lại mình, xem đã làm nhưng gì không đúng. Khi nghĩ thông, đi ký giấy tôi vẫn vui vẻ nhưng sau đó lại mất khoảng vài năm để thoát ra. Cái gì cũng cần phần số, tôi cứ nghĩ vậy rồi tự dằn lòng, phải làm sao để cuộc sống trở lại bình thường”.

Những tưởng anh không còn vương vấn chuyện yêu đương nhưng số trời đưa đẩy, một lần nữa trái tim anh lại đập rộn ràng trước cô đào Trinh Trinh. Cả hai đã quen biết từ sớm khi Trinh Trinh vẫn là cô bé theo ba mẹ, anh chị đi diễn chung sân khấu với anh kép đẹp Kim Tử Long. Từ những lần hợp diễn, cùng chung tình yêu cháy bỏng với nghệ thuật cải lương, hai tâm hồn gắn kết với nhau, đồng cảm và sẻ chia cho nhau. Kim Tử Long không tổ chức đám cưới rình rang với Trinh Trinh như hai người vợ trước vì thầy bói đã phán, nếu anh cưới vợ lần nữa, cũng sẽ gầy đổ. Thậm chí, khi họ yêu nhau cũng ít người biết đến. Cặp đôi âm thầm về “góp gạo thổi chung nổi”. Trinh Trinh hạn chế các hoạt động biểu diễn, ít xuất hiện trước đám đông để chuyên tâm chăm sóc cho tổ ấm của mình. Kim Tử Long hạnh phúc khi nói về người vợ thứ ba của mình: “Trinh Trinh là người phụ nữ chịu thương, chịu khó và sẵn sàng chia sẻ cùng tôi mọi buồn vui trong công việc, cuộc sống. Trinh Trinh không bao giờ ghen hay thắc mắc với chuyện tôi quan tâm vợ cũ, con riêng. Trinh rất thương ba đứa nhỏ. Con gái đầu của tôi là Maika vẫn ở chung nhà với vợ chồng tôi. Maika gọi Trinh Trinh là chị. Tôi không quan trọng chuyện xưng hô đó, miễn sao trong nhà lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái.

Tôi rất vui khi Trinh là người vợ biết im lặng và biết nghe. Quan trọng hơn nữa là Trinh hiểu được những người xung quanh và chia sẻ với họ, chứ không ích kỷ. Người phụ nữ ích kỷ sẽ tự tách mình ra khỏi gia đình và xã hội.

Quan trọng hơn cả vì làm cùng nghề nên Trinh Trinh tin tưởng ở tôi và không ghen vô lí. Trong gia đình, đàn ông là trụ cột, kiếm tiền, còn vợ là người quán xuyến. Tuy vậy, tôi cũng tôn trọng ý kiến của Trinh. Cô ấy nói hợp lí, tôi sẽ để cô ất tự quyết. Sau hai cuộc hôn nhân, tôi rút ra được kinh nghiệm rằng, trong gia đình, người vợ có vai trò giữ hạnh phúc, quan trọng hơn người chồng. Người chồng là trụ cột như con trâu đi cày để gia đình ấm no, hạnh phúc nhưng người tạo nên tiếng cười, sự ấm cúng là người vợ. Sống chung đã lâu nhưng đến nay tôi và Trinh Trinh chưa hề có mâu thuẫn căng thẳng.

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

Kim Tử Long, Ông hoàng cải lương, sao Việt

Nghệ sĩ Kim Tử Long bên người vợ thứ ba

Nhìn lại chặng đường tình đã qua, hạnh phúc có, đau khổ có nhưng cuối cùng vẫn viên mãn với 5 đứa con xinh và cô vợ hết lòng vì gia đình. Kim Tử Long nhẹ nhõm rằng: "Sau nhiều dâu bể, tôi sống chậm hơn. Suy nghĩ rất kỹ trước khi nói điều gì, làm việc gì, liệu lời nói việc làm ấy có thể làm tổn thương người khác không. Nghệ sĩ hay bất cứ ngành nghề nào khác, muốn gia đình hạnh phúc thì bản thân người cha, người chồng phải có trách nhiệm và sống làm gương cho con cái noi theo”.

Đời nghệ sĩ cũng đời hệt như những vở tuồng trên sân khấu. Mới khóc đó lại cười đó, mới đau khổ đó lại hạnh phúc đó. Ở Kim tử Long, anh đón nhận những bóng hồng đến rồi đi qua đời mình bằng sự chừng mực và tính quân tử. Không nói xấu hay tranh giành mà là sự trân trọng để gặp lại nhau vẫn là những người bạn đồng hành bên cạnh các con.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 17 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 8 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 49 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 14 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 6 giờ, 11 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 11 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 6 giờ, 25 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 44 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 44 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 7 giờ, 17 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 17 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.